"thế giới hòn đá tảng? Nói kĩ càng một chút." Gojou Satoru ý thức được chính mình có thể đang tại tiếp xúc một cái đồ vật ghê gớm.
Giotto sẽ không giống reborn như thế ưa thích thừa nước đục thả câu, hắn nói: "Thế giới này là như thế nào tạo thành, lại là phát triển như thế nào đây này?"
Vấn đề này cũng không phải tại hướng Gojou Satoru hỏi thăm, mà là gợi chuyện: "Ở thế giới thời điểm lúc ban đầu, có một bộ phận con người thực sự sử dụng hồn đá tảng kiến tạo bây giờ chúng ta sinh hoạt thế giới."
"Nói đến, Vongola chiếc nhẫn chỉ là thế giới hòn đá tảng một bộ phận." Giotto nói: "hồn đá tảng bị chia làm 3 cái bộ phận, ta bảo quản chỉ là trong đó 1⁄3."
"Cái kia mặt khác 2⁄3 đâu?" Gojou Satoru theo bản năng hỏi.
"1⁄3 giao cho Giglio Nero gia tộc , còn có cuối cùng 1⁄3......" Giotto đột nhiên dừng lại, dường như là không biết nên không nên tiếp tục nói đi xuống.
Do dự một chút, hắn vẫn là mở miệng nói: "Sau cùng 1⁄3, từ đời đời đương thời tối cường bảy người tiến hành bảo quản."
Không biết vì cái gì, Gojou Satoru trong lòng hiện ra reborn thân ảnh, cùng với hắn đã từng nói chính mình tối cường sát thủ câu nói này. Gojou Satoru không xác định mở miệng, reborn cái tên này đều đến bên miệng, lại bị hắn ngạnh sinh sinh nuốt xuống.
Không đúng, reborn dù nói thế nào cũng là hài nhi, cho dù là bởi vì nguyền rủa quan hệ, hắn cũng không khả năng sống mấy trăm năm.
Gojou Satoru nghĩ đến Rokudo Mukuro mỗi lần đối với reborn xưng hô giống như cũng là......
"Arcobaleno?"Giotto gật đầu: "Không tệ, tiếp nhận thế giới hòn đá tảng chúng ta đều hứng chịu tới khác biệt trình độ nguyền rủa."
"Cái này ta ngược lại thật ra biết một chút." Gojou Satoru nói: "Các ngươi Vongola là trở thành chú linh, Arcobaleno là biến thành hài nhi. Còn lại Giglio Nero là?"
"Tuổi thọ." Giotto nói: "Tính mạng của các nàng đời đời đều vô cùng ngắn ngủi."
Tuổi thọ? Gojou Satoru ngạc nhiên: "Các nàng sẽ không cảm thấy......"
"Không, các nàng cũng là hết sức ưu tú nữ tính." Giotto không có ở phương diện này nhiều lời: "Vongola chiếc nhẫn mang đến đại giới cũng không phải như lời ngươi nói trở thành chú linh."
"Chúng ta trả giá cao...... Là linh hồn bị giam cầm."
Gojou Satoru lặng yên mở to hai mắt, cái gì nguyền rủa a lại là nhằm vào linh hồn!
"Chúng ta Vongola đời đời thủ lĩnh linh hồn đều biết tồn tại ở chiếc nhẫn bên trong, xem như sơ mặc cho hòn đá tảng bảo quản giả, chúng ta trả ra đại giới lớn hơn một chút.""Ta cùng mặt khác sáu vị thủ hộ giả đều đem dùng linh hồn bảo hộ thế giới hòn đá tảng."
"Nói đến bây giờ, primo tiên sinh tựa hồ vẫn không có nói cho ta biết, ngươi muốn gặp ta nguyên nhân là cái gì." Gojou Satoru nói.
Giotto nói: "Thế giới hòn đá tảng là nhất thiết phải nói cho ngươi nội dung, thế giới của chúng ta là lấy hòn đá tảng mà sống, nhưng ta cũng không rõ ràng thế giới của các ngươi dựa vào sinh tồn căn bản là cái gì."
"Chờ, thế giới của các ngươi? Thế giới của chúng ta?" Gojou Satoru cảm thấy quá mức đồng thời lại cảm thấy giống như chuyện đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...