022 Tác phong ủy viên trưởng

94 13 1
                                    


Trong sân trường đối với tin tức truyền bá là cực kỳ nhanh chóng, một tiết học kết thúc, bất quá nghỉ giữa khóa 10 phút thời gian nghỉ ngơi, Satozakura cao trung đổi tên trở thành Namimori cao trung tin tức liền truyền đến tất cả mọi người trong tai.

Mặc kệ phía trước các bạn học có cái gì mâu thuẫn, tại cái này bạo tạc tính chất tin tức trước mặt, tất cả mọi người không so đo hiềm khích lúc trước, vây tại một chỗ thảo luận chuyện này.

"Vì cái gì đột nhiên muốn đổi trường học tên?" Một người nữ sinh tò mò hỏi.

Một cái khác tin tức linh thông nam sinh lập tức tiếp lời: "Sáng hôm nay không phải tới rồi chuyển trường sinh sao? Chính là cái này học sinh chuyển trường nói muốn cải danh tự!"

"Học sinh chuyển trường? Ngươi không có nói đùa?" Nữ sinh nghi ngờ nói. Học sinh chuyển trường đến bối cảnh gì a, mới có thể nhất chuyển học liền đổi trường học tên. Hơn nữa, trường học tên là dễ dàng như vậy liền có thể từ bỏ?

"Ta nói đùa cái gì? Loại chuyện này ngươi ra ngoài tùy tiện hỏi một chút liền có thể biết!" Tin tức kia linh thông nam sinh tiếp tục nói: "Kế tiếp ta muốn nói sự tình, các ngươi cũng không thể truyền đi!"

Nữ sinh chụp nam sinh một chút: "Tin tức gì còn như thế thần thần bí bí, mau nói!"

Nam sinh trang đau kêu rên một tiếng, bán cái thảm mới lên tiếng: "Lúc nghỉ trưa, chúng ta không phải đều thấy được cửa trường học những cái này cây hoa anh đào, đều bị máy xúc cho đào đi rồi sao? Cũng đều là bởi vì học sinh chuyển trường quan hệ!"

"Bởi vì học sinh chuyển trường nói không thích hoa anh đào, cho nên trường học chúng ta bên trong cây hoa anh đào cũng bị mất. Bởi vì hắn không thích hoa anh đào, cho nên trường học chúng ta cũng phải cải danh tự!"

Nữ sinh như có điều suy nghĩ: "Học sinh chuyển trường có cái gì đặc biệt bối cảnh thâm hậu sao? Nói đào cây liền đào cây, nói đổi tên liền đổi tên."

"Vấn đề liền tại đây!" Nam sinh nói: "Cái này học sinh chuyển trường ai cũng không biết là bối cảnh gì, hiệu trưởng các lãnh đạo cũng không biết. Hắn toàn bộ nhờ chính mình đánh phục hiệu trưởng!"

"Cái gì?!" Nữ sinh trợn to hai mắt: "Là ta nghĩ cái kia đánh phục sao?"

Nghe được đồng học nói chuyện phiếm nội dung Yoshino Junpei đổi phương hướng gục xuống bàn, hắn mím môi, những chuyện này đều là thật. Hắn tận mắt thấy, chính miệng vấn đạo sự tình, so những bạn học này biết đến càng nhiều, cũng càng sớm.

Yoshino Junpei đáy lòng có một cỗ cảm giác thỏa mãn, loại này người khác không biết, chỉ có hắn biết đến cảm giác thỏa mãn.

Yoshino Junpei phỏng đoán, vị kia Tác phong ủy viên trưởng nhất định không phải là phía trước cái kia uỷ ban người. Trong đầu của hắn lại vang lên câu nói kia: Sau khi tan học tới ủy ban kỷ luật.

Là hắn ý tứ kia sao? Là muốn chiêu mộ hắn nhập hội, vẫn là muốn đi ủy ban kỷ luật làm nhục hắn? Yoshino Junpei không muốn hướng về chỗ xấu khuất nghĩ, đáy lòng càng nhiều hơn chính là chờ đợi đối phương là để cho hắn gia nhập vào ủy ban kỷ luật.

Trên hành lang đột nhiên truyền đến một hồi hỗn loạn, cắt đứt Yoshino Junpei suy nghĩ lung tung. Hắn đi theo lớp học bên trên những bạn học khác đều nhìn về phía ngoài hành lang, cũng không biết phải hay không chính mình gần nhất không có nghỉ ngơi tốt, sinh ra huyễn thính, hay là thế nào chuyện. Yoshino Junpei cảm giác chính mình giống như nghe thấy được một hồi như có như không tiếng đàn dương cầm, đi theo hành lang hỗn loạn đầu nguồn, càng ngày càng gần.

Trong đám người, giống Moses phân hải, từ xa đến gần từ giữa đó ngăn cách ra, lộ ra ở giữa tuấn tú mảnh khảnh thiếu niên tới. Rõ ràng chỉ là một thân một mình đi ở trên con đường này, lại cho người bên ngoài một loại không thể tới gần cảm giác sợ hãi.

Yoshino Junpei nhãn tình sáng lên: Là hắn!

Hibari Kyouya không có bề ngoài nhìn bình tĩnh như vậy, đi ở trong đám người, quần tụ chán ghét cùng thanh âm huyên náo để cho hắn rất muốn động thủ. Ở trường học nửa ngày thời gian bên trong, hắn phát hiện mình nhân vật độ hoàn thành rất thấp, chỉ có 2%.

Số liệu này rõ ràng là không bình thường, trước đây Chrome chỉ là tại 3 cái đồng học một vị lão sư trước mặt lộ mặt, liền thu hoạch 5% độ hoàn thành. Không có đạo lý Hibari Kyouya ở trường học náo ra động tĩnh lớn như vậy, cũng chỉ có 2% độ hoàn thành.

Nói đến, Hibari Kyouya đăng nhập địa điểm là Satozakura cao trung chuyện này cũng rất kỳ quái. Phải biết, một cái trò chơi tên là giỏi nhất thể hiện cái trò chơi này hạch tâm khái niệm đồ vật.

Hiragi Inori tham dự cái này mộng đẹp trở thành sự thật bên trong trò chơi tên gọi Jujutsu Kaisen, rõ ràng trò chơi hạch tâm là chú thuật. Cũng chính là Chrome đăng nhập cao chuyên vì chủ tuyến, còn lại một chút nội dung là chi nhánh.

Mặc dù chỉ là nửa ngày thời gian, nhưng Hibari Kyouya cũng phát hiện, Satozakura cao trung chỉ là một cái bình thường trường học. Ngoại trừ thường gặp cực nhỏ, ngay cả một cái cấp ba tiểu chú linh cũng không có.

Một cái trò chơi thì sẽ không thiết kế ra vô dụng hoàn tiết, như vậy Hibari Kyouya đăng nhập điểm liền nói rõ nơi này đích xác là có vấn đề, nhưng cần Hiragi Inori chính mình đi phát hiện.

Vì tìm ra cái này 2% độ hoàn thành là ở nơi nào tăng lên, Hibari Kyouya quyết định đem buổi sáng tiếp xúc qua người gặp lại một lần. Thế là hiệu trưởng cùng chủ nhiệm liền gặp tai vạ, vị này Tác phong ủy viên trưởng để bảo đảm kết luận không có sơ hở nào, đem bọn hắn lại lần lượt đánh một trận.

Đánh xong sau đó, độ hoàn thành cũng không có một điểm động tĩnh, Hibari Kyouya liền đem tâm tư động đến thuận bình Yoshino Junpei. Đám kia ngoài trường kêu tới bản thân liền không đang suy nghĩ trong phạm vi, mà ngoại trừ trường học lãnh đạo, Hibari Kyouya có tiếp xúc, có nói người, chỉ có Yoshino Junpei.

Hibari Kyouya chưa bao giờ quan tâm cách nhìn của người khác, chỉ bằng mượn sở thích của mình đi làm việc. Ra phòng hiệu trưởng môn, liền hướng về Yoshino Junpei lớp học tới.

Nhẫn nại lấy quần tụ cùng ầm ĩ, lúc Hibari Kyouya cùng Yoshino Junpei đối đầu ánh mắt, giao diện trò chơi bên trên cuối cùng có động tĩnh.

[ Hibari Kyouya độ hoàn thành: 2.1%]

Tìm được.

Hibari Kyouya xuyên qua hành lang dài dằng dặc, đi tới Yoshino Junpei cửa lớp học. Hắn cái gì cũng không cần làm, chỉ là đứng ở đó, để cho người lân cận đều yên tĩnh lại.

"Đi theo ta." Không có chỉ mặt gọi tên, chưa hề nói đi cái nào. Thậm chí Hibari Kyouya nói xong câu đó liền rời đi, một giây cũng không nguyện ý chờ lâu.

Nhưng mà Yoshino Junpei chính là biết, Hibari Kyouya kêu là chính mình.

Mắt thấy Hibari Kyouya thân ảnh muốn đi đến tầm mắt của mình bên ngoài, Yoshino Junpei vội vội vàng vàng đi theo.

Không ít người ở sau lưng đối với Yoshino Junpei chỉ trỏ, nói hắn tự mình đa tình, nói hắn tự cho là thông minh, nói hắn không đầy một lát đến bị đuổi trở về, giống phía trước chật vật bị đánh.

Yoshino Junpei không quan tâm.

Yoshino Junpei cũng nói mơ hồ chính mình, nhưng mà hắn chính là có loại cảm giác, nhất định muốn theo sau! Đây có lẽ là hắn thay đổi thời cơ, lại có lẽ là hắn lật tung hiện trạng khả năng.

Chuông vào học tiếng vang lên, hành lang đám người lập tức giải tán, chỉ còn lại Hibari Kyouya cùng Yoshino Junpei.

Hibari Kyouya không có hướng hắn giảng giải cái gì, chỉ là an tĩnh đi ở phía trước. Xuyên qua hành lang, dọc theo cầu thang hướng xuống, theo mái hiên nhà hành lang đi tới sát vách lầu ba phòng thể dục khu vực.

Yoshino Junpei kinh ngạc khắp cả tầng ba thay đổi, hắn đương nhiên tới qua câu lạc bộ phòng thể dục, lầu dạy học cái khác toà này lầu nhỏ chính là chuyên môn cho mỗi câu lạc bộ dùng để hoạt động chỗ. Lầu ba trước kia cũng là một chút dù sao an tĩnh câu lạc bộ, tỉ như đọc sách xã, xen xã, thư pháp xã hàng này.

Bây giờ những thứ này câu lạc bộ đều chen ở một khối, đem phía sau nhất một bộ phận khu vực cho phân chia đi ra. Ngươi muốn nói vì cái gì Yoshino Junpei một mắt liền có thể trông thấy biến hóa như thế, vậy chỉ có thể nói toàn bộ tầng ba phân biệt rõ ràng lợi hại.

Yoshino Junpei thậm chí từ những thứ này câu lạc bộ hàng hiệu nhìn lên ra một tia, điềm đạm đáng yêu ý vị.

Hibari Kyouya đẩy ra chính mình chọn lựa, vô cùng hợp ý phòng thể dục môn. Môn bên trong bay ra một đoàn nhung màu vàng chim nhỏ, mục tiêu vô cùng minh xác dừng lại ở Hibari Kyouya trên đầu.

Yoshino Junpei thấy là trợn mắt hốc mồm, vị này ủy viên trưởng tính khí thế mà tốt như vậy sao? Hắn đến bây giờ còn trước mặt không biết vị này nam sinh kêu cái gì, chỉ có thể xưng hô hắn là ủy viên trưởng.

Hibari Kyouya ngồi vào trên ghế, từ bàn làm việc trong ngăn kéo móc ra một phần tư liệu ném cho Yoshino Junpei. Hắn nói: "Từ giờ trở đi, ngươi chính là ủy ban kỷ luật phó ủy viên trưởng."

Yoshino Junpei đợi nửa ngày nói tiếp, cũng không nghe được âm thanh. Hắn nhìn về phía đã hợp con mắt chợp mắt Hibari Kyouya, nghĩ nghĩ cũng không lên tiếng hỏi thăm. Xem trước một chút trong tay tư liệu, sau đó có vấn đề gì rồi nói sau.

Hibari Kyouya cũng không có ngủ, đối với Yoshino Junpei dạng này thức thời không lên tiếng hành vi rất hài lòng.

Hibari Kyouya cho tư liệu rất kỹ càng, cũng rất thái quá, ít nhất là để cho Yoshino Junpei xem xong đều cả kinh không ngậm miệng được trình độ.

Cũng không biết là ai tổng kết viết, trên tư liệu viết xong Hibari Kyouya yêu thích, chán ghét, làm việc đặc điểm, xem như phó ủy viên trưởng nên làm cái gì, nên thay ủy viên trưởng bận tâm cái gì đều viết cực kỳ kỹ càng.

Tỉ như bữa sáng muốn thay ủy viên trưởng chuẩn bị ẩm thực Nhật Bản, cơm trưa có thể chuẩn bị ăn thịt hoặc sushi. Muốn lúc nào pha trà, muốn lúc nào nuôi chim các loại. Sổ tay bên trên tổng kết cực kỳ kỹ càng, ủy viên trưởng biểu tình gì là tức giận, biểu tình gì là vui vẻ......

Yoshino Junpei nhìn hoa cả mắt.

Nửa đoạn trước là Hibari Kyouya tư liệu, nửa đoạn sau chính là phó Ủy Viên Trưởng quy tắc làm việc. Yoshino Junpei đối với hàng ngũ nhứ nhất yêu cầu đầu máy bay cảm thấy hoang mang, vì cái gì ủy ban kỷ luật hình tượng muốn làm cho giống Bosozoku?

Bất quá......

Cái nào nam sinh trong lòng không có điểm phản nghịch thừa số đâu? Yoshino Junpei gãi gãi chính mình tận lực lưu dáng dấp tóc cắt ngang trán thầm nghĩ: Cũng không biết tóc của mình chiều dài có đủ hay không chải một cái đầu máy bay?

Lúc này, cửa ra vào đột nhiên truyền đến một hồi lớn tiếng ầm ỉ âm thanh. Phòng thể dục môn từ bên ngoài bị người bỗng nhiên kéo ra, một cái tướng mạo hung ác học sinh nam với sự tức giận mà hỏi: "Ai là Hibari Kyouya ?! Đi ra! Tại sao muốn bãi bỏ chúng ta câu lạc bộ cùng phòng thể dục!"

Hibari Kyouya nghe vậy đứng dậy, không cần nhiều lời cái gì, học sinh nam liền biết hắn là người chính mình muốn tìm.

Yoshino Junpei lo lắng đứng lên, hắn vốn là muốn nói gì, tới hoà dịu bây giờ loại này khẩn trương không khí. Nhưng lời đến khóe miệng, hắn lại nuốt xuống.

Yoshino Junpei ở trong mắt Hibari Kyouya, thấy được sáng loáng hưng phấn.

Yoshino Junpei rất thích đọc sách, xem phim, hắn đối với cảm thấy hứng thú nội dung nhớ kỹ rất nhanh. Trong đầu của hắn lập tức hiện lên vừa mới nhìn thấy phó ủy viên trưởng quy tắc một trong: Không nên quấy rầy Ủy Viên Trưởng hứng thú!

Thế là, tại phát giác được Hibari Kyouya chờ mong sau, Yoshino Junpei yên lặng ngậm miệng đứng dựa bên.

Hibari Kyouya hai tay nâng lên, kim loại Tonfa chiết xạ ra băng lãnh tia sáng. Khóe miệng của hắn lộ ra một cái tàn nhẫn khát máu nụ cười, mang theo làm người ta hoảng hốt hàn ý, nghiêng người tiến lên.

"Vi phạm tác phong và kỷ luật câu lạc bộ không cần thiết tồn tại."

Yoshino Junpei đột nhiên đã cảm thấy chính mình trước đó bị bạo lực cùng bị đánh cũng không tính làcái gì, mới vừa rồi còn khí thế hung hăng học sinh nam, chỉ là chịu ủy viên trưởng rẽ ngang tử liền bị đánh bay đến ngoài cửa sổ. Hibari Kyouya trên đầu cái kia chim nhỏ ngay cả nhúc nhích cũng không, hiển nhiên là quen thuộc Hibari Kyouya động tác.

Xem ra hiệu trưởng cùng chủ nhiệm thỏa hiệp không oan a. Yoshino Junpei một bên gọi cấp cứu điện thoại, một bên phát tán tư duy nghĩ đến.

Phó ủy viên trưởng quy tắc một trong: Tại ủy viên trưởng tận hứng sau, gọi cấp cứu điện thoại tiến hành giải quyết tốt hậu quả.

Yoshino Junpei rất hài lòng trong trí nhớ của mình cùng lực hành động, Hibari Kyouya cũng rất hài lòng chính mình tìm cái này phó Ủy Viên Trưởng thức thời cùng biết chuyện.

Hai người tại rất ngắn ở chung bên trong, đã đạt thành chung nhận thức.

————————

Kusakabe: Ủy viên trưởng ô ô ô ô, ta ủy viên trưởng a a a!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ