"Đáng giận!Reborn lão sư tên kia, lại còn thiết trí trướng!" Gojo Satoru giận dữ nện cho vách tường một quyền, hắn cặp kia bị kính râm che chắn ánh mắt, tại mờ tối trong hoàn cảnh, rạng ngời rực rỡ.
Sáu mắt năng lực một trong, chính là xem thấu chú lực di động. trướng thiết trí cũng rất đơn giản, Gojo Satoru ánh mắt lưu chuyển, chỉ là một cái chớp mắt, liền hiểu trướng ý tứ.
"Hắn thật không phải là xem thường chúng ta sao?" Gojo Satoru cắn răng: "Nếu như chỉ là hạ xuống thông thường trướng cũng coi như, lại còn tăng lên không phất trừ chú linh liền không thể đi ra điều kiện."
Geto Suguru trấn an nói: "Được rồi được rồi, ngược lại chúng ta vốn là cũng chính là muốn phất trừ, không có gì khác biệt."
Gojo Satoru quay người, giận đùng đùng đi vào bên trong: "Ta ngược lại muốn nhìn, là cái gì chú linh lại có thể để reborn lão sư như thế tự mình thiết kế chúng ta tới!"
"Liền xem như tức giận như vậy......" Ieiri Shoko nói.
"Hắn vẫn kiên trì xưng hô reborn vì lão sư đâu." Geto Suguru phụ hoạ.
Nhà có ma mặc dù bị xưng là nhà có ma, chính là bởi vì hắn thường xuyên phát sinh sự kiện quái dị. Mà chú linh sinh ra, số nhiều cũng là cùng địa điểm phát sinh sự tình có liên quan. Đây cũng chính là chú thuật sư nhóm tại làm nhiệm vụ phía trước, cần trước biết liên quan bối cảnh nguyên nhân.
Nói là đúng bệnh hốt thuốc cũng tốt, nói là biết người biết ta cũng được. Một số thời khắc, nếu như không hiểu rõ chú linh đản sinh nguyên nhân, rất khó đem chú linh phất trừ triệt để.
Bị reborn lừa gạt tiến vào ba người đối với nơi này tình huống hoàn toàn không hiểu rõ, chỉ có thể dựa vào tự thân kinh nghiệm tới tiến hành phán đoán cùng tìm kiếm. Gojo Satoru cùng Geto Suguru một trước một sau, đem Ieiri Shoko bảo hộ ở giữa.
"Ta nói, nếu có cơ hội, để cho ta cũng thử xem a?" Ieiri Shoko nói: "Phía trước lão sư tặng cho ta tiểu đao, ta còn không có dùng qua, lần này vừa vặn có thể thử xem."
Nàng đối với cái kia mấy cái tinh xảo tiểu đao cảm thấy hứng thú rất lâu, đáng tiếc nàng không có phất trừ chú linh cơ hội. tổng giám hội người biết, cũng sẽ không cho nàng an bài nhiệm vụ nguy hiểm. Ieiri Shoko có thể thu đến nhiệm vụ tin tức, chỉ có cứu người, cứu người và cứu người.
Ngày bình thường nếu như không phải Gojo Satoru làm đảm bảo, bên cạnh Ieiri Shoko không rời người. tổng giám hội sẽ hận không thể đem nàng vững vàng trông giữ tại trong cao chuyên, một bước đều không cần bước ra.
Còn nhớ rõ năm thứ nhất mới vừa nhập học thời điểm, xem như trân quý đảo ngược thuật thức người sở hữu, hơn nữa còn là có thể tác dụng với trên người những người khác. Ieiri Shoko đãi ngộ có thể nói là lên thẳng quốc bảo, mà cùng đãi ngộ tương đối như thế, là bị hạn chế cùng quản lý tự do.
Gojo Satoru biết chuyện này về sau, một thân một mình đi tìm bên trên tổng giám hội sẽ đại náo một trận. Không có người biết hắn cùng tổng giám hội người biếtnói cái gì, lại tranh thủ cái gì. Nhưng từ đó về sau, Ieiri Shoko sân trường sinh hoạt liền khôi phục bình thường.
Sau đó, nếu như nàng muốn đi cái gì địa phương xa, Gojo Satoru cũng sẽ đi theo phía sau của nàng. Geto Suguru biết một số chuyện về sau, chủ động gia nhập vào bảo tiêu hàng ngũ, trở thành Ieiri Shoko hậu thuẫn.
Ieiri Shoko đương nhiên sẽ không để cho chính mình biến thành cản trở tồn tại, mà lúc này đây, reborn đưa tới thích hợp với nàng sử dụng vũ khí. Cái này sao có thể không để nàng tâm động?
"Đương nhiên không có vấn đề." Geto Suguru thứ nhất đáp lại: "Shouko muốn luyện tay mà nói, ta có thể cung cấp giáo cụ a. Sau khi trở về, ta cùng Satoru cũng có thể làm ngươi bồi luyện."
Gojo Satoru cũng tràn đầy tự tin mở miệng: "Đương nhiên, có lão tử cùng Suguru giúp ngươi huấn luyện, Shouko ngươi nhất định có thể trở thành chú thuật giới đệ nhất đảo ngược thuật thức người sở hữu!"
"Coi như không có các ngươi, ta cũng đã là đệ nhất." Ieiri Shoko cười mắng nói, nhưng mà cũng không có cự tuyệt hảo ý của bọn hắn.
Nhà có ma là một tòa độc tòa nhà biệt thự phong cách, chia làm lầu trên lầu dưới hai tầng. Lầu chính bốn phía có lưu một vòng tiểu viện tử, dễ dàng cho thành viên gia đình hoạt động. trướng sẽ khiến cho nội bộ tia sáng trở nên lờ mờ, mà trong phòng bởi vì đoạn thủy cắt điện, cũng biến thành rách nát không chịu nổi.
Ba người giẫm ở gian phòng trên sàn nhà, phát ra két âm thanh. Ở đây khắp nơi đều là chú linh tàn phế uế, muốn căn cứ vào tàn phế uế tìm được chú linh ít nhiều có chút khó khăn. Cho nên tìm địch một hạng này nhiệm vụ, bình thường cũng là giao cho Gojo Satoru tới xử lý.
Đây cũng chính là Gojo Satoru đi ở phía trước đi đầu nguyên nhân, có hắn dẫn đường, căn bản cũng không cần lo lắng tìm không thấy chú linh hang ổ.
Bọn hắn xuyên qua huyền quan, phòng khách, đi tới đầu bậc thang đi. Lầu hai rách nát tình huống so lầu một còn nghiêm trọng hơn, có chút trên sàn nhà còn có màu đen vết bẩn. cũng không biết vết máu khô khốc, vẫn là cái gì bẩn thỉu rác rưởi.
Ở hậu phương Geto Suguru hai cái chân đều bước vào lầu hai phạm vi sau đó, ba người thấy hoa mắt, đột nhiên về tới lầu một cửa lớn vị trí.
Gojo Satoru nhíu mày: "Có chút ý tứ, các ngươi ở đây chờ ta một hồi." Lần này từ một mình hắn lên lầu hai thử thử xem.
Qua mười mấy giây, lên lầu hai Gojo Satoru liền từ phía sau bọn họ xuất hiện, rõ ràng là bị đưa trở về.
Gojo Satoru ánh mắt sáng lấp lánh: "Suguru, cái này chỉ chú linh năng lực quái có ý tứ, chộp tới cho ngươi dùng a?"
Geto Suguru nhíu mày: "Nói thế nào?"
"Suguru biết Mobius vòng a? Cái này chỉ chú linh thuật thức không sai biệt lắm chính là hiệu quả như vậy, hạn định một đầu giới hạn. Chưa qua cho phép vượt qua đầu này giới hạn mà nói, liền sẽ được đưa về đến điểm bắt đầu."
"Thì ra là thế." Geto Suguru hiểu rõ: "Đúng là rất thực dụng lại rất có ý tứ năng lực." Còn không có nắm bắt tới tay, hắn cũng đã nghĩ đến không thiếu có thể tác dụng với thực chiến phương pháp sử dụng.
Gojo Satoru hoạt động cánh tay: "OK—— Ta sẽ vì Suguru cố gắng lên a, sau khi trở về phải thật tốt cảm tạ ta mới được."
"Satoru, coi như không có ngươi, chính ta cũng là có thể bắt được." Geto Suguru nói thì nói như thế, có thể cả tay đều không từ trong túi móc ra ý tứ.
"A đúng đúng, Satoru, đừng dùng thuật thức tốt hơn a. Nếu là động tĩnh huyên náo quá lớn, đợi lát nữa cũng không tốt kết thúc."
"ta biết ta biết ——"
Có thể nói thu phục nhà có ma chú linh không chút huyền niệm, Gojo Satoru hai ba lần liền đem chú linh đánh đến gần chết, tiếp đó ném cho Ieiri Shoko bị nàng dùng tiểu đao đâm chọt tàn huyết, cuối cùng từ Geto Suguru bỏ vào trong túi.
Làm một cái chú linh, nó đã đầy đủ ưu tú, có thể làm cho ba vị năm thứ nhất đều vừa lòng thỏa ý.
"Nói đến...... Chúng ta là đi ra làm gì tới?" Chú linh biến mất, trướng tự nhiên cũng liền nối lên. Gojo Satoru thăng lên cái lưng mỏi, hỏi nói.
"Ai...... Satoru." Geto Suguru thở dài: "Theo dõi reborn lão sư rõ ràng là đề nghị của ngươi a?"
"A...... Bị đánh cái xóa suýt nữa quên mất." Gojo Satoru quay đầu: "Cho nên bây giờ tên kia đi nơi nào?"
Geto Suguru một lần nữa xem xét chú linh truyền tống hình ảnh, nói: "Ta xem một chút...... A? Hắn lại tại trong cửa hàng đồ ngọt?"
"Đây đã là thứ bao nhiêu nhà? Hắn đi nhiều như vậy cửa hàng đồ ngọt, lại không mua đồ vật." Gojo Satoru hoàn toàn không thể lý giải.
"Không có cách nào, thị giác chú linh chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh, không có cách nào nghe được âm thanh đâu." Geto Suguru đang suy nghĩ lần sau phải trảo một cái có thể nghe thấy âm thanh chú linh mới được.
"Tính toán, ta đã ngán dạng này theo dõi trò chơi." Gojo Satoru gương mặt không kiên nhẫn: "Nói thẳng đến hỏi hắn đang làm gì a."
"Các loại Satoru!" Geto Suguru nghĩ đến Shouko nhận được bưu kiện, vội vã ngăn lại đối phương: "Trực tiếp đến hỏi không tốt lắm đâu?"
Không nghĩ tới Gojo Satoru lông mày nhíu một cái: "Ngươi có vấn đề a, Suguru." Hắn nhìn thẳng Geto Suguru ánh mắt: "Ta đột nhiên phát hiện, ngươi hôm nay giống như vẫn luôn tại ngăn ta tìm reborn lão sư...... Không, không đúng. Không phải một mực, là ngươi từ nhìn Shouko tay cơ về sau mới như vậy."
"Shouko thu đến tin tức gì? Điện thoại di động của nàng trong tay ngươi a? Lấy ra cho ta xem một chút."
Gojo Satoru cường ngạnh từ Geto Suguru trong túi lật ra Ieiri Shoko điện thoại, mà Geto Suguru bởi vì tâm hư, hoàn toàn không dám phản kháng.
"Nghĩ biện pháp ngăn chặn Satoru, đến tối 6:00??" Gojo Satoru từng chữ từng câu đọc lên bưu kiện tin tức: "Phát kiện người là......reborn?!"
"Chuyện gì xảy ra?" Gojo Satoru một mặt bị phản bội biểu lộ: "Cho nên các ngươi thông đồng tốt, mang theo ta đầy đường chạy loạn? Ta nói ra, khó trách các ngươi muốn quấn lấy ta, khó trách Suguru còn nói muốn dạo phố."
Một khi biết sự tình chân tướng, đi qua phát sinh không thích hợp cũng toàn bộ xông lên đầu. Gojo Satoru chỉ vào sau lưng nhà có ma nói: "Cái này chỉ chú linh cũng là a?"
"Thực sự là làm khó các ngươi, lại còn có thể tìm tới loại này hạn chế không gian chú linh! Các ngươi, đến cùng có mục đích gì? Mau nói!"
Geto Suguru lắc đầu: "Chú linh sự tình chúng ta cũng không rõ, chúng ta chỉ phụ trách ngăn chặn ngươi."
Ieiri Shoko đã cầm lại mình điện thoại, chi phối một lúc sau nói: "lão sư chênh lệch thời gian không nhiều lắm, bây giờ không cần ngăn chặn Gojo cũng không thành vấn đề. Bây giờ đi qua tìm hắn cũng được a?"
"Phải không, ta này liền đi tìm hắn tính sổ sách!" Gojo Satoru đi ra ngoài một mảng lớn, lại đột nhiên chạy về tới: "Suguru, reborn lão sư hiện tại ở đâu?"
Geto Suguru liếc mắt nhìn, nói: "Ài? Đây là...... Tựa như là tiệm cơm gì phòng? Chờ ta một chút để cho chú linh ra ngoài nhìn một chút là cái gì cửa hàng."
"Địa chỉ mà nói, lão sư phát cho ta. Cùng đi a." Ieiri Shoko lung lay điện thoại: "Là một nhà đánh giá rất không tệ tiệm nấu ăn, ta muốn đi rất lâu, vận khí vừa vặn."
Đến tiệm nấu ăn cửa ra vào, Geto Suguru căn bản ngăn không được xông ngang đánh thẳng Gojo Satoru. Cùng nhân viên cửa hàng xác định rõ reborn bao gian của bọn họ sau đó, Gojo Satoru lấy một loại không ai có thể ngăn cản khí thế bức lui trên hành lang tất cả mọi người.
Gojo Satoru đẩy ra phòng đại môn, chất vấn nói: "reborn lão sư! Ngươi đến cùng muốn làm gì!"
ai biết, tại hắn đẩy cửa ra trong nháy mắt, đèn trong phòng toàn diệt. Tiếp đó Gojo Satoru không phòng bị chút nào bị Geto Suguru đẩy vào, môn cũng ở đó sau đó đóng lại, hắn còn nghe thấy được khóa lại âm thanh.
Theo lý thuyết, Gojo Satoru ánh mắt thì sẽ không chịu đến tia sáng hạn chế, vô luận hoàn cảnh gì phía dưới đều có thể thấy được hết thảy chung quanh. Nhưng không biết vì cái gì, cái này trong phòng đèn tắt sau đó, hắn cái gì cũng không nhìn thấy.
Bất quá coi như không nhìn thấy, Gojo Satoru cũng có thể cảm giác được chú lực tồn tại. Phía sau là Suguru cùng Shouko, phòng bên tay trái là Utahime cùng minh tiểu thư. Bên phải là Lambo cùng Yaga lão sư, reborn lão sư không có chú lực, đại khái cũng ở đây cái phương hướng.
Như thế nào ý tứ? Vì cái gì đám người này hội tụ cùng một chỗ......
————————
Cho nên đại gia có thể đoán được đây là chuyện gì sao? Ta cảm thấy do ta viết hẳn là rất rõ ràng a
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...