"Gojo đồng học, Geto đồng học, rất lâu không thấy." giám sát phụ trợ là bọn hắn người quen biết cũ Mizuno tiên sinh, hắn không rõ ràng cho lắm nhìn xem bị "Bắt cóc" Sawada Tsunayoshi: "Vị này là?"
Sawada Tsunayoshi gương mặt cuộc đời không còn gì đáng tiếc, mặc dù hắn tại reborn mở miệng nói muốn đi làm nhiệm vụ thời điểm nhấc chân chạy , nhưng hắn chân nhỏ ngắn cuối cùng vẫn là không sánh bằng Leon bài dây thừng nhanh.Reborn duỗi tay ra, để cho Leon trói lại hắn.
Tiếp đó Gojo Satoru cùng Geto Suguru liền một người một bên chế trụ Sawada Tsunayoshi, áp lấy hắn đi tới cao chuyên môn miệng, cùng Mizuno giám sát gặp mặt.
"Đây là tháng 4 sắp nhập học mới học đệ —— Sawada Tsunayoshi." Geto Suguru cười híp mắt đạo: "Bởi vì hắn quá muốn hiểu rõ chúng ta chú thuật giới, lại thêm ta cùng Satoru lại rất tri kỷ, cho nên sớm dẫn hắn tới gặp hiểu biết thức."
Sawada Tsunayoshi liều mạng lắc đầu, không, ta không nghĩ giải, cũng không giống kiến thức một chút. Mizuno giám sát ngươi thấy trên mặt ta viết cự tuyệt sao? Nhanh phản bác bọn hắn!
"Thì ra là thế." Mizuno giám sát không có chút nào hoài nghi bộ dáng: "Nguyên lai là mới học sinh, nhiệm vụ lần này đẳng cấp không cao, chỉ là thông thường cấp hai nhiệm vụ. Có Gojo đồng học cùng Geto đồng học cùng đi, ta nghĩ Sawada đồng học chắc chắn có thể học được không ít thứ."
Sawada Tsunayoshi nghẹn họng nhìn trân trối: Ngươi không nhìn thấy bị bắt cóc ta đây sao! Ngươi không nhìn thấy trên mặt viết đầy cự tuyệt ta sao!
Mizuno giám sát trầm thống tránh đi hắn ánh mắt: Nhìn thấy, nhưng ta đánh không lại cái kia hai cái ma vương hại đời, chỉ có thể có lỗi với ngươi bạn học mới!
Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai cái đôi chân dài ngồi ở hàng sau, đem Sawada Tsunayoshi kẹp ở giữa kẹp gắt gao. Không thể trốn, cũng không cách nào động.
"Ta hướng các vị nói rõ một chút nhiệm vụ lần này tình huống a." Mizuno giám sát một bên nổ máy xe một bên đạo: "Vừa rồi ta cũng đã nói, nhiệm vụ đẳng cấp không cao, chú linh chỉ có cấp hai."
"Nhiệm vụ địa điểm đã từng vì một nhà thẩm mỹ cơ quan, nói là thẩm mỹ, kỳ thực chính là một nhà biến tướng chỉnh dung bệnh viện. Chỉ là nhà này cơ quan lão bản vì để tránh cho điều trị phương diện thẩm tra, đem chính mình cơ quan định nghĩa là thẩm mỹ." Mizuno giám sát đạo: "Dù sao thẩm mỹ và sửa mặt là hoàn toàn khác biệt hai cái thẩm tra tiêu chuẩn, lão bản cũng coi như là chui cái luật lệ thiếu sót."
"Đánh thẩm mỹ cờ hiệu, nhưng bọn hắn làm chỉnh dung nghiệp vụ. Thiếu khuyết điều trị tư chất cơ quan rất nhanh liền xuất hiện tai nạn y tế, rất nhiều nữ tính tại trong bọn hắn cơ quan chỉnh dung thất bại, thậm chí là tử vong."
"Ngay từ đầu cơ quan còn có thể giấu diếm phía dưới những chuyện này, nhưng theo sự cố càng ngày càng nhiều, cơ quan lão bản lừa gạt đều không gạt được, cuối cùng bị truyền thông lộ ra ánh sáng sau đóng cửa. Nguyên bản thẩm mỹ cơ quan tọa lạc phồn hoa đường phố đạo cũng vì vậy mà tiêu điều xuống dưới, cuối cùng không người hỏi thăm, trở thành khu vực ngoại thành một bộ phận."
"Bởi vì chỉnh dung thất bại mà sinh ra oán niệm tụ tập cùng một chỗ, tạo thành đặc biệt cấp hai chú linh." Mizuno giám sát nói: "Các vị nhiệm vụ chính là thanh trừ cái này một mảnh chú linh, bởi vì số lượng đông đảo, có thể sẽ cần tiêu phí một chút thời gian. Ta tại phụ cận khách sạn định rồi mấy cái gian phòng, nếu như hôm nay phất trừ không xong, ngày mai lại đi cũng là có thể."
"Chờ đã, ta có một vấn đề." Geto Suguru hỏi: "Nếu như ta nhớ không lầm, cấp hai chú linh đã là có lãnh địa ý thức đi? Vì sao lại nói số lượng đông đảo?"
"Geto đồng học các ngươi không thấy nhiệm vụ tư liệu sao?" Mizuno giám sát kinh ngạc hỏi lại: "Nhóm này chú linh số lượng đồng đẳng với chỉnh dung thất bại án lệ số lượng, bởi vì nữ sinh đều nghĩ nắm giữ độc nhất vô nhị mỹ lệ, cho dù bọn họ oán niệm thúc đẩy sinh trưởng ra chú linh, cũng là không can thiệp chuyện của nhau."
"Nhưng cũng chính vì như thế, mỗi người oán niệm thúc đẩy sinh trưởng chú linh cũng là cấp hai, lại không muốn cùng với những cái khác chú linh dung hợp." Bằng không chú linh đẳng cấp cũng sẽ không là chỉ có cấp hai đơn giản như vậy.
Cho dù là Gojo Satoru cũng không nhịn được toát phía dưới cao răng: "Chỉnh dung thất bại án lệ số lượng là?"
"1,351 lệ."
Gojo Satoru:......
Geto Suguru:......
Muốn mệt chết chúng ta có thể nói thẳng, không cần như thế uyển chuyển phân phát nhiệm vụ.
"Một, hơn 1,000 con chú linh?!" Sawada Tsunayoshi cả kinh trong xe nhảy, tiếp đó một đầu đội lên trần xe, đau lại rụt trở về: "Đau quá......"
"Nhiều như vậy chú linh, vì cái gì đến bây giờ mới an bài nhiệm vụ?" Geto Suguru thu hồi nhìn đồ đần ánh mắt, hỏi.
"Kỳ thực lúc mùa hè liền đã phát hiện cái này chú linh nhóm , nhưng đoạn thời gian kia tất cả chú thuật sư đều vội vàng lợi hại. Không còn vội vàng chú thuật sư lại không có đầy đủ phất trừ chú linh nhóm thực lực, tạm thời không cách nào xử lý tình huống phía dưới, cửa sổ tìm người bố trí xuống kết giới, cho tới bây giờ."
"Đến nơi rồi, chú linh nhóm liền tại đây chỗ thẩm mỹ cơ quan bên trong."
Xuống xe, cũng không cần hai người bọn họ lại nhốt Sawada Tsunayoshi . Khu vực ngoại thành, âm trầm rách nát kiến trúc, phía trước nồng đậm đến muốn hít thở không thông nguyền rủa khí tức các loại, đã đầy đủ để cho Sawada Tsunayoshi run lẩy bẩy.
"Đây thật là hùng vĩ a." Gojo Satoru ngoắc ngoắc kính râm, chỉ cần quét dọn một mắt, liền có thể nhìn ra được đây là một hồi trận đánh ác liệt.
Phất trừ cấp hai chú linh đến là Khó khăn độ không cao, phiền phức cần phất trừ hơn 1,000 con cấp hai chú linh. cũng Khó khăn quái Mizuno giám sát sớm định xong căn phòng quán rượu, một ngày phất trừ một trăm con cũng cần một tuần lễ mới có thể giải quyết.
"Hu hu......" Sawada Tsunayoshi đã ngồi xổm trên mặt đất lưu lên nước mắt: "Không cần a...... Đáng sợ như vậy chỗ ta không muốn đi vào a! Không được, sẽ chết!"
Gojo Satoru không nhịn được nhấc lên cổ áo của hắn: "Sách, ngươi tốt xấu a reborn lão sư chính miệng thừa nhận học sinh, như thế nào vô dụng như vậy!"
"Không, ta không phải là, đừng nói nhảm, ta làm khác học sinh đúng sai tự nguyện!" Sawada Tsunayoshi vội vàng khoát tay, tính toán phủi sạch quan hệ: "Là tên kia lẩm bẩm chạy đến nhà ta tới, nói bao ăn bao ở miễn phí làm ta gia sư, ta căn bản không có quyền cự tuyệt a a a!"
"Nói tới nói lui, hắn không phải là lão sư sao? A các loại, cố sự này tại sao ta cảm giác có chút quen tai?" Gojo Satoru nghi hoặc: "Ta có phải hay không ở đâu nghe qua tới? Tính toán cái này không trọng yếu."
"Tóm lại, ngươi đừng nghĩ lười biếng, 1,351 chỉ chú linh, ngươi phất trừ số lẻ năm mươi mốt chỉ, không có vấn đề a?"
"Không, ta có vấn đề, ta liền một cái đều phất trừ không được." Sawada Tsunayoshi hư nhược kháng nghị.
Gojo Satoru căn bản không đang nghe, trực tiếp đem người ôm đi vào.
"Như vậy, chúc các vị vũ vận hưng thịnh." Mizuno giám sát bố trí xuống trướng sau đó, liền trở lên xe chờ đợi bọn hắn trở về.
trướng rơi xuống, toàn bộ thẩm mỹ cơ quan liền bày ra mờ tối màu sắc. Tại trướng tác dụng phía dưới, chú linh vết tích hiển lộ không thể nghi ngờ.
"Cũng là kỳ quái, hơi lớn như vậy chỗ, là thế nào dung nạp xuống nhiều như vậy chỉ chú linh?" Gojo Satoru theo tàn phế uế đi thẳng về phía trước.
"Y —— Có bóng dáng ——"
"Đó là nhánh cây." Geto Suguru tùy ý đi theo phía sau hắn: "ai biết đâu, có lẽ là thể tích nhỏ?"
"1300 chỉ, Suguru ngươi muốn ăn sao? Sẽ trực tiếp ăn đến nhả a?"
"Ta mới sẽ không ăn nhiều như vậy cùng loại hình chú linh, rất không cần."
"Y nha —— Có vật kỳ quái!"
"Đó là chú linh, đừng ngạc nhiên."
"Chờ đã, chú linh?"
Đi theo phía sau bọn họ Sawada Tsunayoshi rụt cổ lại đi đường, có thể nói là chim sợ cành cong , cái gì loạn thất bát tao động tĩnh cũng có thể làm cho hắn hét rầm lên.
Kết quả không nghĩ tới, còn thật sự bị hắn phát hiện trước chú linh vị trí. Gojo Satoru xoa cái thương đi qua, chú linh trong nháy mắt liền hôi phi yên diệt. Sawada Tsunayoshi thậm chí chưa kịp thấy rõ chú linh dáng vẻ, liền đã kết thúc.
Gojo Satoru như có điều suy nghĩ nhìn xem Sawada Tsunayoshi, đem người đều chằm chằm đến sợ hãi, mới thu hồi ánh mắt: "Sawada, ngươi đi trước." Rikugan phát hiện chú linh tốc độ đều không hắn nhanh, tiểu tử này thuật thức gì?
"Cái gì? Tại sao muốn ta đi ở phía trước a!" Sawada Tsunayoshi trợn tròn tròng mắt: "Không cần a ——" Đi ở phía trước cũng quá đáng sợ a! cũng không biết đồ vật gì thì sẽ từ góc rẽ lao ra, suy nghĩ một chút đã cảm thấy muốn khóc.
Geto Suguru đoán được Gojo Satoru hẳn là phát hiện cái gì, tiếp đó muốn dò xét một chút Sawada Tsunayoshi, thế là cũng phối hợp thuyết phục: "Sawada-kun, đi ở phía trước là vì tốt cho ngươi. Ngươi nhìn vừa rồi chú linh không phải liền là từ phía sau lưng đánh lén? Hơn nữa ngươi đi ở phía trước, ta cùng Satoru ở phía sau cũng có thể nhìn thấy ngươi, cam đoan an toàn của ngươi, không phải sao?"
"Đừng nói nhảm với hắn nhiều như vậy, gọi ngươi đi ngươi liền đi!" reborn một cước đá vào Sawada Tsunayoshi trên lưng, trực tiếp đem người đạp bay xa mấy mét.
"reborn! Ngươi lại vụng trộm đi theo ta đằng sau!" Sawada Tsunayoshi âm thanh từ đằng xa truyền đến: "Nhiệm vụ lần này sẽ không phải cũng là ngươi giở trò quỷ a? Bằng không thì làm sao lại từ mùa hè đọng lại đến mùa đông!"
"Cho nên reborn lão sư là lúc nào cùng lên đến?" Geto Suguru hỏi: "Rõ ràng dọc theo đường đi cũng không có cảm thấy khí tức của ngươi."
"Ta không phải là dạy dỗ các ngươi sao? Sát thủ khóa thứ nhất chính là học được ẩn tàng khí tức." reborn đối với Geto Suguru hỏi hắn lúc nào đuổi kịp sự tình không nhắc tới một lời.
Sawada Tsunayoshi từ dưới đất bò dậy, vỗ vỗ bụi bặm trên người liền đi trở về.Reborn cũng rất quen biết nhẫm nhảy đến trên đầu của hắn ngồi xuống: "Tiếp tục đi tới a."
Thẩm mỹ cơ quan là một cái hai tầng nhà lầu, chiếm diện tích không nhỏ, còn có một cái tiểu Thiên đài. Đối diện đại môn vị trí chính là tiếp khách đài, bên phải là hiệu thuốc cùng phòng tài vụ, bên trái là cầu thang cùng phòng khám. Từ trên thang lầu đi lầu hai, là truyền dịch đại sảnh cùng cất giữ đủ loại thẩm mỹ dụng cụ gian phòng. Tại lầu hai phần cuối, thậm chí còn có một gian cỡ nhỏ phòng phẫu thuật, chắc hẳn thẩm mỹ sự cố chính là phát sinh tại đây bên trong.
Trong đại sảnh coi như sạch sẽ, cái này sạch sẽ cũng không phải nói hoàn cảnh, mà là chỉ nguyền rủa. Theo tàn phế uế vết tích, mọi người đi tới lầu một bên trái phòng khám.
Cửa khép hờ lấy, từ trong khe cửa liên tục không ngừng tuôn ra nguyền rủa khí tức. Sawada Tsunayoshi chân đều mềm nhũn, cơ hồ là run rẩy hai chân đi theo phía sau bọn họ Gojo Satoru.
Geto Suguru một cước đá tung cửa ra, bên trong chú linh đâm đầu vào vọt ra. Hắn cùng Gojo Satoru tránh được nhanh, lại chỉ có Sawada Tsunayoshi một người đối mặt chú linh xung kích.Reborn cũng không biết lúc nào nhảy đến đứng một bên, đem Sawada Tsunayoshi vô tình vứt bỏ tại chỗ.
Sawada Tsunayoshi:......
"Có quỷ a a a a!" Sawada Tsunayoshi nấc một tiếng kêu sợ hãi, tiếp đó trợn trắng mắt liền hôn mê bất tỉnh.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru:......
Reborn: Sách, không có tiền đồ đồ chơi.
Gojo Satoru trầm mặc phút chốc, chỉ vào người trên đất hỏi: "reborn lão sư, ngươi xác định hắn là ngươi người học sinh kia, đệ tử sao?"
reborn dùng vành nón che khuất chính mình nửa gương mặt: "Không, ngươi nghe lầm, ta chưa từng có nói qua ta có đệ tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...