Joshima Ken cùng Kakimoto Chikusa gia nhập vào để cho trận chiến đấu này càng thêm thiên hướng chú thuật sư một phương, cháu trai hàng linh cao thủ ngoài ý muốn là cái cao công thấp phảng phất. Công kích nhân số ít thời điểm nhìn không ra, bây giờ tất cả mọi người vây quanh hắn một cái đánh, xu hướng suy tàn cũng rất rõ ràng.
Ogami hơn 80 tuổi lớn tuổi, từ hai nữ sinh hết sức chuyên chú đối phó, còn lại 4 cái nam sinh nhưng là hướng về cháu trai phát khởi tiến công.
Joshima Ken biến thân làm đại tinh tinh mô thức, cơ thể cũng tùy chi phát sinh thay đổi. nửa người trên cơ bắp bạo khởi, cơ hồ muốn đem trên thân quần áo mở ra. trên mặt cũng hiện lên đại tinh tinh tiêu chí, Joshima Ken gào thét một tiếng, liền dùng sắc bén móng vuốt chụp về phía cháu trai.
Kakimoto Chikusa lưu lưu cầu bên trong châm mảnh như lông tóc, hơn nữa số lượng nhiều. Lúc bốn phía đều có địch nhân triển khai công kích, cháu trai căn bản không chỗ có thể trốn. Hắn tại bốn người đồng thời trong công kích, bị đánh vỡ hàng linh.
Râu quai nón đại thúc hình tượng giống như là bị xé nát vải mềm, mềm mại nhưng lại nát vụn triệt để.
Cháu trai nguyên bản hình tượng lộ rõ, Ogami cũng tại cháu trai bại lộ đồng thời bị Kugisaki Nobara bóp chặt cổ họng, cầm chắc lấy sinh tử.
Haibara Yuu bóp nát lưu lại trên lầu chót neo đinh, nhưng trên đỉnh đầu trướng không hề có động tĩnh gì. Haibara Yuu thở dài: "Xem ra chúng ta cầm không phải chân chính neo đinh, giống như tại vừa rồi đào tẩu trên thân người kia."
Itadori Yuji cũng cảm giác tiếc nuối: "Quả nhiên lúc kia đuổi theo liền tốt, ít nhất đem cái này trướng giải khai, để cho người bình thường đều chạy đi a......"
"Không cần lo lắng." Chrome thở mạnh, Joshima Ken cùng Kakimoto Chikusa thân ảnh dần dần tiêu tan. Hai đồng bạn ảo thuật thực thể hóa thực sự quá tại tiêu hao tinh lực, nàng chống đỡ tam xoa kích đi tới: "Còn lại, Boss sẽ giải quyết."
Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara vô ý thức nhìn về phía vừa rồi xuất hiện ánh lửa vị trí, nơi đó chính là Sawada Tsunayoshi địa điểm.
trên lầu chót mấy người cũng theo phương hướng nhìn lại, trùng thiên ánh lửa sớm đã không thấy, thay thế chi...... Là huyễn mục đích khối băng, chiết xạ ra thất thải tia sáng.
10 nguyệt 31 ngày 21 điểm 45 phân, tầng thứ nhất trướng giải trừ.
Sawada Tsunayoshi, Fushiguro Megumi, Inumaki Toge đội ngũ, Gojou Satoru tiến vào trướng lúc.
"Loại này động tĩnh, Gojou lão sư tới." Fushiguro Megumi tiên cơ, đem ngọc khuyển kêu gọi ra. "Kế tiếp chúng ta có thể muốn ứng đối rất nhiều địch nhân."
"Cá hồi." Inumaki Toge giơ lên trong tay loa lớn, ra hiệu chuẩn bị ổn thỏa.
Mà Sawada Tsunayoshi......
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt đưa đám: "Không cần a, chú linh thật là thật đáng sợ a, là quỷ a! Ta tình nguyện đi đánh nguyền rủa sư a!" Ít nhất lớn cái nhân dạng a!
"Sawada-kun, coi như ngươi nói như vậy, dưới mặt đất vừa đến năm tầng vẫn có rất nhiều chú linh cùng người cải tạo cần chúng ta đi xử lý." Một đạo Sawada Tsunayoshi hết sức quen thuộc âm thanh từ nơi không xa vang lên.
"Nanami!" Sawada Tsunayoshi nhìn thấy mình tại chú thuật giới cao chuyên đồng học, thân thiết đến thút thít.
Nanami Kento trong tay người quơ khảm đao, tiện tay đem ven đường làm ác chú linh cho phất trừ. Hắn ngẩng đầu, ánh mắt từ kính bảo hộ bên trong để lộ ra tới: "Coi như ngươi bảo ta tên, ta cũng sẽ không giúp ngươi cùng reborn lão sư nói lời hữu ích."
Hắn nói xong liền không tiếp tục để ý Sawada Tsunayoshi, ngược lại một lát nữa chính thức tiến vào trạng thái chiến đấu sau đó, Sawada Tsunayoshi liền cùng biến thành người khác giống như.
"bây giờ tình huống thế nào?" Nanami Kento người hỏi.
Duy nhất tại chỗ một cái có thể thật dễ nói chuyện Fushiguro Megumi mở miệng: "Gojou lão sư tiến vào, mục đích mà đại khái là bên trong dưới mặt đất năm tầng. Chúng ta cần ở bên trong người trốn ra được phía trước, đem tất cả tầng lầu chú linh thanh trừ sạch."
"Dưới mặt đất năm tầng vị trí hạch tâm có tầng thứ hai trướng neo đinh, nhưng không biết vị trí cụ thể ở đâu. Bao phủ toàn bộ Shibuya trướng sẽ có Itadori bọn hắn đi giải quyết, kết thúc về sau bọn hắn sẽ tới cùng chúng ta tụ hợp."
"Ta hiểu rồi." Nanami Kento người dùng cà vạt đem tay cùng vũ khí trói chặt, hắn dùng răng cắn cà vạt một góc, đem cà vạt buộc chặt: "Bắt đầu làm việc a."
"Bây giờ đã là tối tám giờ bốn mươi phân, thuộc về nghiêm trọng tăng ca thời gian."
Nanami Kento người nhìn một chút nhân viên phối trí, an bài nói: "Sawada quân cùng Inumaki quân lưu lại phía trên tiến hành thanh lý, nguyền rủa sư chủ yếu mục đích dưới mặt đất năm tầng, phía trên lưu lại chú linh sẽ không rất nhiều."
"Các ngươi canh giữ ở bên này dọn dẹp xong sau đó, nếu như Itadori quân nhiệm vụ cũng hoàn thành, liền mang theo mặt bọn hắn đi tới tìm ta cùng Fushiguro-kun tụ hợp. Nếu như dọn dẹp xong sau đó, trướng vẫn như cũ còn không có giải trừ mà nói, các ngươi liền đi tìm được Itadori quân bọn hắn đi hỗ trợ, không có vấn đề a?"
"Cá hồi!"
"Fushiguro-kun liền cùng ta cùng đi phía dưới thanh lý chú linh, trướng không có giải trừ tình huống phía dưới, khác chú thuật sư tạm thời cũng vào không được. Người cải tạo giao cho ta xử lý, chú linh giao cho ngươi, có thể chứ?"
Fushiguro Megumi mím môi, nói: "Nanami tiên sinh, người cải tạo lời nói ta a......"
"Fushiguro-kun." Nanami Kento người cắt đứt hắn muốn lời nói: "Đây là đại nhân trách nhiệm, ngươi không cần đi cõng phụ những thứ này."
"Ta hiểu rồi, Nanami tiên sinh." Fushiguro Megumi không có đi phản bác cái gì, đến phía dưới sau đó, thật là gặp phải địch nhân rồi hắn chẳng lẽ còn có thể không xuất thủ?
Nanami Kento người thở dài, Fushiguro Megumi quả nhiên giống Gojou Satoru như thế, là cái vô cùng có ý tưởng hài tử, đến lúc đó chiếu cố nhiều hơn một chút đi.
Sawada Tsunayoshi cùng Inumaki Toge lưu tại mặt đất, theo Gojou Satoru, chung quanh chú linh đều trở nên rục rịch. đại bộ phận người bình thường đều có ý thức nguy cơ tụ lại lại với nhau, nhưng càng nhiều người đều lưu lại trướng biên giới, không ngừng nếm thử như thế nào mới có thể ra đi.
Mà xuống xe đứng thông đạo phụ cận người bình thường sớm đã bị Fushiguro Megumi cho khuyên đi, nói không thông cũng bị dùng hắn dùng sức mạnh chế thủ đoạn cho đưa đi. Bây giờ chung quanh yên tĩnh một mảnh, một khi có cái gì động tĩnh, sẽ hết sức rõ ràng.
Sawada Tsunayoshi tai nghe đột nhiên truyền đến Nanami Kento người âm thanh: "Sawada-kun chú ý, dưới mặt đất người cải tạo cùng chú linh bắt đầu chạy lên !"
Tầng một dưới đất có một cái chuẩn nhất cấp chú linh lưu thủ, Fushiguro Megumi biểu thị cái này chỉ chú linh hắn có thể đối phó, để cho Nanami Kento trước mặt người khác hướng về dưới mặt đất tầng hai.
Nanami Kento người tới tầng hai mới biết được, tầng hai lưu thủ là lít nha lít nhít người cải tạo. Hắn vén tay áo lên: "Thực sự là trùng hợp."
Fushiguro Megumi bên này, mặc dù có một con chuẩn nhất cấp chú linh đóng giữ, nhưng cái này cũng không đại biểu chung quanh liền không có khác chú linh. Chỉ nói là một cái này chuẩn nhất cấp, là trong này chờ cấp cao nhất chú linh mà thôi.
Hắn đang trù yểu lực cho phép tình huống phía dưới, bây giờ có thể đồng thời triệu hoán ba loại thức thần, chỉ là đang thao túng phương diện sẽ có khiếm khuyết. đại bộ phận trong chiến đấu, Fushiguro Megumi quen thuộc triệu hoán hai loại thực dụng nhất thức thần.
Ngọc khuyển cùng Nue.
Ngọc khuyển sẽ chủ động đi thanh lý chung quanh thấp chờ cấp chú linh, Nue cùng Fushiguro Megumi cùng một chỗ đối chiến hoàng Guy.
Mà thông tri Sawada Tsunayoshi ngoài ý muốn nổi lên Nanami Kento người, lúc đến dưới mặt đất tầng hai chuẩn bị bắt đầu tiến hành thanh lý, phát hiện những người cải tạo này cũng sẽ không một mạch toàn bộ xông về phía mình.
Mà xuống xe đứng ở giữa bộ thông đạo có rất nhiều, nhưng mở miệng chỉ có một cái. Cái này cũng là Sawada Tsunayoshi bọn hắn ngồi chờ mặt đất cửa vào nguyên nhân. Đại khái là bởi vì chỉ một cái địch nhân, có thể người cải tạo số lượng quá nhiều, lưu lại đầy đủ đối phó Nanami Kento người số lượng sau, còn lại người cải tạo liền hướng về lầu một cùng mặt đất mà đi.
Fushiguro Megumi cũng đồng dạng nhận được Nanami Kento người thông tri, hiểu rồi tiếp đó sẽ tao ngộ đại hỗn chiến sự tình.
Fushiguro Megumi không tại, Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không biết nên như thế nào cùng Inumaki Toge tiến hành câu thông. Hắn chỉ có thể mong chờ nhìn xem Inumaki Toge, một bộ bộ dáng không biết nên.
Inumaki Toge cũng học bộ dáng nháy mắt mấy cái, trong lòng muốn nói, chính mình chỉ là không tiện nói chuyện, cũng không phải người điếc?
Bất quá chung quanh dần dần tới gần địch nhân để cho hai người bọn họ không rảnh bận tâm khác, tiến vào trạng thái siêu tử khí Sawada Tsunayoshi để cho Inumaki Toge ánh mắt phát sáng: Quá khốc!
Inumaki Toge chỉ chỉ chính mình, lại chỉ vào chú linh. Chỉ chỉ Sawada Tsunayoshi, lại chỉ hướng người cải tạo. ý tứ rất rõ ràng, hắn đi giải quyết chú linh, người cải tạo liền giao cho Sawada Tsunayoshi .
"Ta biết." Sawada Tsunayoshi không còn thất kinh, hai tay của hắn dấy lên màu cam hỏa viêm, ánh mắt kiên định nhưng lại để cho người ta cảm thấy ấm áp.
chú thuật sư nhóm số đông đều điên, bọn hắn chỉ có điên cuồng mới có thể tốt hơn điều động cùng kích phát thể nội chú lực. Nhưng Sawada Tsunayoshi cho người ta cảm giác không giống nhau, hắn vô cùng tĩnh táo, trong ánh mắt tựa hồ cũng không có có cái gì kỳ quái tâm tình tiêu cực.
Hơn nữa Sawada Tsunayoshi ánh mắt cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, giống như từng tại nơi nào thấy qua.
"Nổ tung a!" Inumaki Toge trong thời gian ngắn nghĩ không ra, chỉ là giơ lên trong tay khuếch đại âm thanh loa, hướng về chú linh nhóm hô hào chú ngôn.
Sawada Tsunayoshi bị kêu một tiếng này lời nói hấp dẫn lực chú ý, nguyên lai đây chính là Fushiguro Megumi chú ngôn. Khó trách Ryohei lúc Inumaki Toge không nói lời nào, lực sát thương này cũng quá lớn.
Inumaki Toge kinh ngạc Sawada Tsunayoshi thuật thức, Sawada Tsunayoshi cũng tương tự kinh ngạc Inumaki Toge thuật thức. Hai cái ánh mắt ở giữa không trung giao hội, lại cùng nhau tại trong cách không mỉm cười.
Sawada Tsunayoshi thỏa mãn lòng hiếu kỳ sau đó, liền tập trung tinh thần đối phó lên người cải tạo.
Người cải tạo nhóm linh hồn đều đã trải qua cải tạo đau đớn, bọn hắn khát vọng giải thoát, bọn hắn cũng khát vọng tử vong. Sawada Tsunayoshi nhíu chặt lấy lông mày, hắn lợi dụng đại không hỏa viêm lực cơ động đem bọn này người cải tạo tập trung vào cùng một chỗ.
Tiếp đó Sawada Tsunayoshi bay về phía trên không, một cái tay nhắm ngay người cải tạo nhóm, một cái tay khác hướng về sau lưng phóng ra nhu chi hỏa viêm. Hắn chuẩn bị dùng X burner nhất quyết thắng bại.
Nhìn xem Sawada Tsunayoshi động tác, Inumaki Toge đáy lòng cảm giác quen thuộc nặng hơn, đến cùng là ở nơi nào gặp qua đâu?
Khổng lồ màu cam hỏa viêm phóng lên trời, đại không hỏa viêm thuộc tính là điều hòa. So với chú lực, hỏa viêm càng có hơn một loại tịnh hóa tính chất. Người cải tạo không có chút nào sức chống cự tại trong hỏa viêm nghênh đón tử vong.
Inumaki Toge có thể cảm nhận được bọn hắn nháy mắt thoáng qua vui vẻ cảm xúc, hắn rốt cuộc nhớ tới, Sawada Tsunayoshi ánh mắt, Sawada Tsunayoshi thân ảnh.
Cùng lấy xuống bịt mắt sau, ở giữa không trung nhìn xuống thế gian Gojou Satoru giống nhau như đúc.
Nếu như nói Gojou Satoru giống trên trời thanh lãnh cao quý thần minh, như vậy Sawada Tsunayoshi chính là cái kia hướng nhân gian đưa tay ra, phảng phất tùy thời đều có thể đi tới bên cạnh thần minh.
Nhưng đều như thế, lấy thần minh thân thể đi tới nhân gian.
————————
Ta viết đến Nanami không để Megumi đánh người cải tạo thời điểm, thật là có bị xúc động đến, đây chính là Nanami a! Đáng tin cậy người trưởng thành a! Ô ô ô ô
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
أدب الهواةhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...