"Fuuta, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?" Geto Suguru cùng Gojo Satoru có chút gấp gáp: "Ở đây không phải cao chuyên nội bộ sao? Shouko làm sao còn sẽ bị người bắt đi?"
Fuuta cấp bách cũng sắp khóc: "Ta cũng không biết, vốn là làm xong reborn tiên sinh an bài nhiệm vụ sau đó, ta liền đi tìm Shouko tỷ tỷ, Nanami ca ca, Haibara ca ca tụ hợp. Có thể......"
Fuuta dọc theo đường xuống núi, đầu tiên là đi tới bên cạnh Ieiri Shoko, hai người tụ hợp sau lại đi tìm Nanami Kento cùng Haibara Yuu. Cũng không từng muốn, Fuuta đều không có tới gần Ieiri Shoko, liền thấy nàng bị mấy cái người áo đen bao bọc vây quanh.
Fuuta thuật thức hoàn toàn không có tác dụng, Ieiri Shoko mặc dù cũng có năng lực tự bảo vệ mình, nhưng rõ ràng không phải mấy cái kia đại hán vạm vỡ đối thủ. Nàng liền giãy dụa cơ hội cũng không có, liền bị che miệng lôi đi.
Geto Suguru trầm gương mặt một cái, Ieiri Shoko xem như bọn hắn cái này hai giới bên trong duy nhất nữ đồng học. Lại thêm Shouko tính khí bản tính cùng bọn hắn chung đụng cũng rất tốt. Bây giờ nàng bị người buộc đi, Geto Suguru thuyết âm mưu đều nhanh muốn ức chế không nổi.
khó khăn đạo là cái gì nguyền rủa sư tập đoàn, muốn hủy đi Shouko cùng nàng đảo ngược thuật thức. Lại có lẽ là muốn kéo lũng Shouko, để cho Shouko cũng trở thành nguyền rủa sư một thành viên?
Gojo Satoru cũng là thu hồi biểu tình hi hi ha ha, sắc mặt khó coi truy vấn: "biết không biết đám người kia thân phận? Trên người bọn họ có cái gì đặc thù?"
Hắn cũng tại trong đầu hồi ức, gần nhất có cái nào gia tộc nghĩ đối với đảo ngược thuật thức hạ thủ, lại có cái nào trong gia tộc có người bị trọng thương, cần Shouko ra tay mới có thể cứu trị.
Dù thế nào bất cần đời, hỗn bất lận sắc. Gojo Satoru cùng Geto Suguru đối đãi mình công nhận người hay là rất để ý, đừng nhìn bình thường hai người đối với Ieiri Shoko giống như rất tùy ý, chỉ khi nào xảy ra chuyện, hai người này cũng là gấp nhất phát hỏa.
Fuuta thở dốc một hơi, đạo: "Ta không biết...... Ta chỉ thấy bọn hắn hết thảy năm người, người mặc quần áo màu đen, còn mang theo mũ. Một câu nói cũng không nói nhiều, liền đem Shouko tỷ tỷ mang đi."
"Shouko đánh không lại bọn hắn sao?" Geto Suguru hỏi, mặc dù Ieiri Shoko chiến đấu lực không có bọn hắn mạnh như vậy, nhưng cũng là không thể khinh thường. Đối phó nhất cấp chú thuật sư có lẽ không được, nhưng thông thường tiểu lâu la tuyệt đối không làm gì được nàng.
"Shouko tỷ tỷ căn bản không có đối phó cơ hội của bọn hắn......" Fuuta uể oải nói: "Nếu là ta thuật thức có năng lực công kích được rồi, ta cũng có thể đi bảo vệ tốt Shouko tỷ tỷ......"
"Đúng a, Fuuta ngươi xếp hạng!" Sawada Tsunayoshi vỗ tay một cái: "Ngươi đem Ieiri học tỷ sẽ bị mang đi địa điểm tiến hành một cái xếp hạng, chúng ta chẳng phải có thể tìm tới nàng sao?"
"Không hổ là Tsuna ca!" Fuuta cũng là hai mắt tỏa sáng: "Ta này liền tiến hành xếp hạng!"
Sawada Tsunayoshi đang chuẩn bị nói cái gì, cũng cảm giác được chóp mũi của mình mát lạnh. Hắn ngẩng đầu lên, một giọt nước mưa vừa vặn rơi vào mi tâm của hắn, đánh hắn run một cái.
Trời mưa?
"Xếp hạng chi tinh a, nghe thấy thanh âm của ta sao?" Fuuta thuật thức ngoại phóng, tất cả mọi người bởi vì trọng lực quan hệ mà phiêu phù ở giữa không trung.
Giống như có cái gì cùng trời mưa chuyện có liên quan đến bị ta quên đi. Sawada Tsunayoshi dạng đạo: Là như thế đâu?
"Shouko tỷ tỷ bị mang đi sau sẽ đi địa điểm xếp hạng thứ bachính là......" Bên này Fuuta xếp hạng vẫn còn tiếp tục.
"Tên thứ ba là —— Lò hỏa táng."
Geto Suguru nhíu mày: Đối phương khó khăn đạo không không mưu đồ Shouko thuật thức, mà là mưu đồ nàng cái mạng này? Địch nhân là nguyền rủa sư sao?
"Tên thứ hai là —— Lờ mờ không thông khí tầng hầm."
Gojo Satoru cũng nắm cái cằm bắt đầu suy xét: Tầng hầm? Có tầng hầm cùng phòng tối gia tộc thật sự là nhiều lắm. Trên cơ bản có chút quy mô gia tộc đều sẽ có chỗ như vậy tồn tại, dạng này loại bỏ đứng lên thật sự là quá phí sức.
"Tên thứ nhất là ——"
"A! Ta nhớ ra rồi!"
Fuuta cùng Sawada Tsunayoshi âm thanh trùng điệp lại với nhau, phàm là tại chỗ người nhĩ lực kém một chút, đều nghe mơ hồ hai người bọn họ đang nói cái gì.
"—— CLB bơi lội nam tử phòng thay quần áo!"
"Trời mưa!"
Fuuta đối với Ieiri Shoko sẽ đi chỗ xếp hạng thứ nhất kết quả, thật sự là không cách nào làm cho Gojo Satoru cùng Geto Suguru tiếp nhận.
Nhà ai nguyền rủa sư hoặc chú thuật sư gia tộc sẽ đem nữ hài tử bắt được nam tử trong phòng thay quần áo đi a!
"Chờ đã, vân vân vân vân." Geto Suguru tính toán làm rõ suy nghĩ: "Lò hỏa táng, tầng hầm còn dễ nói, nam tử kia phòng thay quần áo là gì tình huống?"
Đi qua rất nhiều kinh nghiệm đều đã chứng minh, Fuuta thứ hạng là tuyệt đối sẽ không làm lỗi. Nhưng bây giờ kết quả như vậy lại đích xác rất kỳ quái, đến cùng là địch nhân quá kỳ hoa, vẫn là nói phòng thay quần áo kỳ thực là một loại chỉ đại từ?
Gojo Satoru bén nhạy bắt được một điểm: "Tsuna ngươi mới vừa nói một câu gì? Trời mưa?"
tất cả mọi người biết trời mưa, bất quá là mấy giọt mưa nhỏ, bọn hắn còn không đến mức đến cần tránh mưa trình độ. Nhưng Sawada Tsunayoshi đang nói rằng mưa phía trước hô một câu: Nghĩ tới.
Nhớ tới trời mưa? Rõ ràng không đúng. Như vậy là vì cái gì cần đặc biệt nhấn mạnh một câu, trời mưa đâu?
Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu của mình: "Ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến......",
"Fuuta xếp hạng đang đổ mưa thời điểm là không cho phép."
"A?"
"Có ý tứ gì?"
Hai vị tối cường khó khăn phải tạm ngừng, cũng không nghe nói nhà ai chú thuật sư thuật thức sẽ thu đến thời tiết ảnh hưởng a?
Sawada Tsunayoshi kỳ thực cũng không biết làm như thế nào giảng giải, chỉ có thể nhờ giúp đỡ nhìn về phía reborn.
reborn đạo: "Fuuta thứ hạng là thông qua tự thân cùng xa xôi trong vũ trụ xếp hạng chi tinh tiến hành rãnh mương thông, xếp hạng chi tinh thu đến Fuuta la lên sau đó, liền sẽ căn cứ vào yêu cầu của hắn đem xếp hạng đưa ra tới."
"Chỉ khi nào trên bầu trời trời bắt đầu mưa, nước mưa liền sẽ trở ngại Fuuta cùng xếp hạng chi tinh rãnh mương thông tín hiệu. Cũng sẽ dẫn đến Fuuta xếp hạng xảy ra vấn đề, cũng chính là vừa rồi các ngươi gặp được tình huống."
"reborn lão sư, có thể làm phiền ngài tại lần sau gặp phải loại này sẽ sai lầm tình huống lúc, hảo, tâm, thông tri chúng ta một tiếng sao?" Geto Suguru cắn răng nghiến lợi đạo.
"Ta nỗ lực a." reborn vô tội vểnh mép nói.
"Từ bỏ đi, Geto học trưởng." Sawada Tsunayoshi trên mặt viết đầy trải qua tang thương mỏi mệt: "reborn gia hỏa này lần sau gặp phải tình huống như vậy cũng nhất định sẽ không nói cho ngươi biết."
"Hắn chính là như thế một cái, lấy nhìn học sinh bị trò mèo mà làm chính mình tìm thú vui bất lương giáo viên." Sawada Tsunayoshi lên án một dạng đạo.
"baka-Tsuna, ngươi mới vừa nói cái gì?" reborn ánh mắt lóe lên, cầm lên Geto Suguru trong ngực Lambo lại là xoay người một cái mượn lực, đem Lambo đập vào Sawada Tsunayoshi trên trán.
"Đừng cho là ta bây giờ không dùng đến Leon, cũng không có biện pháp sửa chữa ngươi." reborn tiêu sái vỗ vỗ tay: "Đối phó ngươi còn không phải một bữa ăn sáng."
Sawada Tsunayoshi đã con mắt xoay quanh, ngã trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.
Đang tại hạng Fuuta cũng cảm nhận được rơi xuống giọt mưa, hắn chậm rãi từ thuật thức trong trạng thái rút ra: "Trời mưa? Thật đáng ghét a......"
"Nhưng là bây giờ Fuuta xếp hạng xảy ra vấn đề, chúng ta muốn làm sao đi tìm Shouko đâu?" Geto Suguru nói.
Gojo Satoru nghĩ tới một người: "Chúng ta bây giờ liền đối phương là thế lực gì người đều không rõ ràng, muốn Shouko quá nhiều thế lực, khó khăn tìm người."
"Nhưng mà thuật nghiệp hữu chuyên công, chúng ta cũng là có ám võng tổ chức người, tại sao không dùng một chút chính chúng ta thế lực đâu?"
Hắn lung lay trong tay mình điện thoại, trên màn hình điện thoại di động rõ ràng là Siberia đầu mèo giống Zen'in Toji.
Đều nói định luật Murphy là ngươi sợ nhất phát sinh sự tình, vậy thì nhất định sẽ phát sinh.
Zen'in Toji điện thoại không cách nào kết nối, từ đầu đến cuối nhắc nhở là tại ngoài vòng tròn.
"Không có việc gì, tên kia không có ở đây, chúng ta tìm Mei tiểu thư cũng giống như nhau." Gojo Satoru nói, đem Felinae điện thoại gọi ra ngoài.
Vẫn là một dạng ngoài vòng tròn.
Gojo Satoru cảm thấy sự tình có chút lớn cái, thậm chí ngay cả Mei tiểu thư điện thoại cũng không gọi được. muốn biết Mei Mei thú vui lớn nhất chính là kiếm tiền, cho nên đối với ra tay hào phóng Gojo Satoru liên lạc, xưa nay sẽ không cự tuyệt.
"Satoru, không gọi được có lẽ không phải bọn hắn, mà là chúng ta." Geto Suguru nhìn mình điện thoại góc trên bên phải, không tín hào ba chữ phá lệ chói mắt.
"Chúng ta có lẽ là bị tận lực ngăn cách ngoại giới liên hệ." Geto Suguru phân tích đạo: "Ở đây tuy nói là cao chuyên phía sau núi, nhưng chúng ta kỳ thực cũng chưa xong chỉnh hiểu qua ngọn núi này thông hướng nơi nào."
"Nếu có cao chuyên dĩ vãng từng đăng ký chú lực không có bị tiêu trừ, lại hoặc là nói là người bình thường như thế không có người chú lực tới gần, kết giới thì sẽ không phát ra cảnh báo."
"Shouko có thể chính là như vậy bị mang đi cũng khó nói."
"Nhưng bây giờ vấn đề là, chúng ta liền là thế lực nào thế lực mang đi Shouko cũng không biết." Gojo Satoru bực bội nắm lấy đầu: "Shouko trên tay bọn họ thời gian càng dài thì lại càng nguy hiểm."
Nếu như đối phương đồ chính là Shouko thuật thức còn tốt, sẽ vì đảo ngược thuật thức mà bảo vệ tốt Shouko an toàn. Nhưng nếu như đối phương là thảm không người đạo nguyền rủa sư, nó mục đích chính là vì hủy đi đảo ngược thuật thức, như vậy Shouko nhất định có sinh mệnh nguy hiểm.
"Chúng ta đi hiện trường xem một chút đi, có lẽ sẽ có cái gì manh mối cũng khó nói." reborn đề nghị đạo.
Gojo Satoru cảm thấy như vậy cũng tốt, cùng lúc đến một dạng, hắn xách theo Sawada Tsunayoshi cùng Fuuta, Geto Suguru ôm Lambo cùng reborn.
Đến Shouko bị bắt đi chỗ, Gojo Satoru tháo kính râm xuống cẩn thận quan sát chung quanh: "Không có tàn phế uế, hoặc là thuật thức rất cao minh, tiêu trừ rất sạch sẽ......"
"Hoặc chính là đối phương là người bình thường, không cách nào lưu lại chú lực tàn phế uế."
"Lão tử càng có khuynh hướng là người bình thường, dạng này cũng liền có thể giải thích bọn hắn là thế nào thông qua cao chuyên kết giới." Gojo Satoru nói.
"Muốn theo đuổi lời nói phải nắm chắc." reborn đạo: "Đã bắt đầu trời mưa, nước mưa sẽ cuốn đi tất cả vết tích, mùi. Chờ trời mưa lớn, thời gian lâu dài liền thật sự tìm không thấy người."
Sawada Tsunayoshi ung dung tỉnh lại: "Gần nhất...... Gojo học trưởng hoặc Geto học trưởng có cùng người khác kết thù sao?"
Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai mắt tỏa sáng: Đúng a! Nếu như là đối với Shouko mưu đồ bất chính mà nói, không có đạo lý sẽ ở hai người bọn họ đều ở thời điểm động thủ.
Chỉ có nói có thù, đặc biệt là cùng bọn hắn hai cái có thù mà nói, liền giải thích thông được! Đối phương là muốn thông qua bắt đi Ieiri Shoko, đến bức ép hai người bọn họ đi vào khuôn khổ!
Reborn cũng nhảy xuống, dừng chân tại một chỗ: "Ta nghĩ, Shouko cũng không phải hoàn toàn không có chuẩn bị."
"Các ngươi nhìn, đây là nàng lưu lại manh mối."
Trên mặt đất, một thanh chế tác tinh mỹ lại quen thuộc tiểu đao liếc cắm ở trong đất, màu bạc trắng phản quang hiện lộ rõ ràng chủ nhân tận lực lưu lại tâm tư.
————————
Lúc này Shouko: Cappuccino có chút quá ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...