"Có đặc cấp đồng học thật tốt ——" Gấu trúc một cái tát đập chết một cái thấp các loại cấp chú linh, cảm khái nói.
Zenin Maki, Inumaki Toge, Okkotsu Yuuta vì một đội, còn lại 3 người vì một cái khác đội.
Gấu trúc bởi vì không phải nhân loại quan hệ, chú thuật sư đánh giá chờ cấp chỉ có tam cấp. Bell nhập học đánh giá cũng chỉ cho cấp hai, Lambo thì càng không cần nói, tại nhập học đánh giá lúc trông thấy chú linh trực tiếp xỉu, lấy được thấp nhất tứ cấp.
Mà đổi thành một bên dính Rika quang Okkotsu Yuuta phá lệ đến đặc cấp, còn mặc vào "Mondaiji" Dành riêng quần áo màu trắng. Zenin Maki là tứ cấp, Inumaki Toge cùng Bell một dạng, là cấp hai.
Bây giờ gấu trúc ba người bọn họ liền đi ra đơn độc làm nhiệm vụ, mà có Okkotsu Yuuta đội ngũ nhưng là bị Gojou Satoru cùng cao tầng người trọng điểm chú ý, bắt lại tiểu học nhiệm vụ.
Gấu trúc chậm rãi lại chụp chết một cái chú linh: "Thật tốt, Maki bọn hắn có thể đi làm cấp hai nhiệm vụ, chúng ta chỉ có thể làm chút tam cấp tiểu nhiệm vụ."
"Hi hi hi, không cho phép phàn nàn." Bell bắn ra một thanh tiểu đao, thân đao lau gấu trúc thân thể biên giới mà qua, đem một cái chú linh đính tại trên tường tiếp đó bị phất trừ.
Mà Lambo khi tiến vào sổ sách sau đó, nhìn thấy hiện hình chú linh liền bắt đầu hai chân như nhũn ra. Bell rất "Hảo tâm" nhắc nhở: "Nếu như bây giờ ngất đi mà nói, sẽ bị chú linh ghé vào trên thân gặm a"
Bị đe dọa Lambo cứ như vậy gượng chống giữ mặt tái nhợt kiên trì thanh tỉnh, một tấc cũng không rời đi theo gấu trúc sau lưng.
"Hứ." Không có bắt được thứ mình muốn phản ứng, Bell chỉ có thể giết chú linh xuất khí.
"Nói đến, Bell thuật thức đến cùng là cái gì?" Gấu trúc vừa đi vừa hỏi: "Lần trước cùng Maki tỷ thí thời điểm, dùng cũng chỉ là thủ đoạn thông thường a?"
Bell nói: "Hi hi hi, đúng vậy a, vương tử thuật thức thế nhưng là rất lợi hại."
"Ngươi cùng cái này con trâu nhận biết rất lâu mà nói, hẳn phải biết hắn thuật thức là cái gì sao?"
Gấu trúc gật đầu: "Lambo thuật thức là lôi, có thể thông qua hắn sừng trâu chứa đựng cùng ngoại phóng sét đánh. Lôi điện không phân biệt, cho nên hắn thuật thức hiệu quả bên trong cũng bao gồm điện."
Bell vỗ tay cái độp: "Ta là lam thuộc tính, chú lực đặc tính là ——"
"Phân giải."
Tiếng nói rơi xuống, gấu trúc trước mặt mấy cái cực nhỏ bỗng bắt đầu cháy rừng rực. Gấu trúc sợ hết hồn: "Cái gì?"
Gấu trúc hậu tri hậu giác hiểu rồi phân giải hàm nghĩa, hắn nhìn về phía Bell: " chú sức mạnh như thế nào?" Ý tứ chính là Bell có thể phân giải mấy người cấp chú linh.
"Hi hi hi, nhất cấp cũng không phải nói đùa." Bell cuồng vọng nói.
"A, vậy tại sao Bell chú thuật sư mấy người cấp chỉ có cấp hai?" Gấu trúc nghi ngờ hỏi: "Có thực lực dạng này, nói thế nào cũng phải là nhất cấp a?"
Nói đến chỗ này, Bell nụ cười liền sụp đổ xuống: "Đám kia đáng chết lão đầu."
Cao chuyên nhập học chờ cấp khảo thí chia làm hai cái bộ phận, một cái là chú linh phất trừ thực chiến, một cái khác nhưng là thuật thức hiệu quả quan sát.
chú thuật sư thuật thức nhiều mặt, nhưng cũng không phải mỗi một loại thuật thức cũng là thích hợp phất trừ chú linh loại hình. Cũng có giống Mei Mei, thuật thức Thân là phụ trợ, thể thuật Thân là chủ đạo tồn tại.
Bell chính là tại trong thuật thức hiệu quả quan sát khâu, "Không cẩn thận" Giết mấy cái tổng thanh tra biết lão đầu. Vốn đang đang tự hỏi, Varia phái Bell tới là có kế hoạch gì Gojou Satoru, tại chỗ bài trừ muôn vàn khó khăn, đánh nhịp đã định Bell nhập học xin.
Gấu trúc lại nghe một thân mồ hôi lạnh: "Bell, ngươi nói ngươi là sát thủ chuyện này, nguyên lai không phải nói đùa a?"
"Hi hi hi, vương tử xưa nay sẽ không nói dối." Bell nói.
[ Bell nhân vật độ hoàn thành: 40%]
Bên cạnh bọn họ chú linh đã thanh lý không sai biệt lắm, Lambo cũng từ gấu trúc sau lưng đi ra: "Mặc dù ta đối với khi còn bé rất nhiều chuyện không nhớ rõ lắm , bất quá ta đối với Bell xưng hào vẫn có chút ấn tượng."
"Mở ngực vương tử."
Chỉ từ cái danh xưng này liền có thể nghe được, ở trong đó đại biểu huyết tinh ý vị. Gấu trúc mắt nhìn không để ý chút nào Bell, hỏi Lambo: "Cái danh xưng này từ đâu tới là?"
"Bởi vì gia hỏa này rất ưa thích huyết a!" Lambo bĩu môi: "Trời sinh yêu thích sát lục, ta nghe nói hắn còn có một cái song bào thai huynh đệ, bởi vì quá đáng ghét đối phương cho nên liền đem huynh đệ của mình cho xử lý ."
"A......" Gấu trúc đại não bắt đầu thăng hoa, kiểu nói này, Bell tình huống giống như lúc trước liền có chỗ thể hiện.
Tiệm mì tại ảo thuật tiết lộ phía trước, Bell đích xác giết người thông thạo hơn nữa thủ đoạn tàn nhẫn. Tại máu tươi bốn phía sau, hắn cũng giống như điên cuồng cười to.
Chính mình cũng từng bởi vì Bell vì sao lại ngày sau vốn là đọc cao chuyên chuyện tiến hành ngờ tới, trong đó một điểm chính là Bell cùng quốc gia của hắn hoặc có lẽ là người nhà có mâu thuẫn.
Bất quá hắn đích xác không nghĩ tới cái này mâu thuẫn lại là giết chết chính mình huynh đệ sinh đôi.
"Hi hi hi, nhàn nhã như vậy trò chuyện chuyện xưa của ta thật sự không quan hệ sao?" Bell có ý riêng giơ lên cái cằm: "Tên kia giống như rất không vui a."
Gấu trúc cùng Lambo sững sờ, cứng ngắc quay đầu, theo Bell phương hướng chỉ nhìn sang.
Một cái hình thể to lớn, đang nhìn bọn hắn thèm nhỏ dãi chú linh vẫn như cũ lặng lẽ tới gần. To lớn khoang miệng dừng lại ở trên đầu của hai người phương, phảng phất một giây sau, cái kia nước bọt liền muốn nhỏ xuống tới.
"Có......"
"Có, yêu, quái......"
Nấc một tiếng, Lambo cuối cùng không chịu nổi, triệt để hôn mê bất tỉnh.
Gấu trúc không cần suy nghĩ, lập tức nâng lên Lambo né tránh chú linh công kích.
"Uy, gấu trúc." Bell nói: "Chiếu cố tốt con trâu kia, nếu là xảy ra chuyện , Sawada tên kia nhưng là sẽ tìm ta nhà Boss phiền phức, ta cũng không muốn đột nhiên bị bạo lực gia đình a."
Gấu trúc chú ý tới Bell trên bờ vai, không biết lúc nào xuất hiện một cái bốc lửa màu đỏ chú lực màu trắng chồn.
Lambo chú lực là lục sắc, Bell là màu đỏ. Đây chính là...... Lam thuộc tính chú lực sao?
Lam chồn thật dài cái đuôi to đảo qua Bell bả vai, cùng nhà mình chủ nhân cùng kiểu cùng tóc cắt ngang trán che khuất con mắt của nó. Lam chồn cùng Bell một dạng toét miệng hi hi hi cười, Bell sờ lên lam chồn đầu: "Lên đi."
Lam chồn động, lấy mắt thường khó mà phát giác tốc độ phóng tới chú linh. Lam chồn hóa thành một đám lửa màu đỏ quang, tiếp xúc được chú linh bộ vị hết thảy đều bị đốt ánh lửa.
Chỉ là thời gian một cái nháy mắt, Lam Điêu hoàn thành nhiệm vụ của nó. Trước mắt chú linh toàn thân đều bị hồng quang bao trùm, Bell lần nữa đưa tay ra, vang dội búng tay.
Oanh một tiếng, chú linh trên người hồng quang hoả tốc bắt đầu cháy rừng rực. Gấu trúc đều nghe được chú linh thê thảm tiếng kêu rên.
Mới vừa rồi còn mười phần đáng sợ chú linh tại trong khoảnh khắc, bị hỏa viêm cháy hết.
Chú linh tử vong cùng nhân loại khác biệt, cái chết của bọn nó không đi sẽ lưu lại bất kỳ tung tích nào. Sẽ theo thời gian trôi qua từng chút một tiêu thất, mà bây giờ gấu trúc cũng đã không phân rõ, cái này chỉ chú linh hóa thành tro tàn nguyên nhân, đến cùng là bởi vì tử vong, còn là bởi vì Bell hỏa viêm.
"Hi hi hi, thật là một cái đơn giản lại tẻ nhạt nhiệm vụ. Bell tựa hồ đối với trước mặt phát sinh hết thảy cảm thấy tập mãi thành thói quen. Hắn giơ tay đệm ở sau đầu, dùng chân đi theo tại chỗ xoay một vòng: "Trở về sao?"
"Trở về đi." Gấu trúc nói: "Hơn nữa, Lambo trạng thái bây giờ, cũng không thích hợp tiếp tục tiếp tục chờ đợi."
Chú linh bị phất trừ sau đó, sổ sách tự nhiên là giải khai. Gấu trúc cùng Bell mang theo Lambo cùng một chỗ về tới cao chuyên, phát hiện bọn hắn còn tính là trở về sớm. Một đội khác ba tên thành viên còn không có bóng dáng, gấu trúc lên tiếng chào, liền đem Lambo đưa cho ký túc xá.
[ Bell nhân vật độ hoàn thành: 45%]
Một chỗ Bell nhíu mày, có điểm gì là lạ. Cái trò chơi này mặt ngoài vì cái gì hôm nay gấp gáp như vậy?
Đúng vậy, gấp gáp.
Dĩ vãng giao diện trò chơi xưa nay sẽ không chủ động nhắc nhở trò chơi giả tiến độ, nhiệm vụ chờ tình huống. Mỗi lần có gì cần, cũng là trò chơi giả chính mình chủ động tìm mặt ngoài. Về sau Hiragi Inori biết trò chơi chân tướng sau đó mới hiểu được, không phải giao diện trò chơi không nhắc nhở, mà là mặt ngoài không cách nào nhắc nhở.
Nhưng là bây giờ vì sao lại như thế nhiều lần nhắc nhở tiến độ đâu?
Bell đã là 10 cái nhân vật áo lót bên trong cái cuối cùng , dựa theo trong trò chơi mỗi cái nhân vật áo lót đạt đến 50% thời điểm, liền có thể mở ra cái tiếp theo áo lót quy định.
Bell đạt đến 50% sau đó, có phải hay không sẽ phát sinh chút chuyện gì đó?
Nói thật, Hiragi Inori có chút do dự. Hắn bây giờ không cách nào xác định đây là một chuyện tốt vẫn là một chuyện xấu.Reborn bọn hắn không có chuyện nhắc nhở trước, liền nói rõ chuyện này hoặc là không trọng yếu, hoặc là...... Bọn hắn cũng không biết.
Hiragi Inori cảm thấy reborn bọn hắn cũng không biết khả năng cao hơn, cho tới bây giờ, bọn hắn cũng chỉ là biết mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi sẽ thông qua trò chơi giả thiết lập độ hoàn thành, tới tiến hành xâm lược thế giới.
Nhưng cụ thể đối phương sẽ như thế nào xâm lược, trò chơi giả trong này ở giữa lại đóng vai nhân vật, bọn hắn thành lập nhân vật độ hoàn thành lại sẽ như thế nào, hết thảy đều còn không biết.
Có muốn đánh cuộc hay không một cái?
Hiragi Inori trong xương cốt là điên cuồng, nếu như không đủ điên cuồng, hắn cũng sẽ không bỏ xuống hết thảy tiến vào mộng đẹp trở thành sự thật trong trò chơi. Nếu như không đủ điên cuồng, hắn cũng sẽ không đem tiền đặt cược toàn bộ đặt ở trò chơi thông quan sau, có thể thực hiện nguyện vọng kia bên trên.
Nhưng Hiragi Inori đồng thời cũng là lý trí, hắn biết rõ, mình tại biết được trò chơi chân tướng sau lựa chọn cùng trò chơi con đường ngược lại, là một cái kết quả không cách nào dự đoán tương lai.
Khi Bell nhân vật độ hoàn thành đạt đến một nửa, như vậy thì mang ý nghĩa, toàn bộ nhân vật độ hoàn thành đều đạt đến một nửa.
Đánh cược một lần a, bọn hắn còn có còn lại một nửa độ hoàn thành có thể đi dung sai. Nếu như ngay cả hiện tại cũng không dám đi đánh cược, như vậy đằng sau chân chính và mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi là địch thời điểm, lại càng không có phần thắng rồi.
Quyết định chú ý về sau, Bell liền hướng về ký túc xá phương hướng đi đến. Trên đường còn gặp vừa trở về Zenin Maki mấy người người, nói chỉ là thời gian nói mấy câu, hắn liền đem còn lại phần trăm Go độ hoàn thành cho quét qua đi lên.
Liên quan tới xoát độ hoàn thành điểm này, hắn là chuyên nghiệp.
[ Bell nhân vật độ hoàn thành: 50%]
[ Mở ra khen thưởng hệ thống ]
[ Trò chơi giả đã thu được khen thưởng vật phẩm rõ ràng chi tiết như sau: ]
[ Chrome: Mukurou ]
[ Hibari Kyouya: Roll ]
[ Fuuta: Một huề ]
......
[ Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi hoan nghênh ngươi, linh hồn đăng nhập giả.]
————————
Trò chơi hệ thống thăng cấp rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...