Liên quan tới trò chơi thông tri khen thưởng nội dung, bọn hắn ở vào bị động không nói, còn hoàn toàn không biết gì cả. Tiếp tục thảo luận tiếp cũng không có ý nghĩa, chỉ có thể trước tiên dựa theo sớm định ra kế hoạch tiếp tục tiến hành.
Tuy nói làm việc như thế sẽ rất bị hạn chế, nhưng đây đã là trước mắt tốt nhất biện pháp. Gặp chiêu phá chiêu mặc dù bị động, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có chỗ tốt.
Xác nhận không có cái gì tin tức cần phải giao đổi sau đó, reborn liền cùng Bell từ hư vô chi địa ra ngoài. Nhìn thấy bọn hắn bình an vô sự lúc, gấu trúc cũng là nhẹ nhàng thở ra. Bell tại phất trừ xong chú linh sau đó liền đối với gấu trúc phất phất tay, cũng không quay đầu lại đi theo reborn rời đi.
Gấu trúc cùng Lambo cùng một chỗ từ nhỏ lớn lên, hắn cũng không phải cái gì lớn kẻ ngốc, như thế nào lại không biết bằng hữu trên thân ẩn tàng bí mật nhỏ đâu.
Gấu trúc thở dài, làm bộ cái gì cũng không biết khiêng Lambo chuẩn bị đi trở về. Có thể chưa từng nghĩ, hắn vừa đem người khiêng đến trên bờ vai, liền bị một cái khác tóc dài màu bạc nam nhân đoạt mất.
Hắn ngu ngơ nhìn mình trống rỗng song trảo, lại ngẩng đầu nhìn cái kia đã nhảy tới một bên cao ốc chỗ cao nam nhân.
Chuyện gì xảy ra? Thời đại này ngay cả một cái bạn thời thơ ấu đều phải cướp sao? Ngươi không có chính mình bạn thời thơ ấu sao?
Squalo : Ta còn thực sự có.
"Voi——! Gấu trúc!" Squalo la lớn: "Cái này con trâu ta hữu dụng, trước tiên mang đi!"
"Làm sao ngươi biết ta tên? Còn có ngươi là ai vậy, nói mang đi liền mang đi." Gấu trúc mang tốt quyền sáo, làm ra chiến đấu tư thái: "Ta cũng sẽ không tùy tiện đem người giao cho ngươi mang đi a."
Squalo cũng là một mặt không hiểu thấu: "Voi——, cái gia đình kia giáo viên không nói với ngươi sao? Cái này con trâu cho chúng ta muốn mượn mấy ngày! Hơn nữa, bộ dáng không phải liền là gấu trúc sao?"
Gấu trúc cũng là một mặt không hiểu: "Ngươi nói là reborn lão sư sao? Hắn không nói gì a! Nguyên lai ngươi không phải gọi tên của ta mà là bề ngoài a......"
Hai người lẫn nhau đối mặt, biết rõ reborn phong cách hành sự trong mắt viết đầy bị đùa nghịch hai chữ.
Gấu trúc uể oải khoát khoát tay: "Ngươi là kia cái gì...... Vongola người đúng không? Đi nhanh đi đi nhanh đi, để cho gấu trúc ta một người cô độc trở về đi."
Squalo mang theo Lambo đi tới Munashibanashi giáo địa bàn, bên trong thành viên trên cơ bản đều được phái ra ngoài ra ngoài làm nhiệm vụ. Squalo trở về đồng thời, Geto Suguru cũng mang theo Gojou Satoru đi đến.
Xanxus từ trên lầu đi xuống, Bell cười chào hỏi: "Hi hi hi, đã lâu không gặp a, Boss.
Còn có Squalo chiến đấu đội trưởng, không nhìn thấy ngươi chết ở nhiệm vụ bên trong thật là quá đáng tiếc ......"
"Đừng cho là ta không biết ngươi đang suy nghĩ gì, Bell." Squalo đem trên bờ vai Lambo tiện tay ném một cái: "Vừa rồi tại nhiệm vụ hiện trường, ngươi cũng không có phát hiện ta dấu vết, đổi lại là chiến trường, ngươi cũng sớm đã chết."
"Hi hi hi, nhưng ta đối với tín nhiệm a, Squalo chiến đấu đội trưởng"
"Quá ồn, các cặn bã." Xanxus giơ tay lên ngăn lại bọn hắn tranh cãi.
Reborn nhảy đến trên thân Lambo lại trở về gảy một cái: "Đã lâu không gặp a, Xanxus."
"Uy, ngươi đem chúng ta đều gọi tới muốn làm gì?" Xanxus hỏi.
Bây giờ trong Munashibanashi giáo ngồi Vongola một phương Xanxus, Squalo , Bell, Lambo, reborn.
Chú thuật một phương, nhưng là Gojou Satoru cùng Geto Suguru.
Xanxus không thuộc về thẻ bài một trong, tự nhiên không biết trò chơi chuyện gì xảy ra. Người còn chưa tới cùng, reborn cũng không có làm quá nhiều giảng giải.
Bell đi phụ trách đem Mammon mang tới, Fuuta đi cao chuyên tiếp I-Pin .Reborn cũng thông tri Sawada Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro, bọn hắn cũng tại đuổi trên đường.
Một lát sau, khi tất cả người đều tụ tập ở cùng một chỗ sau đó, reborn đứng ở trong mọi người, cuối cùng bắt đầu hướng đại gia tiến hành chứng minh.
"Lập tức liền muốn báo trước bách quỷ dạ hành hành động, ở trước đó chúng ta cần gặp mặt trò chuyện một chút." reborn nói: "Satoru kĩ thuật diễn như thế nào?"
Gojou Satoru giơ ngón tay cái lên: "Ta thế nhưng là tối cường, không có cái gì ta làm không được sự tình."
"Vậy là tốt rồi, Suguru sẽ ở đón lấy bỗng dưng một ngày đi đến cao chuyên tuyên bố tuyên chiến. Toàn bộ chú thuật giới đều biết hai người các ngươi trở mặt thành thù , từ hắn đối với ngươi phát động tuyên chiến là sẽ không nhất gây nên chất vấn hành động."
"Nhưng lão sư ngươi trù tính trận này hành động mắt cái gì?" Gojou Satoru không rõ. Nếu như nói là vì phòng ngừa nửa năm sau chính mình tự tay giết chết Geto Suguru, như vậy không phải hẳn là ngăn cản bách quỷ dạ hành phát sinh sao?
"Không có đơn giản như vậy." reborn giống như là xem thấu Gojou Satoru nội tâm chỗ như thế nói.
Gojou Satoru lặng lẽ hướng về reborn hướng ngược lại dời một bước, mặc dù không biết reborn lão sư thuật đọc tâm là thật là giả, ta chỉ là để phòng vạn nhất thôi.
"Trước mắt có hai cái." reborn nói: "Thứ nhất, chúng ta cần lợi dụng bách quỷ dạ hành tới xúc tiến Okkotsu Yuuta trưởng thành. Muốn hắn giải khai nguyền rủa, trở thành một chân chính đặc cấp, Yuuta cần trưởng thành cơ hội cùng sân khấu."
"Thứ hai, ta cần đem Kenjaku bây giờ thân phận tìm ra."
Kenjaku, một cái cho tới hôm nay bọn hắn cũng chỉ biết tên nguyền rủa sư. Gojou Satoru đã từng thử dùng Gojou nhà sức mạnh đi tìm, thế nhưng lại không thu hoạch được gì.
Bọn hắn biết Kenjaku ở sau lưng âm u ngấp nghé, nhưng đối phương không ra chiêu, bọn hắn cũng cầm Kenjaku không có cách nào.
Reborn nói phải dùng bách quỷ dạ hành đem Kenjaku tìm ra, Gojou Satoru trong nháy mắt hai mắt tỏa sáng: "Nói kĩ càng một chút."
Bách quỷ dạ hành kế hoạch có thể nói vô cùng đơn giản thô bạo, Geto Suguru tại khu náo nhiệt phát động tập kích khủng bố, đem tất cả chú thuật sư cùng Gojou Satoru đều hấp dẫn tới. chân chính Geto Suguru thì đến đến cao chuyên, công kích mục tiêu là Okkotsu Yuuta.
Bách quỷ dạ hành kết cục lấy Geto Suguru thất bại mà kết thúc, cuối cùng đuổi Gojou Satoru cho hắn một kích cuối cùng. Mammon bố phía dưới chết giả ảo thuật lừa gạt Kenjaku, để cho Kenjaku thành công mang đi Geto Suguru thi thể.
Kế hoạch này ở trong duy nhất không đầy chính là Geto Suguru: "Ta là cái gì nhân vật chính trưởng thành trên đường đá mài đao sao? Giúp Okkotsu Yuuta giải chú cũng coi như , còn phải thua ở trong tay hắn?"
Ít nhiều có chút quá xem thường ta đi?
"Bị nhân vật phản diện lớn Boss nhớ cơ thể người không có tư cách đưa ra ý kiến." reborn vô tình nói.
"Một chuyện khác, là về chúng ta hai thế giới sự tình." Bách quỷ dạ hành chỉ là cơm phía trước ăn nhẹ, chân chính lớn hàng bây giờ mới chính thức bắt đầu.
Gojou Satoru cùng Geto Suguru đều ngồi ngay ngắn: "Hai chúng ta thế giới?"
"Viper, đến lượt ngươi ra sân." reborn đối với tung bay ở thân biên Bell tiểu trẻ con hô.
Gojou Satoru gặp qua cái kia tiểu trẻ con, có cùng reborn một dạng núm vú cao su lại bị dây xích khóa lại. Toàn thân trên dưới đều bị che cực kỳ chặt chẽ, chỉ có thể tại hành tẩu ở giữa nhìn thấy một điểm cái cằm bóng dáng.
"thật là, ta bây giờ gọi Mammon, đừng dùng Viper cái tên đó xưng hô ta." Mammon đầu trên đỉnh cóc đột nhiên từ phần lưng nứt ra, thanh thúy vỡ tan âm thanh truyền vào mỗi người trong tai.
Một đầu kim hoàng sắc tiểu xà từ cóc trong lớp vỏ ngoài chui ra, đầu rắn ngậm chặt đuôi rắn, thân rắn làm thành một cái hình tròn.
Cùng lúc đó, Mammon trước ngực xiềng xích rụng, nãi miệng cùng reborn núm vú cao su cùng nhau bắn ra loá mắt tia sáng.
Reborn là đại biểu tình màu vàng, Mammon là đại biểu sương mù màu xanh đậm. Hai vị Arcobaleno gặp mặt sau, núm vú cao su không kịp chờ đợi phát ra nhận nhau tượng trưng.
Reborn chuyển hướng Gojou Satoru cùng Geto Suguru: "Lần này, nhưng chân chân chính chính giới thiệu."
"Vongola chín đời mắt lệ thuộc trực tiếp ám sát binh sĩ Varia Boss—— Đại không thuộc tính Xanxus."
"Cùng binh sĩ chiến đấu đội trưởng —— Mưa thuộc tính Squalo Superbia ."
"Lam thuộc tính —— Belphegor."
Mưa, lam, Gojou Satoru tựa hồ minh bạch reborn chân chính giới thiệulà cái gì.
"Vongola đời thứ mười thủ hộ giả —— lôi thuộc tính Lambo Bonivo."
"Cùng là thủ hộ giả sương mù thuộc tính —— Rokudo Mukuro."
"Arcobaleno trận doanh —— tình thuộc tính ta."
"Sương mù thuộc tính Viper."
"Đều nói ta bây giờ gọi Mammon."
"Cùng với ta Boss—— Đại không thuộc tính Sawada Tsunayoshi."
Gojou Satoru bẻ ngón tay đếm: "Đại không, mưa, lam, lôi, sương mù, tình...... Còn thiếu một cái a?"
Reborn nhún vai: "Mây vĩnh viễn là tự do trôi nổi tồn tại, chúng ta cũng không thể nắm giữ hành tung a."
"Fuuta cùng I-Pin là không có thuộc tính thành viên, Primo không phải nhân loại." reborn làm cuối cùng tổng kết: "A, chúng ta trong đám người này tụ tập tất cả thuộc tính, tất cả trận doanh cùng hai thế giới hòn đá tảng hạch tâm."
"Thế giới hòn đá tảng......" Gojou Satoru bừng tỉnh: "trên thân Tsuna cái kia chú linh!"
Reborn gật đầu: "Vongola chiếc nhẫn là bảy ba lần vừa mới sừng, chúng ta Arcobaleno núm vú cao su là một góc khác."
Geto Suguru hỏi: "Nếu là bảy ba lần phương, có phải hay không liền nói rõ các ngươi hết thảy có ba loại hòn đá tảng, hơn nữa mỗi loại hòn đá tảng đều có 7 cái thuộc tính?"
"cái kia còn lại một góc lại ở nơi nào?"
"không bỗng dưng một ngày, có thể các ngươi sẽ có cơ hội gặp." reborn cũng cho không được bọn hắn đáp án.
"Ta sau đó muốn sự tình, hy vọng các ngươi có thể đối với toàn bộ thế giới giữ bí mật."
Reborn cùng Hiragi Inori kế hoạch là, đem chú thuật thế giới trong tương lai sẽ sụp đổ tin tức nói cho bọn hắn. Mà chú thuật thế giới sụp đổ trực tiếp ảnh hưởng đến gia giáo thế giới sinh tồn, bất đắc dĩ, bọn hắn không thể làm gì khác hơn là vượt qua thời không song song đi tới nơi này bên cạnh tiến hành cứu vãn.
Đây hoàn toàn là nói thật, chỉ là điên đảo một chút trình tự cùng ẩn giấu đi một bộ phận nội dung mà thôi.
So sánh đã biết một bộ phận không Gojou Satoru, bây giờ mới biết Geto Suguru có chút không dám tin tưởng ngờ tới: "Kenjaku lại là cái kia hủy diệt thế giới tồn tại?"
Reborn lắc đầu: "Không hoàn toàn là, hắn phải nói là trù tính hủy diệt thế giới hắc thủ sau màn, là hết thảy căn nguyên dây dẫn nổ cùng kíp nổ."
Không có Kenjaku mưu đồ, hết thảy đều sẽ không phát sinh. Nhưng cho dù kế hoạch thành công, phá huỷ hết thảy sức mạnh cũng không phải hắn.
"Lão sư, ngươi cần chúng ta làm cái gì?" Geto Suguru không cảm thấy reborn chỉ là đem chuyện này nói cho bọn hắn nghe chơi.
Reborn tán thưởng nhìn về phía hắn: "Chúng ta cần tương kế tựu kế."
"Tsuna, đem primo triệu hoán đi ra a."
"Ta đã biết, reborn."
Sawada Tsunayoshi nhóm lửa hỏa viêm, Vongola chiếc nhẫn chiếu rọi ra hoàn chỉnh Vongola văn chương, Giotto lập tức xuất hiện tại sau lưng Sawada Tsunayoshi.
Tại Giotto xuất hiện một khắc kia, tại chỗ Vongola thành viên chiếc nhẫn toàn bộ phát sáng lên. Chiếc nhẫn toàn bộ hiện ra sau đó, reborn cùng Mammon núm vú cao su cũng dựa theo trình tự từng cái thắp sáng.
Vongola chiếc nhẫn cùng Arcobaleno núm vú cao su sinh ra cộng minh.
————————
Làm lớn chuyện làm lớn chuyện
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...