046 Lôi chi người thủ hộ

88 11 0
                                    


"Các ngươi là ai?" Lần này trao đổi đại nhân Lambo mặt lộ cảnh giác, mặc dù cũng là hai tay cắm vào túi tư thế, nhưng hắn trong túi nắm chặt bò của mình sừng. Chỉ cần đối phương vừa có chỗ không đúng, chính mình liền có thể lập tức phát động công kích.

Gojo Satoru phát hiện trước mắt cái này chỉ Lambo không có chú lực, cùng năm tuổi Lambo ít ỏi chú lực, lần trước thấy qua mười lăm tuổi Lambo cũng không giống nhau. Trước mắt cái này Lambo là hoàn toàn, không có một tơ một hào chú lực tồn tại.

Trong ký ức của hắn, còn có một cái cùng cái này Lambo tình huống một dạng tồn tại, đó là hắn còn tuổi nhỏ lúc ngoài ý muốn nhìn thấy qua một người.

Zen'in nhà thiên cùng chú trói —— Zen'in Toji.

Giống như đại nhân Lambo, không có chút nào chú lực, lại tồn tại ở ở đây.

Ý nghĩ cùng ý niệm chỉ là một cái thoáng qua, Gojo Satoru bọn hắn tự nhiên chú ý tới đại nhân Lambo tiểu động tác. Gặp phải người xa lạ, đến xa lạ địa điểm, cảnh giác mới là bình thường.

Geto Suguru tiến lên một bước, không ngoài ý muốn nhìn thấy Lambo lui về sau một bước. Hắn không thể không dừng bước lại, trao đổi thời gian chỉ có 5 phút, hắn phải nắm chặt thời gian.

"Lambo-kun." Geto Suguru đối với cái này hoàn toàn xa lạ Lambo nói: "Ngươi cũng là Lambo lời nói hẳn là biết tình huống hiện tại, năm tuổi ngươi sử dụng mười năm súng phóng tên lửa, đem mười năm sau ngươi trao đổi tới."

"Ngươi vừa mới lại nói không biết chúng ta, chúng ta có thể hỏi một chút ngươi trong mười năm này phát sinh sao cái gì không?" Geto Suguru bày ra một tấm ôn hoà dễ thân cận nụ cười, tính toán lấy được trước mắt nghé con một điểm tín nhiệm.

Nhưng mà Lambo hoàn toàn không để mình bị đẩy vòng vòng, hơn nữa tại nội tâm đem cảnh giác trực tiếp kéo căng. Trước mắt hai người kia cho tới bây giờ cũng không có xuất hiện qua tại trong trí nhớ của mình, hơn nữa biết chính mình nắm giữ mười năm súng phóng tên lửa.

khó khăn nói thế giới song song? Lambo bởi vì tuổi nhỏ chính mình thường xuyên sử dụng súng phóng tên lửa nguyên nhân, thỉnh thoảng liền sẽ được đưa tới khác biệt thế giới song song. Nhưng mặc kệ chi tiết như thế nào thay đổi, nhưng cuối cùng người và sự việc đều là giống nhau. Như hôm nay dạng này, hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ cùng người, còn là lần đầu tiên.

"Các ngươi làm sao nhận biết tuổi nhỏ ta đây?" Lambo không có trả lời vấn đề Geto Suguru, phản ném ra ngoài nghi vấn của mình.

Geto Suguru cũng biết chính mình cần lấy ra một điểm thành ý, để chứng minh chính mình nói chuyện có độ tin cậy. Thế là đem bọn hắn tại nhiệm vụ địa điểm trong phế tích nhặt được Lambo thời điểm, đại kháinói một lần.

Tại hắn giảng giải đồng thời, bị giam tại "Phòng tối" Bên trong Hiragi Inori cũng lấy lại tinh thần. Giao diện trò chơi còn tại, chính mình cũng vẫn như cũ đăng lục lấy Lambo nhân vật, như vậy vấn đề liền hẳn là xuất hiện ở mười năm súng phóng tên lửa trên thân.

Hiragi Inori ấn mở Lambo nhân vật tư liệu tin tức, ở bên trong lục soát thứ mình muốn nội dung. Mười năm súng phóng tên lửa có thể bị đơn độc bày ra xem như nhân vật đặc điểm, tự nhiên không thể nào là loại kia dăm ba câu liền mang vật phẩm bình thường.

Khi đăng nhập Hibari Kyouya, Hiragi Inori liền có một tí cảm giác mơ hồ. Hắn tuyển nhân vật tựa hồ cũng không phải nhân vật bình thường hình ảnh cùng công ty game thiết lập. Từ Rokudo Mukuro lựa chọn cái tiếp theo nhân vật trò chơi, đến Hibari Kyouya hoàn toàn lấy bản thân làm trung tâm nhiệm vụ. Mỗi một chi tiết nhỏ đều tại nói, đây hết thảy cũng không đơn giản.

Mười năm súng phóng tên lửa trao đổi thời gian là 5 phút, Hiragi Inori cũng đúng lúc có thể lợi dụng lấy 5 phút, hảo hảo mà chỉnh lý ý nghĩ của mình.

Đầu tiên, mộng đẹp trở thành sự thật cái trò chơi này chắc chắn không giống nhìn bề ngoài như vậy hòa bình. Suy nghĩ kỹ một chút, dạng gì một cái trò chơi có thể đánh ra thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng khẩu hiệu tới tiến hành tuyên truyền? Hơn nữa, cái trò chơi này cũng không hạn chế bất luận kẻ nào tham dự, chỉ cần ngươi điều kiện phù hợp, liền có thể ký kết hợp đồng tham dự vào.

Hiragi Inori tự nhiên cũng là bị thực hiện nguyện vọng điểm này hấp dẫn, tại ký kết hợp đồng sau đó còn làm một loạt cơ thể kiểm tra. Tất cả chuẩn bị đều làm tốt về sau, mới bị rút ra ý thức, tiến vào mộng đẹp trở thành sự thật trong game tới.

Nếu như trò chơi cung cấp nhân vật thật sự nắm giữ một bộ phận bản thân ý thức, như vậy những nhân vật này thật là thông thường nhân vật trò chơi sao? Mộng đẹp trở thành sự thật mục đích lại là cái gì?

Những thứ này đều không thể bị trả lời, Hiragi Inori cũng tìm được mười năm súng phóng tên lửa tư liệu. Có lẽ là bởi vì phần này nói cỗ tính đặc thù, Lambo nhân vật tư liệu chia làm hai cái bộ phận. Một phần năm tuổi, một phần mười lăm tuổi. Hai phần tư liệu đại bộ phận nội dung cũng là giống nhau trùng điệp, nhưng cũng có một chút bộ phận đi qua mười năm trưởng thành, mà xảy ra thay đổi.

Trong đó có bao quát mười năm súng phóng tên lửa nội dung, căn cứ vào năm tuổi tư liệu biểu hiện, súng phóng tên lửa là Lambo khi nhận đến khó mà chịu được ủy khuất, nguy hiểm các loại tình huống lúc, dùng để trốn tránh hiện trạng nói cỗ. Sau khi mười lăm tuổi, súng phóng tên lửa liền cơ hồ không có lại dùng qua.

Là nguyên nhân gì, để cho Lambo tại mười năm sau không còn sử dụng cái này súng phóng tên lửa nữa nha?

Hiragi Inori hiểu rõ tin tức quá ít, không đủ để chèo chống hắn tiến hành suy đoán cùng ngờ tới, chỉ có thể để trước đưa một bên.

"Phòng tối" Bên ngoài, nghe xong Geto Suguru giảng thuật bọn hắn gặp nhau quá trình, còn có chuyện phát sinh sau đó Lambo cũng choáng váng.

Cái này đích xác là hắn hồi nhỏ có thể làm được chuyện không tệ, nhưng chú linh là cái gì? Chú lực là cái gì? Trên thế giới này vì cái gì còn có thể tồn tại loại này kinh khủng đồ vật? Tsuna ——

Lambo cứng ngắc ngay tại chỗ, trong hốc mắt nước mắt bắt đầu quay tròn. Lambo-san là có thể làm ra hài tử, muốn, nhẫn, nhịn......

Hắn cái này muốn khóc không khóc bộ dáng, đến là để cho Geto Suguru bọn hắn tìm được một tia cảm giác quen thuộc. Quả nhiên vẫn là cái kia đáng yêu tiểu quỷ không tệ!

"ta biết ngươi rất muốn khóc nhưng mà ngươi trước tiên đừng khóc." Gojo Satoru cắt đứt Lambo suy nghĩ lung tung, "Trao đổi thời gian không nhiều, chúng ta nói thẳng trọng điểm a."

"Đệ nhất hỏi: Thân phận của ngươi đến cùng là cái gì?"

"Đệ nhị vấn: Ngươi tiếp cận mục đích của chúng ta là cái gì?"

"Đệ tam hỏi: Ngươi chỗ tổ chức này, cũng chính là ngươi thường xuyên treo ở trong miệng Vongola, lại là cái gì?"

Gojo Satoru giương lên tấm thẻ trong tay, đó là mới gặp mặt thời điểm, bọn hắn từ trên thân Lambo lấy được. Nguyên bản kế hoạch của hắn hỏi đại nhân Lambo, không nên tin lần tiếp theo xuyên qua chính mình chuyện này. Nhưng bây giờ rõ ràng xuất hiện ngoài ý muốn, như vậy Gojo Satoru vấn đề tự nhiên cũng xảy ra thay đổi.

Lambo tiếp nhận Gojo Satoru tấm thẻ trong tay, nhận ra chữ viết phía trên là xuất từ Sawada Tsunayoshi chi thủ. Mà lại là mười năm sau, cũng chính là hắn vị trí thời đại Sawada Tsunayoshi.

Quen thuộc lời nói cùng quen thuộc văn tự, trực tiếp để cho Lambo nước mắt vẩy hiện trường.

Gojo Satoru:......

Tiểu tử ngươi đến là trả lời xong lão tử vấn đề lại khóc a!

"Tsuna ô ô ô ô!" Lambo khóc căn bản ngăn không được, Gojo Satoru bắt được cái này tên quen thuộc, một cái tát đặt tại Lambo trên đầu, hỏi nói: "Tsuna là gì của ngươi? Năm tuổi ngươi liền mỗi ngày kêu tên của hắn."

"Dát?" Lambo đột nhiên liền ngây ngẩn cả người, bọn hắn cũng nghe qua Tsuna tên?

Kỳ thực Lambo đều ngầm thừa nhận tự mình tới đến một cái hình thù kỳ quái, loạn thất bát tao thế giới, nhất là khi nhìn đến cái kia Trương Nhất Phó uỷ thác lời nói tấm thẻ sau đó, bi thương cảm xúc xông lên đầu, lúc này mới gào khóc.

Bây giờ Gojo Satoru đột nhiên nói ra Tsuna tên, Lambo liền dừng lại nước mắt. Hắn mang theo một cái to lớn bong bóng nước mũi, lắc lắc khóe miệng nói: "Tsuna là chúng ta BOSS."

Tsuna là BOSS, tổ chức là Vongola. Sắp xếp tổ hợp một chút liền đạt được: Tsuna là Vongola BOSS cái tin này.

Gojo Satoru bỗng nhiên lại nghĩ tới, tại cùng Lambo cướp đoạt mười năm súng phóng tên lửa thời điểm, Lambo nói qua BOSS không cho phép hắn tiết lộ súng phóng tên lửa sự tình. Cho nên là vị này Tsuna sao?

Lambo cầm tấm thẻ còn muốn nói chút gì, một hồi màu hồng sương mù vô căn cứ dâng lên. Mười năm súng phóng tên lửa trao đổi đã đến giờ, ở lại tại chỗ, là đang ngủ say năm tuổi Lambo.

Dù cho bây giờ đem Lambo lay tỉnh, cũng không chiếm được cái gì tin tức hữu dụng. Gojo Satoru nói: "Phải nghĩ biện pháp, tìm được cái kia cái gọi là Tsuna mới được."

Geto Suguru không thể phủ nhận, nhưng......

"Satoru, ngươi cho rằng vừa rồi Lambo nói thật sao?"

"Hoàn toàn chân thật."

"Phải không."

Như vậy, lần thứ nhất nhìn thấy Lambo "Không nên tin" Cũng rất vi diệu a.

Đang ngủ say Lambo lặng lẽ mở ra một con mắt, tại bọn hắn phát hiện phía trước lại nhắm lại. Xem ra cần phải tăng tốc Lambo độ hoàn thành, hắn có thể nói lên lời nói nhân vật áo lót toàn ở mười năm sau, quá mức bị động.

Hiragi Inori cần một cái có thể chưởng khống toàn cục, hơn nữa ở thời đại này đem Vongola tin tức sắp đặt đi ra nhân vật.

Mặc dù cái này cũng là chính hắn kế hoạch, nhưng Hiragi Inori từ đầu đến cuối có một loại bị trò chơi dắt cái mũi tại đi cảm giác.

Thế là trong những ngày kế tiếp, Lambo liền gắt gao quấn ở Gojo Satoru cùng bên cạnh Geto Suguru. Vô luận bọn hắn muốn đi lên lớp, vẫn là đi thực huấn, muốn đi làm nhiệm vụ, vẫn là đi ra ngoài dạo phố, Lambo đều ôm chân của bọn hắn không ly khai.

Ăn cơm cũng muốn đi theo, tắm rửa cũng muốn đi theo, chơi game cũng tại một bên quấy rối, ngủ càng là nhất định muốn cuốn lấy một người ngủ chung.

"A a a a lão tử không chịu nổi!" Gojo Satoru sụp đổ níu lấy Lambo phần gáy da, đem người xách đứng lên chất vấn: "Tiểu tử ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"

Lambo mở to một đôi mắt to vô tội, tròng mắt tích lưu lưu chuyển: "Lambo-san cái gì cũng không muốn làm."

Chỉ là hắn khóe mắt quét nhìn nhìn chằm chằm chậm rãi đi lên nhân vật độ hoàn thành, ở trong lòng nhảy cẫng hoan hô.

Phía trước cũng đã nói, nhân vật độ hoàn thành muốn trong khoảng thời gian ngắn tăng lên trên diện rộng, liền cần một cái lực trùng kích rất mạnh tin tức điểm tới bạo phá. Nhưng nếu như không nóng nảy, ổn thỏa một chút, mỗi ngày tại trò chơi cố định NPC trước mặt xoát tồn tại cảm cũng là có thể.

Lambo quá nhỏ, có thể đi sử dụng tin tức điểm không nhiều, cho nên Hiragi Inori chỉ có thể dùng dạng này hồ giảo man triền phương thức. Bất quá cũng may hiệu quả không tệ, quét qua gần hai tháng, cuối cùng đem Lambo độ hoàn thành xoát đến 50% phía trên.

Lambo hưng phấn xoa xoa tay, dù cho hiện tại hắn bị Gojo Satoru cầm lêntới, cũng không trở ngại hắn đi rút ra cái tiếp theo nhân vật trò chơi.

Còn thừa lại bảy cái hình ảnh, trong đó một cái là đã tạp bug đi ra Rokudo Mukuro. Còn lại trong sáu người, ai sẽ là cái kia có thể chưởng khống toàn cục nhân vật đâu?

Lambo ở giữa không trung lắc lắc Yo-yo, giao diện trò chơi cũng theo hắn góc nhìn vừa đi vừa về đong đưa. Lambo tuyển tới chọn đi, chọn trúng một cái vóc người cao gầy, trên tay cầm lấy một thanh kiếm tóc dài nhân vật.

Trong lúc hắn lấy ít kích xác định, Gojo Satoru đột nhiên dừng lại nhận một cái điện thoại. Nguyên bản lắc lư tần suất cũng bởi vì dừng ngay, dẫn đến Lambo hướng về phía trước lắc lư một mảng lớn.

Sớm định ra nhân vật trò chơi cũng hướng về phía trước hoạt động một mảng lớn, nhưng lúc này, Lambo xác định đã điểm hạ đi.

Hiragi Inori:......

A a a a a a! Gojo Satoru a a a a a!

Bị mắng hoa quả thô tục Gojo Satoru tiện tay nghe gọi điện thoại tới: "Ha ha? Ngươi nói các ngươi tìm cho ta cái gì?"

"gia đình dạy sư?!"

————————

Trước mắt có thể công khai tin tức tập hợp:

Hiragi Inori, ý thức rút ra trạng thái, ký kết trò chơi hợp đồng tham dự tiến vào mộng đẹp trở thành sự thật thế giới.

Hắn cũng không biết thế giới trò chơi, đăng nhập áo lót đều là thật sự tồn tại, tất cả đóng vai đều dựa vào tài liệu và nhân vật bộ phận ý thức chèo chống.

Tiểu Inori không quay ngựa không quay ngựa không quay ngựa!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ