Đen như mực trướng giống như một tấm tơ lụa vải nhung rơi xuống, bao lại toàn bộ tiểu học. Bây giờ đã là tan học thời gian, trong trường học các học sinh cũng đã về nhà, giáo chức nhóm cũng tại cửa sổ thông tri một chút rời đi.
Trướng tác dụng không chỉ là ngăn cản người bình thường nhận thức cùng thực hiện, tại trướng phía dưới, chú linh tồn tại cùng vết tích cũng sẽ càng thêm rõ ràng.
Trong nhà vệ sinh ăn mày chỉ hướng tính chất rất rõ ràng, lại nhiệm vụ lần này ý nghĩa chính là nhìn một chút Chrome năng lực thực chiến. Ba vị năm thứ nhất đồng học rớt lại phía sau mấy bước đi ở Chrome hậu phương, Chrome tại trướng lúc rơi xuống, liền nắm chặt tam xoa kích.
Nhìn xem Chrome đỉnh đầu sợi tóc thuận gió mà động, Kugisaki Nobara một lần nữa suy tư: Dạng này kiểu tóc đến cùng là làm sao làm được?
Một đoàn người đi tới trong tư liệu nâng lên lầu hai phía nam nhà vệ sinh, cửa sổ nhân viên công tác có việc an bài trước điều tra qua, ăn mày sẽ ở nhà vệ sinh tận cùng bên trong nhất một cái gian phòng.
Chrome khi nhận được Kugisaki Nobara mời thời điểm, nhận được trò chơi hệ thống nhắc nhở.
[ Thành công tham dự một lần niên cấp tập thể nhiệm vụ: 0/1]
Quả nhiên giống như chính mình đoán như vậy, khi cao chuyên nhiệm vụ phía dưới phát, trò chơi hệ thống nhiệm vụ mới có thể tiến hành xác nhận.
Bất quá bây giờ cũng không phải nghiên cứu trò chơi nhiệm vụ cùng hệ thống thời cơ tốt, Chrome một tay nắm chặt tam xoa kích, một cái tay khác tại khác Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara ánh mắt khích lệ phía dưới, gõ cái cuối cùng gian phòng cửa nhà cầu.
Gojo Satoru tại trước mặt Ijichi Kiyotaka nói qua, cái này chú linh đẳng cấp không cao, nhưng mà năng lực tương đối có ý tứ.
Tại Chrome gõ nhà vệ sinh gian phòng thời điểm, dù cho mặt khác ba người đứng ở cửa cũng bị ảnh hưởng đến, trong nhà vệ sinh chú linh trong nháy mắt này đem bốn người cùng một chỗ kéo vào ảo ảnh ở trong.
Nguyên bản mờ tối tiểu học nhà vệ sinh, tại nháy mắt liền biến thành chim hót hoa nở công viên nhỏ. Phong phú thú vị chơi trò chơi công trình, màu sắc tươi đẹp vẽ xấu đồ chơi, diện tích lớn như vậy đất cát.
"Ảo giác." Chrome lên tiếng nhắc nhở: "Đây là ảo ảnh."
Fushiguro Megumi là một đoàn người bên trong kinh nghiệm dù sao phong phú, hắn quyết định nhanh chóng triệu hồi ra ngọc khuyển ở chung quanh tiến hành dò xét.
"Ở đây không phải chú linh sinh lĩnh vực, ảo ảnh hẳn là chú linh thuật thức tác dụng." Fushiguro Megumi tỉnh táo phân tích nói.
Kugisaki Nobara tắc lưỡi: "Sách, phiền phức năng lực." Nàng và Itadori Yuji cũng là thuộc về đánh nhau đại khai đại hợp loại hình, gặp phải chú linh bình thường cũng là đi lên một cái nắm đấm.
Ngẫu nhiên gặp phải loại này tìm không thấy bản thể loại hình, liền cần Fushiguro Megumi ra tay rồi.
Hai người kia vốn là dựa theo ba người bọn họ chiến đấu quen thuộc, nhìn về phía Fushiguro Megumi, chờ đợi hắn xuất thủ.
Fushiguro Megumi khe khẽ lắc đầu, nhiệm vụ lần này Gojo Satoru an bài tới khảo thí Chrome thực lực. Huống hồ, Chrome thuật thức ảo thuật, cái này chỉ chú linh sinh thuật thức cũng là ảo thuật.
Cũng khó trách Gojo lão sư sẽ đặc biệt kêu lên ba người bọn họ cùng một chỗ, không chỉ là vì để cho bạn học mới tốt hơn hòa tan vào tới. Cũng là vì để cho mọi người xem nhìn, ảo thuật trong thực chiến lợi dụng.
Fushiguro Megumi bọn người còn không có quá nhiều ứng đối ảo ảnh kinh nghiệm, gần nhất một lần kinh nghiệm cũng chính là buổi sáng cùng Chrome đối luyện.
Đủ loại nguyên nhân điệp gia phía dưới, khiến cho tại trong cái này chú linh ảo ảnh, ba vị học sinh năm thứ nhất cũng không có gấp gáp ra tay.
Chrome cũng minh bạch nhiệm vụ lần này không chỉ là trò chơi đối với nàng khảo nghiệm, cũng là chú thuật cao chuyên đối với nàng một hồi khảo thí.
Nếu như thất bại, nghỉ học hẳn là không đến mức, dù sao nhập học nhiệm vụ đã hoàn thành. Nhưng đối với đó sau nhiệm vụ nhất định sẽ có cực lớn tai hoạ ngầm, đối với nhân vật thiết lập, nhân vật độ hoàn thành tán thành đều biết không thể tránh khỏi chịu ảnh hưởng.
Chrome Dokuro là một cái nhìn như yếu đuối, nhỏ bé, nhưng trên thực tế tính cách cứng cỏi. Tại đã trải qua cực lớn gia đình biến cố, cơ thể biến cố chờ sự tình sau đó, gặp Rokudo Mukuro, lấy được thuộc về mình cứu rỗi.
Chrome mặc dù ỷ lại Rokudo Mukuro, nhưng cũng không phải thỏ ty tử tầm thường nhân vật. Nàng cố gắng học tập ảo thuật, chưa bao giờ tiếp xúc qua thể thuật. Sinh hoạt tại trong tháp ngà nữ hài tử lần thứ nhất bắt đầu tiếp xúc đánh nhau, chiến đấu.
Nàng không sợ hãi chút nào sắp đến gian nan hiểm trở, hai tay nắm chặt cái kia một thanh tam xoa kích đứng lặng trên sa trường.
Tam cấp chú linh thực lực không cao, thông thường tam cấp thuật sư, năng lực mạnh một chút tứ cấp thuật sư đều có thể đem hắn phất trừ.
Chrome trên tay tam xoa kích bị múa hổ hổ sinh phong, chỉ thấy nàng nhắm ngay ảo ảnh bên trong một điểm, dùng tam xoa kích mũi nhọn hung hăng đâm xuống.
Thuộc về Chrome chú lực theo tam xoa kích tràn vào mũi nhọn, ảo ảnh không chịu nổi áp lực như vậy, một đạo thanh thúy băng liệt tiếng vang lên.
Từ tam xoa kích đâm xuống vị trí, ảo ảnh xuất hiện vết rạn. Một giây sau, vết rạn hiện đầy ảo ảnh bên trong hết thảy. Cảnh sắc, công trình, vẽ xấu, bầu trời, mặt đất, giống như là một khối tan vỡ tấm gương.
Ngay sau đó, ảo ảnh phá toái, bốn người lại xuất hiện trong nhà cầu. Chú linh thân hình cũng xuất hiện ở Chrome sau lưng, nghiễm nhiên một bộ muốn đánh lén bộ dáng.
"Cẩn thận!" Fushiguro Megumi hét lớn.
Chrome không chút hoang mang, chú linh thuật thức là ảo giác, mà năng lực của nàng ảo thuật.
Chrome lần nữa quơ múa lên tam xoa kích, kích thân rơi xuống đất, lần này lâm vào ảo ảnh ở trong —— Chú linh!
Itadori Yuji sợ hãi than nhìn xem xiêu xiêu vẹo vẹo chú linh, nói: "Nó đến cùng nhìn thấy cái gì?"
"Ta thế mà tại một cái chú linh trên mặt thấy được đắc ý cùng thỏa mãn......" Kugisaki Nobara sắc mặt khó coi, quả thực là bị chú linh cho chán ghét một cái.
Chrome không có cho chú linh tỉnh táo lại cơ hội, nàng thừa thắng xông lên, đem chú lực rót vào tam xoa kích ở trong.
Tam xoa kích ngoan ngoãn theo Chrome vũ động, đem chú linh xuyên qua lạnh thấu tim.
Chú linh không cam lòng gào thét, nhưng theo tự thân tiêu vong, tiếng gào thét dần dần biến mất, chú linh cũng tiêu tan ở nhà vệ sinh ở trong.
Tất nhiên chú linh bị tiêu diệt, giữa không trung bày ra trướng tự nhiên cũng liền bị giải trừ. Bốn người có thể nói là không phát hiện chút tổn hao nào về tới cửa trường học, Ijichi Kiyotaka đang đứng ở trước xe chờ đợi đám người quay về.
Chrome vẫn là lúc tới bộ dáng, hơi hơi cúi thấp đầu, trong ngực ôm chặt sách màu đen bao. Bất quá cái này đã không còn người khác xem nhẹ nàng, Chrome đã là đi qua công nhận một cái hợp cách Tokyo chú thuật cao chuyên học sinh năm thứ nhất.
Ijichi Kiyotaka đem bốn vị học sinh đưa đến Gojo Satoru địa điểm chỉ định lúc, phát hiện Gojo Satoru đã mang theo một cái túi mua đồ đứng tại chỗ chơi điện thoại di động.
Nhìn thấy xe của bọn hắn tới, Gojo Satoru vui vẻ vẫy tay: "Hoan nghênh trở về chơi vui vẻ sao?"
"Vui vẻ!" Đây là Itadori Yuji.
"Ngươi quản làm nhiệm vụ gọi chơi?" Đây là Fushiguro Megumi.
Mấy cái học sinh phản ứng không giống nhau, Gojo Satoru nhún nhún vai: "Chỉ là một cái có chút ý tứ tam cấp chú linh, đặt ở trong tay các ngươi không gọi chơi kêu cái gì?"
"Đi rồi đi rồi, không cần quá tính toán những thứ này vấn đề nhỏ. Lão sư hôm nay mời khách!"
Kugisaki Nobara lúc này mới nhớ tới, Gojo Satoru nói qua hôm nay tại Ginza thuê bao sương sự tình. Lập tức cùng Itadori Yuji cùng một chỗ hoan hô: "Hảo ài!"
Fushiguro Megumi vẫn là bộ kia khốc ca khuôn mặt, hai tay cắm ở trong túi quần, chậm rãi đi theo phía sau bọn họ đi tới.
Chính vào giờ cơm, buổi tối Ginza phi thường náo nhiệt.
Kugisaki Nobara cùng Itadori Yuji tràn đầy phấn khởi đảo menu, Fushiguro Megumi lạnh nhạt uống vào nước đá. Hình cái vòng chỗ ngồi mười phần rộng rãi, Gojo Satoru dạng này dài thủ trường cước ngồi ở bên trong cũng không hiện câu thúc.
Chrome từ đầu đến cuối ôm mình màu đen túi sách, ngồi ở hình khuyên chỗ ngồi trong góc, không nói tiếng nào.
Itadori Yuji hưng phấn kình đi qua về sau, chú ý tới một mực không lên tiếng Chrome. Hắn gãi gãi gương mặt, Itadori Yuji cũng là mới nhập học không bao lâu gà mờ. Bất quá chính mình tính cách vui tươi, đi nơi nào đều có thể rất nhanh tan vào đi.
"Chrome muốn ăn chút gì?" Itadori Yuji đem menu đưa tới Chrome trước mặt.
Mặt ngoài Chrome là tại nhìn menu, trên thực tế Hiragi Inori đang tại sau lưng điên cuồng tra tìm hệ thống tư liệu: Chrome thích ăn đồ ăn là......
Gojo Satoru đặt là một nhà Italy phong vị phòng ăn, Hiragi Inori tìm nửa ngày cũng chỉ biết mình nhân vật ưa thích đen Chocolate . Trong thực đơn cũng không khả năng sẽ có một món ăn là đơn độc Chocolate , Hiragi Inori không có cách nào, cân nhắc đến chính mình còn cần trong lúc vô tình tiết lộ một chút tình huống thân thể, liền điểm một phần đen xảo bánh mousse.
Gojo Satoru nhìn thấy thời điểm, khóe miệng liệt ra một cái khoa trương đường cong: "Chrome cũng thích ăn đồ ngọt?"
Chrome giương mắt nhìn sang: "Chỉ là ưa thích Chocolate ." Tiếng nói lại là vừa vặn có thể để cho đại gia nghe trình độ.
Kugisaki Nobara nhìn nhiều mấy lần Chrome kiểu tóc, đưa tay câu hạ một đạo cây thơm làm tài liệu chính đồ ăn.
Chờ đồ ăn lên đủ sau đó, Kugisaki Nobara liền đem cây thơm làm chủ đồ ăn bưng đến Chrome trước mặt, nói: "Cảm giác ngươi hẳn sẽ thích? Liền giúp ngươi nhiều điểm một phần."
Hiragi Inori nhìn xem trước mắt cây thơm, lại ngược trở lại nhìn nhiều mấy lần Chrome tư liệu, nàng giơ dao nĩa cứ thế không có cách nào hạ thủ.
Là vì tình cảm bạn học nghị rưng rưng ăn cái này Bàn Phượng lê, vẫn là không để ý tình cảm thẳng âm thanh cự tuyệt Kugisaki Nobara hảo ý đâu?
"Thế nào?" Trong miệng Itadori Yuji cắn khối lớn thịt, mơ hồ không rõ mà hỏi.
Fushiguro Megumi đến là có chút ngờ tới: "Không thích? Vẫn là dị ứng không thể ăn? Không cần phải để ý đến Kugisaki, không thích liền cự tuyệt a."
Kugisaki Nobara cũng nhìn thấy Chrome miễn cưỡng bộ dáng, cũng không để Chrome lo lắng làm như thế nào phản ứng. Chính nàng đem đồ ăn một lần nữa bưng trở về trước mặt mình: "Không nên a? Ta nhìn ngươi kiểu tóc cũng là cây thơm dáng vẻ, cho nên ngờ tới ngươi hẳn sẽ thích cây thơm?"
Chrome cũng không cần xoắn xuýt , nói thẳng: "Ưa thích Chocolate , chán ghét...... Cây thơm."
"Vậy ngươi vì sao lại chải lấy một cái đầu trái thơm a!" Kugisaki Nobara vô cùng không thể hiểu được.
Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji, bao quát Gojo Satoru đều đem ánh mắt chuyển hướng Chrome đỉnh đầu.
Chrome cũng đi theo đám bọn hắn cùng một chỗ ngẩng đầu, tính toán nhìn về phía đỉnh đầu của mình, đáng tiếc nhìn thấy chỉ là thương trường trần nhà.
"Kiểu tóc là Ken giúp ta cắt." Chrome hồi ức tư liệu bộ dáng thoạt nhìn như là đang nhớ lại quá khứ: "Ken nói, ta cần cùng Mukuro đại nhân kiểu tóc nhất trí, liền giúp ta cắt."
Ken là ai? Mukuro đại nhân là ai?
Tại sao gọi là Mukuro vì đại nhân?
Năm thứ nhất ba vị đồng học đáy lòng đều thoáng qua những nghi vấn này.
————————
Chrome, chải lấy cây thơm kiểu tóc nhưng chán ghét cây thơm phản nghịch thiếu nữ
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...