"Choso bọn hắn còn chưa có trở lại sao?" Kenjaku nhìn trời đêm hỏi.
Mahito nhàm chán tách ra ngón tay, đem ngón tay từng cái tách ra thành đủ loại bộ dáng, sau đó lại một hơi khôi phục lại: "Không có a, một chút tin tức cũng không có. Ba người bọn hắn sẽ không vụng trộm mang theo Sukuna ngón tay chạy a?"
Kenjaku tự tin nói: "Sẽ không, cửu tương đồ coi trọng nhất chính là huynh đệ."
"Hừ, sẽ không phải là thực lực thấp, bị chú linh cho xử lý đi?" Jogo khinh thường nghi ngờ.
"Có lẽ là có cái gì tình huống làm trễ nãi, chúng ta lại kiên nhẫn chờ một các loại a." Kenjaku xem thường, cửu tương đồ ba vị trước thực lực hắn biết rõ, còn không đến mức bị một cái thúc đẩy sinh trưởng ra chú linh cho xử lý.
Tám mươi tám cầu dưới cầu, Choso lợi dụng xích huyết thao thuật cùng Itadori Yuji huyết dịch tiến hành giao dung, xác định đối phương xác thực chính là đệ đệ.
Cửu tương đồ 3 người lập tức lộ ra một cái vô cùng vui mừng biểu lộ: Tốt, quá tốt rồi, bọn hắn nhỏ nhất đệ đệ là cái chân chính nhân loại a!
Itadori Yuji đầu đầy dấu chấm hỏi chỉ mình: " Ta đây là có 3 cái chú linh ca ca?"
"Chính xác, là 9 cái." Esou nói: "Chỉ là các huynh đệ khác quá mức nhỏ yếu, nếu như cưỡng ép nhập thể lời nói, bọn hắn sẽ trực tiếp chết đi."
Fushiguro Megumi nhíu mày: "Chờ chờ, nếu như ta nhớ không lầm lời nói, xích huyết thao thuật là Kamo nhà tổ truyền thuật thức a? Vì cái gì......"
Tại sao lại xuất hiện ở cửu tương đồ thân thượng? Là bọn hắn đệ đệ Itadori Yuji lại là thân phận gì?
"Megumi-chan, tuổi còn nhỏ không cần như vậy cau mày." Gojou Satoru đại thủ đặt tại Fushiguro Megumi trên đầu xoa nắn: "Chuyện phức tạp liền giao cho các lão sư đến giải quyết a."
"Ta không phải tiểu hài tử." Fushiguro Megumi cố gắng nghiêng đầu muốn né tránh Gojou Satoru chà đạp.
Reborn nói: "Thời gian không còn sớm, tiếp tục ở lại đây cũng không phải chuyện. Satoru, có thể tìm một chỗ tạm thời dung nạp đại gia chỗ sao? Bây giờ tình huống có thể không quá thích hợp trở lại cao chuyên."
"Giao cho ta a!" Gojou Satoru lúc này mới buông tha Fushiguro Megumi, dựng lên một cái ngón tay cái.
"A, suýt nữa quên mất." Gojou Satoru vỗ đầu một cái: "Tám mươi tám cầu chú linh còn không có phất trừ đâu, năm thứ nhất toàn viên! Mau sớm hoàn thành nhiệm vụ!"
"Là!"
Tất cả người đều tâm tình vui vẻ, bầu không khí cảnh sắc an lành. Chỉ có nơi xa Kenjaku không rõ, đến cùng là nơi nào xuất hiện vấn đề, cửu tương đồ một đi không trở lại.
Gojou Satoru cung cấp một chỗ trên cơ bản không có ai sẽ đi chỗ, đám người đều tự tìm chỗ ngồi xuống tới, chính thức mở ra buổi tối hôm nay cuộc hội đàm.
"Bây giờ trọng yếu hơn, là Itadori sự tình a?" Fushiguro Megumi mấy người năm thứ nhất nhóm ngồi cùng một chỗ, cửu tương đồ nhóm ngồi ở đối diện.
Gojou Satoru cùng reborn, Sawada Tsunayoshi ngồi ở song phương trung ương.
Mở miệng giảng giải đây hết thảy, là reborn.
Sau lưng dâng lên một cái hình chiếu màn hình, phía trên bắt đầu phát ra PPT.
"Cái kia......" Gojou Satoru nhấc tay: "Tạm thời hỏi trước một chút."
"Đây là ta đêm nay vừa mới cung cấp địa chỉ a? Vì cái gì reborn lão sư nhanh như vậy liền có thể ở bên trong lắp đặt một cái hình chiếu?"
"Đừng hỏi nữa, Gojo-kun." Sawada Tsunayoshi trầm thống bụm mặt: "Ngược lại chỉ cần là reborn ở, chỗ nào cũng có thể biến thành bí mật căn cứ."
"Bởi vì chỉnh thể sự tình tương đối phức tạp, muốn từ đầu nói đến đuôi lời nói sẽ tiêu phí rất nhiều thời gian. Ta đem trọng điểm nội dung khẩu thuật, khác không tất yếu tính chất nội dung sẽ lộ ra ở trên đây, cảm thấy hứng thú có thể nhìn kỹ một lần." reborn nói.
"Từ huyết thống phía trên tới nói, Yuuji cùng cửu tương đồ xác thực tồn tại huynh đệ quan hệ. Chỉ có điều ở giữa quá trình mười phần khúc chiết, dính đến dây mơ rễ má phía sau không thể nói cho các ngươi biết, ở đây cũng không muốn nói nhiều."
Kugisaki Nobara sịu mặt: "Có loại cảm giác bị các ngươi bài trừ bên ngoài, tóm lại Itadori xác thực là đệ đệ điểm này không sai đúng không?"
"Không sai." reborn gật đầu: "Đến nỗi Yuuji cùng cửu tương đồ có quan hệ tin tức, còn cần các ngươi đối ngoại tiến hành giữ bí mật."
"Đây là đương nhiên." Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara đều gật đầu đáp ứng xuống, Itadori Yuji vốn chính là tạm trì hoãn tử hình, nếu như lại bị người khác biết hắn cùng chú linh có quan hệ, vậy thì chết chắc.
Reborn gặp bọn họ gật đầu, tiếp tục nói: "Kế tiếp cần các ngươi tránh, Chrome cùng Choso lưu lại."
Reborn chỉ cần né tránh đám người, rõ ràng không bao gồm Gojou Satoru cùng Sawada Tsunayoshi.
"Chờ chờ." Gojou Satoru lên tiếng ngăn lại nói: "Ta không cảm thấy ta học sinh không tiếp thụ được chuyện này, không cần tránh đi bọn hắn tới nói."
Reborn khóe miệng khẽ nhếch: "Càng ngày càng có một cái lão sư bộ dáng a, Satoru."
Từ reborn ngay từ đầu liền đem hình chiếu thả ra bộ dáng đến xem, hắn liền không có cân nhắc bài trừ bất luận kẻ nào khả năng. Bằng không thì giảng giải Itadori Yuji sự tình chỉ cần một câu nói, không cần thiết đặc biệt tìm có thể tạm thời dàn xếp lại chỗ chậm rãi nói tỉ mỉ.
"Thuận tiện nhấc lên, năm thứ hai cùng Munashibanashi, Vongola toàn viên ta đều kêu đến a." reborn hời hợt thả xuống một cái bom.
Những người khác không biết chuyện người đều kinh ngạc nhìn xem trong phòng nối đuôi nhau vào người, nhận biết không biết, chú thuật sư cũng có, nguyền rủa sư cũng tại. Liền cái kia nghe nói kháng cự quần tụ Hibari Kyoya đều từ đối diện bọn họ môn đi vào trong vào.
"Bây giờ người đến đông đủ, tới nói rõ chi tiết một chút ta kế hoạch tác chiến a."
——
"reborn." Sawada Tsunayoshi chỉ là kêu một tiếng, đối phương liền hiểu ý tứ.
Mười năm Bazooka bao phủ lại hai người, đem thế giới này ngăn cách tại trò chơi giám sát bên ngoài, bọn hắn cũng có thể có cơ hội kể một ít không thể để cho trò chơi biết sự tình.
"10 cái nhân vật, tiến độ đều cắm ở 70%." Hiragi Inori thở dài: "Hơn nữa mỗi cái nhân vật đều có một cái cuối cùng nhiệm vụ, ta nghĩ đến hoàn thành cái gọi là cuối cùng nhiệm vụ mới có thể đem tiến độ đẩy lên trăm phần trăm."
Reborn lật hết giao diện trò chơi sau đó, cũng là chân mày nhíu chặt: "những nhiệm vụ khác tạm thời không nói, primo khôi phục thành nhân loại điểm này sẽ rất khó làm đến."
Hiragi Inori mấy nói: "Tsuna nhiệm vụ là nắm giữ loại thứ tám hỏa viêm, reborn nhiệm vụ giải trừ nguyền rủa, khôi phục thành nhân thể hình."
"Còn có vài người khác, cũng là cơ bản kết thúc không thành nhiệm vụ." Hiragi Inori đau đớn nắm lấy đầu: "Cái này mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi mục đích thật là vì xâm lấn thế giới sao? lời nói không phải hẳn là đem nhiệm vụ làm cho đơn giản một chút sao? Nhiệm vụ độ khó như thế lớn, nó đến cùng có muốn hay không xâm lấn a!"
"Từng cái từng cái đến đây đi." reborn nói: "Trước tiên từ primo bắt đầu, nhiệm vụ ta có chút đầu mối. Hơn nữa, tám mươi tám cầu thời điểm các ngươi căn bản không có ai hạ xuống trướng a?"
Hiragi Inori cứng lại, đúng vậy a, bọn hắn căn bản không có ai nhớ kỹ phóng trướng, nhất là Gojou Satoru cái kia kẻ tái phạm......
"Tổng giám hội nhanh liền sẽ chú ý tới bên trong động tĩnh, primo tại mười năm trước liền xuất hiện qua một lần, lúc đó là Satoru mang theo khác chú thuật sư cùng một chỗ tiến vào lĩnh vực làm nhiệm vụ. Nếu như đồng dạng chú linh tại mười năm sau xuất hiện lần nữa, tổng giám hội nhất định sẽ nghĩ biện pháp tìm phiền toái cho Satoru, đến lúc đó ta kế hoạch sẽ xuất hiện vấn đề."
Hiragi Inori chậm rãi lật xem giao diện trò chơi, hắn điểm một chút Chrome bộ dáng: "Nhiệm vụ này ta cũng có chút đầu mối, bất quá hẳn là cần Mukuro một điểm phối hợp."
Reborn cũng nhìn một chút Chrome tin tức, nói: "Có thể cùng primo nhiệm vụ cùng một chỗ làm. ta thời gian không nhiều, Shibuya sự kiện phát sinh thời gian cũng nhanh đến ."
"......reborn, ngươi nói chờ tất cả sự tình đều kết thúc về sau, lại là dạng kết cục đâu?" Hiragi Inori thì thào hỏi.
Reborn ngẩng đầu: "Phía trước một mực lo lắng đến tâm tình, chúng ta cũng không có hỏi thăm qua tình huống. Inori-chan thế giới là cái dạng gì? Ngươi lại là tại sao tới tham gia trò chơi đâu?"
"ta thế giới...... Nói đến lời nói có thể sẽ rất nhàm chán a?" Hiragi Inori giống như trước đây, tại hư vô chi địa ngồi xếp bằng xuống.
"reborn tiên sinh thế giới cũng trải qua chiến tranh a? Hẳn là sẽ càng hiểu hơn loại kia sinh linh đồ thán, tràn ngập tuyệt vọng cảm giác." Hiragi Inori chậm rãi nói.
"ta quốc gia cũng tốt, xung quanh quốc gia cũng được. Cơ hồ toàn thế giới đều lâm vào vô tận trong chiến tranh, vĩnh viễn không yên bình."
"Nhưng liền tại đây dạng ngày qua ngày trong chiến tranh, mộng đẹp trở thành sự thật xuất hiện. Ai cũng không biết cái trò chơi này là chuyện gì xảy ra, không có bất kỳ cái gì tin tức, tra không được bất kỳ bối cảnh gì. Thế nhưng lại vét sạch toàn thế giới, đi tới tất cả mọi người bên cạnh."
"Đương nhiên, ngay từ đầu không có ai sẽ tin tưởng cái trò chơi này. Đại gia ngay cả mình tính mệnh đều không để ý tới, ai còn sẽ nghĩ tới lấy chơi đùa? nhưng thời gian lâu dài, chắc chắn sẽ có người ôm vạn nhất đâu tâm tính đăng nhập vào trò chơi."
"Ta giống như chưa nói qua cái trò chơi này là phân chờ cấp a?" Hiragi Inori cười khan hai tiếng: "Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi mặc dù là danh xưng có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng, nhưng cũng là phân chờ cấp. Càng đơn giản trò chơi thực hiện nguyện vọng cũng liền càng đơn giản, tỉ như cung cấp một chút vật tư, vòng một khối an toàn."
Reborn hiểu rõ: "Ngươi tiến vào là cao nhất chờ cấp trò chơi, mục đích vì ngừng chiến tranh?"
Hiragi Inori cười ha ha: "Ta không có vĩ đại như vậy, muốn ngừng chiến tranh trò chơi chỉ có một cái, ta nhưng không có cái kia bản thân tham dự vào. Ta muốn...... Là ta quốc gia không có kẻ xâm lấn."
Ngừng một quốc gia chiến tranh có thể so sánh ngừng tất cả chiến tranh đơn giản hơn nhiều, nhưng cũng chỉ là so ra mà nói.
"Sau đó thì sao?" reborn truy vấn.
"Về sau...... Ta cứ dựa theo trên truyền đơn tin tức báo danh tham gia trò chơi, ký xuống trò chơi hợp đồng, nằm vào trong trò chơi cabin." Hiragi Inori một bên hồi ức vừa nói: "Nằm sau khi đi vào ta còn có ý thức, chỉ cảm thấy tứ chi bắt đầu phát lạnh, từ cuối bắt đầu lan tràn lên phía trên."
"Ngay sau đó, ta liền mắt tối sầm lại, đã mất đi tất cả ý thức. Chờ ta tỉnh lại lần nữa, liền đã đăng nhập Chrome nhân vật, đi tới cao chuyên."
"Chờ, nói như vậy, ngươi cũng không biết ngươi hôn mê bao lâu? Ngươi ở giữa có một đoạn thời gian là trống không."
Reborn kiểu nói này, Hiragi Inori cũng ý thức được không đúng: "Ta ở trong trò chơi cabin hôn mê sau đó, thật là lập tức đăng nhập trò chơi sao?"
Vẫn là nói, hắn là ở trong trò chơi cabin sau khi chết mới đăng nhập trò chơi? Có lẽ đây chính là hắn là linh hồn thể nguyên nhân? nếu như dạng lời nói, liền có thể giải thích được vì cái gì trò chơi sẽ biết hắn là linh hồn đăng nhập mà không phải ý thức đăng nhập.
Tại hắn mất đi ý thức trong khoảng thời gian này, đến cùng xảy ra chuyện gì?
————————
Ta cùng các ngươi nói, ta làm giải phẫu toàn bộ tê dại thời điểm thật là, ta liền nhìn bác sĩ đem thuốc tiến lên ta huyết trong khu vực quản lý, tiếp đó ta có thể cảm giác được dược thủy theo cánh tay trèo lên trên, leo đến cùi chỏ vị trí ta liền không có ký ức . Thật là đáng sợ thật sự trong nháy mắt sự tình, đột tử ta cảm giác đều không sao nhanh
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...