trướng vừa giải trừ, Vongola cùng cao chuyên đại gia liền biết bên trong đã quyết định thắng bại. Không có ai sẽ cảm thấy là Gojou Satoru thua, nam nhân kia mặc dù tính cách rất kém cỏi, nhưng xác thực xác thực công nhận tối cường chú thuật sư.
"Tsuna, chúng ta cũng đi qua cùng Satoru bọn hắn tụ hợp a." reborn nói: "Bên kia giao cho Mukuro tốt, Ryomen Sukuna sự tình chỉ có năng lực có thể giải quyết."
Chân chính muốn đánh lời nói, không phải toàn thịnh thời kỳ Ryomen Sukuna căn bản không phải bọn hắn sao nhiều người đối thủ. Bọn hắn không tiện hạ thủ nguyên nhân chính là ở, Ryomen Sukuna còn tại trong cơ thể của Itadori Yuji.
Muốn xử lý Ryomen Sukuna, nhưng là lại không làm thương hại Itadori Yuji. Loại chuyện này chỉ có có thể đủ tiến vào người khác trong ý thức Rokudo Mukuro có thể làm được, cái này cũng là Rokudo Mukuro lựa chọn để cho Itadori Yuji nhiều nuốt vào mấy cây ngón tay nguyên nhân.
Đã biết phe mình giấu đi tám cái ngón tay, còn thừa ngón tay đều để Itadori Yuji ăn hết. Lại tiếp đó từ Rokudo Mukuro tại Itadori Yuji ở sâu trong nội tâm, đem Ryomen Sukuna ý thức giết chết. Như vậy thì có thể để Itadori Yuji từ Sukuna vật chứa trong từ này thoát thân, cũng có thể thoát khỏi Ryomen Sukuna nguy hiểm.
Ở tại chú thuật giới ảo thuật sĩ hết thảy có ba vị, Rokudo Mukuro, Chrome cùng Arcobaleno rắn độc. Từ Rokudo Mukuro chủ công, còn lại hai vị phụ trợ. Chỉ có một nửa thực lực Ryomen Sukuna, bọn hắn vẫn có tin tức cầm xuống.
Tại trong cơ thể của Itadori Yuji, Ryomen Sukuna nghiễm nhiên đã cùng Rokudo Mukuro khai chiến. Tại hai người đánh túi bụi lúc, Ryomen Sukuna cũng phát giác Rokudo Mukuro ý nghĩ.
"Muốn ở chỗ này trực tiếp giết ta?" Ryomen Sukuna cười nhạo nói: "không cần, chỉ cần ta còn có ngón tay tồn tại ở trên thế giới này, ta ý thức liền vĩnh viễn sẽ không tiêu vong."
"thật là dạng sao?" Rokudo Mukuro hỏi lại hắn: "Ngươi rõ ràng hẳn là ý thức được không đối với chỗ ."
Ryomen Sukuna xác thực ý thức được điểm này, nhưng hắn cũng tự tin với mình ngón tay. Đó là vô luận sử dụng thủ đoạn gì đều không thể phá huỷ ngàn năm nguyền rủa chi vật, bọn hắn tối đa chỉ có thể giấu đi, lại không cách nào tiêu hủy.
Chỉ cần ngón tay vẫn tồn tại, chính mình liền có thể tỉnh lại lần nữa.
Rokudo Mukuro giống như là biết Ryomen Sukuna ý nghĩ, hắn nói: "Ngươi còn thừa tám cái trong ngón tay, có bảy cái cũng đã bị chúng ta phá hủy , còn lại một cây cũng phong ấn lại ."
Không cần Ryomen Sukuna có phản ứng, Rokudo Mukuro tiếp tục nói: "Ngươi sẽ không phải là đang suy nghĩ, còn lại một ngón tay ngươi cũng có thể phục sinh a? Không, ngươi sai ."
Rokudo Mukuro giả cười: "Còn lại cái kia một ngón tay cũng sẽ rời đi thế giới này."
Ryomen Sukuna có chút kỳ quái Rokudo Mukuro dùng từ, phía trước bảy cái ngón tay bị phá hủy, còn lại ngón tay sẽ rời đi thế giới này, chẳng lẽ không phải cùng một cái ý tứ sao?
Không, mặc dù cùng Rokudo Mukuro tiếp xúc số lần rất ít, nhưng Ryomen Sukuna có thể cảm giác được, nam nhân này không phải là phạm dùng từ sai lầm người. Như vậy thì là mặt chữ ý tứ rời đi thế giới này?
"Các ngươi làm sao phá huỷ ta ngón tay?" Ryomen Sukuna hỏi.
ngón tay đã trải qua ngàn năm lắng đọng, sớm đã không phải phổ thông chú vật có khả năng sánh ngang đồ vật. Ryomen Sukuna thì ra tin nói, trên thế giới này, không tồn tại có thể phá huỷ tay mình chỉ khả năng.
Chờ chờ...... Thế giới này? Rời đi thế giới này?
Ryomen Sukuna đột nhiên nhìn về phía Rokudo Mukuro, chẳng lẽ là hắn chỗ như thế?
"kufufufu, không tệ." Rokudo Mukuro tam xoa kích chuyển cái hoa: " ngón tay bị không phải thế giới này sức mạnh phá hủy."
Vongola chiếc nhẫn tề tựu sau đó, chính là ngồi vững vàng 73 lần phương một góc, muốn phá huỷ một cái chú vật là phi thường đơn giản sự tình.
Tại trên giao lưu hội, Gojou Satoru lấy được Mahito rơi xuống Sukuna ngón tay, lúc đó kiểm kê thiệt hại đăng ký người tưởng rằng nguyền rủa sư môn trộm đi, Gojou Satoru cũng liền thuận thế đem chuyện này che giấu đi.
Về sau, Gojou Satoru mang theo cao chuyên năm ngón tay, Gojou nhà cất giữ hai cây cùng với tám mươi tám cầu dưới cầu một cây, Nhặt bảohết thảy tám cái ngón tay cùng reborn gặp mặt một lần.
Khi đó, Vongola bảy vị thành viên toàn bộ trở thành. Tại Sawada Tsunayoshi dẫn dắt phía dưới, bọn hắn sử dụng chiếc nhẫn sức mạnh đem bảy cái Sukuna ngón tay toàn bộ phá huỷ, liền cặn bã cũng không có còn lại.
Gojou Satoru cũng hỏi qua, vì cái gì không thể đem cây thứ tám cũng phá hủy đi, Reborn nói cây thứ tám còn không phải thời điểm.
Bảy cái ngón tay theo thứ tự là sử dụng bảy loại hỏa viêm sức mạnh phân biệt tiến hành tiêu hủy, muốn tiêu hủy cây thứ tám, liền muốn sử dụng loại thứ tám hỏa viêm.
Nhưng mà loại thứ tám hỏa viêm, bây giờ Sawada Tsunayoshi còn không cách nào nắm giữ. cho nên reborn liền dùng trữ vật dùng hộp binh khí đem ngón tay giữ lại đi, hộp binh khí là gia giáo thế giới độc hữu sản phẩm. Tại toàn bộ chú thuật giới, ngoại trừ Gojou Satoru, không ai có thể sử dụng hộp.
Reborn đều nghĩ tốt, nếu như tại bọn hắn rời đi thế giới này trước kia cũng không có nắm giữ loại thứ tám hỏa viêm, như vậy cái hộp này đem vĩnh cửu phong ấn tại Gojou Satoru trong gia tộc. Nếu như tới kịp, như vậy thì sẽ ở trước khi rời đi, đem cuối cùng tai hoạ ngầm cho tiêu trừ sạch.
Ryomen Sukuna nhíu mày, hắn bản năng không muốn đi tin tưởng Rokudo Mukuro chỗ lời nói, nhưng lý trí lại nói cho hắn biết đối phương không có nói dối.
"Đã như vậy, như vậy ta hoàn toàn có thể ở đây giải quyết đi tiểu tử kia, không phải sao?" Ryomen Sukuna nói.
Một mực xem như người qua đường đứng ngoài quan sát Itadori Yuji ài một tiếng: "Ta sao?"
" xác thực, nếu như ngươi bây giờ tại Itadori Yuji nội tâm giết hắn ý thức, như vậy cỗ thân thể này người chủ đạo lại biến thành là ngươi không tệ." Rokudo Mukuro cười khẽ: "Nhưng rất không trùng hợp, cỗ thân thể này cùng ta ký kết khế ước, cho dù hắn chết, cũng không tới phiên ngươi tới trở thành chưởng khống giả."
"Ngươi đối với tiểu tử cơ thể làm cái gì?" Ryomen Sukuna hỏi. Lần trước Rokudo Mukuro xâm nhập sinh lĩnh vực thời điểm hắn liền nghĩ hỏi, lĩnh vực là cái gì nơi công cộng sao? Muốn tới thì tới, muốn đi thì đi.
Thay thế Rokudo Mukuro trả lời, là phô thiên cái địa dây leo công kích.
"Đây chính là ta năng lực, nếu như nhất định muốn lời nói......"
"Bởi vì ta là từ Địa Ngục về nam nhân a."
Itadori Yuji bên ngoài thân thể, Uraume đang trông coi ngã xuống đất ngất đi Itadori Yuji. Hắn có thể nhìn ra được, Ryomen Sukuna đang cùng Itadori Yuji tranh đoạt cơ thể chưởng khống quyền. thân thượng Itadori Yuji hình xăm như ẩn như hiện, Uraume không dám ở nơi này loại thời điểm làm tay chân.
Cách đó không xa, chính là đuổi theo Vongola mọi người và cao chuyên đám người. Uraume nhấc lên Itadori Yuji đồng thời chống đỡ yếu hại: "Tiến lên nữa một bước, ta liền giết hắn."
"Ngươi sẽ không động thủ." Đàm phán loại sự tình này, reborn am hiểu nhất .
"Ta cảm thấy ngươi trước tiên thả ra Yuuji tốt hơn, tỉnh nhất định sẽ ta người, ngươi bắt được hắn mấy người tại đem nguy hiểm đặt ở bên cạnh mình."
"Đừng nói giỡn, Sukuna đại nhân không thể lại thua, thành công tỉnh người nhất định là Sukuna đại nhân!" Uraume cảm xúc kích động vô cùng, vừa rồi đã nhìn thấy "Ryomen Sukuna" tỉnh hắn, đối với Sukuna đại nhân sẽ đoạt được cơ thể chưởng khống quyền chuyện này tin tưởng không nghi ngờ.
Reborn ngồi ở Sawada Tsunayoshi trên bờ vai, hắn ra hiệu tất cả mọi người đều không nên động thủ, nói: "Đã ngươi không tin lời nói, không bằng chúng ta một chờ một chờ cuối cùng kết quả?"
"Đối với ngươi mà nói, bây giờ động thủ đối với ngươi cũng không có chỗ tốt. Nhưng không động thủ, đối với ngươi cũng không có tổn thất gì."
Uraume cũng biết bây giờ không thích hợp động thủ, chính mình đánh không lại như thế một đám người không nói, Sukuna đại nhân tình huống cũng không phải rất rõ ràng.
Có thể nói, Uraume nắm lấy Itadori Yuji chính là vì tại trước tiên xác định tỉnh là ai. Là Itadori Yuji vậy thì trực tiếp giết, là Sukuna đại nhân vậy thì vạn sự đại cát.
Nhưng Uraume không biết, trong cơ thể của Itadori Yuji bây giờ có thể nói là tam phương hỗn chiến.Reborn đang nói rằng tỉnh người là ai lúc, cũng không có nói thẳng Itadori Yuji tên, mà là nói một câu "ta người".
Bởi vì hắn biết, tại Rokudo Mukuro, Ryomen Sukuna đồng thời tồn tại tình huống phía dưới, Itadori Yuji phần thắng là nhỏ nhất.
Tại Ryomen Sukuna có được trong lĩnh vực, Ryomen Sukuna lần lượt tấn công về phía Itadori Yuji, nhưng cũng lần lượt bị Rokudo Mukuro đỡ được công kích.
"Ngươi tại sao muốn không biết cái này tiểu tử?" Ryomen Sukuna hỏi.
"kufufufu, ngươi đang nói đùa gì vậy?" Rokudo Mukuro mặt không đổi sắc: "Ta cũng không phải một cái hội bảo hộ người khác người."
"Xùy." Ryomen Sukuna tuyệt không tin hắn lời nói, ngoài miệng không thừa nhận, nhưng hành động thực tế lên xong toàn bộ chính là đem tên tiểu tử ngốc kia bảo hộ kín không kẽ hở.
Lúc Ryomen Sukuna cùng Rokudo Mukuro đánh nhau, một cây dây leo từ Rokudo Mukuro sau lưng bốc lên. Dây leo mắc kẹt Ryomen Sukuna ánh mắt góc chết, đem Itadori Yuji từ hắn có được trong lĩnh vực kéo đi .
Itadori Yuji nghe được Rokudo Mukuro âm thanh truyền vào trong tai: "Bây giờ nghĩ biện pháp tỉnh lại."
Ngoại giới, Uraume vẫn như cũ đề phòng nhìn chằm chằm chung quanh tất cả mọi người, trên tay nắm lấy Itadori Yuji tính mệnh, đại gia cũng sẽ không hành động thiếu suy nghĩ.
Lúc Gojou Satoru mang người đuổi, Uraume liền biết Kenjaku kế hoạch thất bại. Nhưng mà hắn không thèm để ý, trong kế hoạch này chỉ cần liên quan tới Ryomen Sukuna bộ phận không có phạm sai lầm như vậy đủ rồi.
Bây giờ trong ngoài hai thế giới, hiện ra một loại quỷ dị yên tĩnh. Ngoại giới tại chờ chờ cơ thể của Itadori Yuji cơ thể thức tỉnh, xem đến cùng tam phương hỗn chiến ai là bên thắng.
Bên trong, Rokudo Mukuro kéo lại Ryomen Sukuna, để cho Itadori Yuji tự nghĩ biện pháp đi thức tỉnh.
Nói cho cùng, cỗ thân thể này chân chính chủ nhân là Itadori Yuji. Hắn liền Ryomen Sukuna ý thức đều có thể áp chế, đủ để thấy được hắn là cái ý chí vô cùng kiên định người. Nếu như Rokudo Mukuro bị Itadori Yuji coi là địch nhân lời nói, hắn có thể hay không chiếm giữ cơ thể của Itadori Yuji còn rất khó nói. Bản thân ý chí kiên định người, Rokudo Mukuro là rất khó đi lật đổ đối phương ý thức, đi chiếm giữ đối phương cơ thể.
Ryomen Sukuna không phải một cái nói có thể xử lý liền có thể xử lý địch nhân, hắn chỉ có toàn thịnh thời kỳ hơn một nửa thực lực. Rokudo Mukuro cũng không phải hoàn toàn trạng thái, hắn chỉ là phân tán một bộ phận ý thức tới, miễn cưỡng kéo lại Ryomen Sukuna. Hai người tại trong lĩnh vực đánh khó bỏ khó phân, lĩnh vực bên ngoài Itadori Yuji tuế nguyệt qua tốt.
Itadori Yuji muốn tỉnh ý thức quá mãnh liệt, cũng dẫn đến cơ thể cũng sinh ra bản năng phản ứng. Hắn khẽ động, hấp dẫn ngoại giới tất cả mọi người lực chú ý.
Uraume càng đem băng trùy gắt gao chống đỡ cổ Itadori Yuji, chỉ cần một ánh mắt, chỉ cần người này mở to mắt, là hắn có thể biết tỉnh là ai.
"Itadori Yuji" lông mi run rẩy, ánh mắt cực tốc chuyển động, phảng phất một giây sau liền có thể tỉnh lại.
Uraume băng trùy cũng rất giống lập tức liền muốn chọc thủng hắn động mạch.
————————
tỉnh đến cùng sẽ là ai chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...