039 Ái khóc nháo tiểu ngưu

85 11 0
                                    


Chờ đã, tiểu hài tử?

Nghĩ như vậy, Hiroshi Mukatani cũng liền nhẹ nhàng thở ra: "Đừng tưởng rằng cầm một cái lựu đạn mô hình liền có thể gạt được ta."

Gojo Satoru từ nhỏ đến lớn không biết kinh lịch bao nhiêu lần ám sát, vũ khí lạnh vũ khí nóng, chú cụ chú thuật cũng không biết xem qua bao nhiêu. Chỉ bằng Lambo cái này lựu đạn trọng lượng, biết chắc chắn là hàng thật.

"Là thật là giả, thử xem không biết?" Gojo Satoru xóc xóc lựu đạn, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai trộm chuông, rút chốt an toàn đồng thời đưa tay lựu đạn vứt xuống Hiroshi Mukatani bên chân.

Hiroshi Mukatani lòng sinh thoái ý, chân cũng dời về phía sau mấy bước. Hắn nhìn xem trước mặt hai cái cầm lựu đạn nhe răng cười thiếu niên, phía sau lưng tóc thẳng lạnh. Lựu đạn nổ tung rất nhanh, vừa rồi hắn đứng vị trí đã một mảnh đen kịt, mảnh vụn bị tạc bốn phía bay loạn.

"Mặc dù uy lực nhỏ một chút, bất quá dạng này đã chứng minh lựu đạn là hàng thật a?" Gojo Satoru không có hảo ý cười nói.

"Kia cái gì, ta cảm thấy chúng ta có chuyện còn có thể thương lượng lại một chút." Hiroshi Mukatani thận trọng di chuyển, hắn thuật thức có thể hóa giải chú lực không tệ, nhưng không thể hóa giải lựu đạn a!

Kỳ thực theo lý thuyết, lựu đạn ném ra tới trong nháy mắt, hắn là có thể tránh thoát. Nhưng hảo chết không chết, hắn thuật thức lực vạn vật hấp dẫn, đối với quanh mình sự vật là có nhất định lực hấp dẫn. A, lựu đạn bị ném tới trong nháy mắt, hắn dù cho né tránh , lựu đạn cũng sẽ bởi vì nhất định lực hút, bị câu đến bên cạnh hắn.

Nhưng cái này lực hút cũng có nhất định có tác dụng trong thời gian hạn định tính chất, chỉ cần trên dưới ba giây thời gian, phần này lực hấp dẫn liền không có tác dụng .

Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng mặc kệ sống chết của hắn, hai người giống như là lấy được món đồ chơi mới tiểu hài, vui vẻ vuốt vuốt lựu đạn. Geto Suguru xuất thân gia đình bình thường, là hoàn toàn không có cơ hội gặp phải dạng này vũ khí nóng, Gojo Satoru còn thân thiết dạy Geto Suguru làm như thế nào dùng.

Lambo móc trả lựu đạn sau đó, lại từ đầu phát bên trong lấy ra một cái mới vũ khí nóng.

Gojo Satoru chỉ là nhìn thấy trong đó một góc, liền con mắt lóe sáng phát sáng , hắn chợt nhìn về phía Hiroshi Mukatani ánh mắt đều trở nên không đồng dạng.

Hiroshi Mukatani bị Gojo Satoru thấy đáy lòng hoảng hốt, nói chuyện đều trở nên lắp bắp: "Kia cái gì, ta còn có chút việc, ta đi trước một bước?"

"Vị này nguyền rủa sư tiên sinh, bây giờ rời đi có phần lộ ra chúng ta quá không hiểu chuyện." Geto Suguru đối với vũ khí nóng nghiên cứu không nhiều, nhưng không có nghĩa là chính mình không có kiến thức. Lại nói, cái nào nam sinh còn trẻ thời điểm không có điểm quân sự mộng?

Nhờ cậy, vũ khí nóng súng ống cực kỳ Cool thật sao!

Lambo từ tóc bên trong móc ra chính là xa gần nghe tiếng pháo cối, chỉ là móc ra một cái họng pháo, Gojo Satoru liền nhận ra. Cho nên mới sẽ đối với Hiroshi Mukatani cười không có hảo ý, ai có thể nghĩ tới đối chiến nguyền rủa sư thời điểm, lại còn có cơ hội dùng vũ khí nóng đâu?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ