Yoshino Junpei mở mắt lần nữa thời điểm, nhìn thấy chỉ là trắng như tuyết chói mắt đèn chân không. Hắn giật giật tứ chi, phát hiện mình phía trước bị thương giống như đều khỏi rồi, mà chính mình nhưng là nằm ở một cái không biết tên chỗ.
Yoshino Junpei ngồi xuống, nhìn bốn phía bố trí cùng mình nằm bàn giải phẫu, tựa hồ ý thức được ở đây hẳn là một cái phòng giải phẫu. Hắn đến là không có sinh ra loại kia sợ cảm xúc, như là kỳ thực là bị bắt cóc, lập tức liền phải có đồ tể hoặc bác sĩ đi vào, tiếp đó đối với chính mình dạng này như thế.
Ý niệm mới vừa nhuốm, sau lưng truyền tới tiếng mở cửa. Yoshino Junpei theo âm thanh nhìn sang, đi vào là một vị mặc áo choàng dài trắng nữ bác sĩ cùng Itadori Yuji. Yoshino Junpei không biết nữ bác sĩ, nhưng mà hắn nhận biết Itadori Yuji.
"Junpei! Ngươi tỉnh rồi!" Itadori Yuji vui vẻ nói: "Ngươi cũng ngủ một ngày, cuối cùng tỉnh."
"Itadori đồng học?" Yoshino Junpei còn có chút mộng mộng : "Ta nhớ được ta tựa như là cùng ủy viên trưởng đối chiến?" Nói vừa xong, Yoshino Junpei liền nhớ lạitới, hắn là tại sân huấn luyện bên trên kích phát thuật thức .
Ký ức sau cùng đã mơ hồ, nhưng mà hắn bây giờ vẫn như cũ hảo hảo mà ngồi ở đây, có phải hay không liền nói rõ hắn thành công? Yoshino Junpei nghĩ như vậy, cảm xúc dưới sự kích động, hắn thức thần cũng đi theo hiện ra.
Itadori Yuji sờ lên Yoshino Junpei thức thần, nói: "Chúc mừng Junpei, lần này ngươi cũng là một cái chú thuật sư ! Kế tiếp ngươi muốn tới cao chuyên học tập sao?" Hắn còn nhớ rõ Gojo Satoru nói qua, Tokyo bên trong chỉ có cao chuyên như thế một trường học.
Yoshino Junpei không biết Hibari Kyouya an bài, không có tùy tiện đáp ứng, chỉ là hỏi nói: "Ta ngất trôi qua về sau...... Xảy ra chuyện gì? Nơi này là nơi nào? Ta không phải là bị thương sao, vì cái gì bây giờ cảm giác giống như đều tốt?"
Ieiri tiêu tử sau khi vào cửa liền tự mình ngồi một bên trên ghế, nhìn xem hai cái thiếu niên nói chuyện phiếm. Yoshino Junpei sự tình nàng cũng nghe Itadori Yuji cùng Gojo Satoru nói qua, cho dù là nàng gặp qua Gojo Satoru loại trình độ kia , cũng không thể không cảm thán một câu: Thực sự là hai cái tên điên.
"Thương thế của ngươi là Ieiri bác sĩ trị tốt." Itadori Yuji nói: "Ngươi ngất đi sau đó, Hibari liền đi, ta tiễn đưa ngươi tới phòng y tế. Sau đó Gojo lão lão sư bọn hắn hàn huyên cái gì ta cũng không rõ lắm, bất quá vừa rồi ta từ bên kia tới thời điểm, có nghe được Gojo lão lão sư nói muốn để cho cùng Hibari nhập học tới."
"Ha ha, ủy viên trưởng mà nói, chắc chắn sẽ không đồng ý nhập học." Yoshino Junpei gượng cười.
"Vì cái gì?"
"Bởi vì...... Ủy viên trưởng thì sẽ không rời đi Namimori ."
Chính như Yoshino Junpei nói như vậy, Namimori cao trung ủy ban kỷ luật bên trong, Gojo Satoru đang cùng Hibari Kyouya giằng co.
Gojo Satoru kiều cước ngồi ở trên ghế sa lon, một đôi đôi chân dài căn bản không chỗ sắp đặt. Hibari Kyouya an vị tại đối diện sau bàn công tác, đối với Gojo Satoru làm thái độ không ngó ngàng. Trường học cải cách đã có hai tháng, nhưng mà để lại sự tình cùng vấn đề còn rất nhiều, xem như thực tế người cầm quyền, Hibari Kyouya phải xử lý đồ vật chỉ nhiều không ít.
"Kyouya đồng học? Tiểu Kyouya ——" Gojo Satoru nhàm chán hô hào Hibari Kyouya tên: "Vì cái gì không muốn tới chúng ta cao chuyên đọc sách? Trường học của chúng ta lịch sử lâu đời, sân bãi mở rộng, ít người cũng sẽ không để ngươi quần tụ, hoàn mỹ như vậy trường học, ngươi đi đâu đi tìm?"
Hibari Kyouya đầu cũng không ngẩng một chút: "Ồn ào."
Gojo Satoru mắt điếc tai ngơ: "Nói một chút đi, nói một chút đi. Kyouya đồng học có cái gì nhập học yêu cầu mà nói, ta —— Không, hiệu trưởng cũng sẽ dốc hết toàn lực thỏa mãnngươi!"
Hibari Kyouya liền ồn ào hai cái lời không nói, trực tiếp vùi đầu xem văn kiện, một ánh mắt cũng không cho Gojo Satoru.
Trong phòng tiếp tân lập tức rơi vào trầm mặc, Gojo Satoru nhìn xem Hibari Kyouya bất vi sở động dáng vẻ, thầm than một tiếng khó khăn làm.
Hibari Kyouya không giống những học sinh khác, hắn có chủ kiến, có mục tiêu. Hơn nữa làm người kiên định, sẽ không dễ dàng bị ngoại giới sự vật ảnh hưởng, một khi hạ quyết định, cũng sẽ không dao động.
Gojo Satoru cũng không biết hẳn là lấy ra điều kiện gì, mới có thể để cho đối phương gật đầu đồng ý nhập học. Lấy Hibari Kyouya cao giọng phong cách hành sự, rất nhanh sẽ bị cửa sổ cùng tổng giám hội người biết chú ý tới. Đến lúc đó, Hibari Kyouya cự tuyệt nữa tổng giám hội biết mời mà nói, rất dễ dàng liền sẽ bị bọn hắn cài lên nguyền rủa sư tên tuổi.
Nhưng nếu như Hibari Kyouya cùng Yoshino Junpei nhập học cao chuyên mà nói, liền giống như là là đứng ở Gojo phái hoặc phe trung lập trên lập trường. Vô luận là hắn, hay là Yaga hiệu trưởng đều biết nghĩ hết biện pháp bảo vệ bọn hắn.
Gojo Satoru có thể nhìn thấu Hibari Kyouya làm người, lại nhìn không thấu sở thích của hắn. Bây giờ cũng chỉ có thể biết, Hibari Kyouya đúng "Namimori" Cùng "Tác phong và kỷ luật" Cực kỳ coi trọng. Nhưng là muốn như thế nào lợi dụng hai điểm này, để cho Hibari Kyouya gật đầu nhập học đâu?
xem như lão sư chức trách, chính là dạy bảo học sinh, bồi dưỡng học sinh, cùng với giải quyết học sinh tại trong học tập quá trình khó khăn gặp phải cùng vấn đề.
Xem như học sinh, lúc gặp chính mình không cách nào giải quyết vấn đề, học được hướng mình lão sư cầu viện mới là trọng yếu nhất.
Gojo Satoru cũng không ngoại lệ, khi hắn phát hiện mình không giải quyết được Hibari Kyouya , đầu nhất chuyển: Tìm nhà mình lão sư hỗ trợ!
Gojo Satoru quang minh chính đại ngay trước mặt Hibari Kyouya , lấy điện thoại cầm tay ra cho nhà mình lão sư gửi tin tức.
Tin nhắn đến thanh âm nhắc nhở đứt quãng vang lên, mặc dù thanh âm không lớn, nhưng cũng đầy đủ nhiễu người tâm phiền ý loạn. Hibari Kyouya cũng không nhìn văn kiện, khoanh tay mắt lạnh nhìn Gojo Satoru chơi điện thoại.
Cái này đến phiên Gojo Satoru giả câm vờ điếc , hắn đùi vểnh lên hai chân, ngồi phịch ở trên ghế sa lon. Cầm điện thoại di động trong tay xao xao đả đả, khóe miệng lúc nào cũng duy trì giương lên độ cong, một bộ tâm tình rất tốt bộ dáng.
"Kyouya —— Đồng học ——." Gojo Satoru rốt cuộc đến tin tức mình muốn, hài lòng cất điện thoại di động, hướng về phía Hibari Kyouya một lần nữa phát động công kích.
"Còn một tháng nữa, cao chuyên liền muốn bày ra một hồi giao lưu hội, tại trên giao lưu hội có thể tận tình đánh nằm bẹp Kyoto trường cao đẳng học sinh. Hơn nữa nhập học về sau, ngươi liền có thể có càng nhiều tiếp xúc đặc cấp chú linh đường tắt. Hơn nữa, Kyouya không cảm thấy, ở chỗ này trong trường học cũng không thể đạt tới mục tiêu của ngươi sao?"
"Ngươi khó khăn nói không cảm thấy bây giờ Namimori cao trung, quá nhỏ?"
Hibari Kyouya đứng lên, nhìn xem Gojo Satoru không nói một lời. Hắn cứ như vậy nhìn chòng chọc vào Gojo Satoru nhìn, đem Gojo Satoru đều cho thấy phía sau lưng run rẩy.
Gojo Satoru trên mặt cười cũng nhịn không được rồi, ài? Cái phản ứng này giống như có chút không đúng? lão sư không phải nói chỉ cần cầm "Có thể cùng cường giả đối chiến" Đi câu dẫn một chút, Hibari Kyouya liền có thể chủ động mắc câu sao? Vì cái gì hắn còn không gật đầu?
"Ngươi nói rất đúng." Hibari Kyouya nghe được ngoài cửa vội vã tiếng bước chân, cuối cùng mở miệng: "Bây giờ Namimori chỉ là một cái cao trung còn chưa đủ."
Cửa bị gõ vang, Yoshino Junpei cùng Itadori Yuji xuất hiện ở trước mặt bọn hắn.
"Yoshino, cùng ta đi một chuyến." Hibari Kyouya bốc lên một vòng ý vị không rõ nụ cười, đối vừa mới trở về Yoshino Junpei nói.
Yoshino Junpei không biết Hibari Kyouya muốn đi đâu, muốn làm gì. Nhưng mà tốt đẹp phó ủy viên trưởng tố chất để cho hắn đáp ứng trước xuống: "Là!"
Gojo Satoru không biết nơi nào xảy ra vấn đề, bất quá không trở ngại hắn cảm thấy Hibari Kyouya muốn đi ra ngoài làm chuyện xấu. Hắn nhanh chóng thúc giục Itadori Yuji: "Yuuji mau cùng đi lên!"
Itadori Yuji cũng là một mặt mộng: "Là!"
Sau 2 giờ, từ Tokyo đi tới tỉnh Kanagawa trên đường lao nhanh chạy một chiếc xe hơi.
"Thật sự là ngượng ngùng, gấp gáp như vậy thỉnh mấy vị bạn học đi ra làm nhiệm vụ." Tamaki Toru vừa lái xe, một bên nói: "Tình huống lần này không chỉ có đặc thù, còn rất khẩn cấp, chỉ có thể nhờ cậy ba vị bạn học."
Kugisaki Nobara tức giận nói: "Mỗi lần Tamaki giám sát ngươi qua đây, cũng là nhiệm vụ khẩn cấp, cũng đều là vượt qua nhiệm vụ đẳng cấp loại kia. Nói đi, lần này lại là cái gì chú linh? Cấp hai? Nhất cấp? Dù thế nào cũng sẽ không phải đặc cấp a?"
"Không...... Nhiệm vụ lần này đối tượng không phải chú linh." Tamaki Toru nói: "Bởi vì chuyện đột nhiên xảy ra, chúng ta cũng chỉ là lấy được cơ bản tin tức, ngay cả nhiệm vụ tư liệu cũng không kịp chỉnh lý."
"Nhiệm vụ địa điểm là tỉnh Kanagawa ở dưới một cái đinh, tuyên bố nhiệm vụ giả là cái này tháp đinh dài. Nhiệm vụ của hắn nhu cầu là......"
Tamaki Toru nuốt một ngụm nước bọt: "...... Là đem kẻ xâm lấn đánh lui."
"Ha ha?" Kugisaki Nobara tính khí một mực rất hot, nếu không phải là Tamaki Toru đang lái xe, nàng chỉ định muốn lên đi nắm chặt cổ áo của hắn chất vấn.
"Kẻ xâm nhập này có cái gì đặc thù sao?" Fushiguro Megumi luôn luôn tỉnh táo, bắt được nhiệm vụ chỗ mấu chốt hỏi nói.
Tamaki Toru cũng là một mặt một lời khó nói hết biểu lộ: "Liên quan tới kẻ xâm nhập này...... Ta từ đầu hướng các vị tiến hành chứng minh a."
"Căn cứ vào hiện hữu tình báo đến xem, kẻ xâm lấn tên là Hibari Kyouya , là Namimori cao trung một vị Tác phong ủy viên trưởng, nhập học thời gian vừa mới hai tháng." Tamaki Toru biểu lộ phá lệ khó chịu.
"Tại Hibari Kyouya nhập học phía trước, Namimori cao trung tên là Satozakura cao trung. Nhập học ngày đầu tiên, Hibari Kyouya liền đem trường học lãnh đạo đánh cho một trận. Lấy sức một mình đem trong trường học cây hoa anh đào toàn bộ nhổ đi, hơn nữa bởi vì bản thân hắn chán ghét hoa anh đào, cho nên liền trường học danh đô không thể mang theo anh chữ."
Tamaki Toru nói xong, từ sau xem trong kính hài lòng nhìn thấy Kugisaki Nobara giống như hắn một lời khó nói hết biểu lộ. Hắn tiếp tục nói: "Từ đó về sau, Namimori cao trung liền biến thành Hibari Kyouya độc đoán. Theo báo cáo, vị này Tác phong ủy viên trưởng vô cùng chú trọng tác phong và kỷ luật phương diện sự tình. Chỉ cần ngươi làm vi phạm tác phong và kỷ luật sự tình, liền sẽ bị Hibari Kyouya cắn sát."
"Có thể, những thứ này cùng Hibari Kyouya biến thành kẻ xâm lấn có quan hệ gì?" Fushiguro Megumi không hiểu.
"Không...... cũng không biết vị nào nhắc nhở Hibari Kyouya một sự kiện, Namimori cao trung tiền thân Satozakura cao trung là một chỗ trường tư. Dù là trường học đổi tên, trường học thuộc tính cũng sẽ không phát sinh thay đổi. Nhưng Hibari Kyouya muốn Namimori cao trung trở thành một chỗ trường công."
"Cho nên, vị này Hibari Kyouya liền chạy tới ẩu đả đinh dài, muốn đem trường học biến thành công lập ?" Kugisaki Nobara đưa ra hợp lý ngờ tới.
Tamaki Toru lắc đầu: "Kugisaki đồng học ngươi tuyệt đối nghĩ không ra, vì để cho Namimori cao trung biến thành trường công, Hibari Kyouya yêu cầu đinh dài đem toàn bộ đinh đổi tên là Namimori đinh."
Hibari Kyouya lôgic: Namimori đinh Namimori cao trung, nghe xong chính là trường công!
Lần này không chỉ có là Kugisaki Nobara trầm mặc, Fushiguro Megumi cũng nửa ngày mở không nổi miệng. Cũng khó trách Tamaki giám sát toàn trình cũng là biểu tình như vậy, cái này Hibari Kyouya đem hai bọn họ cũng làm bó tay rồi.
Núp ở chỗ ngồi phía sau, từ đầu đến cuối không có lên tiếng Chrome cúi đầu, không gọi người khác trông thấy chính mình đỏ bừng cả khuôn mặt biểu lộ. Giấu ở dưới chỗ ngồi phương hai chân lúng túng vừa thẹn hổ thẹn co ro, đã sắp chụp ra một tòa lâu đài.
————————
Hiragi Inori: Cứu ta, ngay bây giờ!
Đáng chết, khu bình luận ta là không có chút nào dám trở về, một lần chính là kịch thấu. Các ngươi thật sự không có đột phá kỹ thuật, nhìn lén ta tồn cảo rương sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Hayran Kurguhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...