065 Tu học lữ hành

64 9 0
                                    


Geto Suguru lời nói đến cùng vẫn là chậm một bước, Lambo đã móc ra màu hồng lựu đạn, tiếp đó không chút do dự nhổ xong chốt an toàn. Lựu đạn ném mạnh phương hướng tự nhiên là hướng về Gojo Satoru đi qua, dạng này hoàn toàn không có cường độ ném mạnh, với hắn mà nói đơn giản chính là chuyện nhỏ.

Gojo Satoru đưa tay chụp tới, tiếp đó trở tay từ ngoài cửa sổ ném ra ngoài. Vì để tránh cho nổ đến đường cái, hắn còn rất thân thiết hướng về phía trước ném, mà không phải hướng phía dưới ném.

Lambo là một cái tại một ít tình huống đặc biệt phía dưới, ý chí lực vô cùng kiên định hài tử. Tỉ như nhất định muốn ăn đến bánh kẹo, nhất định muốn đánh bại reborn, nhất định muốn đánh tới baka-Satoru.

Nhất kích không thành, Lambo liền từ tóc bên trong móc ra càng nhiều lựu đạn, là tất yếu đem Gojo Satoru triệt để đánh tới mới bỏ qua.

Đáng tiếc, Gojo Satoru thân thủ tốt lạ thường. Lại thêm Geto Suguru cùng Yaga lão sư đều đứng dậy tới ngăn cản, Lambo đến cùng vẫn không thể nào làm ra nguy hiểm hơn cử động. Fuuta thuần thục dỗ dành Lambo, cùng Zen'in Megumi cùng một chỗ đem người mang về xếp sau.

Geto Suguru mặt đen lên, cố gắng duy trì lấy vẻ tươi cười quay người: "reborn lão sư, có thể giải thích một chút không? Tại sao phải để Lambo làm chuyện nguy hiểm như vậy?"

Hắn thấy được rõ ràng, đầu tiên là cố ý gây nên Lambo hứng thú, sau đó tiến hành khiêu khích. Không chiếm được thỏa mãn Lambo tự nhiên là sẽ bắt đầu khóc rống, tiếp đó y theo hắn hoàn toàn như trước đây thói quen, móc ra lựu đạn.

Mà thân là kẻ đầu têu reborn không chỉ không có ngăn cản, thậm chí ở một bên xem náo nhiệt. Ngươi nói hắn không phải cố ý, lời nói này ra ngoài, chú linh đều không tin!

Reborn vốn chính là đứa bé sơ sinh tiếng nói, kẹp lấy cuống họng lúc nói chuyện càng lộ ra sắc bén: "Nhân gia cũng chỉ là muốn làm cái này nhàm chán đường đi, tăng thêm một điểm thú vị nha"

"Đây không phải thú vị, đây là ác thú vị a!"

"A a a! Geto, ngươi cuối cùng nói ra những lời này!"

"Nói không sai đi, Suguru!"

Geto Suguru cũng không biết bị đồng học trêu chọc tức giận, vẫn là vì chính mình cuối cùng hướng đi nhổ nước bọt nói lộ mà xấu hổ giận dữ. Tiếp đó tại một tấm mặt tuấn tú trở nên đỏ bừng phía trước, hắn đã thu thập xong tâm tình của mình.

"reborn lão sư, vì tiếp xuống đường đi an toàn, người chủ trì này không bằng giao cho ta a?" Geto Suguru ngoài cười nhưng trong không cười, huyệt thái dương bên trên gân xanh hằn lên nói.

Hắn là lên xe ngủ phái không tệ, nhưng không có nghĩa là hắn là lên xe ngủ, tiếp đó vừa ngủ không dậy nổi phái a! Lấy bọn hắn vị này ác thú vị hài nhi giáo viên tính cách đến xem, lại thêm Gojo Satoru cái kia chỉ sợ thiên hạ bất loạn tính tình. Bỏ mặc bọn hắn tiếp tục chơi tiếp tục kết quả chỉ có một cái......

Chiếc xe này nổ định rồi!

"Có thể a." reborn nói.

Từ reborn trong tay cướp đi người chủ trì vị trí Geto Suguru không có chú ý tới, sau khi hắn quay người reborn khóe miệng lộ ra một vòng không ngoài sở liệu mỉm cười.

"Tóm lại, đại gia trước quay về trên vị trí của mình làm tốt a." Geto Suguru bắt đầu chưởng khống trên xe buýt toàn cục, không nghe lời Gojo Satoru cũng bị hắn cưỡng chế đưa về đến chỗ ngồi.

"Tới trước chơi một cái trò chơi nhỏ nóng người a, kì thật bình thường tới nói, ca hát dạng này khâu cũng là tại cuối cùng mới tiến hành." Geto Suguru nói: "Đại gia chia hai cái đội ngũ, vừa vặn đối ứng trên xe hai dựng thẳng sắp xếp chỗ ngồi. Tiếp đó hàng thứ nhất người viết xuống một câu nói, ít nhất cũng phải là 10 cái ký tự."

"Nội dung viết xong giao đến trong tay của ta sau đó tiến hành trao đổi, A đội ngũ người đầu tiên hướng phía sau nhỏ giọng truyền lời B đội ngũ viết xuống nội dung, B đội ngũ đồng dạng. Xét thấy tất cả mọi người là chú thuật sư, nhĩ lực hơn người. Cho nên tại truyền lời thời điểm, ta sẽ dùng cái này chỉ tiểu chú linh thuật thức đem bọn hắn ngăn cách, bảo đảm âm thanh sẽ không lộ ra ngoài."

"Cứ như vậy một cái tiếp một cái truyền xuống, hàng cuối cùng nhân đại âm thanh nói ra nghe được nội dung, muốn nói nói toàn bộ người trong xe đều có thể nghe thấy mới được. Cuối cùng nói ra nội dung hoàn chỉnh nhất, chính xác nhất đội ngũ chiến thắng."

Gojo Satoru tính toán một chút: "Có chút ý tứ, vậy ta muốn ngồi hàng cuối cùng." Cái trò chơi này thú vị nhất chính là mở đầu cùng phần cuối hai người, nhưng mà mở đầu nói xong cũng chỉ có thể chờ đợi kết quả đi ra. Vẫn là phần cuối vị trí càng thú vị một điểm.

"Ta không nên cùng Gojo một đội, ta đi sát vách." Ieiri Shoko tách tách đi tới Rimori Asami đằng sau ngồi xuống.

Lấy Geto Suguru đối mặt hai hàng xe ngồi góc nhìn đi xem, bên tay trái lúc trước về phía sau trình tự theo thứ tự là: Rimori Asami, Ieiri Shoko, Fuuta, Lambo.

Bên phải nhưng là: Yaga lão sư, reborn, Zen'in Megumi, Gojo Satoru.

Yaga lão sư cùng Rimori Asami phân biệt viết xuống một câu nói, giao đến Geto Suguru trên tay. Geto Suguru sau khi kiểm tra, bất ngờ nhìn Rimori Asami một mắt.

Mỹ lệ Rimori tiểu thư nghịch ngợm chớp mắt: "Kính nhờ, Geto đồng học."

Tờ giấy nội dung trao đổi sau, Yaga lão sư nhìn cũng mí mắt trực nhảy, không khỏi ngẩng đầu hướng về Rimori Asami liếc mắt nhìn. Hắn trên tờ giấy nội dung có phải hay không viết quá dễ dàng?

"Xem ra, Rimori tiểu thư là nắm giữ cái trò chơi này tinh túy đâu." Geto Suguru cười nói.

"Đương nhiên, cũng không nhìn một chút ta tại Nhật Bản trong công ty lịch luyện bao nhiêu năm. Dạng này tiểu kỹ xảo thế nhưng là dễ như trở bàn tay!" Rimori Asami nhận phần này khích lệ.

Bắt đầu trước chính là Rimori Asami bên này đội ngũ, trước ba bổng truyền lại đều không có vấn đề, đại gia phối hợp đều rất tốt. Vấn đề nằm ở chỗ cuối cùng một gậy trên thân Lambo, hắn nghe rõ trò chơi cách chơi, cũng biết hẳn là còn lớn tiếng hơn hô lên nghe được.

Khi Lambo hít sâu một hơi, chuẩn bị kêu thời điểm. Bởi vì phần bụng dùng quá sức, một cái vang dội cái rắm âm thanh truyền khắp toàn bộ toa xe, truyền đến mỗi người trong tai.

Liền đang lái xe Mizuno giám sát đều nghe, cái rắm âm thanh tới quá đột ngột, hắn không chút nào phòng bị, lập tức liền phốc bật cười.

"Ha ha ha ha ha ha ha a!" Không chỉ Mizuno giám sát, những người khác cũng đều cười lợi hại, Gojo Satoru càng là ở một bên ôm bụng cuồng tiếu.

Lambo khuôn mặt nhỏ đỏ lên, nước mắt nước mũi trong nháy mắt liền chảy xuống. "Muốn, nhẫn, nhịn......"

"Lambo-san nhẫn không được!!!"

Mười năm súng phóng tên lửa đúng hẹn mà tới, Lambo trực tiếp bò vào trong ống pháo, kéo phía dưới kíp nổ. Mười lăm tuổi Lambo dáng người cao ngất đứng tại màu hồng sương mù ở trong, hắn trên một cái tay là mới vừa phất trừ chú linh tàn phế hài. Trên người lôi điện còn chưa tiêu tan, lốp bốp lóe màu xanh lá cây ánh chớp.

"Yare yare...... Ta đang tại thắng được tranh tài khẩn yếu quan đầu đâu." Mười năm sau Lambo nói: "Cứ như vậy đem năm tuổi ta đây trao đổi đi qua, thật sự không sao sao?"

"Mười năm sau thế giới, đang tiến hành một hồi đại chiến đâu." Lambo một bộ mười phần bất đắc dĩ, nhún vai bộ dáng.

Những người khác đều bị hắn câu kia đại chiến bị dọa cho phát sợ, đang chuẩn bị hỏi một chút là chuyện gì xảy ra đâu. Hiểu rõ vô cùng Lambo yêu khoác lác tính cách reborn, vô tình đánh gãy hắn: "xuẩn ngưu, nói thật là cái gì?"

Lambo nghe xong reborn âm thanh liền xù lông, hai tay nắm chặt sừng trâu cắm ở trên đầu mình: "Điện giật sừng! Đi chết đi reborn!"

Mười năm trôi qua, Lambo vẫn như cũ không quên sơ tâm, trông thấy reborn liền mất lý trí. Đương nhiên, mười năm trôi qua, kết quả cũng giống như vậy.

Leon biến thành một cái cự hình chùy, reborn mí mắt đều không nháy mắt một chút , đem xông tới mười năm sau Lambo đánh ngất xỉu trên mặt đất. "xuẩn ngưu mất đi ý thức, truyền lời nội dung một chữ cũng không có nói đi ra. Nhớ không điểm a."

Gojo Satoru đắc ý nhếch lên chân bắt chéo: "Lần này đội ngũ chúng ta thắng chắc!"

"Satoru, lời nói không cần nói quá sớm a." Geto Suguru trong mắt là không nói ra được thông cảm. "Yaga lão sư, bắt đầu truyền lời a."

Gojo Satoru liền nhìn Yaga lão sư sắc mặt cổ quái, mang theo cùng Geto Suguru không có sai biệt thông cảm hướng phía sau truyền lời. Tiếp đó reborn mang theo càng cổ quái cùng biểu tình nhìn có chút hả hê truyền cho Zen'in Megumi, mà Zen'in Megumi......

quỷ biết một cái mới 3 tuổi tiểu thí hài, từ đâu tới phức tạp như vậy cùng khó có thể dùng lời diễn tả được cảm xúc?

Nhưng rất nhanh, Zen'in Megumi liền đem nghe được còn nguyên chuyển đạt cho Gojo Satoru. Tất cả mọi người, nhất là biết tờ giấy nội dung người, đều mong đợi nhìn xem Gojo Satoru, đồng thời hài lòng từ trên mặt hắn thấy được mình muốn nhìn thấy vẻ mặt phức tạp.

Gojo Satoru hít sâu một hơi, nói: "Thật muốn kêu đi ra sao?"

"Đúng vậy, Satoru, đây là quy tắc."

"Thật sự, thật muốn lớn tiếng kêu đi ra sao?"

"Đương nhiên, ngươi gào nói toàn bộ người trong xe đều có thể nghe thấy mới chắc chắn."

"......" Gojo Satoru lại thâm sâu hít thở một cái, làm xong chuẩn bị tâm lý.

"Mizuno tiên sinh! Ta thích ngươi! Yêu thương ngươi nha! Ái tâm!" Gojo Satoru thấy chết không sờn nhắm mắt lại, kêu đồng thời dùng tới chú lực tiến hành âm thanh khuếch tán, chân chính bảo đảm toàn bộ xe buýt bên trong người đều nghe được câu nói này.

Xen lẫn chú lực lời nói trực tiếp đem xe buýt kính chắn gió phía trước cho xông phá, Mizuno giám sát không phòng bị chút nào bị gió lạnh bao phủ toàn thân, hắc thẳng ho khan.

Đang lái xe Mizuno giám sát cũng bởi vậy tay lái trượt, kém một chút đụng vào bên cạnh trên xe. Tay hắn vội vàng chân loạn trở về gọi tay lái, cái này mới miễn cưỡng đi trở về đang nói bên trên. Nhưng đã mất đi kính chắn gió, cũng rốt cuộc không về được.

"Ô oa, cùng nam nhân thổ lộ, thật buồn nôn......" Gojo Satoru hô xong sau đó cũng liền buông lỏng: "Bây giờ có thể xác định người thắng là đội ngũ chúng ta đi? Phần thưởng đâu, là cái gì?"

"Không có phần thưởng a." reborn nói: "Nói cho cùng, chúng ta chỉ là một cái làm hao mòn đường đi thời gian trò chơi nhỏ thôi, cho tới bây giờ sẽ không có người nói qua sẽ có phần thưởng a."

"Satoru!" Yaga lão sư mặt đen thui đứng lên: "So với phần thưởng, ta cảm thấy ngươi có thể càng cần hơn một cái trừng phạt."

Người trong xe đều bị thúc ép đắm chìm trong gió lạnh ở trong, mấy người bọn hắn chú thuật sư tốt. Nhưng nữ sinh cùng tiểu hài tử lại không được, nếu như vậy một đường thổi tới Hakone, đều phải cảm mạo nóng sốt.

Mizuno giám sát chậm rãi sang bên ngừng xe lại, nói: "Bây giờ muốn làm sao? Một lần nữa gọi một chiếc xe tới đón chúng ta sao?"

Reborn nói: "Không cần phiền toái như vậy, nếu là Satoru xông ra họa, để cho Satoru tới thu thập a."

Gojo Satoru nhíu mày: "Ta? Muốn ta làm như thế nào?"

"Satoru thuật thức không hạn cuối tác dụng là đem tới gần ngươi vật thể vô hạn chậm lại, đạt tới không cách nào tới gần ngươi thuật thức hiệu quả đúng không?"

Gojo Satoru chần chờ gật đầu, mặc dù là dạng này không tệ, nhưng vì cái gì hắn sẽ có một loại dự cảm không tốt?

Reborn lộ ra một cái nụ cười không có hảo ý: "Như vậy, để cho Satoru thuật thức phạm vi chia làm chiếc này bus, tiếp đó ngăn cách gió lạnh không phải tốt?"

Gojo Satoru:???

"A, đúng đúng, còn có một chút." reborn tiếp tục kéo dưới người thủy: "Bởi vì xe buýt bị không hạn cuối vây quanh, ta nghĩ lốp xe tự nhiên cũng là không có cách nào tiếp xúc mặt đất tiếp tục chạy được đúng không?"

"Suguru, để cho ngươi chú linh ở phía trước kéo lấy xe buýt đi tới a, ngược lại người bình thường cũng không nhìn thấy."

Geto Suguru:???"

————————

Lambo lời nói là khoác lác, đừng tin, mặc dù câu nói này cũng là phục bút nhưng hắn khoác lác!

Xe buýt thương thế hồi báo: Đầu xe kính chắn gió toàn diệt.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ