038 Ái khóc nháo tiểu ngưu

87 13 1
                                    


Lúc nào cũng ở tại trên đường cái cũng không phải biện pháp, Gojo Satoru cùng Geto Suguru đổi lại cho Lambo chính hắn bò sữa ăn vào sau, bắt đầu suy xét muốn làm sao thoát khỏi cái phiền toái này.

Lambo hoàn toàn không biết trước mặt hai cái "Người hảo tâm" Đang tại làm đem hắn vứt bỏ dự định, hắn ghé vào Gojo Satoru bả vai trên đầu, đung đưa bắp chân cùng cái đuôi.

Geto Suguru nhìn chằm chằm đầu kia cái đuôi nhìn một lúc lâu, mới xoa mi tâm của mình dời đi ánh mắt. Vừa rồi thay quần áo thời điểm, hai người bọn họ liền đã xác định, Lambo cái đuôi thật là trên quần áo đồ vật, mà không phải bản thân hắn thật sự dài cái đuôi.

Gojo Satoru trên điện thoại di động lùng tìm nhi đồng viện mồ côi địa chỉ, loại này hỏi không ra bất luận cái gì tin tức hữu dụng tiểu thí hài, đưa đến viện mồ côi là thuận tiện nhất nhanh lựa chọn. Đến nỗi mang về cao chuyên? Nghĩ cùng đừng nghĩ!

"Nói cũng đúng." Geto Suguru lần này không có vấn đề.

Lambo không rõ ràng cho lắm nghe bọn hắn nói chuyện, lực chú ý hoàn toàn bị Gojo Satoru trên mặt kính râm bị hấp dẫn. Hắn ba lần bốn lượt muốn đi đã đủ cặp kính mát, đều bị Gojo Satoru dùng vô hạn cho ngăn cách.

"Cái kia cửa hàng là làm cái gì?"

"Chúng ta muốn đi đâu? Đi tìm Tsuna sao?"

Gojo Satoru gân xanh trên trán từng cây bạo khởi: "Suguru, lão tử bây giờ là thật sự rất muốn làm thịt cái này thối tiểu quỷ." Thiên có thể thấy được, hắn lời nói sao có thể nhiều như vậy!

"Nói đến, chúng ta biết tên Lambo, Lambo còn không nhận biết chúng ta a?" Geto Suguru đột nhiên nghĩ đến.

"Lambo-san biết!" Lambo bắt được tên của mình, vểnh tai liền nghe được câu nói này. Hắn chỉ vào Gojo Satoru nói: "Satoru."

Vừa chỉ chỉ Geto Suguru: "Suguru."

Lambo không có chút nào vỏ chăn lời nói tự giác, tích cực nhấc tay trả lời: "Lambo-san tên đầy đủ gọi là Lambo Bonivo! Vongola năm tuổi sát thủ! Lambo-san thế nhưng là rất mạnh a!"

Bonivo, Vongola, năm tuổi, sát thủ. Mấy cái này từ mấu chốt tại Geto Suguru trong đầu hồi tưởng một phen, xác nhận trước mắt chú thuật giới bên trong đích xác không có tương quan tổ chức tin tức.

Geto Suguru cảm thấy đi theo phía sau bọn họ người hơi không kiên nhẫn , rõ ràng cùng Lambo không phải cùng một bọn. Bằng không thì bọn hắn hẳn là sẽ cảm thấy lo lắng cùng bất an, mà không phải đối bọn hắn tán gẫu không kiên nhẫn.

Không đợi Lambo phản ứng lại, Gojo Satoru cùng Geto Suguru liền đã lao nhanh liền xông ra ngoài. Mà mai phục theo dõi tại phía sau bọn họ người cũng bước nhanh hơn, theo sát phía sau.

Vừa rồi bọn hắn làm xong nhiệm vụ địa điểm, bây giờ còn có giám sát phụ trợ ở bên cạnh xử lý sau này việc làm. Không chỉ có muốn cho mặt ngoài hợp tình hợp lý giảng giải, còn muốn xử lý sạch một chút bởi vì động tĩnh quá lớn mà tạo thành một chút ngôn luận.

Giám sát phụ trợ nắm lấy nhiệm vụ thanh nẹp nhức đầu lắm, cũng khó trách những đồng liêu khác cũng không nguyện ý tới phụ trợ hai cái này năm thứ nhất tân sinh. Nhất là một vị trong đó là Gojo nhà vị đại thiếu gia kia, vốn là còn tưởng rằng chẳng qua là thiếu gia tính khí.

Kết quả, khó xử như vậy lý sau này mới là mọi người nhất định không thể so sánh lý do.

Mizuno giám sát phản xạ có điều kiện bấm một cái trướng thủ thế, tại trướng rơi xuống phía trước, lại có một trận gió vọt vào.

Mizuno giám sát: "Đến cùng...... Xảy ra chuyện gì?"

Gojo Satoru vốn cho là loại này không có chút nào cảm giác an toàn, lúc nào cũng có thể sẽ té xuống di động với tốc độ cao sẽ để cho can đảm đó nhỏ nhỏ cái rắm hài khóc lên, đáy lòng đều nghĩ đợi các loại sẽ muốn như thế nào dỗ. Kết quả không nghĩ tới, Lambo treo lên một đôi sáng lấp lánh con mắt, hưng phấn nhìn xem hắn.

Gojo Satoru đến là ngây ra một lúc, tiếp đó hi hi ha ha xoa Lambo đầu nói: "Không có vấn đề! Chờ chúng ta giải quyết đi trước mặt phiền phức." Dạng này ưa thích kích thích hài tử, hắn không ghét!

Geto Suguru cũng không nghĩ đến Lambo lại là phản ứng như vậy, bất quá loại biểu hiện này cũng là nói với hắn chính mình là sát thủ có thể đối được.

"Gojo Satoru." Người tới chậm rãi phun ra Gojo Satoru tên tới: "Hôm nay chính là tử kỳ của ngươi!"

"Ha ha? Ngươi nói cái gì?" Gojo Satoru dùng ngón út móc móc lỗ tai, ngữ khí trào phúng: "Suguru, là lỗ tai ta hư rồi sao? Bằng không thì như thế nào nghe được một tiếng chó sủa đâu?"

"Không có a, Satoru." Geto Suguru cùng Gojo Satoru sóng vai đứng thẳng: "Một tiếng kia chó sủa ta cũng nghe được nữa nha."

Người tới tên là Hiroshi Mukatani , là nguyền rủa sư trong trận doanh cũng không nổi danh một thành viên. Hắn thuật thức là có thể triệt tiêu mất bao hàm chú lực công kích, nhưng điều kiện hạn chế cũng rất nhiều. Cái này cũng là hắn từ đầu đến cuối không cách nào tinh tiến nguyên nhân một trong, nhưng hôm nay hắn thấy được hy vọng.

"Thừa dịp bây giờ còn có thể lúc nói chuyện, các ngươi liền nhiều lời một điểm a." Hiroshi Mukatani nói: "Chờ một lát, các ngươi liền vĩnh viễn không có cơ hội nói chuyện ."

"Câu nói này, ta trả lại y nguyên cho ngươi." Geto Suguru khoát tay, bên cạnh không gian vặn vẹo đồng thời, một đám cấp thấp chú linh từ vặn vẹo trong không gian vọt ra.

"Không hổ là sáu mắt." Hiroshi Mukatani hoàn toàn không có thuật thức bị nhìn xuyên quẫn bách cảm giác, hắn thậm chí chính mình bắt đầu thuật thức công khai, tới tăng cường chính mình thuật thức: "Ta thuật thức tên là lực vạn vật hấp dẫn, lấy tự thân làm trung tâm, hút lấy chung quanh tất cả công kích chú lực."

"Tại ta hạn định phạm vi bên trong, vô luận là cái gì công kích, đều sẽ bị ta thuật thức hóa giải." Hiroshi Mukatani nói: "A, các ngươi đối ta công kích đều sẽ bị vô hiệu hóa, nhưng ta có thể hướng các ngươi khởi xướng tiến công."

Geto Suguru cũng nhíu mày, không cần chú lực bao khỏa thân thể công kích không cách nào đánh tới đối phương, nhưng dùng chú lực tăng cường thân thể công kích sẽ bị hóa giải. Đích thật là cái tương đối khó giải quyết thuật thức, nhưng cũng không đến nỗi hoàn toàn không có phương pháp phá giải.

"Cho nên chỉ cần dùng không mang theo chú lực vũ khí cùng công kích, liền có thể làm thịt ngươi , đúng không?" Gojo Satoru tách ra tách ra ngón tay, nhếch môi cười: "Đánh tới ngươi không có cách nào duy trì thuật thức chắc hẳn cũng là có thể."

"Không mang theo chú lực vũ khí? Lambo-san có thật nhiều a!" Một mực ở tại Gojo Satoru trên bả vai Lambo đột nhiên lên tiếng.

Tại chỗ 3 cái đại nhân đều nhìn về phía Lambo, Gojo Satoru cũng là nghiêng đầu đi xem.

Lambo tại trong tóc của mình lấy ra tới lấy ra đi, một tay một cái màu hồng phấn lựu đạn bị hắn móc ra.

Gojo Satoru:?

Geto Suguru:??

Chờ đã, ngươi lại còn thật sự là một cái sát thủ?

————————

Nguyền rủa sư: Chú thuật giới chém giết mang vũ khí nóng đây là hợp lý sao?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ