170 Cửu tương đồ

38 5 0
                                    


Liên quan tới Sawada Tsunayoshi lần nữa nhập học sự tình bị Yaga hiệu trưởng từ chối khéo léo, hắn mười năm qua đều duy trì lấy hài đồng bộ dáng, tại người hữu tâm trong mắt căn bản không gạt được. Cũng chính bởi vì điểm ấy, reborn tại trong mười năm này đi theo Sawada Tsunayoshi cùng một chỗ "Thần ẩn" .

Nhưng mà khác mười lăm, sáu tuổi thiếu niên đến là có thể bình thường nhập học, bọn hắn tại trên giao lưu hội đại xuất danh tiếng, nhân tổng giám hội đã chú ý đến bọn hắn. Không nhanh chóng đặt vào cao chuyên bảo vệ dưới mà nói, rất dễ dàng liền sẽ bị tổng giám hội hạ thủ.

Chỉ là, tại Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi cùng Sasakawa Ryohei ba người học tập niên cấp bên trên, sinh ra một điểm...... nho nhỏ bất đồng.

"Vì, thế!" Gokudera Hayato liều mạng vỗ bàn: "Vì cái gì Hibari tên kia liền có thể đọc năm thứ tư, chúng ta lại chỉ có thể đọc năm thứ nhất? Nhất là liền Lambo tiểu quỷ kia cũng là năm thứ hai, chúng ta nhập học năm thứ nhất chẳng phải là còn phải gọi hắn học trưởng?!"

Nếu như nói học trưởng là Hibari Kyouya mà nói, hắn còn có thể nhịn một chút, dù sao tại nguyên bản thế giới bên trong cũng là dạng này. Nhưng đổi lại là tiểu bọn hắn rất nhiều Lambo mà nói, đó là tuyệt đối không thể!

Gokudera Hayato dữ tợn lấy khuôn mặt: Phải gọi Lambo một tiếng học trưởng, còn không bằng để cho hắn đi chết! Không đúng, vì cái gì hắn muốn chết? Hắn nhất định sẽ ra tay làm thịt cái kia trâu ngốc!

Cũng may mắn Lambo lúc này không tại hiện trường, bằng không thì nhất định sẽ dẫn phát càng lớn hỗn loạn.

Yamamoto Takeshi cũng phụ họa nói: "Xác thực, ta xác thực không quá muốn ở cấp thấp. Tsuna đã tốt nghiệp mười năm không phải sao? Chúng ta muốn mau sớm đuổi kịp chúng ta Boss bước chân a."

So với Gokudera Hayato ý nguyện cá nhân, Yamamoto Takeshi lý do liền hợp tình hợp lý rất nhiều. Tại cùng Yaga hiệu trưởng thương lượng phía dưới, Sasakawa Ryohei cùng Hibari Kyouya đồng giới. Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi thì xác định là năm thứ ba, cùng Hakari Kinji, Hoshi Kirara đồng giới.

Hakari Kinji cùng Hoshi Kirara trước mắt ở vào đình học trạng thái, tạm thời vắng mặt trong trường.

Gojou Satoru không có hảo ý cho hai người bọn hắn cái phát tin tức: Các ngươi đình học xử phạt đã kết thúc, mau trở lại lên lớp a

Yaga hiệu trưởng ngầm cho phép Gojou Satoru hành vi, bây giờ chính là thời buổi rối loạn, các học sinh trở về cao chuyên cũng là một chuyện tốt. Vô luận là xem như trợ lực vẫn là bảo vệ bọn hắn, cũng là không tệ một cái phương án.

Hakari Kinji cùng Hoshi Kirara hoàn toàn không biết mấy người trở về, sẽ thu lấy được hai cái bạn học mới sự tình.

Bây giờ cao chuyên, năm thứ nhất có bốn người, năm thứ hai 6 người, năm thứ ba 4 người, năm thứ tư hai người.

Là cao chuyên trong lịch sử, gần như không tồn tại tràng diện.

"Nói đến, năm thứ nhất bên kia có phải hay không nhận một cái mới nhiệm vụ?" Gojou Satoru đột nhiên nghĩ đến.

Ijichi Kiyotaka lật qua lật lại nhiệm vụ đơn, nói: ", bọn hắn tiếp nhận tỉnh Saitama một cái nhiệm vụ, đã xuất phát rất lâu, bây giờ phải đến mục đích địa."

"Ai ——" Gojou Satoru ý vị không rõ sờ lên cằm.

"Ở đây, chính là mấy vị người chết cùng đọc sơ trung trường học." Giám sát phụ trợ Nitta Akari từ giáo vụ chỗ bên kia lấy được tạm thời giấy thông hành, cùng năm thứ nhất bốn vị đồng học cùng đi đi vào.

Chrome không có ở trong trường học này phát hiện kỳ quái chỗ, mới ruộng giám sát bọn họ chạy tới cũng không phải trông cậy vào lập tức phát hiện chú linh dấu vết, bọn hắn là vì thu thập tình báo.

Liên lạc trong trường giáo vụ nhân viên sau, mấy người lấy được một cái khả năng có vấn đề địa điểm —— Tám mươi tám cầu.

Năm thứ nhất đón xe đi tới tám mươi tám cầu đồng thời, thật vất vả dàn xếp lại Kenjaku cùng chú linh nhóm cũng tại tiến hành bọn hắn bước kế tiếp hành động.

Mahito đem cửu tương đồ ba vị trước xếp thành một hàng đặt lên bàn: "Phế đi sao lớn công phu, đến cuối cùng chỉ lấy được như thế mấy cái. Bọn hắn tốt nhất thật là có thể phát huy được tác dụng, bằng không thì ta lần này có thể tính bị thiệt lớn."

"Geto Suguru" Đem bên trong một cái cửu tương đồ phôi thai nhét vào kêu rên nhập thể trong miệng, hắn không nhìn bên tai đau đớn kêu thảm nói: "Chúng ta bây giờ tình huống có chút không ổn, cao chuyên bên kia báo cáo kị kho thiệt hại bên trong, đã bao hàm Sukuna ngón tay."

Mahito lập tức hiểu rồi ý tứ: "Gojou Satoru tự mình giấu đi ta di thất ngón tay, không có nói cho chú thuật giới người."

"Hắn lừa không được quá lâu." "Geto Suguru" Nói: "ta kế hoạch cũng cần mau chóng ."

"Trước hết từ...... Thu về Sukuna ngón tay bắt đầu."

Tại xe xe hướng về tám mươi tám trên cầu, năm thứ nhất nhóm có thể nói là không có chút nào thu hoạch. Cho dù là dựa theo trong truyền thuyết, từ trên cầu lớn đem Itadori Yuji ném xuống cũng không có ý nghĩa. Chrome cũng dùng ảo thuật cảm giác dưới cầu tình huống, cũng thúc thủ vô sách.

Fushiguro Megumi đau đầu nắm vuốt cơm nắm: "Có phải hay không chúng ta bỏ sót cái gì mấu chốt điểm?"

Chú linh phát động phương thức không hoàn toàn giống nhau, nhưng chỉ cần đi nhầm một bước, liền không cách nào chính xác phát động nguyền rủa. từ chỗ cao nhảy xuống điểm này, ít nhất không phải phát động bên trong một vòng.

"Lại đem mấy cái người bị hại tư liệu nhìn một lần a, có lẽ sẽ có đầu mối gì cũng khó nói." Kugisaki Nobara một lần nữa móc ra Ryohei tấm, điều ra tư liệu giao diện tới.

Chrome không cùng lấy cùng một chỗ nhìn, mà là ghé vào cầu trên hàng rào, nhìn xuống dưới.

Fushiguro Megumi chú ý tới cử động, hỏi: "Phía dưới có vấn đề gì không?"

Chrome lắc đầu, ngay sau đó lại gật đầu: "Cái gì khí tức đều cảm giác không đến."

"Đây rốt cuộc là có vấn đề vẫn là không có vấn đề a?" Itadori Yuji không rõ.

Kugisaki Nobara biến sắc: "Uy, không thể nào?"

Fushiguro Megumi giải thích nói cho Itadori Yuji: "Không có vấn đề, chính là lớn nhất vấn đề."

"Một cái nổi tiếng linh dị địa điểm, tự sát thánh địa. Một điểm tàn phế uế cùng nguyền rủa khí tức đều cảm giác không đến, ngươi không cảm thấy kỳ quái sao?" Cho dù là vết chân hiếm thấy nông thôn, chỉ cần là có người chỗ, liền sẽ có nguyền rủa. Ít người chỉ có thể nói rõ bên trong nguyền rủa rất yếu, nhưng sẽ không có.

Minh bạch điểm này sau, Itadori Yuji cũng hiểu rồi Chrome ý tứ: "Vậy chúng ta muốn hay không đi xuống xem một chút? Ngược lại từ nơi này nhảy xuống cũng là xuống, từ phía dưới xuống cũng là xuống......"

"Itadori ngươi mới vừa nói cái gì?" Fushiguro Megumi đột nhiên bắt được bả vai hỏi.

Itadori Yuji vô ý thức lặp lại: "Nhảy đi xuống cũng là xuống, từ phía dưới xuống cũng là xuống......"

Fushiguro Megumi vỗ ót một cái: "Ta như thế nào quên , trình tự, là trình tự a!" Muốn tìm được chú linh, nhất là loại này phát động thức chú linh, càng là đối với phát động trình tự càng coi trọng.

Bốn người đi ở đi tới dưới cầu trên đường, Fushiguro Megumi cảm giác sâu sắc không ổn: "Nếu như phía dưới này có dòng sông lời nói......"

"Liền nói rõ chúng ta đến đúng !"

Lộ ra tại bọn hắn trước mắt, vừa vặn chính là một đầu ngang cản lại con đường một dòng sông nhỏ. Dòng sông phảng phất vong xuyên hà thủy, đem con đường hai đầu ngăn cách thành âm dương hai giới. Tại bọn hắn vượt qua đầu này giới hạn đồng thời, một đạo kỳ quái thân ảnh xông vào.

Itadori Yuji cùng Fushiguro Megumi chắn hai tên nữ đồng học trước người, Chrome cùng Kugisaki Nobara cũng nắm chặt vũ khí trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Chrome từ sau lưng Fushiguro Megumi thò đầu ra, nhìn một dạng trước mặt từ trên trời hạ xuống chú linh nhắc nhở: "Cái này...... Không phải chúng ta muốn tìm chú linh."

"Chúng ta biết." Itadori Yuji cũng siết chặt nắm đấm: "Chia ra hành động, không có vấn đề a?"

"Không phải...... Ý tứ kia......" Chrome rất không am hiểu dưới mắt mọi người nói chuyện: "Hắn cùng chú linh, không giống nhau."

Itadori Yuji đến cùng là trải qua người cải tạo một chuyện, Chrome kiểu nói này hắn lập tức liền phản ứng lại: "Cái này cũng là nhân loại?"

Fushiguro Megumi nhíu mày: "Không, chuẩn bị tới nói hẳn là nhập thể. Cùng Itadori tình huống tương tự lại khác biệt, ngươi là cùng Ryomen Sukuna cùng tồn tại, mà trước mắt cái này......"

"Là bị nguyền rủa chiếm lấy." Chrome nói tiếp.

"Mặc kệ là nhập thể vẫn là cải tạo, bản người cũng là đau đớn a." Itadori Yuji mình chính là một cái ví dụ, hắn nơi nào không rõ ràng, cùng nguyền rủa đấu tranh nguy hiểm cỡ nào lại có bao nhiêu gian khổ.

không có chờ phân phối xong làm sao phân đầu hành động thời điểm, trong lĩnh vực lại liên tiếp xâm nhập hai cái nguyền rủa.

Nếu như nói năm thứ nhất nhóm gặp thứ nhất nhập thể ( Thể ) là hoàn toàn nguyền rủa bộ dáng, như vậy thứ hai cái xông vào nguyền rủa chính là hình thái nhân loại bên trên, tăng lên một điểm nguyền rủa đặc thù.

Mà cái cuối cùng...... Nhưng là hoàn toàn bộ dáng nhân loại.

Fushiguro Megumi nhìn thấy cái cuối cùng nguyền rủa lúc đã không cách nào che giấu trên mặt biểu lộ , khi nguyền rủa mấy người cấp càng cao, nó nắm giữ nhân loại trí tuệ cũng càng nhiều.

đồng dạng, nhập thể sau càng tiếp cận nhân loại bản thân bộ dáng, liền nói rõ nguyền rủa này mấy người cấp không phải bình thường.

Cái này 3 cái nguyền rủa, không thể khinh thường!

Kugisaki Nobara lúc này còn có rảnh rỗi chỉ đùa một chút: "Bây giờ tốt, một người một cái cũng không cần phân phối đối thủ."

"Nói bậy, ít nhất chúng ta còn có lựa chọn đối thủ quyền lợi." Có thể nói tiếp gốc rạ, cũng chỉ có Itadori Yuji .

Đặc cấp, đặc cấp, nhất cấp, nhất cấp...... Chỉ bằng bốn người bọn họ, có thể thắng sao? Fushiguro Megumi không tự tin nghĩ đến.

Choso tiến vào lĩnh vực sau, tự nhiên là nhìn thấy cao chuyên người. Nhưng mà hắn cũng không để ý tới bọn hắn, mà là dẫn chính mình hai cái đệ đệ tiếp tục hướng bên trong đi đến.

"Thu về nhiệm vụ quan trọng, hắn không cần phải để ý đến." Choso nói.

Đối phương không có ý định khai chiến, Fushiguro Megumi bọn hắn cũng sẽ không không có đầu não trực tiếp xông lên đi. Chỉ là lẫn nhau đề phòng, làm tốt tùy thời có thể công kích chuẩn bị.

cửu tương đồ ba huynh đệ không có ý định công kích, nhưng cũng không đại biểu lĩnh vực này chú linh sẽ không tiến công. Đối với chú linh tới nói, vô luận là Cao chuyên năm 1 niên cấp, vẫn là cửu tương đồ , cũng là xâm lấn địch nhân.

Vô số tương tự chuột đất sinh vật từ lòng đất, vách tường, đỉnh đầu bốc lên, Kugisaki Nobara phản xạ có điều kiện giống như dùng chính mình chùy đem bên chân chuột đất đập trở về.

Nàng trầm mặc một cái chớp mắt, như thế nào có chơi game ảo giác?

Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji cũng nhắm ngay bên cạnh chú linh phân thân đập tới, mặc dù không phí khí lực gì, nhưng số lượng thực có chút nhiều.

Kugisaki Nobara quan tâm hơn chính mình thân thể kia không tốt lắm nữ đồng học, nàng quay đầu liếc mắt nhìn Chrome, phát hiện Chrome đang nắm chặt tam xoa kích, cẩn thận từng li từng tí nhắm ngay chuột đất xiên đi qua.

Nếu như nàng không nhìn lầm mà nói, tam xoa kích phần đuôi giống như vừa vặn đâm trúng chuột đất cái mũi? Tê, nhìn xem thật đau!

————————

Ân...... Để chúng ta đầu tiên chúc mừng một chút Kenjaku tiên sinh vui xách ba vị địch quân anh hùng.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ