"A a a! Không chịu nổi!" Tại lại một lần đáp sai đề, bị thúc ép làm lại sau đó, Iori Utahime sụp đổ kêu to. "Tên tiểu quỷ kia vũ khí đến cùng là cái gì a!"
Mei Mei khoanh tay nói: "Chúng ta tiếp tục như vậy không thể được, một mực nhờ nói mò biện pháp vĩnh viễn không có khả năng đáp đúng. Gojou, ngươi đối với chú linh hẳn là hiểu rõ độ cao nhất, ngươi có ý kiến gì không?"
"Coi như Mei tiểu thư ngươi nói như vậy......" Gojou Satoru xoa cằm suy tư: "Loại vật này cũng không phải Rikugan có thể nhìn ra được."
Cách đệ nhị vấn còn có một chút thời gian, không chỉ Gojou Satoru một người đang tự hỏi, mấy vị khác chú thuật sư đều tại vắt hết óc nghĩ. Bọn hắn đã đem trên thị trường thường gặp, không thường gặp đủ loại vũ khí đều đáp mấy lần, đáng tiếc từ đầu đến cuối không có đáp đúng.
Yaga Masamichi nói: "Có lẽ chúng ta có thể nghĩ đơn giản một điểm, bình thường, lúc này mới vừa mới bắt đầu đề mục sẽ không quá khó khăn."
Zen'in Naoya không nhịn được nói: "Vì cái gì nhất định muốn dựa theo chú linh bước đi tới đi? Liền không thể trực tiếp bạo lực thông quan sao?"
"Naoya-kun nói ngươi không thông minh, ngươi còn thật sự rất đần." Gojou Satoru giễu cợt nói: "Nếu như đơn giản như vậy liền có thể bài trừ lĩnh vực, chúng ta nhiều như vậy nhất cấp thuật sư lại ở chỗ này lãng phí thời gian sao?"
Yaga Masamichi thở dài, nói: "Chú linh lĩnh vực cũng phân làm rất nhiều loại hình, giống chúng ta bây giờ gặp phải cái này chính là điển hình quy tắc loại."
"Từ chúng ta tiến vào lĩnh vực đến bây giờ vẫn luôn không có chịu đến công kích tới nhìn, cái này chú linh là bỏ qua công kích và phòng ngự. Xem như cân bằng, trong lĩnh vực quy tắc trở nên phá lệ nghiêm ngặt. Lĩnh vực tất trúng hiệu quả cũng đồng hóa trở thành nhất thiết phải thông qua đáp đề thông quan, lĩnh vực tất trúng tính tuyệt đối, ta nghĩ Zen'in-kun hẳn là biết đến a."
Zen'in Naoya nhíu mày: "Lĩnh vực tất trúng hiệu quả cũng là có thể thông qua lĩnh vực tới triệt tiêu trung hoà a?"
"Các ngươi ai biết lái giương lĩnh vực?"
Hiện trường một mảnh trầm mặc.
Zen'in Naoya đem hy vọng ánh mắt nhìn về phía Gojou Satoru, nhưng bọn hắn bảy người bên trong duy nhất chuẩn đặc cấp. Cũng là trong đám người này, duy nhất có hy vọng học được lĩnh vực người.
Gojou Satoru: Cám ơn ngươi để mắt ta, mặc dù ta đích xác có thể học được nhưng cũng đích xác không phải bây giờ.
Cho nên tại Giotto trong lĩnh vực, bọn hắn chỉ có thể dựa theo chú linh quy tắc tới hành động.
Biết Gojou Satoru bây giờ cũng không mở lĩnh vực sau đó, Zen'in Naoya bực bội đi tới đi lui. Hắn mặc kimono suy sụp quần, nhưng nửa người trên lại là đồ vét áo sơmi. Nhìn có chút vi diệu không hài hòa, nhưng người khác sẽ bị hắn nhiễm tóc màu vàng hấp dẫn, từ đó bỏ qua trang phục.
Zen'in Naoya một bên dạo bước một bên nói thầm: "Người đầu tiên G là lam, vũ khí vì cung, phong cách chiến đấu là công kích hạch tâm."
"Người thứ hai Lampow, một mực ngồi ở trên ghế không động tới. Nếu không phải là thu đến vũ khí ta đều hoài nghi hắn đến cùng phải hay không nhân viên chiến đấu, cũng không thể hắn lên chiến trường cũng như vậy nằm a?"
"Ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa?" Gojou Satoru cảm giác chính mình giống như bắt được chút gì, nhưng linh cảm chớp mắt là qua, hắn chỉ có thể để cho Zen'in Naoya nhắc lại một lần nữa, xem có thể tìm tới hay không đầu mối gì.
Đối với tuyệt đối là một cường giả Gojou Satoru nói lên yêu cầu, cho dù là tâm cao khí ngạo Zen'in Naoya , cũng bởi vì mộ mạnh tâm tư mà không còn hai lời.
Zen'in Naoya đem lời lại nói một lần, Gojou Satoru hai mắt tỏa sáng: "Chúng ta đều đoán sai phương hướng!"
"Có ý tứ gì?"
Gojou Satoru hưng phấn nói: "Bởi vì vũ khí một từ, chúng ta nghĩ tới cũng là công kích phương diện, nhưng nếu là chúng ta nghĩ phản đâu?"
"Ngộ ý tứ của ngươi là, có thể là phương diện phòng ngự vũ khí?" Yaga Masamichi cũng hiểu rồi.
"Nói đến phòng ngự loại vũ khí, các ngươi đầu tiên sẽ nghĩ tới cái gì?" Gojou Satoru nhắc nhở: "Hơn nữa còn đúng lúc là cùng cung tương quan đồ vật."
"Tấm chắn!" Đám người cùng kêu lên trả lời.
Màn hình điện tử tức thời bắn ra nhắc nhở: Đáp đúng rồi!
Lampow mang theo Giotto tặng cho hắn lễ vật lao tới chiến trường, nhìn phá lệ đơn bạc bóng lưng lại đặt chân ở trên thi thể.
Gojou Satoru bọn hắn cùng nhìn thấy hình ảnh có thứ nguyên bích, bọn hắn có thể trông thấy, nghe thấy Lampow đối thoại của bọn họ. Nhưng mà Lampow bọn hắn lại không cách nào biết Gojou Satoru đám người tồn tại.
Gojou Satoru cũng chính là ỷ vào điểm này, bước nhanh nhẹn bước chân tại Lampow bên cạnh vừa đi vừa về loạn lắc.
Italy Mafia sống mái với nhau tràng diện cùng hiện đại chú thuật sư nhóm tưởng tượng có rất lớn khác biệt, bọn hắn cho là loại tràng diện này giống như trên TV diễn như thế. Một đám mặc tây trang màu đen ác ôn bưng các loại súng, chỗ đến đạn bay tán loạn, máu bắn tung tóe.
Dễ thân lâm hiện trường mới phát hiện, là Lampow lẻ loi một mình đến nơi hẹn một hồi chiến cuộc.
Rất có khoa học kỹ thuật tương lai cảm giác màn hình điện tử ở thời điểm này lại nhảy ra ngoài, lần này lên biểu hiện không phải hỏi đáp đề, mà là trò chơi đề.
—— Xin tiến hành tân thủ giáo trình.
Đám người:?
Kusakabe Atsuya phần lớn thời gian cũng là duy trì trầm mặc, an tĩnh đi theo đại bộ đội đi tới. Nhưng là bây giờ hắn cũng có chút sụp đổ: "Không phải, cái này chú linh đến cùng là chuyện gì xảy ra a, nào có chú linh trong lĩnh vực còn mang tân thủ trường học?!"
Yaga Masamichi lại không nhịn xuống, liếc mắt nhìn Gojou Satoru.
Căn cứ hắn biết, Gojou Satoru đối với trò chơi phương diện này rất là tinh thông cùng giải.
Gojou Satoru bị hắn thấy xù lông: "Làm gì làm cái đó! Ta thì thế nào!"
"Khụ khụ, không có việc gì. Satoru ngươi mau đi xem một chút cái kia dạy học." Yaga Masamichi lúng túng nói sang chuyện khác.
Trò chơi tân thủ dạy học rất đơn giản, tại trong vòng thời gian quy định, đi theo mũi tên phương hướng đè xuống tương ứng ấn phím liền có thể. Gojou Satoru thử mấy lần xác định học xong về sau, liền điểm bắt đầu cái nút.
—— Thỉnh tại trong vòng thời gian quy định trợ giúp Lampow tránh né công kích của địch nhân.
Nếu như nói tân thủ trường học trình độ là năm giây ba năm cái mũi tên, như vậy chính là sau khi bắt đầu chính là 3 giây mười mấy mũi tên.
Gojou Satoru người đều ngu.
Hắn cũng không phải theo không qua tới, bằng nhãn lực của hắn cùng tốc độ tay hoàn toàn là dễ như trở bàn tay. Nhưng cái này dạy học cùng thực chiến chênh lệch cũng quá lớn a?
Gojou Satoru thành công theo xong một chuỗi mũi tên, Lampow liền làm cái tránh né động tác, nhiều lần như thế.
Nhưng theo công kích của địch nhân càng ngày càng nhiều, Gojou Satoru tại thời gian bên trong cần theo xong mũi tên số lượng cũng càng nhiều, độ khó cũng càng lúc càng lớn.
Đến cuối cùng, mũi tên số lượng đã nhiều đến không cách nào tại ngắn ngủn mấy giây bên trong toàn bộ theo xong trình độ.
Trò chơi thất bại bọn hắn lại trở về ban sơ điểm xuất phát.
Iori Utahime thở hổn hển nói: "Để cho ta tới! Các ngươi nam sinh chính là không có cảm giác tiết tấu!"
Sau 5 phút, Iori Utahime đem cơ hội nhường cho Mei Mei.
Mei Mei:......
Bảy người theo trình tự thay phiên thử một lần, đến cuối cùng đều không thể kiên trì đến cuối cùng. Lampow cũng tại trước mặt ngã xuống bảy lần, tình hình chiến đấu thảm liệt.
Zen'in Naoya lại một lần nữa hỏi: "Thật sự không thể bạo lực thông quan sao?"
Gojou Satoru cũng bực bội nắm lấy tóc của mình: "Ta thử một lần nữa."
Thử một lần nữa kết quả cũng vẫn là một dạng, đến sau cùng cần đè xuống mũi tên số lượng hoàn toàn vượt qua nhân loại có thể làm được cực hạn.
"Chẳng lẽ cái trò chơi này là vô giải sao?" Yaga Masamichi suy xét đạo.
"Không nên a......" Gojou Satoru nói thầm: "Hắn không có khả năng phóng một cái vô giải trò chơi tại cái này, chẳng lẽ nói là ta có chỗ nào không để ý đến?"
Zen'in Naobito nghiêng qua hắn một mắt: "Gojou-kun, ngươi biết thứ gì liền sáng nay nói đi." Một mực dạng này giấu diếm bọn hắn, để cho bọn hắn còn làm bộ không nhìn thấy không biết thật sự rất mệt.
"Ngươi đang nói gì đấy lão đầu, ta có thể biết cái gì." Gojou Satoru còn tại mạnh miệng.
Tất nhiên Lampow hòa Lambo giống nhau là lôi thuộc tính, có phải hay không cái trò chơi này phương pháp phá giải cũng cùng lôi có liên quan đâu?
Gojou Satoru luôn luôn là hành động phái người, hắn nghĩ tới cái gì liền sẽ lập tức biến thành hành động. Mở lại một lần trò chơi sau đó, hắn không có gấp đi căn cứ vào nhắc nhở ấn đối ứng mũi tên ấn phím, mà là đem những thứ này mũi tên xuất hiện trình tự ghi xuống.
"A, quả nhiên không tệ." Gojou Satoru đắc ý nói: "Những thứ này mũi tên xuất hiện trình tự là giống nhau!"
"Cái gì?" Bởi vì đại gia là thay phiên chơi game quan hệ, đến mức chỉ có chơi nhiều lần Gojou Satoru chú ý tới điểm này.
Gojou Satoru nói: "Chúng ta thử một lần nữa, ta đem đằng sau mũi tên trình tự viết xuống, tiếp đó mỗi người phân phối theo một bộ phận, ta cũng không tin chúng ta bảy người tay còn đến không kịp đè xuống những thứ này mũi tên !"
Yaga Masamichi gật đầu: "Cũng là một cái biện pháp, thử một chút xem sao."
Đến đằng sau, tới tới lui lui khảo nghiệm nhiều lần mới rốt cục đem toàn bộ mũi tên nhớ kỹ, tiếp đó duy nhất một lần thông quan.
Lampow: Các ngươi lại không thông qua, ta liền muốn mệt chết.
Cửa này kết thúc về sau, đám người hoàn cảnh chung quanh lại phát sinh biến hóa. Lần này bọn hắn về tới quen thuộc Nhật Bản, chung quanh là thường gặp Nhật thức kiến trúc.
Một cái mang theo mũ cao, mặc thú áo nam tử xuất hiện tại trước mặt.
Nam tử mặt mỉm cười, cầm trong tay nhạc khí, một bộ phong quang tễ nguyệt bộ dáng. Mấy người nhìn xem hắn không chút do dự đi vào hiệu cầm đồ, lúc đi ra trên tay đã không có nhạc khí bóng dáng.
Ngay sau đó, nam tử quay người đi đến một nhà khác cửa hàng, mua một thanh trường đao cùng bốn thanh tiểu đao. Tiếp đó mang theo vũ khí ngồi lên tàu thuỷ, bước lên Italy thổ địa.
"Hắn...... Dùng nhạc khí đổi vũ khí đi Italy làm Mafia?!" Zen'in Naoya không dám tin nói: "Italy đến cùng có cái gì tốt a!"
Những người khác cũng không cách nào trả lời vấn đề của hắn, Gojou Satoru ngược lại là cảm thấy vị kia xem như thủ lĩnh Giotto rất có ý tứ. Hắn cùng bộ hạ của hắn ở chung hoàn toàn không giống thượng hạ cấp, càng giống là bằng hữu, đồng bạn, người nhà.
Cũng khó trách bọn hắn là tự vệ đoàn, giữa hai bên xưng hô là gia tộc ——Family.
Quả nhiên, nam tử sau khi xuống thuyền đã tìm được Vongola căn cứ địa, cùng Giotto, G, Lampow gặp mặt.
"Cám ơn ngươi nguyện ý tới trợ giúp ta, Ugetsu." Giotto nói.
Asari Ugetsu cũng trở về lấy nụ cười: "Ngươi đã nói, chúng ta là bằng hữu. Giữa bằng hữu giúp đỡ cho nhau chẳng lẽ không phải phải sao?"
Màn hình điện tử cắt đứt bọn hắn thâm tình thổ lộ: Xin hỏi ——
Asari Ugetsu đang bán đi yêu quý nhạc khí, mua xuống vũ khí, viễn độ trùng dương đi tới Italy về sau, trên thân còn lại bao nhiêu tiền?
Gojou Satoru:?
Những người khác:?
Không phải, ngươi có bị bệnh không?
————————
Năm: Từ trên xuống dưới tả hữu tả hữu BABA
Lampow: Mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...