"Satoru, Suguru, Shouko. Có một cái cần các ngươi đi một chuyến nhiệm vụ." Tại lừa gạt xong Tổng giám hội sau đó trong vòng vài ngày, Yaga lão sư đột nhiên đi tới trong phòng học đối với năm thứ hai đạo.
"Lại là chỉ tên?" Gojo Satoru ngữ khí quái dị: "Năm ngoái an bài cái bảo hộ Fuuta nhiệm vụ, năm nay là cái gì?"
"Còn nói sao, bảo hộ Fuuta nhiệm vụ ta cũng không xem các ngươi nghiêm túc đang làm!" Yaga lão sư vỗ bàn một cái: "Người hài tử bây giờ mỗi ngày chờ tại ta bên kia, đều nhanh quên các ngươi dáng dấp ra sao !"
"Yaga lão sư, chuyện này cũng không trách đến trên người chúng ta a?" Geto Suguru biện giải cho mình: "Fuuta đứa nhỏ này quá ngoan, mỗi ngày đều ở tại cao chuyên bên trong cũng không ngoài ra, căn bản không có gặp phải nguy hiểm khả năng a."
"...... Fuuta sự tình trước tiên gác lại ở một bên." Yaga lão sư nhức đầu nắm vuốt mũi: "Trước tiên nói nhiệm vụ của lần này, mặc dù không tính là chỉ tên nhiệm vụ, nhưng chuyện này trọng yếu hơn." Chủ yếu là, hắn cũng không biện pháp tiếp tục Fuuta chủ đề.
"Iori Utahime cùng Mei Mei tiếp một cái nhất cấp nhiệm vụ, nhưng các nàng khi tiến vào nhiệm vụ phạm vi sau liền đã mất đi liên lạc. Cho nên hy vọng hai người các ngươi có thể tới kiểm tra một chút, xác nhận một chút các nàng sinh tồn tình huống."
"Các nàng mất liên lạc bao lâu ?" Geto Suguru hỏi: "Vì cái gì đến bây giờ mới tìm chúng ta đi qua?"
"Hai ngày." Yaga lão sư dựng thẳng lên ngón tay: "Nhiệm vụ của các ngươi rất đơn giản, đi qua xác định các nàng hai người tình huống, đồng thời đem chú linh phất trừ. Bởi vì cân nhắc đã có thụ thương khả năng tính chất, Shouko lần này cũng muốn cùng đi."
"Hiểu rõ ——" Ieiri Shoko lười biếng đáp ứng.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng đứng lên, tại loại này liên quan đến đồng bạn sinh mệnh trong chuyện bọn hắn chưa từng sẽ qua loa cho xong. Chỉ là Gojo Satoru ngoài miệng vẫn là phạm cái tiện, không nhận thua thôi.
"thật khó khăn phải, Mei tiểu thư đều đi theo đi ra nhiệm vụ, thế mà lại còn xảy ra chuyện." Ngồi ở trên Geto Suguru phi hành chú linh gấp rút lên đường thời điểm, Gojo Satoru nói.
"Có thể là gặp cái gì vượt qua dự liệu tình huống a." Geto Suguru nói.
Ieiri Shoko tại chỉnh lý điều trị bọc nhỏ, bên trong chuẩn bị lên một chút thường gặp trừ độc dược thủy, băng bó công cụ, còn có reborn đưa cho nàng tiểu đao.
Chờ đến lúc đến nhiệm vụ địa điểm, đúng lúc Iori Utahime cũng cùng Mei Mei cùng một chỗ đột phá chú linh kết giới, từ sụp đổ trong phòng chạy ra.
Mấy người cùng một chỗ cãi nhau ầm ĩ đồng thời, cũng thuận tay đem toà này sụp đổ phòng ở phá hủy càng thêm triệt để. Để cho Gojo Satoru bọn hắn trở về giao nhiệm vụ thời điểm bị Yaga lão sư mắng cái cẩu huyết lâm đầu, Gojo Satoru tức thì bị hung hăng chế tài một trận.
"...... Thực sự là không hiểu rõ, không phải liền là quên phóng trướng sao, cần thiết hay không?" Gojo Satoru thận trọng đụng vào trên đầu mình, nóng hổi một cái túi.
"Quên phóng trướng bản tới chính là Satoru trách nhiệm a?" Geto Suguru buông tay: "Ta đến là quan tâm hơn Yaga lão sư lúc nào có thể chuyển chính thức hiệu trưởng, ta rất hiếu kì Sawada cái kia tổ truyền nguyền rủa."
Vừa nhắc tới cái này, Gojo Satoru liền đến sức lực: "Ta vẫn lần thứ nhất nhìn thấy một điểm chú linh bộ dáng cũng không có chú linh!"
Ieiri Shoko cũng gật đầu: "Cùng nói là chú linh, cái kia Primo càng giống là chúng ta truyền thống trên ý nghĩa quỷ hồn? U linh? Một dạng đồ vật."
"Nhưng hắn có chân a." Geto Suguru suy xét đạo: "Hơn nữa hắn mặc quần áo trên người ta có đi tìm tòi một chút, cái kia thân âu phục cùng giày da thế nhưng là Italy thủ công chế phẩm."
"Chờ đã, vì cái gì ngươi có thể ở trên mạng tìm đến chú linh quần áo nhãn hiệu?" Gojo Satoru không dám tin nhìn sang.
Geto Suguru một cái tát đem Gojo Satoru đầu dời: "Đừng có dùng ánh mắt ấy nhìn ta, ta cũng rất tò mò, vì cái gì trên internet sẽ có một cái chú linh mặc quần áo tin tức. Cho nên ta liền xài điểm công phu để cho Mukashi Banashi đi đã điều tra một chút, kết quả phát hiện......"
"Phát hiện cái gì?"
"Satoru, ngươi có còn nhớ hay không rất sớm phía trước chúng ta đối với Vongola ngờ tới?" Geto Suguru hỏi.
Gojo Satoru quay đầu: "Nhiều lắm, ngươi là chỉ cái nào? chờ đã...... Ngươi sẽ không phải là......" Italy, tổ chức, âu phục, mấy cái này nguyên tố tổ hợp lại với nhau. Lại thêm Geto Suguru, bọn hắn từng có qua một cái ngờ tới, đáp án vẫn như cũ vô cùng sống động......
"Bọn hắn Vongola là Mafia?!" Gojo Satoru cùng Ieiri Shoko lên tiếng kinh hô.
"Nguyên lai các ngươi biết Vongola chân diện mục......" Trước mắt mọi người tối sầm, reborn âm thanh không biết từ chỗ nào truyền ra.
Gojo Satoru tức giận đem trên đầu mình đang đắp bố giật xuống: "Ban ngày không thể tắt đèn, cứ như vậy cưỡng ép đóng lại tầm mắt của chúng ta phải không?"
Geto Suguru ngược lại là phối hợp chơi lấy cái trò chơi này: "reborn lão sư không định giảng giải chút gì sao?"
"Giảng giải cái gì? Giảng giải Vongola không phải Mafia? Vẫn là giảng giải vì cái gì Mafia sẽ đến nhúng tay chú thuật giới sự tình?" reborn không trả lời mà hỏi lại.
"Đều có a." Gojo Satoru nói: "Hiện tại nhớ tới, ngươi cùng Tsuna hành vi siêu —— Khả nghi!"
"lão sư phía trước mục đích là trợ giúp Sawada kế thừa Vongola, giải trừ chiếc nhẫn bên trên nguyền rủa. Nhưng bây giờ Vongola đã kế thừa, cũng không nhìn thấy các ngươi có cái gì giải trừ nguyền rủa cử động?" Ieiri Shoko cũng tham dự dậy rồi chủ đề.
"Primo sự tình rất đặc thù, ta cũng là dựa vào Vongola ghi lại giải được một phần trong đó nội dung." Đây là một cái dài dằng dặc chủ đề, reborn ngồi xếp bằng tại Gojo Satoru trên mặt bàn.
"Chờ đã, không cần kêu lên Sawada cùng tới nghe sao?" Geto Suguru hỏi: "Đây là các ngươi Vongola sự tình a? Sawada đã là người thừa kế, không nên gọi bên trên hắn cùng một chỗ sao?"
"Tsuna mà nói, ta đã mang tới a." reborn vô tội ngẩng khuôn mặt nhỏ, cánh tay duỗi ra liền đem bên cạnh Sawada Tsunayoshi xách tới trước mặt bọn hắn.
Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái lúng túng lại không mất lễ phép mỉm cười: "...... Này?"
"Vongola thiết lập muốn từ mấy trăm năm trước nói lên, nội dung thực sự quá nhiều ta liền không giống nhau một chuế thuật. Nói ngắn gọn, Primo là Tsuna tằng tằng tằng tổ phụ, Tsuna là duy nhất có tư cách kế thừa Vongola huyết mạch."
Gojo Satoru vỗ tay cái độp: "Thì ra là thế."
"Cho nên nguyền rủa đó cũng không phải thật sự là trên ý nghĩa chú linh đúng không? Hắn càng giống là một loại ý niệm tụ tập thể. Nếu như nói chú linh là oán niệm tụ tập thể, như vậy Primo chính là Vongola tụ tập thể rồi?" Gojo Satoru tự nhận là tìm được một hợp lý đáp án.
"Không phải a." reborn vô tình phủ định hắn: "Primo tồn tại là kỳ tích, là trên thế giới này dù ai cũng không cách nào phục khắc đồng thời thực hiện, chỉ có Tsuna trên tay Vongola chiếc nhẫn mới có thể hiện ra bảy ba lần phương kỳ tích."
"reborn?"
Bây giờ liền đem những nội dung này nói ra thật sự không quan hệ sao? Sawada Tsunayoshi lo nghĩ đến.
Kỳ tích, bảy ba lần phương. Mỗi lần làm bọn hắn giải khai một cái Vongola tương quan câu đố sau đó, reborn liền sẽ tức thời ném ra ngoài nghi vấn mới. Thật giống như tại trước mặt con lừa đi một củ cà rốt, từ đầu đến cuối dụ dỗ lấy người đi về phía trước.
"Primo đã tồn tại mấy trăm năm, Vongola cũng truyền thừa đến đời thứ mười. Trong thời gian này không phải là không có người nếm thử giải khai chiếc nhẫn nguyền rủa, nhưng đều lấy thất bại mà kết thúc." reborn nói.
"Chắc hẳn các ngươi đều biết a, chú linh loại vật này chỉ có Nhật Bản tồn tại. Đi qua trong mấy trăm năm, Vongola vẫn không có nghĩ tới Primo lại là chú linh khả năng tính chất, dù sao địa bàn của bọn hắn vẫn luôn tại Italy."
"Về sau xảy ra chuyện gì, mới khiến cho các ngươi ý thức được Primo là nguyền rủa đâu?" Geto Suguru hỏi.
"Về sau, Vongola thế hệ này người thừa kế lần lượt xuất hiện ngoài ý muốn bỏ mình. Tại Xanxus bị đá làm con nuôi nhận người hậu tuyển lúc, ở xa Nhật Bản Tsuna xuất hiện ở trong mắt của chúng ta. Vốn là hắn là hậu tuyển hậu tuyển hậu tuyển hậu tuyển......"
"Ngược lại cũng không cần nói nhiều như vậy hậu tuyển a!" Sawada Tsunayoshi nhịn không được đạo.
"Tóm lại, ngươi cái này củi mục căn bản cũng không tại người thừa kế cân nhắc ở trong. Nhưng mọi thứ đều có ngoài ý muốn, có thể kế thừa Italy quy mô lớn nhất, nghiệp giới long đầu Mafia tổ chức cơ hội, liền rơi vào trên đầu của ngươi."
"Đều nói ta không cần làm Mafia thủ lĩnh a!" Sawada Tsunayoshi gọi đạo.
"Ngươi đang nói cái gì mê sảng đây, Vongola người thừa kế chi chiến ngươi cũng đánh, Vongola chiếc nhẫn ngươi cũng nắm bắt tới tay, người thủ lãnh này ngươi không giờ cũng thoả đáng." reborn đạo.
"Đã ngươi không nguyện ý làm Vongola thủ lĩnh, vậy ngươi tại sao còn muốn tham gia người thừa kế chi chiến a?" Gojo Satoru biểu thị vô cùng không thể hiểu được.
Sawada Tsunayoshi cũng ủy khuất: "Bởi vì...... Nếu như ta không tham chiến, đại gia liền......"
"Hắc, hắc, các nam sinh, chủ đề kéo xa." Ieiri Shoko vỗ vỗ tay: "Nói tiếp nguyền rủa đề được không?"
Reborn đạo: "Nhìn thấy Tsuna tin tức sau đó, chúng ta ý thức được một sự kiện.Primo trước kia từ Vongola thủ lĩnh vị trí ẩn lui sau, liền thay tên đổi họ đi tới Nhật Bản định cư. Cái này cũng là vì cái gì Nhật Bản Tsuna có ý định đại lợi Mafia gia tộc quyền kế thừa nguyên nhân."
"Cho nên các ngươi cũng liền ý thức được, primo tồn tại có thể là Nhật Bản đặc hữu nguyền rủa, chú linh phải không?" Geto Suguru bừng tỉnh.
"Mấy người các ngươi đều tại a?" Yaga lão sư đột nhiên kéo mở cửa phòng học: "Nếu đều tại vậy thì thật là tốt, có một cái chỉ tên nhiệm vụ phải giao cho các ngươi đi làm."
"Lại tới?" Gojo Satoru sịu mặt: "Không phải vừa cứu xong Utahime sao? Các nàng lại xảy ra chuyện ?"
"Nói bậy gì đấy." Yaga lão sư không nhẹ không nặng vỗ vỗ cái bàn: "Đây là đến từ Tengen đại nhân tự mình phân phó nhiệm vụ, hộ vệ tinh tương thể."
"Nhiệm vụ mục tiêu có hai cái: Một là cam đoan tinh tương thể Amanai Riko sống sót."
"Hai là...... Đem hắn gạt bỏ."
"Xóa, gạt bỏ?!" Sawada Tsunayoshi cả kinh từ trên ghế nhảy dựng lên: "Làm sao lại? Vì cái gì? Người kia đã làm sai điều gì muốn gạt bỏ nàng?"
Geto Suguru cũng nhíu mày: "Nhiệm vụ hộ vệ, nhưng mục tiêu là gạt bỏ, bên trong có cái gì nguyên nhân sao?"
Yaga lão sư tướng tinh tương thể tính đặc thù giảng giải cho đám người nghe: "Cho nên tại tinh tương thể cùng Tengen đại nhân tiến hành dung hợp phía trước, các ngươi cần cam đoan hắn an toàn."
"Nhưng ở dung hợp đã đến giờ thời điểm, cần chúng ta đem hắn gạt bỏ...... Đúng không." Gojo Satoru ngữ khí cũng đã mất đi dĩ vãng cao cảm xúc.
"Không cần a, loại chuyện này......" Sawada Tsunayoshi hai tay đều đang run rẩy: "Mạt sát một người tồn tại liền vì duy trì cái này cái gì kết giới? Ta không thể tiếp nhận!"
Yaga lão sư cũng trầm mặc phút chốc: "Cũng không phải các ngươi có thể hay không tiếp nhận vấn đề, Sawada, mặc dù có chút không hợp quy củ, nhưng nhiệm vụ lần này ngươi cũng tham dự vào a."
"Tsuna, còn không mau cảm tạ Yaga lão sư, nhưng cho ngươi một cái cơ hội tốt vô cùng a." Chỉ cần ngươi tham dự vào, ở giữa có thể thao tác nội dung vậy coi như nhiều lắm.
————————
Đằng sau muốn bắt đầu tiếp Mukuro phần diễn, xoa tay tay xoa tay tay
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...