169 Đại không hỏa viêm

42 6 0
                                    


Sawada Tsunayoshi tại chú thuật thế giới bên trong, nắm giữ đại không hỏa viêm bị coi là đại không thuộc tính chú lực. Mọi người đều biết, đại không hỏa viêm đặc tính không chỉ là điều hòa, dưới sự dẫn dắt Vongola đời thứ nhất, khai phá ra không thiếu chuyên chúc tuyệt chiêu.

Uraume là Băng hệ chú thuật người sử dụng, trời sinh liền cùng Sawada Tsunayoshi thuộc tính không đối với bàn. Điểm này, từ trong hai người sơ giao phong liền có thể nhìn ra.

Gojou Satoru cùng Sawada Tsunayoshi muốn tiếp tục đuổi theo Kenjaku, thì phải vượt qua Uraume. Uraume giết không được Gojou Satoru, chỉ có thể tận lực cản bọn họ lại.

Điều này cũng dẫn đến, Uraume công kích đều không phải là sát chiêu.

"Ngươi đây là đang xem thường chúng ta sao?" Gojou Satoru đưa tay ra tại trước mặt quơ quơ, đem Uraume thuật thức dẫn phát hàn khí chụp đi. "Tsuna, ngươi biết thân phận a?"

Sawada Tsunayoshi gật đầu: "Ngàn năm thuật sư, Ryomen Sukuna bộ hạ."

Gojou Satoru híp mắt: "Nhập thể? Các ngươi thật đúng là thích làm trò này a. Đầu tiên là Yuuji, lại là ngươi. Trộm đi cửu tương đồ các ngươi cũng dự định tiếp tục nhập thể a?"

Chỉ cần có thể ngăn lại Gojou Satoru, Uraume cũng không để ý dùng cái gì hình thức. Hắn mặc giống hòa thượng phục rộng lớn áo bào, trong tay chú lực không tiêu tan, công kích không ngừng.

Hắn nói: "Thì tính sao?"

"Mục đích là gì?" Gojou Satoru đánh tan băng sương Uraume: "Ta cũng không tin cái gì loạn thất bát tao gạt người chuyện ma quỷ a."

"Ngươi không có quyền cùng tất yếu phải biết." Uraume không lên tiếng nữa, chỉ là đem băng sương ngưng kết càng thêm dày hơn thực.

chú thuật sư, nguyền rủa sư cũng tốt, chú vật, chú linh cũng được. Sức mạnh cơ thể nói cho cùng đều là do chú lực cấu thành, đều nơi phát ra mặt trái cảm xúc.

Mà Sawada Tsunayoshi tuyệt chiêu vừa vặn là khắc chế chú lực tồn tại.

Nhờ có Uraume không có đem Sawada Tsunayoshi để vào mắt, hắn đem lực chú ý tập trung ở thân thượng Gojou Satoru thời điểm, Sawada Tsunayoshi hướng hắn phát khởi tiến công.

Tử khí linh địa điểm đột phá đổi có thể đem Uraume chú lực chuyển thành chính mình dùng, tử khí linh địa điểm đột phá đời thứ nhất bản lại được dễ dàng đông cứng Uraume còn lại chú lực.

Tại Gojou Satoru cùng Uraume giao thủ lúc, Sawada Tsunayoshi liền lợi dụng hai chiêu này đầu tiên là hấp thu đối phương thuật thức, lại thừa cơ đem Uraume hai chân đông cứng tại chỗ.

Hoàn toàn bị Gojou Satoru mang theo đi Uraume tại phát hiện không đúng lúc đã không kịp , hắn hai cước bị tùy ý nở rộ mũi băng một mực khóa lại, mà Sawada Tsunayoshi ngừng giữa trong không trung, trong tay đang nổi lên xem xét cũng rất ghê gớm đại chiêu.

"cố ý?" Uraume hung dữ trừng Gojou Satoru.

Gojou Satoru rất vô tội nhún vai: "Không hoàn toàn, ta làm sao biết ngươi cái này sống hơn ngàn năm thuật sư, như thế nào cả dương đông kích tây còn không biết. Rõ ràng ngươi biết chúng ta có hai người?"

Gojou Satoru cùng Sawada Tsunayoshi lợi dụng Uraume trong lúc lơ đãng hiển lộ ra cao ngạo, hắn khinh thường với cùng không tên không họ Sawada Tsunayoshi đối chiến, tự nhiên cũng khinh thường tại chú ý tiểu nhân vật hành động. Mà cái này vừa vặn chính là để cho Sawada Tsunayoshi bắt được cơ hội, phát động để cho Uraume không cách nào đào thoát công kích.

X burner nhu chi hỏa Viêm tại sau lưng Sawada Tsunayoshi tản mát ra nóng bỏng tia sáng, lấy Uraume góc nhìn đến xem, hắn đang tại đem tự thân chú lực hướng về hướng ngược lại phóng ra.

Gojou Satoru thảnh thơi ngăn chặn đường đi Uraume, hắn nhìn ra xa giả không trung Sawada Tsunayoshi, nói: "Tsuna thế nhưng là mạnh, hắn một chiêu này ngay cả ta cũng không dám chính diện tiếp phía dưới."

"Thực lực mạnh đến đáng sợ."

Uraume cắn răng, loại này trọng yếu tình báo, Kenjaku tên kia vì cái gì không nói?

Uraume vận dụng trong thân thể chú lực đánh thẳng vào dưới chân gò bó, Gojou Satoru ngăn cản bây giờ cũng không trọng yếu, hắn trước tiên cần phải khôi phục lực hành động mới được.

Sawada Tsunayoshi công kích gần ngay trước mắt, Uraume có thể cảm giác hai chân không nhúc nhích tí nào.

X burner Cương chi hỏa viêm ngưng kết tại trong tay Sawada Tsunayoshi trước ngực, khi hai cánh tay hỏa viêm phun trào lượng đạt đến Ryohei hoành, hắn đem lòng bàn tay nhắm ngay Uraume.

Loá mắt lại rung động ánh lửa chiếu ở Uraume trên mặt, để cho vốn là không có chút huyết sắc nào khuôn mặt tại chiếu rọi xuống ngược lại là lộ ra một tia hồng quang.

Động a, nhanh động a! Uraume dưới đáy lòng hô to. Hắn không nghi ngờ Sawada Tsunayoshi nhất kích uy lực, tuy nói không đến mức để hắn làm tràng tử vong, nhưng mà bên cạnh còn có một cái nhìn chằm chằm Gojou Satoru.

Nếu như chết tại chỗ, chính mình liền không cách nào tiếp tục trợ giúp Sukuna đại nhân hoàn thành hắn đại nghiệp. Nhưng nếu như không chết, liền sẽ rơi vào trong tay Gojou Satoru, còn không bằng chết đi coi như xong!

"Thực sự là chật vật a, Uraume." Đang lúc Uraume ở trong lòng đánh giá loại kia phương án có thể thu lấy được hiệu quả và lợi ích lớn nhất lúc, Mahito trêu chọc âm thanh truyền tới.

Kiêng kị tại Gojou Satoru đồng thời, cũng kiêng kị tại Sawada Tsunayoshi. Mahito, Hanami, Jogo chỉ dám dừng lại ở nơi xa, không muốn lại tới gần một điểm.

Gojou Satoru cười khẽ: "Các ngươi ở đây a......"

Mahito cũng không ngại cho bọn hắn ấm ức: "Không tệ, cái kia hai cái chú thuật sư bị chúng ta giết."

Đang tại kết thúc công việc Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi : A cắt, a Nhặt bảocắt, a cắt!

Đáng tiếc Gojou Satoru căn bản vốn không mắc lừa: "Là các ngươi không có cách nào đánh thắng bọn hắn, chỉ có thể dựa vào cái này...... Cái kia...... Tên gọi là gì tới? Chính là bị chúng ta bắt cái kia?"

Jogo dễ dàng liền bị Gojou Satoru khơi gợi lên nộ khí: "Hanami! Giao thủ nhiều lần như vậy, ngược lại là nhớ kỹ ta tên a!"

"Xin lỗi xin lỗi, ngược lại các ngươi cuối cùng kết cục chính là bị phất trừ, cũng không có gì nhớ kỹ tất yếu rồi!" Gojou Satoru khoát khoát tay: "Các ngươi bây giờ lại gần là muốn làm gì? Trực tiếp tới muốn chết sao?"

Đang khi nói chuyện, Sawada Tsunayoshi X burner tụ lực hoàn thành, đồng phát bắn đi ra.

Cảm giác áp bách mười phần công kích để cho chú linh nhóm cũng thay đổi sắc mặt, ở vào trong công kích Uraume càng là có thể cảm nhận được trong đó chỗ kia uy hiếp.

Uraume sầm mặt lại, sống sót hơn ngàn năm hắn đương nhiên sẽ có bảo mệnh thủ đoạn, chỉ là hắn không nghĩ tới sẽ đem thủ đoạn này dùng tại ở đây.

"Rút lui!" Uraume bất lực trông nom khác chú linh, chỉ có thể bỏ lại một câu nói như vậy sau tự nghĩ biện pháp thoát thân.

3 cái đặc cấp chú linh cũng không phải kẻ ngốc, nghe được câu này rút lui sau lập tức quay người rời đi. Có lẽ nhân loại đồng bạn gặp phải dạng sự tình còn có thể do dự một chút, nhưng chú linh vốn chính là từ trong tâm tình tiêu cực đản sinh ra sinh vật, bọn hắn căn bản vốn không biết được cái gì gọi là cảm tình.

Sawada Tsunayoshi công kích đúng hẹn mà tới, Uraume tại thời khắc ngàn cân treo sợi tóc lưu lại bị đông lại nửa người dưới chạy trốn.

Gojou Satoru không có đi truy, hắn nghĩ trước tiên xác định Gokudera Hayato 3 cái an nguy. Không tin chú linh lời nói là một chuyện, lo lắng lại là một chuyện khác.

Iori Utahime cùng Yaga hiệu trưởng nói chuyện điện thoại xong rồi nói ra: "Cao chuyên bên kia không người thương vong, chỉ là cái kia đặc cấp chú linh bị một cái nguyền rủa sư cứu đi."

Gokudera Hayato nhíu mày: "Không phải mình đào tẩu, mà là được người cứu đi?"

Iori Utahime gật đầu: "Yaga hiệu trưởng nói như thế không tệ."

Yamamoto Takeshi cũng ý thức được: "Chú linh chúng ta gặp được, nhưng mà nguyền rủa sư đâu?"

"Ngươi nói là......" Iori Utahime cũng trợn to hai mắt, ý thức được không đúng: "Nguyền rủa sư đi Gojou bọn hắn bên kia?"

Gokudera Hayato quay người nhấc chân chạy: "thập đại mục gặp nguy hiểm!"

"Gokudera!"

Mắt thấy hai người bọn họ đều chạy, Iori Utahime cắn răng một cái, cũng đuổi theo. Tuy nói có Gojou Satoru tại chỗ, hắn cùng Sawada Tsunayoshi cũng sẽ không xảy ra chuyện, nhưng cái khó bảo đảm vạn nhất.

Bọn hắn gấp rút lên đường tốc độ không có nhanh như Hanami, chờ đến lúc đi tới gần Sawada Tsunayoshi, chiến đấu đã kết thúc.

"thập đại mục, ngươi không sao chứ?" Gokudera Hayato nhìn cũng chưa từng nhìn Gojou Satoru một mắt, trực tiếp chạy về phía Sawada Tsunayoshi.

"Ân, ta không sao." Sawada Tsunayoshi nói: "Đáng tiếc để cho bọn hắn chạy."

Gojou Satoru trấn an nói: "Tính toán, vốn là hôm nay mục đích cũng không phải là phất trừ bọn hắn." Chẳng bằng nói, bây giờ có thể đem đối phương một cái nguyền rủa sư đánh cho tàn phế đã là niềm vui ngoài ý muốn .

Một đoàn người tại xác nhận chung quanh không có khác chú linh cùng nguyền rủa sư sau đó, đi hồi phủ, về tới cao chuyên.

Vừa vào phòng họp đại môn, chỉ nghe thấy Sasakawa Ryohei hô to: "Vì cái gì cực hạn không mang tới ta cùng một chỗ truy tung địch nhân a!"

Sawada Tsunayoshi chậm rãi thu hồi vừa mới giẫm vào môn bên trong chân trái, hỏng bét, quên đại ca.

Sau khi tan học Lambo an ủi hắn: "Vongola đại khái là có cái gì lo lắng a, tỉ như cần ngươi ở nơi này bảo hộ đại gia?" Lambo dùng đến liền chính hắn cũng không xác định ngữ khí nói chuyện, nơi nào có thể thủ tín Sasakawa Ryohei .

Sasakawa Ryohei mắt sắc, lập tức liền thấy cửa ra vào Sawada Tsunayoshi. Hắn bỗng nhiên lao đến: "Sawada! Vì cái gì không gọi ta cùng một chỗ truy tung địch nhân!"

Sawada Tsunayoshi lặng lẽ lui về sau một bước, cố gắng trong đầu cách diễn tả: "Cái kia...... Đại ca ngươi nghe ta giảng giải...... Kỳ thực là dạng...... Cái kia......"

Làm sao bây giờ a reborn!

không có người giáo ta muốn làm sao lừa gạt đại ca a! Hu hu ta không muốn lừa dối đại ca, không muốn trong lòng hắn lưu lại sẽ nói láo không tốt ấn tượng a! Nếu như lưu lại sẽ nói láo ấn tượng, có ảnh hưởng hay không Kyoko đối với ta đánh giá a!

Đối mặt Sasakawa Ryohei sáng rực ánh mắt, Sawada Tsunayoshi ánh mắt lay độngrồi một lần: "Cái kia, giống như Lambo như thế, chúng ta cần đại ca lưu lại bảo hộ bên trong đại gia."

Sasakawa Ryohei dễ dàng liền tin tưởng: "Thì ra là thế!"

Yaga hiệu trưởng trầm mặc nhìn xem Sawada Tsunayoshi lừa gạt người, không có lên tiếng âm thanh. Tại bọn hắn rời đi trong khoảng thời gian này, hắn đầy đủ giải Sasakawa Ryohei là cái cỡ nào chấp lấy lại một cây gân người.

Khó trách Hibari Kyouya nhìn thấy hắn đều phải xoay người chạy!

Yaga hiệu trưởng từ Thị dục ngành nghề nhiều năm, lại một lần nữa khắc sâu ý thức được cái gì gọi là học sinh đa dạng tính chất.

Gojou Satoru nhìn xem một đám mười mấy tuổi lớn nhỏ Vongola thành viên, hỏi: "Các ngươi muốn hay không cũng tới cao chuyên học tập?"

Mọi người cùng xoát xoát nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, một bộ nghe hắn an bài bộ dáng.

Gojou Satoru cũng theo đại gia ánh mắt nhìn sang, Sawada Tsunayoshi bởi vì không biết tên nguyền rủa, dẫn đến cơ thể một mực dừng lại ở trong mười lăm tuổi thời gian. Gojou Satoru theo dõi hắn như có điều suy nghĩ......

"Ta nói, Tsuna." Gojou Satoru vẻ mặt nghiêm túc: "Ngược lại cơ hội khó được, ngươi đọc tiếp một lần cao chuyên như thế nào? Lần này có ta tới làm chủ nhiệm lớp a?"

Sawada Tsunayoshi sững sờ đứng tại chỗ: "A?"

————————

Không nghĩ tới sao Tsuna, đọc sách loại chuyện này còn có thể nhị tiến cung đát!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ