016 Ảo thuật sĩ

72 10 0
                                    


Sau tấm bình phong mỗi người đều phi thường hài lòng Chrome thái độ, đồng thời cho rằng là trước hết nhất mở sau lão giả uy hiếp đến nàng, này mới khiến cái này trẻ tuổi không biết chuyện tiểu cô nương, bị hù dọa hoang mang lo sợ.

Chrome tại tất cả mọi người chăm chú, mang theo một tia không thể tra nức nở mở miệng: "Rokudo Mukuro hắn...... Là ân nhân cứu mạng của ta, ta có thể sống sót, cũng là Rokudo Mukuro đã cứu ta quan hệ."

Lão giả vui mừng, truy vấn: "Vậy hắn thân phận đâu? Nguyền rủa sư sao?" Chỉ cần Chrome thừa nhận cùng nguyền rủa sư có cấu kết, bọn hắn liền có thể lập tức hạ lệnh bắt Chrome, tại Gojo Satoru trở về trước liền có thể trực tiếp xử tử hình.

Nhưng mà Chrome cũng không có giống suy nghĩ trong lòng hắn như thế gật đầu, ngược lại lắc lắc đầu, nói: "Ta không biết Rokudo Mukuro là thân phận gì, nhưng mà ta biết, tại ta lúc gặp phải thời điểm, hắn sẽ tới bảo hộ ta."

Lúc này, có một người khác lên tiếng hỏi thăm: "Cấp hai nhiệm vụ thời điểm, trướng đã buông xuống, Rokudo Mukuro là thế nào đi vào? Các ngươi có phải hay không có thể xuyên thấu trướng chú cụ?"

Chrome vẫn như cũ lắc đầu: "Không, ta cùng Rokudo Mukuro thành lập trói buộc. Chỉ cần ta gặp phải nguy hiểm, là hắn có thể biết ta ở đâu, hơn nữa lập tức đi tới bên cạnh ta."

Một người khác rất không hài lòng câu trả lời này, còn muốn truy vấn thời điểm, bị lão giả ngăn lại: "Mục đích hôm nay không phải cái này, quốc kỳ nhà, không cần đi quá giới hạn."

Lão giả tiếp tục hỏi: "A, Chrome ngươi cũng không biết Rokudo Mukuro thân phận, đúng không?"

Chrome khiếp nhược gật đầu, tiếp đó xiết chặt váy cất giọng hỏi thăm: "Rokudo, Rokudo Mukuro đại nhân là có vấn đề gì không? Hắn là người tốt, đã cứu ta, cho ta sinh mạng mới, còn dạy sẽ ta thuật thức...... Nếu như, nếu như vị kia đại nhân thật sự có vấn đề...... Ta, ta nên làm cái gì......"

Chrome cái này biểu hiện, để cho sau tấm bình phong đám người nhịn không được nhao nhao gật đầu. Quả nhiên vẫn là quả hồng mềm dễ nắm, năm thứ nhất thu người nhát gan sợ phiền phức học sinh thật là quá tốt rồi.

Lão giả càng là vui mừng nhướng mày, hắn không chút nào cảm thấy xấu hổ mở miệng gạt người: "Không tệ, chúng ta bên này nhận được một chút tin tức là liên quan tới Rokudo Mukuro. Hắn có thể là nguyền rủa sư người bên kia, cho nên Chrome đồng học, nếu có Rokudo Mukuro tin tức thỉnh đều nói cho chúng ta biết. Bằng không......"

Có thể cất giữ lời nói, lưu lại để cho người ta mơ mộng không gian. Chrome lộ ra lão giả trong dự liệu kinh hoảng biểu lộ, nàng cũng không lo được rất nhiều, vội vội vàng vàng ngẩng đầu hỏi thăm: "Cái kia, cái kia Rokudo Mukuro hắn sẽ như thế nào? Nếu như ta nói tin tức của hắn, các ngươi sẽ đối với hắn làm cái gì?"

Lão giả dường như là có nhất định quyền lợi cùng địa vị người, hắn tại mở miệng thời điểm cơ hồ không có người đánh gãy. Nếu như hắn không phải người lãnh đạo tối cao, như vậy sau lưng của hắn nhất định có chân chính người cầm quyền thụ ý.

"Nếu như Rokudo Mukuro đích đích xác xác là nguyền rủa người sư, chúng ta sẽ trước tiên đối với hắn tiến hành thuyết phục chiêu mộ." Chiêu mộ cũng không phải chỉ cao chuyên, mà là chiêu mộ trở thành bọn hắn người. Thật vất vả xuất hiện một thực lực cường đại, hơn nữa tựa hồ cùng Gojo Satoru có lực đánh một trận người, đương nhiên muốn thu vào trong túi.

"Nhưng mà nếu như thuyết phục không thành công, chúng ta có thể sẽ khai thác một chút phương sách, chủ yếu là vì phòng ngừa Rokudo Mukuro sẽ đối với các ngươi bọn này còn tuổi nhỏ chú thuật sư bất lợi. "Lão giả một bộ vì bọn hắn lo nghĩ bộ dáng.

"Sẽ khai thác cái gì phương sách?" Chrome ngữ khí không có vừa rồi hốt hoảng, nhưng mà người trong phòng cũng không có phát giác được có vấn đề.

Dường như là xác định Chrome sẽ không nhấc lên sóng gió gì, lão giả cười ha ha hai tiếng: "Đương nhiên là sẽ khai thác chú thuật giới một chút phương sách." Hắn còn nhớ rõ không thể nói nội dung cụ thể, phòng ngừa chọc giận Chrome gây nên bạo động.

Nhưng cho dù hắn không nói, cái kia Chrome liền đoán không được sao? Có Itadori Yuji cái này chết trì hoãn ví dụ tại phía trước, Chrome đương nhiên biết cái gọi là "Phương sách" Chính là tử hình.

Thế là Chrome đột nhiên chạy ra cửa, đoạt lấy chính mình màu đen túi sách, đem vũ khí cầm ở trong tay. tam xoa kích trong nháy mắt liền khôi phục thành bình thường kích thước, rơi vào Chrome trong tay, bày lên tư thế công kích.

"Ngươi cho rằng một mình ngươi liền có thể từ nơi này ra ngoài sao?" Lão giả cười nhạo nói: "Thể lực của ngươi cùng sức chịu đựng cực kém, nếu như không phải ta người cố ý để cho cướp đi túi sách, ngươi ngay cả một cái vũ khí cũng sẽ không có."

Chrome cũng nắm chặt vũ khí, nói: "Không thử một chút như thế nào biết đâu?"

Nàng huy động lên tam xoa kích, mấy đạo hỏa trụ phóng lên trời. Nhưng mà người trong phòng liền trốn đều không né, nguyên bản giấu ở cửa ra vào mấy cái thuật sư cũng đi ra. Không biết là cái nào sau tấm bình phong người cười nói: "Đừng uổng phí sức lực , thuật thức nhìn tựa hồ rất lợi hại, nhưng chỉ cần biết ngươi biến ra cũng là giả, vậy thì không đủ gây sợ."

Giống như là nghiệm chứng hắn lời nói, làm côn đồ mấy cái thuật sư hoàn hảo không hao tổn từ trong cột lửa đi ra.

"Làm sao lại!" Chrome kinh hãi, vội vàng triệu hồi ra một đám rắn nước vây quanh ở xung quanh mình.

"Vô dụng." Vẫn là lời mới vừa nói người kia: "Năng lực của ngươi chúng ta đã sớm nghiên cứu triệt để, cái này bầy rắn chỉ là nhìn xem đáng sợ. Kỳ thực chỉ là thông thường xà, không có chú lực người bình thường đều có thể đối phó."

"Hơn nữa...... Trong chiến đấu chỉ nhìn chằm chằm địch nhân trước mắt, nhưng tối kỵ a."

Lời còn chưa dứt, Chrome chỉ cảm thấy phần bụng truyền đến đau đớn kịch liệt, một thanh sắc bén trường đao quán xuyên chính mình toàn bộ ổ bụng. Nàng quay đầu, chỉ thấy thân ảnh của một người đàn ông.

Đối phương chợt xuất đao, lại chợt rút đao. Máu tươi giống không có đóng bên trên vòi nước, không ngừng chảy máu. Chrome cũng lại nhịn không được, đỡ tam xoa kích quỳ rạp xuống đất.

Nàng thở hồng hộc, muốn hoà dịu một chút đau đớn. Chrome nói chuyện đều trở nên phí sức: "Các ngươi...... Muốn giết ta?"

"Vì cái gì......"

"Muốn nói vì cái gì, vậy cũng chỉ có thể quái tiểu cô nương ngươi phản bội cao chuyên, phản bội chú thuật giới a." Lão giả nói. Bọn hắn tất nhiên dám động thủ, tự nhiên là làm xong hoàn toàn chuẩn bị: "Chrome Dokuro liên hợp nguyền rủa sư Rokudo Mukuro, đối với tổng giám hội sẽ phát động tập kích. Chỉ vì Rokudo Mukuro cự tuyệt tổng giám hội biết mời chào, song phương trong chiến đấu, quyền cước không có mắt. Vô ý thương tổn tới Chrome đồng học, tổng giám hội trong hội không có đảo ngược thuật sư tồn tại, Chrome đồng học cứu giúp vô hiệu, chết tại chỗ."

Chrome khóe miệng đều tràn ra huyết tới: "Ngươi làm như vậy...... Liền không sợ Gojo lão sư trở về...... Báo thù cho ta sao?"

"Hừ, chỉ là sáu mắt tiểu quỷ." Lão giả khinh thường hừ lạnh: "Dưới tình huống chứng cứ vô cùng xác thực, hắn có thể làm cái gì? Chẳng lẽ muốn học hắn cái kia bạn thân một dạng, phản bội chạy trốn ra cao chuyên, chính mình thành lập cái nguyền rủa sư trận doanh sao? Đừng nói giỡn!"

"Thì ra là thế." Chrome đột nhiên đứng lên: "Nguyên lai đây mới là các ngươi mục đích thực sự, đẩy ra Gojo Satoru, đơn độc hẹn đàm luận Chrome. Cố ý dẫn đạo Chrome nói ra bất lợi ngữ, dẫn đạo Chrome hướng về không tốt phương hướng đi suy xét, buộc nàng chủ động động thủ. Để cho các ngươi chiếm cứ quyền chủ đạo, từ đó chân chính hạ sát thủ."

"Không tầm thường mưu kế." Chrome đùng đùng vỗ tay.

"Ngươi! Ngươi làm sao lại!" Lão giả kinh hãi, phải biết vừa mới thọc Chrome đao cũng không phải đao thông thường, mà là chú cụ a!

"Ta làm sao lại đứng lên? Ta như thế nào không có việc gì?" Chrome âm thanh từ giọng nữ trong trẻo dần dần chuyển biến thành trầm thấp từ tính giọng nam, bịt mắt của nàng cũng tại trước mặt mọi người rơi xuống.

Mở ra trong mắt phải, rõ ràng là viết sáu chữ đỏ tươi con mắt.

Đó là trên tư liệu, viết thuộc về Rokudo Mukuro ánh mắt!

Không chỉ là lão giả, sau tấm bình phong tất cả mọi người đều ngồi không yên, trong nháy mắt bạo phát đủ loại đủ kiểu âm thanh cùng hỗn loạn.

"Chuyện gì xảy ra? Mang nhầm người?"

"Ta làm sao biết! Thế nhưng con mắt thật là Rokudo Mukuro không tệ a!"

"Thuật thức? Vật chứa? Chẳng lẽ nàng lại là một cái Itadori Yuji?"

"Ai đề nghị muốn xử hình Chrome? Không phải ta! Muốn tính sổ sách tìm bọn hắn, đừng tìm ta!"

"Mỗi lần liền ngươi chạy nhanh! Lần này ta chính là chết cũng muốn kéo ngươi xuống nước!"

"Đều an tĩnh!" Lão giả dù cho tức giận đến phát run, cũng cố gắng bảo trì trấn tĩnh: "Chúng ta rõ ràng đã đả thương ngươi, nhưng vì cái gì ngươi bây giờ một chút việc cũng không có? Phải biết, cây đao kia là có thể hút lấy người bị thương chú lực!"

Chrome, không, bây giờ chiếm giữ ý thức người là Rokudo Mukuro. Hắn vừa cười vừa nói: "Quên rồi sao? Ta thế nhưng là ảo thuật sĩ."

"Từ ta ngồi trên giám đốc xe lúc, các ngươi nhìn thấy, biết đến, nghe được nội dung, toàn bộ đều là ta dùng ảo thuật bịa đặt đi ra lừa các ngươi."

"Các ngươi nhìn thấy Chrome cũng tốt, nghe được Chrome trả lời cũng được. Bất quá là ta theo trong lòng các ngươi ý nghĩ, cấu tạo đi ra ngoài giả tưởng."

Tại Chrome ngồi trên xe, cầm lại tam xoa kích một khắc kia trở đi. Hết thảy tất cả cũng là Rokudo Mukuro cấu tạo ảo giác, nó mục đích chính là vì biết được tổng giám hội người biết muốn làm gì.

Lão giả chỉ cảm thấy lòng bàn chân phát lạnh, ảo thuật sĩ...... ảo thuật lại có thể làm đến loại trình độ này sao? Mà bọn hắn trong phòng mười mấy người vậy mà không ai phát hiện không hợp lý chỗ!

"Không đúng! Vẫn là không đúng!" Có người đưa ra phản đối: "Ngươi bộ dáng rõ ràng còn là Chrome Dokuro! Không phải Rokudo Mukuro!"

Rokudo Mukuro trong tay tam xoa kích gõ nhẹ mặt đất: "Bây giờ lại nhìn, ta vẫn Chrome sao?"

Sương mù lặng yên tiêu tan, tại mọi người cũng không có nhận ra được tình huống phía dưới, Chrome thân hình vẫn như cũ đã biến thành bọn hắn biết Rokudo Mukuro bộ dáng.

"Đây...... Đây rốt cuộc là thuật thức gì!" Không biết là ai phát ra sụp đổ kêu rên.

"ảo thuật chính là lừa gạt, lừa gạt ngươi ngũ giác, lừa gạt ngươi đại não, lừa gạt ngươi cơ thể, lừa gạt ngươi tín nhiệm hết thảy." Rokudo Mukuro hảo tâm giảng giải: "Ánh mắt ngươi nhìn thấy là chân thật sao? Vẫn là hư ảo?"

"Các ngươi lại như thế nào xác định, các ngươi bây giờ nhìn thấy, nghe được hết thảy, lại là chân thực tồn tại hết thảy đâu?"

"Ta là chân thật tồn tại, vẫn là Chrome là chân thật tồn tại? Các ngươi còn phân rõ giả lập cùng thực tế sao?"

Chân chính ảo thuật sĩ có thể lừa gạt tinh thần của nhân loại, chỉ cần ảo thuật sĩ không giải khai ảo thuật, như vậy Thụ Thuật giả sẽ vĩnh viễn không biết mình đã từng ở vào ảo thuật ở trong.

Chân thực cùng hư ảo, vẻn vẹn cách xa một bước.

————————

Rokudo Mukuro: , hết thảy đều là chúng ta diễn, cảm ơn mọi người quan sát!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ