[ Đã đăng nhập nhân vật liệt biểu: Chrome Dokuro ]
[ nhân vật độ hoàn thành: 21%]
[ Mộng đẹp trở thành sự thật độ: 2.1%]
[ Đã hoàn thành nhiệm vụ: Thành công tham dự một lần niên cấp tập thể nhiệm vụ 1/1]
Tại Chrome cùng Rokudo Mukuro ý thức đều xuống tuyến thời điểm, Hiragi Inori núp ở trong thân thể tra xét chính mình giao diện trò chơi. Nhân vật độ hoàn thành chạy như bay về phía trước một mảng lớn, chưa mở khóa nhân vật liệt biểu cũng mới tăng thêm Rokudo Mukuro tin tức.
Ngoại trừ đã giải khóa Chrome, Schrödinger trạng thái Lambo bên ngoài, nhân vật liệt biểu bên trên phơi bày trong trạng thái phong ấn Rokudo Mukuro.
Dù là bây giờ chỉ là một cái ý thức thể Hiragi Inori, cũng không nhịn xuống che mặt thở dài. Hết thảy liền 10 cái nhân vật áo lót, nói đến mở khóa 3 cái áo lót giống như bộ dáng rất trâu bò, nhưng trong đó có hai cái cũng là trạng thái dị thường a!
Lambo cũng coi như , nắm giữ xuyên qua thời không đặc chất, hắn Schrödinger trạng thái cũng có thể hiểu được. Nhưng mà ngươi Rokudo Mukuro là chuyện gì xảy ra a!
Hiragi Inori vốn cho là, thông qua Chrome nguy cơ trạng thái có thể mở khóa Rokudo Mukuro nhân vật. Kết quả mở khóa là mở khóa , nhưng lại không có hoàn toàn mở khóa.
Hiragi Inori rưng rưng ấn mở Rokudo Mukuro trạng thái bên cạnh tiểu dấu chấm hỏi, nhìn lên liên quan tới trạng thái phong ấn giảng giải.
Lần này mở khóa Rokudo Mukuro nhân vật này cũng không phải thông qua bình thường mở khóa đường tắt, chính quy mở khóa đường tắt là trước mắt nhân vật thiết lập độ đạt đến 50% Về sau, liền có thể lựa chọn mở khóa cái tiếp theo nhân vật.
Kết quả Hiragi Inori thông qua Chrome kỹ năng, kẹt một cái trò chơi bug, sớm mở khóa Rokudo Mukuro thân phận, đồng thời đóng vai đứng lên. Bây giờ còn không thể cẩn thận kiểm tra Rokudo Mukuro nhân vật trên bảng, kỳ thực đã có nhân vật thiết lập độ thanh tiến độ. Chỉ là trở ngại nên nhân vật chưa mở khóa, chỉ có thể tạm thời phong ấn.
Khi Hiragi Inori chân chính mở khóa Rokudo Mukuro sau đó, đối với thanh tiến độ, nhiệm vụ đơn chờ tin tức, mới có thể toàn bộ hiện ra ở trước mặt Hiragi Inori.
Nhân vật ở vào trạng thái hôn mê, Hiragi Inori cũng không cách nào biết được ngoại giới xảy ra chuyện gì. Thừa dịp bây giờ còn có thời gian, Hiragi Inori dứt khoát đem nhân vật của mình áo lót một lần nữa chải vuốt một lần, vì đó sau nhân vật đánh hảo cơ sở.
Trước mắt, Hiragi Inori ý nghĩ là căn cứ vào nhân vật bối cảnh, tạo dựng một cái chú thuật giới Vongola gia tộc, 10 cái nhân vật áo lót đều là tổ chức đó thành viên. Dạng này mặc dù giải quyết nhân vật lai lịch, nhưng cùng lúc cũng cần đi giải thích nhân vật mục đích.
Cân nhắc đến Jujutsu Kaisen thời gian vượt đến dài đến mười năm, Vongola gia tộc tồn tại thời gian ít nhất cũng cần có mười năm. Khi Chrome nhân vật thiết lập độ đạt đến 50%, có thể mở ra cái tiếp theo nhân vật thời điểm, Hiragi Inori nhất định phải lựa chọn Lambo Bonivo.
Lambo nhân vật này có mười năm súng phóng tên lửa, là chân chính phá cục mấu chốt. Chrome ngầm thừa nhận đăng lục tại trước mắt đang tiến hành tuyến thời gian, muốn hoàn thành hai đầu trò chơi chủ tuyến, như vậy thì nhất định phải đi tới mười năm trước.
Như vậy Vongola gia tộc tồn tại mục đích, ý nghĩa, tương lai phát triển, mời chào những nhân vật này mục đích các loại, đều cần có một cái kế hoạch tỉ mỉ.
Hiragi Inori bây giờ tiến độ đã so khác trò chơi giả thực sự nhanh hơn nhiều, mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi cách chơi, hạn chế trò chơi giả sớm biết nhân vật tin tức. Hiragi Inori ngược lại thông qua trọn vẹn nhân vật tin tức, tạp đi ra ngoài nhân vậtbug ,hiểu được nhân vật thuộc về Đồng Nhất trận doanh chuyện này.
Vongola gia tộc cần phải có tồn tại gì mục đích, mới có thể để cho nhân vật của mình tự viên kỳ thuyết đâu?
Hiragi Inori cũng không có quên, cái này 10 cái nhân vật ở giữa còn có lẫn nhau khóa lại đặc tính. Nếu như xuất hiện trước sau mâu thuẫn, vậy coi như là giương mắt đem chính mình là trò chơi giả nhược điểm đưa tới cửa.
Bây giờ Hiragi Inori còn không có niềm tin tuyệt đối đi thiết lập Vongola gia tộc tin tức, lại thêm Chrome ngủ mê man thời gian cũng không còn nhiều lắm. Hiragi Inori than thở, sử dụng Chrome ý thức "Thức tỉnh".
Tại Chrome hôn mê trong khoảng thời gian này, khác 3 cái đồng học cũng từ Ieiri Shouko bên kia biết không ít liên quan tới Chrome sự tình. Tỉ như Chrome bởi vì tai nạn xe cộ thụ thương, tỉ như Chrome thiếu hụt bị tổn thương nội tạng kỳ thực là dựa vào ảo thuật đang lừa gạt mình cơ thể các loại.
Cho nên khi Chrome khi tỉnh lại, liền nghênh đón tam đôi cảm xúc hết sức phức tạp hai mắt.
Xảy ra chuyện gì? Chrome trên mặt viết đầy mờ mịt cùng nghi vấn.
Kugisaki Nobara vội ho một tiếng, nói: "Chrome bây giờ cảm giác thế nào? Cơ thể có chỗ nào không thoải mái sao?"
Chrome lắc đầu, nàng thật sự một chút việc cũng không có. Nếu như không phải là vì bức ra Rokudo Mukuro, nàng cũng sẽ không giơ tam xoa kích tới gần chú linh.
Bất quá tất nhiên Chrome không có việc gì, liền nên nói một chút nàng tùy tiện tới gần chú linh sự tình.
Tại Chrome trong lúc hôn mê, đối với kiến trúc công trường chú linh kết quả điều tra cũng đi ra. Dựa theo cửa sổ đẳng cấp đánh giá, cái kia chú linh thực lực vượt qua nhất cấp, nhưng lại không có đạt đến đặc cấp trình độ, thuộc về ngụy đặc cấp.
Mặt khác, căn cứ vào trong cơ thể của Itadori Yuji Ryomen Sukuna thuyết pháp, cái này chỉ ngụy đặc cấp là người làm chế tạo ra, lợi dụng ngón tay.
Đáng tiếc lúc đó tràng diện quá hỗn loạn, Fushiguro Megumi ba người bọn họ lại gấp gáp tiễn đưa Chrome trở về cao chuyên tiếp nhận trị liệu. Cho nên không có thể đi tìm kiếm công trường hiện trường, bây giờ đi về chắc chắn mao đều không thừa.
Ryomen Sukuna ngón tay vẫn như cũ tung tích không rõ.
Itadori Yuji tới gần Chrome, chống đỡ hai bên phàn nàn nói: "Lúc trên công trường, Chrome ngươi cũng quá xúc động rồi. Ngươi lại không am hiểu thể thuật, vung vũ khí liền xông tới, đem chúng ta đều hù chết."
Chrome nháy nháy mắt, chỉ là an tĩnh ngoẹo đầu nghe Itadori Yuji nói chuyện. Đối với hắn trong lời nói hàm nghĩa đã không có gật đầu cũng không có lắc đầu, càng không có làm ra giải thích cái gì.
Cũng may mọi người cũng đều quen thuộc Chrome không thích nói chuyện tính tình, chỉ cần bảo đảm Chrome có nghiêm túc đang nghe là đủ rồi.
Kugisaki Nobara thân mật dán vào duy nhất nữ đồng học, nói: "Chrome lần sau cũng không cần làm loại chuyện nguy hiểm này tốt hơn, bốn người chúng ta bên trong, Itadori là thể thuật tốt nhất. Có nguy hiểm gì, cần hắn dò đường thời điểm, gọi Itadori đến liềnđúng rồi."
Itadori Yuji ở một bên giả ý bất mãn tiếp lời: "Ngươi là có ý gì a Kugisaki!"
"Chính là vậy ngươi làm oan đại đầu ý tứ! Hơi ——"
Phảng phất nhẹ nhàng bỏ qua Chrome đem chính mình đặt vào cử động nguy hiểm đồng dạng, nhưng bọn hắn thỉnh thoảng đưa tới ánh mắt nói rõ, bọn hắn chỉ là đem phần này quan tâm đặt ở trong lòng.
Chrome tại Ieiri Shouko kiểm tra xác nhận không có vấn đề về sau, cùng nàng ba vị các bạn học cùng đi ra khỏi phòng y tế.
Itadori Yuji tùy tiện đi ở phía trước, cùng bên người Kugisaki Nobara cãi cọ. Fushiguro Megumi rớt lại phía sau một bước, đi ở bên người Chrome.
Fushiguro Megumi ánh mắt rơi vào phía trước chỗ hư không, dường như đang nhìn Itadori Yuji, lại tựa hồ cái gì cũng không có ở nhìn. Hắn nhẹ giọng đối với Chrome nói: "Sự tình hôm nay, chúng ta đều biết vì ngươi bảo mật."
Fushiguro Megumi trong cơ thể của Chrome Rokudo Mukuro sự tình, bọn hắn mặc dù biết Rokudo Mukuro cùng Chrome cũng không phải Itadori Yuji cùng Ryomen Sukuna một dạng tồn tại. Nhưng không có nghĩa là người khác sẽ không hiểu lầm, nhất là Rokudo Mukuro xuất hiện biểu hiện cùng Ryomen Sukuna thật sự là quá mức tương tự.
Chrome không có lên tiếng.
Fushiguro Megumi dừng một chút, tiếp tục nói: "Gojo lão sư đã biết chuyện này, nếu như người ở phía trên có cái gì làm khó dễ ngươi cử động, ngươi có thể trực tiếp tìm Gojo lão sư. Mặc dù tên kia nhìn rất không đứng đắn, rất không đáng tin cậy. Bất quá......"
"Gojo lão sư là đáng giá tín nhiệm tồn tại."
Chrome gật đầu một cái xem như trả lời. Gojo Satoru biết tồn tại Lambo, biết Rokudo Mukuro tồn tại. Cho tới bây giờ cũng không có bại lộ thân phận của nàng, như vậy Gojo Satoru lập trường có thể tưởng tượng được.
Mặc dù Hiragi Inori bây giờ còn nghĩ mãi mà không rõ, vì cái gì Gojo Satoru lại là thái độ như vậy. Bất quá, cân nhắc đến Lambo nhân vật đặc tính, Hiragi Inori bao nhiêu cũng có thể đoán được là tương lai mình tại đi qua làm cái gì.
Từ xuất phát làm nhiệm vụ đến bây giờ đã qua ròng rã một ngày, Chrome trở lại ký túc xá sau đó liền chui tiến vào trong phòng tắm thật tốt rửa mặt một phen.
Phía trước vẫn không có cơ hội hoàn thành tập thể nhiệm vụ, cũng thông qua nhiệm vụ lần này giải quyết.
Trò chơi kẻ thất bại tại diễn đàn nói qua, mộng đẹp trở thành sự thật cái trò chơi này gần như không sẽ cho trò chơi giả bất kỳ trợ giúp nào, phổ thông trò chơi tại hoàn thành nhân vật nhiệm vụ sau đó, đều biết cho phần thưởng nhất định. Nhưng mà mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi sẽ không, nó chỉ có thể theo sát phía sau hướng ngươi tuyên bố nhiệm vụ mới.
[ Chờ xác nhận nhiệm vụ: Hoàn thành một lần cùng cao tầng nói chuyện (0/1)]
Hiragi Inori duỗi ra ngón tay tại nhiệm vụ trên danh sách chọc chọc, còn không có xác nhận nhiệm vụ không hề có động tĩnh gì.
Ai nói trò chơi sẽ không cho dư khen thưởng? Hiragi Inori tại chờ xác nhận nhiệm vụ trên danh sách nhiều chọc lấy mấy lần, cái này chờ xác nhận nhiệm vụ hay không nhiệm vụ sau khi hoàn thành ban thưởng.
Lần đầu tiên nhiệm vụ là nhập học, có thể nói là chính thức tiến vào cái trò chơi này nước cờ đầu. Hiragi Inori vô kinh vô hiểm an toàn hoàn thành, nhận được kế tiếp nhiệm vụ tuyên bố.
Tại Kugisaki Nobara gõ cửa nói khảo thí phía trước, nhiệm vụ cũng là ở vào không xác nhận trạng thái, chờ đối phương sau khi nói xong, nhiệm vụ lập tức đã biến thành chờ hoàn thành.
Điều này cũng làm cho nói rõ, trò chơi nhiệm vụ có nhất định dự báo tính chất, đồng thời cũng quyết định trò chơi giả tại hạ một người nhiệm vụ xác nhận phía trước cần phải chuẩn bị gì việc làm.
Nhiệm vụ của lần này hoàn thành cùng cao tầng nói chuyện, a, trong một đoạn thời gian kế tiếp, Chrome bất cứ lúc nào cũng sẽ bị cao tầng triệu tập. Nội dung nói chuyện tự nhiên không cần nói cũng biết, chính là liên quan tới Rokudo Mukuro sự tình.
Nhưng trên thực tế, tại giám sát phụ trợ nhìn thấy Rokudo Mukuro phía trước, Chrome cùng Rokudo Mukuro ý thức cũng đã hạ tuyến. Tại chỗ 3 cái đồng học cũng sẽ không nói ra Rokudo Mukuro sự tình, phòng y tế Ieiri Shouko là Gojo Satoru bên này, nàng cũng sẽ không nói ra chuyện này.
Nói cách khác, khi nhận được cùng cao tầng tương quan nhiệm vụ phía trước, Rokudo Mukuro sự tình lại bởi vì nguyên nhân khác bạo lộ ra.
Trước mắt Rokudo Mukuro vẫn là trong phong ấn, muốn lần nữa triệu hoán Rokudo Mukuro đi ra, liền cần Chrome lại gặp gặp một lần nguy cơ sinh tử.
Bọn hắn năm thứ nhất còn có thể tiếp vào một lần ngụy đặc cấp, không, có lẽ là một lần chân chính đặc cấp nhiệm vụ cũng khó nói.
————————
Một điểm quá độ nội dung www, ta đã thấy ngươi nhóm đối với 69 phong ấn suy đoán, ta chỉ có thể nói cái này phong ấn cục rất lớn ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...