173 Lĩnh vực quyết đấu

36 4 0
                                    


Lấy chú linh lĩnh vực làm hạch tâm, đem hắn coi là tầng thứ nhất. Tại lĩnh vực phá vỡ sau đoán mặt trăng cùng bầu trời đêm chính là tầng thứ hai, màn đêm buông xuống khoảng không màn che bị xé mở, bại lộ ra thứ hai cái lĩnh vực, nhưng là đám người chân thực tồn tại tầng thứ ba không gian.

"Thì ra là thế." Ryomen Sukuna hiểu rõ: "Khó trách ta vừa rồi sẽ trực tiếp đáp ứng các ngươi chơi đùa sự tình, nguyên lai là lĩnh vực tất trúng hiệu quả."

Hắn giơ tay lên, hai tay kết ấn: "Nếu như dạng mà nói, chỉ cần ta bên này cũng triển khai lĩnh vực, liền có thể trung hoà đi tất trúng hiệu quả."

"Nhưng một mình ngươi lĩnh vực, có thể ngăn cản chúng ta bên này 3 cái lĩnh vực sao?" reborn hời hợt hỏi lại.

"Có ý tứ gì?" Cái nào 3 cái lĩnh vực?

Ryomen Sukuna đột nhiên ý thức được một sự kiện, cái này phá hủy chú linh lĩnh vực thứ hai cái lĩnh vực, không phải Gojou Satoru lĩnh vực!

Lĩnh vực này không giống với bình thường gặp, nó hoàn cảnh là một cái nhìn mười phần ấm áp biệt thự. Cũng chính vì phần này khác biệt, mới khiến cho mọi người tại trong trước tiên ý thức được cũng không phải là thực tế.

Nhờ cậy, tại rừng núi hoang vắng bên trong xuất hiện một cái ấm áp biệt thự nơi ở, siêu đáng sợ thật sao!

Gojou Satoru cười lộ hai hàm răng trắng: "Như thế nào? Ngươi sẽ không cho là ta cùng lão sư là đơn đả độc đấu a? Không thể nào không thể nào không thể nào, bây giờ ai còn không có mấy cái mạnh mẽ đồng bạn?"

Đơn đả độc đấu, xác thực chỉ có một người, duy nhất bộ hạ cũng không bị hắn để ở trong lòng Ryomen Sukuna:......

Gojou Satoru vẫy tay một cái: "Tsuna-kun, bây giờ là ngươi lên sàn thời cơ tốt a!"

"Là, là!" Từ biệt thự bên trong truyền đến một đạo kinh hoảng trả lời, tiếp đó đám người liền nghe được một hồi vội vàng tiếng bước chân.

Vị này Tsuna-kun tựa hồ đang tại xuống lầu, tiếng bước chân gấp rút lại có tiết tấu, có thể nghe được cầu thang có nhất định độ cao. Chỉ là tại đối phương sau khi đi mấy bước liền nghe được rít lên một tiếng, ngay sau đó là người ngã xuống sau từ trên thang lầu lăn xuống đi động tĩnh.

Sawada Tsunayoshi té thành một cục, xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Kugisaki Nobara trầm mặc, nàng muốn nói lại thôi: "Fushiguro, cái này xác thực các ngươi cái kia rất lợi hại, bị nguyền rủa, cùng Gojou lão sư tương xứng, Chrome BOSS...... Sawada Tsunayoshi đúng không?"

Fushiguro Megumi:......

Sawada Tsunayoshi vừa xuất hiện, đại gia cũng đã biết lĩnh vực này chủ nhân là ai. Dù sao phía sau hắn tung bay hình người đặc cấp chú linh tỉnh mục đích rất, ai cũng không thể nói không nhìn thấy.

Giotto hơi nâng lấy Sawada Tsunayoshi, yên tâm nhìn thấy hắn không có ngã thương. Giotto đi tới trong mọi người, vô cùng cường đại chú lực uy áp tại lúc này hiển lộ không thể nghi ngờ.

"Ryomen Sukuna." Giotto tròng mắt: "Bây giờ không cách nào đánh vỡ ta lĩnh vực."

Ba ngón tay thực lực Ryomen Sukuna cùng toàn thịnh Giotto, nghĩ cũng biết ai thực lực càng hơn một bậc. Bao quát Gojou Satoru ở bên trong, kỳ thực cũng không phải đánh không thắng bây giờ Ryomen Sukuna, mà là sợ thương tổn tới Itadori Yuji.

"Thì tính sao?" Ryomen Sukuna cười nhạo: "Chỉ là ba ngón tay thực lực, ta cũng như cũ có thể đánh tan ngươi."

Nói, Ryomen Sukuna đồng dạng triển khai lĩnh vực. Giotto lĩnh vực cũng vì vậy mà lắc lư. Nhưng rất nhanh liền một lần nữa ổn định lại, đồng thời cùng Ryomen Sukuna lĩnh vực tiến hành lôi kéo.

Gojou Satoru giơ tay lên, đem mấy cái học sinh kêu tới mình thân biên, bảo vệ.

"Gojou lão sư, cuối cùng là chuyện gì xảy ra?" Fushiguro Megumi dò hỏi: "Ngay từ đầu tại chú linh trong lĩnh vực, ngươi là thế nào thông qua Chrome truyền lời?"

"Ài? Chrome truyền lời? Lúc nào?" Kugisaki Nobara hỏi, không có chờ Fushiguro Megumi trả lời, chính nàng liền kịp phản ứng: "Có phải hay không là ngươi đột nhiên hướng cửu tương đồ tập kích thời điểm? Ta liền kỳ quái ngươi vì sao lại đột nhiên tìm đường chết, rõ ràng đây không phải ngươi làm sự tình phong cách."

Fushiguro Megumi nói: "Chrome lúc đó truyền tin, nói Gojou lão sư ở bên ngoài trợ giúp, cần chúng ta tại chú linh trong lĩnh vực phối hợp. Muốn ở bên trong làm lớn chuyện một điểm, chỉ có thể để cho cửu tương đồ cùng chúng ta đánh nhau."

Giotto cùng Ryomen Sukuna lĩnh vực đang không ngừng lẫn nhau triệt tiêu, đều đang nỗ lực đem đối phương áp chế xuống. Một mặt là Giotto lĩnh vực ấm áp biệt thự, một mặt là Ryomen Sukuna thi cốt đầy đất khu đất đỏ.

"Xem ra ngươi cũng không phải tại nói khoác lác a." Ryomen Sukuna cười lạnh nói.

So với đã sắp đạt đến cực hạn nguyền rủa chi vương, Giotto còn lộ ra càng thêm thành thạo điêu luyện.

"Ta, bây giờ không cách nào đánh vỡ ta lĩnh vực." Giotto nói: "Đem cơ thể của Itadori Yuji trả lại a, ngươi cũng nên trở về."

"Cuồng vọng!" Ryomen Sukuna gia tăng chú lực thu phát, hiện trường thổi lên từng trận chú lực cuốn lên cuồng phong.

Giotto cũng cùng theo gia tăng chú sức mạnh thu phát, cuồng phong đem hai người bao khỏa trong đó, từ bên ngoài chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy một điểm thân ảnh.

"Cái kia chú linh không có sao chứ?" Kugisaki Nobara lo lắng nói.

"Không có việc gì không có việc gì!" Gojou Satoru nói: "primo tiên sinh lĩnh vực thế nhưng là ngay cả ta đều có thể vây khốn tồn tại, huống chi là không hoàn chỉnh Sukuna."

"Hắn lợi hại như vậy sao?!" Kugisaki Nobara chấn kinh.

Sawada Tsunayoshi nói: "primo nói Ryomen Sukuna liền giao cho hắn, sau đó Itadori Yuji ý thức có thể còn cần Mukuro đến giúp đỡ gọi trở về."

Itadori Yuji bây giờ tình huống rất đơn giản, là Ryomen Sukuna áp chế một cách cưỡng ép ở đối phương ý thức, chiếm cứ cơ thể. Nếu như Itadori Yuji liều mạng lời nói là có thể thoát khốn, nhưng cũng sẽ thụ thương.

Giotto sẽ trước tiên đánh đè Ryomen Sukuna, đem hắn chú lực tiêu hao từ từ. Lại để cho Rokudo Mukuro đi dẫn dắt Itadori Yuji ý thức thức tỉnh, dạng này đối với Itadori Yuji tới nói, mới là tối ưu phương án.

Fushiguro Megumi vừa nghe đến Rokudo Mukuro tên liền hiểu rồi, ban đầu ở thiếu niên viện, cũng là Rokudo Mukuro tiến vào trong ý thức Itadori Yuji, đem hắn cứu được trở về. Lúc đó Kugisaki Nobara không tại, nàng liền cũng không biết ở trong đó ngọn nguồn.

"Là thông qua Rokudo Mukuro cùng Chrome ở giữa kết nối, hướng Fushiguro truyền lời a." Kugisaki Nobara ngừng lại ngộ ra, khó trách tại chú linh trong lĩnh vực thời điểm, nàng vẫn cảm thấy Chrome có điểm là lạ.

Bây giờ biết Rokudo Mukuro tới, đột nhiên đã cảm thấy hết thảy bình thường đâu!

Điều này cũng làm cho giải thích, vì cái gì tại chú linh lĩnh vực cùng primo trong lĩnh vực ở giữa, sẽ có như vậy một cái bình thường không gian. Rất hiển nhiên là Rokudo Mukuro thực hiện ảo thuật, để cho đám người cho là bọn họ thật là từ lĩnh vực ở trong đi ra.

Đồng thời cũng buông lỏng tất cả mọi người cảnh giác, đang vô ý thức bên trong, đã trúng lĩnh vực tất trúng đặc tính.

Ryomen Sukuna dần dần thế yếu, dưới chân hắn lĩnh vực bắt đầu bị Giotto lĩnh vực ăn mòn. Ryomen Sukuna sắc mặt càng ngày càng khó coi, hắn biết hôm nay là ở đây không chiếm được cái gì tốt .

Ba ngón tay thực lực hay là quá mức miễn cưỡng, Ryomen Sukuna đột nhiên lớn tiếng hỏi thăm: "Uy, bên kia tiểu quỷ. Ngươi đem ta ngón tay đều đưa đến đi nơi nào?"

Theo lý thuyết, cho dù là đem hắn phong ấn lại, hắn cũng là có thể cảm ứng. Nhưng kể từ bỗng dưng một ngày lên, loại cảm ứng này liền triệt để tiêu thất .

Gojou Satoru móc móc lỗ tai: "Ài ——? Ngươi nói cái gì ——?"

Ryomen Sukuna đã bị dồn đến cực hạn, lĩnh vực chỉ còn lại bên chân một vòng. Mà Gojou Satoru cũng là một bộ: Ngươi đang nói cái gì, ta nghe không hiểu bộ dáng.

Ryomen Sukuna lạnh rên một tiếng, một lần nữa về tới ý thức chỗ sâu, đem Itadori Yuji phóng ra. Ở bên ngoài lại cầm không trở về ngón tay, hắn còn giữ làm gì.

Itadori Yuji mở mắt ra thời điểm, Ryomen Sukuna lĩnh vực hoàn toàn biến mất. Hắn nhìn thấy cũng chỉ là một cái kiểu dáng Châu Âu phong cách trang trí trong biệt thự cảnh, bởi vì nội bộ quá mức dễ nhìn, để cho Itadori Yuji trong nháy mắt toát ra mắt lóe sao.

"Oa! Thật xinh...... Không đúng, nơi này là nơi nào?" Itadori Yuji không hiểu ra sao, hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì.

Hắn nhìn xem trước mặt một cái đặc cấp chú linh, sau lưng chú linh cách đó không xa là tất cả đồng bạn. Mà chính mình hoàn toàn là một bộ bị tất cả mọi người đều cô lập bộ dáng, lúng túng chỉ mình cái mũi hỏi: "Sukuna lại đi ra? Các ngươi không có sao chứ?"

Giotto nhìn thấy Ryomen Sukuna đã rời đi, chính mình cũng liền về tới trong chiếc nhẫn. chung quanh lĩnh vực cũng theo đó giải tán, cái này mọi người mới chân chính đi ra lĩnh vực.

Kugisaki Nobara nhìn chừng mấy lần, mới xác định cái này nói chuyện xác thực là đồng học. Nàng vỗ vỗ Itadori Yuji bả vai: "Sự tình tương đối phức tạp, sau khi trở về sẽ chậm chậm nói đi. Tóm lại, tất cả mọi người không có việc gì."

"Cái kia tám mươi tám cầu chú linh phất ngoại trừ sao?" Itadori Yuji sờ lên đầu, ký ức còn dừng lại ở phất trừ nguyền rủa thời điểm.

"A......"

"A."

Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara đều trợn tròn mắt, bởi vì cửu tương đồ cùng Ryomen Sukuna quan hệ, bọn hắn đã triệt để đem tám mươi tám cầu chú linh đem quên đi.

Nhìn lại, Gojou Satoru cũng mở ra hai tay: "Xem ra các ngươi còn phải lại đi đánh một lần chú linh?"

Fushiguro Megumi cắn răng: "Cái này lão sư, tuyệt đối là cố ý!"

chú thuật sư nhóm bên cạnh không khí lửa nóng, Choso lại đi tới. Itadori Yuji không biết tình huống cụ thể, vô ý thức đề phòng rồi lên. Lại không nghĩ rằng đối phương căn bản không có tìm bọn hắn, mà làđi tới reborn trước mặt.

" sự tình đã giải quyết ." Choso nói: "Là thời điểm nên thực hiện hứa hẹn ."

"Đương nhiên." reborn vểnh mép: "cửu tương đồ bên ngoài huynh đệ, liền tại đây cái hiện trường."

"Không có khả năng!" Esou vô ý thức phản bác.

Choso cũng cảm thấy không có khả năng, vừa rồi hai cái nguyền rủa liều mạng lĩnh vực thời điểm, hắn có quan sát qua tại chỗ người. Cũng không có nói ai cho mình đặc thù cảm giác, huynh đệ bọn họ ở giữa đều có quan hệ máu mủ, nghĩ xác nhận thân phận là đơn giản một sự kiện.

Chờ chờ!

Choso đột nhiên trợn to hai mắt, còn có một người!

Reborn cười: "Không tệ, chính là như thế."

Tất cả mọi người ở đây khả năng quan sát không tệ, nhưng còn có một cái vừa mới trở về người ——

"Itadori Yuji." reborn âm thanh cùng Choso đáy lòng ngờ tới trùng hợp .

Gojou Satoru cũng kinh ngạc thổi một tiếng huýt sáo: "thật là giả?"

Itadori Yuji không hiểu ra sao: "Ta sao rồi?"

Kugisaki Nobara trong nháy mắt nhảy khỏi Itadori Yuji thật xa: "Ngươi là chú linh đệ đệ?!"

"A? Gì? Cái gì a!"

————————

Kenny: Ta...... cửu tương đồ ...... Không còn?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ