164 Vongola x Chú Thuật Sư

67 9 0
                                    



Itadori Yuji cùng Tōdō Aoi cuối cùng vẫn là không có tranh tài cơ hội, cao chuyên bị xâm lấn sao lớn sự tình xảy ra, chú thuật giới từ trên xuống dưới cũng không tâm tư đi đem giao lưu hội tiếp tục làm tiếp.

bình thường giao lưu hội là chia làm hai ngày, ngày đầu tiên đoàn thể thi đấu cùng ngày thứ hai cá nhân thi đấu. Năm nay bởi vì Hibari Kyouya chặn ngang một cước, ngày đầu tiên tranh tài đã biến thành đánh luân phiên, ngày thứ hai tranh tài còn không có đầu mối.

Yaga hiệu trưởng cùng Gakuganji hiệu trưởng tại thương lượng sau đó, liền quyết định đem ngày mai tranh tài bãi bỏ. Tiếp đó năm nay giao lưu hội thắng bại hết hiệu lực, sang năm tiếp tục sử dụng năm ngoái kết quả một lần nữa tranh tài.

"Không thể a!" Gojou Satoru hai tay ở trước ngực dựng lên một cái xiên: "Tại sao muốn tước đoạt các học sinh số lượng không nhiều thời gian thanh xuân đâu? Nếu như ta nhớ không lầm, Kyoto bên kia không thiếu năm thứ ba học sinh, sang năm liền không thể dự thi a?"

"Có muốn tiếp tục hay không tổ chức giao lưu hội, loại chuyện này hẳn là giao cho bọn hắn tự mình tới quyết định đi?"

Hai vị hiệu trưởng cùng nhìn nhau, đều từ lẫn nhau trong mắt thấy được đối với Gojou Satoru hoài nghi cùng không tín nhiệm.

Cao chuyên năm 1, năm thứ hai cùng Kyoto hai, năm thứ ba tại biết sau chuyện này, cùng một chỗ lựa chọn tiếp tục tranh tài sự tình. Cùng Hibari Kyouya đối chiến mặc dù có chút người thu hoạch tương đối khá, nhưng cũng có người không có chút nào thể nghiệm.

Hơn nữa một ít Mechamaru thể nghiệm cảm giác càng kém.

Hai năm này chú thuật giới chiêu mộ tân sinh số lượng rất lớn, điều này cũng làm cho xuất hiện dĩ vãng chưa từng xuất hiện tình huống. Liên quan tới ngày thứ hai nguyên bản hẳn là cá nhân chiến tranh tài muốn thế nào tiến hành, sinh ra phi thường lớn bất đồng.

Tōdō Aoi kiệt lực tranh thủ tiếp tục cá nhân chiến, hắn tại trong đánh luân phiên vận khí không tốt, rút trúng cái cuối cùng ra sân trình tự. Vốn là suy nghĩ coi như cái cuối cùng ra sân cũng được, ít nhất có thể ra sân.

Nhưng vạn vạn không nghĩ tới, lúc sẽ phải đến phiên hắn, giao lưu hội xảy ra chuyện .

Tōdō Aoi nghĩ thầm, lần này vô luận như thế nào, hắn đều muốn tranh thủ được cá nhân chiến. Hắn không chỉ có muốn cùng Hibari Kyouya đánh một chầu, còn muốn cùng mình mới quen huynh đệ đánh một chầu.

"Tất cả mọi người đều đến đông đủ a?" Gojou Satoru từ phía sau lưng móc ra một cái rút thưởng rương: "Vậy chúng ta liền bỏ phiếu quyết định ngày mai tranh tài hình thức a?"

"Mỗi người đem muốn tiến hành tranh tài hình thức viết trên giấy, bỏ phiếu kín. Được phiếu cao nhất hình thức trở thành chúng ta ngày mai tiến hành hạng mục, mọi người có ý kiến gì hay không? Mặc dù các ngươi có ý kiến ta sẽ không nghe rồi!"

"Gojou lão sư!"

"Yuuji đồng học!"

Itadori Yuji hỏi: "Không có cái gì phạm vi sao? Nếu như chúng ta tất cả mọi người viết nội dung đều như thế nên làm cái gì?"

"Hảo vấn đề!" Gojou Satoru dựng lên một cái ngón tay cái: "Nếu như tất cả bỏ phiếu nội dung cũng không giống nhau, vậy thì do lão sư tới tự tiện quyết định rồi!"

Gojou Satoru tại học sinh nhóm ở giữa xuyên thẳng qua, càng không ngừng thu thập bọn hắn viết xong tờ giấy. Tại tất cả mọi người đều viết xong sau đó, Gojou Satoru giống giơ giống như bảo bối giơ lên bỏ phiếu rương: "Kế tiếp, chính là chứng kiến ngày mai hành trình một khắc ——"

"Đầu tiên là —— Cá nhân chiến." Gojou Satoru lộ ra một ghét bỏ biểu lộ: "Ai vậy như thế không có phẩm vị."

Tōdō Aoi có bị chửi đến.

"Cái tiếp theo cái tiếp theo." Gojou Satoru đối với đằng sau sẽ thấy cái gì hình thức tranh tài tờ giấy rất là chờ mong: "Quyền anh?"

Hai đoạn liên quan tới quyền anh hồi ức xông lên đầu, Gojou Satoru lắc lắc đầu: "Ta đơn phiếu phủ quyết hoạt động này."

"Cực hạn không hiểu rõ a!" Sasakawa Ryohei đứng lên hô to, tờ giấy này là không cần nói cũng biết.

Đằng sau một chút không có tân ý đề án đều bị Gojou Satoru hiện trường gạt bỏ, nhưng cũng có rất nhiều liền hắn đều hai mắt tỏa sáng tranh tài hình thức. Tỉ như Inumaki Toge ăn cơm nắm tranh tài —— Nếu như đổi thành ăn đồ ngọt tranh tài liền sẽ chọn lựa đầu tiên, gấu trúc lông xù tranh tài, Nishimiya Momo khả ái tranh tài, Lambo rửa cầu tiêu tranh tài mấy người mấy người.

Bất quá vì cái gì Lambo muốn tiến hành rửa cầu tiêu tranh tài? Thật là lạ, lại nhìn một mắt.

Gojou Satoru phàn nàn nói: "Liền không có chút gì có ý tứ chơi vui lại đứng đắn hạng mục sao?"

Zenin Maki một mặt khinh bỉ: "Ngươi nghe một chút lời nói."

Rút thưởng trong rương còn lại cuối cùng một tấm, Gojou Satoru rút ra sau đó hai mắt tỏa sáng: Chính là cái này!

Hắn đem tờ giấy viết chữ một mặt lật lại: "Liền quyết định là cái này!"

Đám người định thần nhìn lại: "Bóng chày?!"

Chỉ có Yamamoto Takeshi nhảy lên huy quyền cho mình động viên: "lucky!"

"Sách, tiện nghi người này." Gokudera Hayato đối với chính mình đề nghị: Thế giới bí ẩn chưa có lời đáp tìm tòi hành trình bị phủ quyết, nhưng mà cái kia bóng chày ngu ngốc đề nghị bóng chày được tuyển chọn cảm thấy rất khó chịu.

Giao lưu hội tổ chức giải bóng chày, bất luận dự tính ban đầu như thế nào, trận đấu này hoàn toàn là xử lý ở Yamamoto Takeshi trái tim bên trên.

Sáng sớm hôm sau, chỉ cần là có mắt người đều có thể nhìn thấy trong đêm kiến tạo ra sân bóng chày bên trên, một cái thiếu niên tóc đen đang hưng trí bừng bừng quơ gậy bóng chày.

Gokudera Hayato lại nhịn không được hắc âm thanh: "Uy, bóng chày ngu ngốc, ngươi sẽ không phải một đêm không ngủ tại các loại lấy a?"

"Gokudera tới a!" Yamamoto Takeshi vung xong một lần cuối cùng, nói: "đêm qua thật có điểm hưng phấn ngủ không được, bất quá ta có ngủ đầy 4 tiếng a! Cam đoan một ngày sống động tinh lực đầy đủ!"

Bây giờ là bảy giờ sáng, nhìn bóng chày ngu ngốc tên kia thần huấn bộ dáng, ít nhất cũng là 6:00 lại tới. Tê...... cái kia ngu ngốc đến cùng mấy điểm ngủ?

Theo thời gian tranh tài tiếp cận, trong trường học những người khác cũng lần lượt chạy đến. Reborn tại người đến đông đủ sau đó một lần nữa nhặt lên trọng tài thân phận: "ciaos"

"Tại chính thức bắt đầu tranh tài phía trước, chúng ta tới trước xác định một chút dự thi nhân viên cùng đội ngũ a." reborn nói: "Đầu tiên là Vongola đội ngũ thành viên giới thiệu."

"Đáng yêu quỷ Lambo, Chrome, Sasakawa Ryohei, Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi, Hibari Kyouya, Bell, Mammon, Sawada Tsunayoshi. Hết thảy chín tên, hai học giáo chú thuật sư nhóm tự do tuyển cử ra đồng dạng chín người, còn lại đều xem như dự bị thành viên."

"Đáng giận a reborn! Vì cái gì chỉ có ta nhiều một cái đáng yêu quỷ tiền tố a!"

Kugisaki Nobara nhìn chằm chằm cái cuối cùng bị gọi vào tên Sawada Tsunayoshi nhìn hồi lâu, nói: "Fushiguro, người đó chính là các ngươi phía trước đề cập tới, bị nguyền rủa, Chrome Boss? Nhìn rất yếu ——"

Fushiguro Megumi mặt không đổi sắc xoay cổ tay: "Sawada tiên sinh thực lực không thua tại Gojou lão sư, bất quá kể từ hắn sau khi tốt nghiệp, ta cũng không có lại gặp mặt Sawada tiên sinh."

Itadori Yuji thăm dò: "Cho nên Vongola đội ngũ người cũng đều là Vongola thành viên a? Vì cái gì trường học của chúng ta học sinh có gần một nửa người đi qua?"

"Đại khái là bởi vì, chúng ta cùng Vongola các vị là đồng bạn quan hệ a." Gojou Satoru âm thanh từ sau lưng truyền đến.

"thập đại mục! Đã lâu không gặp thập đại mục!" Gokudera Hayato thay đổi mới gặp lúc khốc ca bộ dáng, vòng quanh Sawada Tsunayoshi tả hữu quay tròn.

"Nhìn rất tinh thần đi, Tsuna!" Yamamoto Takeshi lại gần chào hỏi, còn bị Gokudera Hayato ghét bỏ chen đến một bên.

"ngu ngốc Tsuna!"

"Boss."

"Sawada!"

"Hừ."

"Hi hi hi, đã lâu không gặp a, Sawada Tsunayoshi."

"Sau khi kết thúc, nhớ kỹ giấy tờ sẽ gửi cho, Sawada."

Vongola bên kia vô cùng náo nhiệt, cho dù là nói tuyệt đối sẽ không quần tụ Hibari Kyouya, cũng đứng tại cách đó không xa cũng không hề rời đi.

Kugisaki Nobara duỗi lưng một cái: "Như vậy xem ra, hắn giống như xác thực chịu kính yêu Boss, cùng chúng ta lão sư hoàn toàn không giống đâu."

"Nobara, lão sư cảm giác có bị mạo phạm đến a." Gojou Satoru ngữ khí u oán nói.

Gokudera Hayato tại cùng Yamamoto Takeshi đấu xong miệng sau đó, hiếm thấy vỗ vỗ bả vai: "Bóng chày ngu ngốc, hôm nay tranh tài liền giao cho ngươi!"

"Yên tâm đi!"

Chú thuật giới bên này muốn lựa chọn chín người đi ra vẫn là rất đơn giản, Itadori Yuji cùng Tōdō Aoi đứng mũi chịu sào, xem như xuất ra đầu tiên. Gấu trúc cùng Inumaki Toge theo sát phía sau, còn lại người viên theo thứ tự là: Zenin Maki, Kamo Noritoshi, Fushiguro Megumi, chỉ vào phát bóng cơ nhận định là Mechamaru Mechamaru cùng Nishimiya Momo .

Bóng chày là một đoàn thể hạng mục tranh tài, song phương sẽ thay phiên tiến hành công thủ vị, từ một phương tiến đi đánh bóng, một cái khác phương tiến đi ném bóng.

chú thuật sư đội ngũ oẳn tù tì giành được ném bóng vị, trước tiên xuất chiến người là Itadori Yuji.

Vongola bên này, Gokudera Hayato xung phong nhận việc tiến lên: "Ta cùng bóng chày ngu ngốc tốt xấu cũng nhận biết đã lâu như vậy, ta liền hắn cầu đều có thể tiếp lấy, còn sợ không tiếp nổi người khác?"

"Song phương ai vào chỗ nấy ——" reborn thổi lên huýt sáo: "Bắt đầu!"

Itadori Yuji tư thái thành thạo bày ra ném bóng tư thế, cực tốc xoay tròn phát ra đệ nhất cầu, mở ra hôm nay tranh tài màn che.

Gokudera Hayato không hổ là thường xuyên cùng Yamamoto Takeshi cùng một chỗ giao thủ người, đối với Itadori Yuji ném bóng là không tốn sức chút nào liền đem cầu đập nện ra ngoài. Hắn không có Yamamoto Takeshi như vậy am hiểu bóng chày, bất quá chỉ là đem cầu đánh đi ra hắn sẽ.

"Như thế nào? Ta cũng là rất có bóng chày thiên phú a?" Gokudera Hayato dương dương đắc ý xoay người đối với Yamamoto Takeshi khoe khoang: "Bóng chày nhìn cũng không có khó như vậy đi...... Không phải, các ngươi đây là biểu tình gì?"

"Gokudera-kun......" Sawada Tsunayoshi mặt mũi tràn đầy tuyệt vọng: "Ngươi ra sân phía trước có phải hay không quên nhìn bóng chày quy tắc?"

Yamamoto Takeshi cũng là lúng túng vò đầu: "Xin lỗi, Gokudera. Trách ta không có hảo hảo mà nói cho ngươi toàn bộ bóng chày quy tắc, cái kia...... Nguời quật bóng tại đánh bóng sau khi ra ngoài, là muốn hướng phía dưới tầng 1 chạy tới."

Gokudera Hayato :......?

Gokudera Hayato kẹt kẹt quay đầu, phát hiện xem như trọng tài reborn đã tuyên bố chú thuật sư đội ngũ đạt được.

"Lại đến!" Gokudera Hayato nghiến răng nghiến lợi.

Quen thuộc một chút ném bóng Itadori Yuji, tại thứ hai cầu thời điểm liền không có đệ nhất cầu đơn giản như vậy. Tố chất thân thể cùng thực lực hoàn toàn không phải người bình thường Itadori Yuji, thứ hai cầu ném tốc viễn siêu đệ nhất cầu.

Gokudera Hayato tại nhận banh thời điểm rõ ràng cảm nhận được lực cản, gậy tròn không thể chịu đựng cỗ này lực cản, tại Gokudera Hayato trong lòng bàn tay trượt sau thoát tay.

Ba cầu sau đó, công thủ trao đổi.

Chú thuật sư đội ngũ an bài Kamo Noritoshi đánh bóng, Vongola đội ngũ nhưng là Mammon ném bóng.

Kugisaki Nobara tại chỗ bên ngoài trầm mặc rất lâu.

Người ném bóng chỉ có trẻ con lớn nhỏ, mà nguời quật bóng cũng không mở to mắt.

————————

Cái này cao cấp cục

Ta muốn thấy Yamamoto cùng bọn hắn cùng một chỗ đánh bóng chày rất lâu!!!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ