Phê bình đạn là tác dụng với người trúng đạn bản thân, người chung quanh chỉ có thể thông qua phản ứng để phán đoán hắn nghe được, nhìn thấy cái gì.
Lần này, Sawada Tsunayoshi trúng đạn sau đó cũng không có giống tử khí đánh lập tức hô hào Sống lại đứng lên. Mà là trừng to mắt ngã trên mặt đất, chợt nhìn giống như thật đã chết rồi.
Gojo Satoru đào kéo phía dưới kính râm của mình, hết sức chăm chú nhìn xem trong cơ thể của Sawada Tsunayoshi chú lực biến hóa. Hắn có thể nhìn đến đồ vật so với người khác nhiều, tự nhiên là đảm đương nổi hiểu rõ nhân vật.
"chú lực tổng lượng bắt đầu trở nên nhiều hơn." Hắn đạo: "Chân kỳ diệu, bình thường tới nói người chú lực tổng lượng là không đổi, chỉ có thể theo niên linh tăng lên mà đề thăng. Nhưng Tsuna bây giờ thể nội chú lực đang liên tục không ngừng tiến hành tăng trưởng, ta vẫn lần thứ nhất nhìn thấy tình huống như vậy."
Tại chú thuật giới, muốn đề cao chú lực tổng lượng ngoại trừ lớn lên, chính là quyết định trói buộc trao đổi chú lực ngắn ngủi đề thăng. Thật giống như Iori Utahime thuật thức đơn độc cấm khu, Nanami Kento mười năm sau vì chính mình quyết định tăng ca trói buộc một dạng. Thông qua trói buộc khế ước, để đạt tới đề thăng chú lực tác dụng.
Trên sân, Sawada Tsunayoshi từ trong phê bình đạn phê phán thanh tỉnh lại, reborn tức thời ném bên trên một bộ cọng lông găng tay đi qua.
Gojo Satoru mắt sắc, tại ném qua đi trong nháy mắt thấy rõ ràng găng tay bên trên còn thêu lên con số "27" chữ. Ngay tại lúc này ném găng tay quá khứ là có ý tứ gì?
Xem như lượt này quan huấn luyện Geto Suguru kiên nhẫn chờ đợi Sawada Tsunayoshi, lần này, hắn không hề giống phía trước quần áo nổ tung, tiếp đó treo lên hung thần ác sát khuôn mặt thẳng tắp đứng lên.
Từ trong phê bình đạn tỉnh táo lại Sawada Tsunayoshi chậm rãi mở mắt ra, hắn mím chặt cánh môi, cau mày đeo lên reborn ném tới găng tay.
Sáng tỏ lại chói mắt màu đỏ cam hỏa viêm tại trên trán của hắn, hai tay chỗ dấy lên.
"Tsuna quả nhiên chiếu lấp lánh, sáng lấp lánh!" Chẳng biết lúc nào, Lambo cùng Fuuta cũng tới đến thao trường. Lambo càng là hai mắt sáng lên nhìn xem trên sân Sawada Tsunayoshi.
Không chỉ là Lambo xảy ra biến hóa của hắn, người vây xem chung quanh đều có thể nhìn thấy Sawada Tsunayoshi quanh thân không giống nhau khí thế. Xem như đối thủ Geto Suguru càng là đối mặt trùng kích như thế, hắn giỏi nhất cảm thụ Sawada Tsunayoshi cùng lúc trước hoàn toàn không giống khí tức.
"Bây giờ mới ra dáng a." Geto Suguru tán thưởng đạo: "chuẩn bị được rồi sao?"
"A." Cùng tử khí bên dưới hình thức biểu tình dữ tợn so ra, Sawada Tsunayoshi tại siêu tử khí bên dưới hình thức có thể nói là mặt không biểu tình. Cực độ tỉnh táo đại não để cho hắn tại trong chiến đấu có thể vứt bỏ vô dụng cảm xúc, đánh giá ra thích hợp nhất trước mắt tình hình chiến đấu ứng đối phương sách.
Nhận được câu trả lời khẳng định đồng thời, Geto Suguru trong tay chú linh liền dốc toàn bộ lực lượng. Tuy nói không phải cái gì đẳng cấp cao chú linh, nhưng số lượng đông đảo đẳng cấp thấp chú linh cũng đủ để xưng là khó khăn quấn.
Bị công kích Sawada Tsunayoshi lách mình rời đi tại chỗ, Geto Suguru con ngươi chợt co rụt lại: Thật nhanh!
chú thuật sư nhãn lực, nhĩ lực, cảm giác lực các loại đều trải qua chú lực cường hóa, không phải người bình thường có thể so sánh. Tại nhập học năm thứ hai lúc, Geto Suguru liền cùng Gojo Satoru cùng một chỗ thi đậu nhất cấp chú thuật sư giấy chứng nhận tư cách.
Nhưng vừa rồi Sawada Tsunayoshi cái kia lách mình tránh né động tác, Geto Suguru vậy mà không có thấy rõ ràng. Điều này cũng làm cho dẫn đến, hắn bây giờ đã mất đi Sawada Tsunayoshi dấu vết, không biết đối phương điểm đến ở đâu.
Bên ngoài sân Gojo Satoru cũng là hưng phấn siết chặt nắm đấm, lúc này lên tiếng mà nói, quấy rầy không chỉ là Sawada Tsunayoshi, còn có Geto Suguru.
Geto Suguru bằng vào trải qua thời gian dài đối chiến kinh nghiệm, cùng thời khắc sinh tử ma luyện ra cảm giác nguy cơ. Hắn lập tức từ tại chỗ nhảy ra, cơ thể phản ứng tự nhiên so đại não truyền đi nguy hiểm tin tức nhanh hơn.
Cũng may mắn Geto Suguru tránh được kịp lúc, nguyên bản hắn đứng chỗ bị Sawada Tsunayoshi đá ra một cái hố. Nhìn thấy tình huống này, Geto Suguru nơi nào vẫn không rõ. Sawada Tsunayoshi tại né tránh hắn chú linh quần công kích đồng thời, nhiễu đạo phía sau của mình đồng thời triển khai phản kích.
"Không phải a." Gojo Satoru nói: "Tsuna là từ trên không đá bay xuống, trùng kích lực tăng thêm chú lực cùng một chỗ mới tạo thành dạng này cường độ."
Trên không? Geto Suguru theo bản năng nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, khó khăn đạo hắn thuật thức hiệu quả bên trong, có cùng Satoru không sai biệt lắm vận dụng sao?
Sau khi hạ xuống Sawada Tsunayoshi một lần nữa dấy lên trên hai quả đấm hỏa viêm, Geto Suguru lúc này mới thấy rõ, bộ kia cọng lông găng tay đã đã biến thành kim loại chất cảm găng tay.
"Thì ra là thế, găng tay là thông qua chú lực tới biến đổi hình dạng vũ khí." Geto Suguru cười đạo: "Ta thế mà để cho đối thủ tại thượng tràng sau đó còn có cơ hội cầm tới vũ khí, là ta sai lầm."
Siêu tử khí bên dưới hình thức Sawada Tsunayoshi ít nói đáng thương, rõ ràng phía trước bạo áo thời điểm còn có thể a a a a a a, a a a a gọi. Lần này từ thức tỉnh đến bây giờ, đã nói một cái ngữ khí từ.
khó khăn đạo giai đoạn thứ hai liền Sawada Tsunayoshi tính cách đều cải biến? Gojo Satoru như có điều suy nghĩ.
"Không phải a." reborn đạo: "Tsuna tên kia một chút cũng không có biến, hắn từ trong xương cốt chính là một người như vậy."
Gojo Satoru kinh ngạc nhìn reborn.
"Ta có thuật đọc tâm, ngươi đang suy nghĩ gì ta đương nhiên biết." reborn nửa thật nửa giả mở miệng giảng giải.
"Phải không." Gojo Satoru cũng không nói tin hay không, chỉ là yên lặng hướng ra phía ngoài dời đi mấy bước, cùng reborn giữ vững khoảng cách nhất định.
"Ta muốn lên." Sawada Tsunayoshi sau khi nói xong, siết chặt nắm đấm vọt tới sau lưng Geto Suguru, muốn lập lại chiêu cũ phát động công kích.
Sớm đã có dự liệu Geto Suguru lại thân, cầm thật chặt Sawada Tsunayoshi công cổ tay: "Mặc dù thực lực của ngươi, tốc độ, sức mạnh đều có không giống nhau tăng lên."
Hắn một cái xách đầu gối hung hăng đánh trúng Sawada Tsunayoshi phần bụng: "Nhưng kinh nghiệm thực chiến của ngươi quá ít, công kích giống nhau con đường, sao có thể trong khoảng thời gian ngắn đối với cùng một cái địch nhân sử dụng đâu."
Sawada Tsunayoshi kêu lên một tiếng, lăn trên mặt đất tầm vài vòng mới dừng lại rơi thế.
"Khục, khụ khụ......" Không đợi Sawada Tsunayoshi từ dưới đất bò dậy, Geto Suguru đợt công kích tới liền theo sát phía sau.
Geto Suguru thuật thức là Chú linh thao sử không tệ, nhưng nếu là hắn chỉ có thể một chiêu này, như vậy một khi bản thân bị cận thân vậy sẽ mặc người chém giết. Vì bù đắp cận chiến cái này một thiếu hụt, Geto Suguru cũng là từ nhỏ đã bắt đầu khổ luyện thể thuật. Nhập học cao chuyên về sau, hắn mới đưa thể thuật học tập hệ thống hóa.
Trước tiên giai đoạn không có chút nào kinh nghiệm Sawada Tsunayoshi căn bản không phải Geto Suguru đối thủ, Geto Suguru tại biết hiện tại hắn tốc độ tăng lên, ngay cả mình nhãn lực đều đuổi không kịp tốc độ cao nhất Sawada Tsunayoshi lúc. Hắn liền không có cho đối phương thoát đi ánh mắt của mình cơ hội.
Sawada Tsunayoshi lại khôi phục được bị động bị đánh tình cảnh, trước mặt là Geto Suguru như bạo phong vũ mãnh liệt thế công, hai bên cùng sau lưng nhưng là chú linh nhóm không chút nào gián đoạn quấy rối.
Ngắn ngủi vài phút, Sawada Tsunayoshi liền đã chịu rất nhiều nắm đấm, không nguy hiểm đến tính mạng nhưng rất đau.
Gojo Satoru nhíu mày: Tsuna mỗi một lần thực lực đột phá cũng là tại cưỡng chế tiến hành, bây giờ tại Suguru thực lực như vậy nghiền ép phía dưới, hắn lại sẽ trưởng thành đến mức nào đâu?
Chỉ có thể bị động ngăn cản Sawada Tsunayoshi cũng đang suy nghĩ vấn đề này, hắn không phải là không có thực lực, mà là giai đoạn hiện tại chỉ có thể lấy ra chiếc nhẫn chiến trước đây thực lực. Chiếc nhẫn chiến phía trước...... Phê bình đạn sau đó......
Kokuyo chiến!
"kufufufu, không hổ là Sawada Tsunayoshi." Rokudo Mukuro âm thanh từ Gojo Satoru cùng reborn ở giữa vị trí trống ra bên trên truyền đến.
Geto Suguru vì vậy mà hơi phân tâm, Sawada Tsunayoshi nắm cơ hội này mượn Geto Suguru công kích cường độ, tiếp đó phần eo phát lực sau vượt lên tới. Hắn dùng hai cái chân đạp ra Geto Suguru, để cho hai người liền như vậy kéo mở khoảng cách.
Geto Suguru im lặng nhìn mình bị mượn lực cánh tay: "Rokudo Mukuro, ngươi cố ý a?" Sớm không tới, muộn không tới. Hết lần này tới lần khác tại Sawada Tsunayoshi lâm vào nguy cơ thời điểm tới, ngươi nhắc tới không phải cố ý hắn đem chú linh làm cầu để đá.
Hoàn toàn không cảm thấy chính mình là cố ý Rokudo Mukuro lung lay đầu: "Ngươi đang nói gì đấy, ta thế nhưng là ghét nhất bọn hắn loại kia thuộc tính tổ chức. Ta tới đây là bởi vì, Sawada Tsunayoshi có sơ hở, mà ta có thể thừa cơ hội a."
"Mukuro." reborn như cảnh cáo kêu tên của hắn. "Đừng tại đây loại thời điểm làm loạn."
"Ta đương nhiên biết." Rokudo Mukuro trên tay sương mù chi chiếc nhẫn chiếu lấp lánh: "So với Xanxus tên kia, ta càng hi vọng Vongola đời tiếp theo thủ lĩnh là Sawada Tsunayoshi."
"Cho nên các ngươi có thù?" Gojo Satoru kỳ quái đạo: "Ngươi là phe thứ ba thế lực?"
"ai biết đâu." Rokudo Mukuro đối với cái này tránh không nói.
Không chiếm được trả lời Gojo Satoru nhún vai, không nóicoi như xong. Cùng lắm thì chờ qua mấy ngày, hắn nhìn thấy cái kia Xanxus thời điểm hỏi lại một chút tinh tường.
Cùng Geto Suguru kéo mở khoảng cách sau đó, Sawada Tsunayoshi liền càng thêm thành thạo đứng lên.
Hắn đầu tiên là dùng chú lực đem chung quanh chú linh phất trừ, trống rỗng sân bãi bên trên trở ngại. Ngay sau đó lấy hỏa viêm lực cơ động di động với tốc độ cao, đem thân hình của mình ẩn giấu đi.
Geto Suguru mặc dù bắt giữ không đến tung tích của hắn, nhưng cũng có chính mình ứng đối phương sách. Trong tay hắn không có tác dụng gì đẳng cấp thấp chú linh muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, tại lúc này hết thảy bị phóng ra, đem chính mình bao vây lại.
Chỉ cần chung quanh chú linh có dị động, như vậy Sawada Tsunayoshi dấu vết cũng liền hiển hiện ra.
"Không xong, bây giờ Tsuna còn không có biện pháp ứng đối loại này phức tạp tình hình chiến đấu." reborn ngoài miệng nói hỏng bét, nhưng mà trong lời nói lại một điểm không ổn ý tứ cũng không có.
Sawada Tsunayoshi chỉ có thể dùng đơn giản thô bạo nhất phương thức đi tiến hành chiến đấu, hắn lòng bàn tay phun ra cường lực hỏa viêm, lấy tối cao tốc phóng tới Geto Suguru đứng chỗ.
Tất nhiên Geto Suguru lựa chọn thông qua chú linh dị động để phán đoán hành tung của mình, như vậy chỉ cần mình tốc độ nhanh đến hắn dù cho cảm thấy chú linh tình huống, cũng không kịp phản ứng lại công kích của mình không phải liền có thể?
Sawada Tsunayoshi ngừng thở, mức độ lớn nhất đem cảm giác tồn tại của chính mình giảm bớt. Đại không hỏa viêm là có tiếng lực cơ động cao, hắn lấy thế không thể đỡ tư thái đi tới Geto Suguru chung quanh. chú lực hình thành mật độ cao hỏa viêm tại tiếp xúc đến chú linh trong nháy mắt đó, cấp bậc thấp chú linh liền kêu thảm bị chú lực phất trừ.
Geto Suguru cũng tại cùng một thời gian lấy được Sawada Tsunayoshi tin tức, quả nhiên vẫn là phía sau hắn!
Hắn phi tốc quay người, mắt thường căn bản không kịp bắt giữ Sawada Tsunayoshi công kích, chỉ là bằng vào kinh nghiệm của mình phán đoán cùng chú linh hy sinh phương hướng tới tiến hành ngăn cản.
Sawada Tsunayoshi xông tới kích thứ nhất chỉ là một cái ngụy trang, hắn đánh nghi binh sau đó bay lên một cước. Mu bàn chân cuốn lấy chú lực học lấy Geto Suguru xách đầu gối đồng dạng, hung hăng hướng về Geto Suguru phần bụng đá vào.
"Người nào nói, cùng một chiêu không thể trong khoảng thời gian ngắn đối với cùng một cái địch nhân tiến hành công kích?" Đây là Sawada Tsunayoshi ra sân sau thứ nhất trường cú.
"Hiện tại chẳng phải bị ta đánh bại ?"
————————
A a a a a ta vậy ăn thua thiệt liền nhất định sẽ đồng dạng trả lại bảo bối Tsunayoshi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Hayran Kurguhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...