145 Lôi chi thủ hộ giả

43 6 0
                                    


Bị gấu trúc lo nghĩ bạn thời thơ ấu Lambo, bây giờ đang tại một chỗ thông thường cao trung trong trường học học tập.

Tuy nói mới vừa vào học không bao lâu, nhưng mười lăm tuổi Lambo không chỉ có thân cao chọn, tướng mạo ưu dị. Một đầu màu đen tóc quăn loạn mà không tạp, màu xanh biếc ngập nước hai mắt còn trộn lẫn lấy lười biếng khí chất. Tại không có bộc lộ ra nhát gan đáng yêu sợ phiền phức tính cách lúc Lambo, ở trong sân trường có thể nói là vô cùng được người yêu mến.

So sánh dưới, cùng lớp cấp một đồng học khác đúng lúc là Lambo dương quang hình tượng mặt trái. Hắn mang theo hai cái to lớn mắt quầng thâm, co ro bả vai, cả ngày gặp không được ngay mặt. Cùng thoải mái nói chuyện với nhau Lambo hình trở thành chênh lệch rõ ràng, cũng đã trở thành trong lớp bị khi dễ một thành viên.

Okkotsu Yuuta chỗ ngồi tại giáo trong phòng gần cửa sổ bên cạnh xó xỉnh, chỗ ngồi đằng sau chính là chuyên môn dùng để phóng dụng cụ làm vệ sinh ngăn tủ, có thể nói vị trí này là nhất không chịu đồng học hoan nghênh một chỗ.

Mà không bị hoan nghênh Okkotsu Yuuta liền dứt khoát bị những bạn học khác xa lánh đến cái này không được hoan nghênh vị trí, còn mỹ danh kỳ viết đây là vì muốn tốt cho hắn, để cho Okkotsu Yuuta tìm được thuộc về hắn chỗ.

Kỳ thực không có quá nhiều sinh tồn dục vọng Okkotsu Yuuta cũng không tính toán mình ngồi ở cái nào, hắn chỉ là ngăn cản Rika xuất hiện, liền đã tiêu hao hết tất cả khí lực.

Dạng này Okkotsu Yuuta tự nhiên là không có cơ hội tiếp xúc đến Lambo, liền cũng không biết, kỳ thực nhìn rất lợi hại Lambo, sợ nhất cũng không muốn tới gần nhất chính là hắn.

Tsuna a! Gia hỏa này thật đáng sợ a! Trưởng thành Lambo nội tâm không có chút nào tiến bộ, hắn vẫn như cũ biết sợ thút thít chảy nước mũi.

Tại Lambo trong mắt, Okkotsu Yuuta chính là một cái cực lớn hành tẩu nguyền rủa nguồn. Nhất là sau lưng của hắn cái kia sâu không lường được khí tức khủng bố, Lambo không có ngay tại chỗ nhấc chân chạy đã vô cùng cố gắng.

Tại hắn có ý định tránh đi, Okkotsu Yuuta không biết chuyện nhưng cũng tự động né tránh nhiều người Lambo tình huống chung quanh phía dưới, hai người bọn họ có thể nói là bình an vô sự.

Nhưng không như mong muốn, Okkotsu Yuuta nhập học sau một mực ở vào bị lấn ép trạng thái dưới. Bản thân hắn rất sao cũng được, nhưng hắn thanh mai trúc mã Rika cũng không vui lòng nhà mình ngựa tre bị khi dễ.

Một ngày này sau khi tan học, trong lớp 4 cái trực nhật sinh đem Okkotsu Yuuta bao bọc vây quanh. Cảm giác sâu sắc không ổn Okkotsu Yuuta lặng lẽ hướng lui về sau một bước: "...... Có chuyện gì sao?"

Một người cầm đầu người đưa trong tay đồ lau nhà vứt xuống trong ngực hắn: "Đương nhiên có chuyện, hôm nay trực nhật ngươi đi làm, chúng ta mấy cái đợi lát nữa có việc muốn đi trước."

Phía sau hắn ba người đồng dạng đưa trong tay quét dọn vệ sinh công cụ bỏ vào Okkotsu Yuuta trên tay, thùng nước, cây chổi, khăn lau cùng thùng rác hết thảy treo ở trên thân Okkotsu Yuuta.

Okkotsu Yuuta:......

Là hắn biết!

Hoàn toàn không cho Okkotsu Yuuta cơ hội cự tuyệt, bốn người liền lẩm bẩm đem quét sạch nhiệm vụ giao cho hắn.

Bởi vì sợ Okkotsu Yuuta mà sớm tan học chạy trốn nhưng đều đi đến cửa trường học phát hiện mình đi quá mau quên mang túi sách thế là lại trở về cầm Lambo:......

Các ngươi đang làm gì a a a a! Lambo hoảng sợ nâng khuôn mặt của mình: Tên kia sau lưng chú linh sắp không đè ép được a a a a! Ta tại sao muốn ở thời điểm này trở về cầm túi sách a ta tình nguyện trở về bị reborn đánh một trận a!

Không đúng, ta cũng không nguyện ý trở về bị đánh một trận a! Dù sao cũng là chết a!

Okkotsu Yuuta từ đầu đến cuối không nói lời nào, bị bốn người xem như là chấp nhận. Thế là càng thêm không chút kiêng kỵ động thủ: "Nghe cho kỹ, sự tình hôm nay không cho nói ra ngoài, bằng không thì chúng ta muốn ngươi đẹp mặt!"

Nam sinh khi phụ người thủ đoạn tương đối đơn giản, dưới tình huống bình thường sẽ xô đẩy bả vai của đối phương, đem người khác đẩy lên trên mặt đất, để cho chính mình ở vào cư cao lâm hạ trạng thái tới chế tạo cảm giác áp bách.

Okkotsu Yuuta không lên tiếng càng là dung dưỡng bọn hắn kiêu ngạo, để cho mấy người này cảm thấy hắn còn có thể bị khi dễ thảm hại hơn một điểm.

Có chút nhân loại bỉ ổi vốn là như vậy, ý đồ thông qua chèn ép hắn người đến đề cao địa vị của mình cảm giác. Mà Okkotsu Yuuta trước mặt cái này bốn người, vừa vặn chính là này chủng loại hình.

Bằng không thì bọn hắn cũng làm không ra bắt nạt cùng khi dễ đồng học loại chuyện như vậy.

Đứng ra ngăn cản bọn hắn, là Lambo.

Lambo tại nhiều khi cũng là nói làm liền làm hảo hài tử, cho dù hắn rất sợ Okkotsu Yuuta bên người chú linh cùng nguyền rủa khí tức, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng hắn trợ giúp bị khi dễ Okkotsu Yuuta chuyện này.

"Mấy người các ngươi, không biết mình sự tình muốn chính mình đi làm sao?" Lambo hai tay cắm ở trong túi quần, dạng này người khác thì nhìn không thấy hắn tay run rẩy .

"Yare yare, thật là không có nghĩ đến trở về cầm đồ, lại còn có thể trông thấy thú vị như vậy một màn." Lambo ngăn tại trước mặt Okkotsu Yuuta, dù là phía sau lưng bị mồ hôi lạnh thấm ướt cũng chưa từng dời đi một điểm.

"Ngay cả nhà trẻ tiểu bằng hữu đều biết, mình có thể việc làm liền nên chính mình đi làm. Các ngươi không hiểu sao?" Lambo trong đầu nhớ lại một chút reborn trước kia là như thế nào chửi mình, tiếp đó học theo.

"Thật là vô dụng a!"

Lambo ngẩng đầu lên, hai tay cắm vào túi dáng vẻ có thể nói là trào phúng kéo căng .

Bốn người dám động Okkotsu Yuuta, nhưng không dám động Lambo. Lambo gương mặt kia có thể chịu đám nữ hài tử hoan nghênh, dù là Lambo không cẩn thận rơi mất sợi tóc, đều sẽ bị đám kia nữ sinh dùng kính lúp phát hiện.

Lambo chỉ cần mở miệng nói là mấy người bọn hắn làm hại, liền sẽ bị các nữ sinh truyền khắp toàn bộ sân trường, tiếp đó bị tất cả nữ sinh cô lập.

Bọn hắn không có cách nào, chỉ có thể hãnh hãnh nhiên đem chính mình vệ sinh công cụ cầm về, phóng Okkotsu Yuuta rời đi.

Okkotsu Yuuta yên lặng đi theo sau lưng Lambo, vẫn như cũ theo thói quen co ro cổ. Nguyền rủa trên người khí tức không giảm trái lại còn tăng, đánh đi ở phía trước Lambo sắp tè ra quần đều.

Lambo cố gắng bảo trì bình ổn thanh tuyến, hắn ngay cả đầu cũng không dám trở về: "Ngươi, chớ cùng ta ."

Okkotsu Yuuta bị sợ hết hồn, do dự một chút, nói: "...... Có thể, ra cửa trường chỉ có con đường này."

Lambo:...... Ô!

Từ cái này sau đó, Okkotsu Yuuta không hiểu thấu liền cùng Lambo quan hệ trở nên thân mật đứng lên.

Mặc dù là những bạn học khác trong mắt thân mật.

Lambo cũng vẫn là giống như trước đó không dám đáp lời, nhưng mà Okkotsu Yuuta lại bởi vì Lambo đã giúp hắn, cho nên sẽ theo bản năng tìm kiếm Lambo âm thanh ảnh. Hành động như vậy ở trong mắt những bạn học khác liền lộ ra phá lệ dị thường, lại thêm bốn người kia ở giữa trợ giúp.

Bây giờ ai cũng biết Lambo cùng Okkotsu Yuuta là bạn tốt, nhưng bọn hắn trong trường học chơi trang không quen trò chơi.

Từ đầu tới đuôi nói chuyện không có vượt qua ba câu Lambo cùng Okkotsu Yuuta:......

Bất kể nói thế nào, kết quả cuối cùng là tốt. Trong lớp những người khác lại bởi vì Lambo quan hệ, đối với Okkotsu Yuuta thái độ tốt một chút. Dần dần, đại gia cũng liền phát hiện hắn cũng không giống nhìn như vậy phiền muộn.

Nhưng duy chỉ có không thân cận người —— Nhất là không thân cận nữ sinh điểm này, chưa từng có thay đổi qua.

Có người đối với Okkotsu Yuuta đổi mới, tự nhiên cũng có người càng sâu đối với hắn bất mãn. Đó chính là bị Lambo chấn nhiếp bốn người kia, bọn hắn tản lời đồn mục đích là vì để cho Lambo cùng Okkotsu Yuuta bất hoà, lại không nghĩ rằng biến khéo thành vụng, ngược lại để cho Okkotsu Yuuta tại trong lớp đứng vững bước chân.

"Phải nghĩ biện pháp cho tiểu tử kia một điểm giáo huấn mới được." Một người cầm đầu người âm trắc trắc nói.

Có ý nghĩ, ngay sau đó liền có kế hoạch. Bốn người bọn họ coi là tốt Okkotsu Yuuta trực nhật thời gian, sớm đẩy ra trừ hắn bên ngoài ba người. Tiếp đó lại nhìn chằm chằm Lambo đi ra sân trường, xác định đối phương sẽ không trở về sau đó, mới nghênh ngang đi tới Okkotsu Yuuta trước mặt.

"Có chuyện gì không?" Okkotsu Yuuta chưa quên phía trước bọn hắn muốn chính mình làm việc sự tình, theo bản năng đưa tay sờ lên trên cổ mình treo nhẫn.

Nhưng mà động tác này lại đưa tới người cầm đầu chú ý, hắn hung hăng lui một cái Okkotsu Yuuta: "Ngươi trên cổ là cái gì?"

Okkotsu Yuuta nội tâm cả kinh, nắm chặt nhẫn đồng thời cảnh giác nhìn đối phương: "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"

"Không có gì, muốn theo ngươi kết giao bằng hữu." Người cầm đầu cà lơ phất phơ nói: "Đó là ngươi vật rất quan trọng sao?"

"...... Là." Do dự một chút, Okkotsu Yuuta hay là trở về đáp.

"Nếu là hảo bằng hữu, vậy ngươi đem sợi giây chuyền kia cho ta mượn đeo mấy ngày không sao chứ?"

"Không được!"

Ra bốn người dự liệu là, Okkotsu Yuuta kiên định lại không chút do dự cự tuyệt.

Người cầm đầu bạo tính khí liền lên tới: "Ta mặc kệ, ta nói cho ta liền cho ta! Các ngươi giúp ta ngăn chặn hắn!"

Khác ba người nghe vậy, hai người khóa lại Okkotsu Yuuta cánh tay, một người bắt được tóc của hắn. Người cầm đầu không kịp chờ đợi từ Okkotsu Yuuta trong quần áo móc ra dây chuyền xem xét: "nhẫn?"

Bốn người không hề hay biết bọn hắn đang bị trên đỉnh đầu đặc cấp chú linh chỗ chú thích, chú linh Rika đứng ở trên trần nhà, móng vuốt sắc bén cùng bốn người đầu cách chỉ một bước.

"Không cần a...... Không cần a!" Okkotsu Yuuta muốn ngăn cản Rika động thủ, nhưng hắn hoảng sợ lại sợ thần sắc, kích thích bốn người tàn phá bừa bãi tâm.

"Cái đồ chơi này đối với ngươi cứ như vậy có trọng yếu không?" Người cầm đầu muốn đem dây chuyền giật xuống tới, nhưng không nghĩ tới cái này dây xích như thế rắn chắc, giật mấy lần đều không kéo xuống tới. Ngược lại đem Okkotsu Yuuta cổ túm ra mấy cái vết đỏ, tại không biết lúc nào tối xuống tia sáng bên trong cũng dị thường chói mắt.

Okkotsu Yuuta căn bản không có thời gian quan tâm vài người khác đang làm cái gì, hắn chỉ biết là không ngăn cản Rika mà nói, kết quả sẽ rất nghiêm trọng!

"Kính nhờ, không cần a! Dừng tay!"

"Rika!"

"Ngươi đang kêu ai? Rika?" Người cầm đầu sửng sốt một chút, lúc này mới chú ý tới Okkotsu Yuuta tầm mắt điểm đến không tại bọn hắn trên thân, mà là tại sau lưng...... Trên trần nhà!

Theo Okkotsu Yuuta ánh mắt nhìn đi qua, Rika há to mồm lộ ra răng sắc bén vừa lúc bị bọn hắn nhìn vừa vặn.

Trong thoáng chốc, bọn hắn giống như nghe được cái quái vật này đang nói chuyện: "...... Không cho phép, khi dễ...... Yuuta!"

"Rika! Không thể! Dừng tay!" Nắm lấy Okkotsu Yuuta tay không tự chủ nới lỏng, hắn vội vàng rút tay ra cánh tay, đi tới Rika trước mặt: "Nghe lời, Rika, mau trở lại!"

"A a a a a! Quái vật, quái vật!" Người cầm đầu hoảng sợ thét lên: "Quái vật kia là ngươi nuôi? Vẫn là nói ngươi cũng là quái vật!"

"Ta liền biết ngươi không thích hợp, ngươi chắc chắn cũng là quái vật!"

Vốn là có thể được vỗ yên Rika nghe đến mấy câu này, tăng thêm sợ hãi cảm xúc kích thích để cho chú linh càng thêm khó khống chế. Rika lý trí trong nháy mắt sụp đổ, sẽ vì bài người tứ chi toàn bộ gãy.

"......" Okkotsu Yuuta bị cảnh tượng trước mắt dọa đến nín thở, hắn máy móc quay đầu, nhìn thấy vài người khác cũng không có sai biệt bị vặn gãy then chốt.

"Yuuta...... Rika...... Vĩnh viễn, cùng một chỗ."

Toàn bộ sân trường đều bị đặc cấp chú linh Rika khí tức bao trùm, cửa sổ tiếng cảnh báo liên tiếp.

Lambo đứng ở cửa trường học đỡ đầu gối thở mạnh: "...... Tới chậm."

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ