124 Đặc cấp chú linh

47 3 0
                                    


Trong sân bóng rổ hoàn toàn yên tĩnh.

Tiến vào siêu tử khí mô thức Sawada Tsunayoshi mặt không biểu tình, nằm trong loại trạng thái này hắn tỉnh táo không nói nhiều.

Sawada Tsunayoshi sau lưng hiện lên đặc cấp chú linh cũng trầm mặc không nói, mặc dù là hình người chú linh, nhưng cũng là Vongola Primo. Cứ như vậy tùy tiện, chủ động mở miệng hỏi thăm, bức cách còn muốn hay không?

Nanami Kento cũng là một mặt ngưng trọng, đây chính là Sawada Tsunayoshi kế thừa Vongola đánh đổi —— Bị đặc cấp chú linh nguyền rủa sao?

Trong sân bóng rổ, đặc cấp uy áp để cho trừ Sawada Tsunayoshi bên ngoài tất cả mọi người đều cảm thấy khó chịu. Chớ đừng nhắc tới cái kia bị suy yếu chỉ còn dư một hơi chú linh, nó tại Haibara Yuu trong tay run lẩy bẩy.

Haibara Yuu trái xem phải xem cũng không thấy có người mở miệng, liền chủ động đánh vỡ yên lặng: "Cái kia...... chú linh tiên sinh muốn làm sao xưng hô?"

Nanami Kento trợn to hai mắt: Tiểu tử ngươi trọng điểm có phải là không đúng chỗ nào hay không?

Haibara Yuu rất vô tội, hỏi thăm đối phương tính danh không phải cơ bản lễ phép sao?

Giotto nghe thấy được hỏi thăm, nhưng cũng không có đem ánh mắt quá nhiều ném đến trên người bọn họ. Sawada Tsunayoshi há to miệng, đạo: "Primo?"

Nghe được Sawada Tsunayoshi âm thanh, Giotto lập tức cúi đầu: "Decimo."

Nanami Kento: Có bị đối đãi khác biệt đến.

"Kính nhờ." Sawada Tsunayoshi nhẫn nhịn nửa ngày, cũng chỉ có thể biệt xuất mấy chữ như vậy đi ra.

Nhưng ra Nanami Kento ý liệu, cứ như vậy một câu nhờ cậy, cái kia nhân hình đặc cấp chú linh thế mà thật có thể nghe hiểu.

chú linh có thể bình thường trao đổi xung kích đè lại đặc cấp mang đến uy áp, Haibara Yuu thậm chí còn có tâm tình nói một câu xúc động: "Oa —— Đặc cấp chú linh lại là có thể nói chuyện ài!"

Nanami Kento: Cho nên nói ngươi đến cùng tại bắt cái gì trọng điểm?

Khi biết Sawada Tsunayoshi nhu cầu sau đó, Giotto hướng hắn đưa tay ra, tương tự kim loại găng tay để cho một người một chú linh có giống như đã từng quen biết đã xem cảm giác. Hắn đạo: "Decimo, ta minh bạch ngươi ý tứ."

"Vongola chiếc nhẫn đại biểu cho độc nhất vô nhị tung thời không kỳ tích, muốn thực hiện xuyên qua thời không chuyện này cũng không vây khốn khó khăn, nhưng......"

"Nhưng mà cái gì?" Tiếp lời không phải Sawada Tsunayoshi, ngược lại là lanh mồm lanh miệng Haibara Yuu.

Giotto quỷ dị rơi vào trầm mặc, Nanami Kento đau đầu án lấy huyệt thái dương: "Sawada đồng học, có thể làm phiền ngươi đón lấy gốc rạ sao?"

Sawada Tsunayoshi cũng trầm mặc một chút, nhờ vào tỉnh táo biểu lộ, người khác cũng không có phát hiện hắn không thích hợp.

"Nhưng mà cái gì?"

"Nhưng ở đây cũng không phải thật sự là năm năm trước." Giotto sảng khoái tiếp tục đạo: "Ở đây chỉ là chú linh đặc thù thuật thức, đem chân chính không gian cùng đi qua không gian tiến hành gấp, chỉ cần đánh vỡ giới tuyến liền có thể."

Đối với đặc cấp chú linh đối đãi khác biệt, Nanami Kento nói với mình phải tỉnh táo. Đây là nhà khác chú linh, nhà khác chú linh!

Haibara Yuu tựa hồ không nhớ lâu: "Như vậy giới tuyến đang ở đâu vậy?"

...... Đặc cấp chú linh Giotto tiên sinh cũng không trả lời.

Haibara Yuu hậu tri hậu giác phản ứng lại, giống như hắn đối với Sawada đồng học lời nói có phản ứng?

Chờ Sawada Tsunayoshi lặp lại hỏi một lần, Giotto cũng đích xác trả lời sau đó, Haibara Yuu càng xác định, cái này chỉ chú linh đích xác đối với Sawada Tsunayoshi có phản ứng.

Giotto đẩy Sawada Tsunayoshi bả vai đi lên phía trước, hắn bây giờ là có thể phiêu phù ở giữa không trung chú linh, căn bản vốn không cần đi đường.

Giới tuyến chính là ba người bọn họ bước vào sân bóng rổ đại môn, càng đến gần càng có thể cảm giác được trong ngoài biến hóa. Nanami Kento trong tay vũ khí là đao cùn, không làm được chém đứt tác dụng.

"Sawada đồng học, phiền phức hỏi một chút cái này giới tuyến muốn làm sao đánh vỡ?"

Sawada Tsunayoshi nghe lời lặp lại một lần, Giotto đáp đạo: "Dùng đại không hỏa viêm đông cứng nó, gõ lại phá."

Sawada Tsunayoshi lúc này hiểu rồi, giới tuyến là một cái rất mơ hồ khái niệm. Nó vô hình nhưng lại tồn tại, muốn đánh vỡ giới tuyến, liền cần đưa nó từ vô hình chuyển biến thành hữu hình.

Nhìn thấy Sawada Tsunayoshi nghĩ rõ ràng điểm này, Giotto từ giữa không trung khom lưng, nhẹ nhàng ôm lấy Sawada Tsunayoshi: "Đi cho cái nào tiểu quỷ một chút việc đời xem."

Tiểu quỷ? Ai?

Sawada Tsunayoshi đầu vừa nhấc đã nhìn thấy Giotto về tới trong giới chỉ, mà chính mình chính đối diện chính là Nanami Kento cùng Haibara Yuu.

Tiểu quỷ dù thế nào cũng sẽ không phải tại nói hai người bọn họ a?

Đây là năm thứ nhất hai vị đồng học lần thứ nhất nhìn thấy Sawada Tsunayoshi chiêu thức, so với lúc huấn luyện kỳ, hắn tại trong chiến đấu cũng càng thêm tự tin bình tĩnh.

Sawada Tsunayoshi hai tay đặt trước ngực, nín thở ngưng thần.

kim loại găng tay bên trên chữ số La Mã tùy theo thay đổi, rõ ràng hẳn là đại biểu nhiệt độ hỏa viêm, lại tại trong mắt của bọn hắn bốc hơi tí ti Hàn Yên.

Sawada Tsunayoshi đưa tay ra, giống như nắm được cái gì tựa như. Từ nơi lòng bàn tay của hắn bắt đầu kết băng, lấy mắt thường khó khăn lấy truy lùng tốc độ hướng bốn phía lan tràn.

"Thật là lợi hại......" Haibara Yuu khiếp sợ đạo.

Nanami Kento nhìn xem mặt băng đem toàn bộ sân bóng rổ đại môn đều bao trùm, cũng bị hung hăng sợ hết hồn: "Đúng vậy a, rất lợi hại."

Nói đi, không cần Sawada Tsunayoshi nhắc nhở hắn cũng biết, là thời điểm đi giải quyết nhiệm vụ này.

Haibara Yuu cùng Sawada Tsunayoshi một dạng, cũng là lấy nắm đấm làm chủ yếu công kích con đường. Tại đại môn giới tuyến bị đông lại về sau, hắn cùng Nanami Kento cùng một chỗ nhắm ngay giới tuyến phát khởi công kích.

Tử khí chi Viêm ngưng tụ thành băng tùy theo vỡ vụn, tính cả trong sân bóng rổ lờ mờ thế giới cùng một chỗ đổ sụp. Haibara Yuu bày ra trướng cũng kèm theo "Đi qua" Cùng nhau tiêu thất.

Tại giới tuyến hoàn toàn biến mất trong nháy mắt đó, bị dây thừng trói chú linh cũng đột nhiên thực lực tăng vọt. chú linh tránh ra khỏi thông thường dây thừng, triệt để khôi phục được cấp hai chú linh bộ dáng.

"Cẩn thận, chân chính chiến đấu bây giờ mới tính bắt đầu." Nanami Kento trước tiên cầm vũ khí tiến lên.

Sawada Tsunayoshi cùng Haibara Yuu theo sát phía sau, ba người hợp lực đem chú linh đang bùng nổ phía trước một giây, triệt để phất trừ.

Nhiệm vụ lần này khó khăn độ không cao, nếu không phải là tính đặc thù khá mạnh, đều không cần tiêu phí quá nhiều thời gian.

Mất đi chú linh sân bóng rổ khôi phục trở thành bình thường bộ dáng, ở đây đã hoang phế thời gian hơn năm năm, kiến trúc đã sớm rách nát không chịu nổi. Mấy người vừa mới thu thập xong, liền thấy cửa ra vào chui vào mấy cái xem náo nhiệt học sinh.

"A a a! Bọn hắn lại còn sống sót!!" Trong đám người đột nhiên phát ra một tiếng thét, dẫn tới khác không rõ ràng cho lắm học sinh cùng một chỗ la hoảng lên.

"Thật sự! Bọn hắn mỗi ngày chạy đến cái này nháo quỷ chỗ, thế mà thật sự không có việc gì!"

"Phía trước liền nghĩ hỏi, bọn hắn câu lạc bộ xin điền CLB Bóng rổ, vì cái gì mỗi ngày chạy ở đây? CLB Bóng rổ không phải đã đổi thành thao trường bên kia hoạt động sao?"

"ai biết đâu, bọn hắn là bạn học mới có thể chạy sai ?"

Đối với Sawada Tsunayoshi bọn hắn ra vào nháo quỷ sân bóng rổ vài ngày, vậy mà bình an vô sự chuyện này, trong trường học đưa tới phong ba không nhỏ.

Sau đó 3 cái người cùng các bạn học trao đổi xong mới biết được, toà này sân bóng rổ kể từ năm năm trước xảy ra chuyện sau liền ở vào vứt bỏ trạng thái. Nhân viên nhà trường cũng không phải không nghĩ tới hủy đi trùng kiến, hoặc tu chỉnh lại lợi dụng.

Nhưng mỗi lần chỉ cần có người đi vào, sân bóng rổ liền sẽ xảy ra chuyện. Đi vào người sinh tử không rõ, cuối cùng đưa tới chú thuật giới chú ý.

Lúc Sawada Tsunayoshi bọn hắn ngày đầu tiên đi vào, trường học người ngay tại ngờ tới bọn hắn sẽ như thế nào. Lại không nghĩ rằng, ba người ngày thứ hai thế mà bình thường đi lên khóa.

Các học sinh một trận cho là ba người là không biết đã tử vong địa phược linh, cũng không dám nói nhiều. Loại suy đoán này khi nhìn đến bọn hắn sau khi tan học tiếp tục đi sân bóng rổ lúc, đạt đến đỉnh phong.

Đến trường, tan học, đi sân bóng rổ. Đây không phải là thỏa đáng lặp lại khi còn sống hành vi sao!

Sawada Tsunayoshi bọn hắn mấy ngày nay hành động đều bị các học sinh nhìn ở trong mắt, có gan lớn học sinh thậm chí còn có thể theo dõi một chút bọn hắn, tiếp đó đánh cược: Nhìn những thứ này học sinh chuyển trường lúc nào mới phát hiện mình đã chết.

Giám sát phụ trợ biết hôm nay nhất định là phá cục mấu chốt, thật sớm chạy tới canh giữ ở sân bóng rổ cửa ra vào. Các học sinh cũng bởi vì muốn xem náo nhiệt mà lại gần, đuổi đều đuổi không đi.

Giám sát phụ trợ không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là giảng giải nói bọn hắn là trừ linh sư, chính là phụ trách giải quyết sân bóng rổ vấn đề người. Cũng tốt tốt nói rõ Sawada Tsunayoshi bọn hắn cũng chưa chết, còn sống khỏe re.

Bây giờ thấy bọn hắn bình an vô sự, chú linh cũng tại bại lộ đến trước mặt người bình thường giải quyết, giám sát phụ trợ là thực sự nhẹ nhàng thở ra.

Sau này việc làm liền không cần Sawada Tsunayoshi bọn hắn tham dự, trở lại cao chuyên sau đó, liền nghe được reborn truyền đến tin tức, nói Gojo Satoru cùng Geto Suguru cãi nhau.

Nanami Kento rất nghi hoặc: "Hai vị này học trưởng còn có thể cãi nhau? Bởi vì chút gì?"

reborn đẩy ra năm thứ hai cửa phòng học, non nớt ngữ khí nói tang thương câu: "Các học sinh cũng đã trưởng thành, đều có con của mình."

"Có ý tứ gì?" Sawada Tsunayoshi không hiểu, cái gì gọi là đều có con của mình ?

Hắn theo reborn kéo mở môn nhìn sang, Gojo Satoru cùng Geto Suguru một người chiếm giữ phòng học một mặt đối lập. Phía sau bọn hắn phân biệt đứng mấy đứa bé, một bộ muốn đánh nhau bộ dáng.

Gojo Satoru đứng sau lưng mấy cái nam hài: Lambo, Fuuta, Zen'in Megumi.

Sau lưng Geto Suguru nhưng là đứng mấy cô gái: I-Pin cùng một đôi không quen biết sinh đôi tỷ muội.

Sinh đôi tỷ muội tóc bên trên, kẹp lấy Geto Suguru tại hậu sơn trong thực tập lấy được một đôi kẹp tóc. biết tương lai phát triển Sawada Tsunayoshi lập tức hiểu rồi, đôi tỷ muội này chính là Nanako cùng Mimiko.

"Cho nên bọn hắn lần này cần lăn tăn cái gì?" Nanami Kento vô cùng tĩnh táo hỏi. Dù sao này đối không đáng tin cậy đám học trưởng bọn họ ba ngày hai đầu kiếm cớ cãi nhau, tiếp đó một lời không hợp đánh nhau.

"Chỉ là lão phụ thân ở giữa ganh đua so sánh tâm thôi." Ieiri Shoko nói: "Ba người các ngươi tới thật đúng lúc, lựa chọn đứng đội a."

"Cái gì đứng đội?" Sawada Tsunayoshi theo bản năng lui về phía sau một bước, luôn cảm thấy đây không phải một cái chuyện tốt lành gì.

Ieiri Shoko không cho hắn cơ hội chạy trốn: "Là lựa chọn Gojo bên kia nam hài tử tổ, vẫn là Geto bên kia nữ hài tử tổ."

Haibara Yuu không hề nghĩ ngợi giơ tay lên: "Ta! Ta muốn gia nhập Geto học trưởng nữ hài tử tổ!"

Ieiri Shoko gật gật đầu: "Có ánh mắt! Ta cũng lựa chọn Geto bên này."

"Shouko?!" Gojo Satoru không dám tin đạo: "Ta so với Suguru đến cùng kém ở đâu?"

"Giới tính?" Ieiri Shoko nhún vai: "Như vậy Nanami cùng Sawada đồng đội, cố lên a!"

Sawada Tsunayoshi một mặt mộng bị đẩy tới, hỏi: "Đây là muốn so cái gì?"

reborn thổi lên huýt sáo: "Hai cái đội ngũ tranh tài, lựa chọn một cái phản bội chạy trốn ra người cao chuyên tới."

"A?"

"A???"

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ