105 Tử khí hình thức

56 6 0
                                    


Đi ra lầu dạy học, Sawada Tsunayoshi cùng Amanai Riko hướng về phòng học âm nhạc đi đến. Amanai Riko học tập nữ phần cao, phòng học âm nhạc là một tòa cỡ nhỏ giáo đường một dạng kiến trúc. Không chờ bọn hắn hai người đi đến phòng học vị trí, chung quanh mặt đất đột nhiên bắt đầu chấn động, cũng dẫn đến bên cạnh kiến trúc đều lắc lư.

"Chấn động?" Có người đạo, cũng không có cỡ nào kinh ngạc, dù sao bọn hắn bản thân liền là cái chấn động phát thêm quốc gia.

Nhưng ngay sau đó, chung quanh mặt đất bắt đầu sụp đổ, kiến trúc, cây cối cũng bắt đầu sụp đổ. Từng khối cực lớn đá rơi hướng về đám người đánh tới, tiếng thét chói tai liên tiếp.

Người bình thường không nhìn thấy, nhưng Sawada Tsunayoshi cùng Amanai Riko lại có thể thấy nhất thanh nhị sở. Những thứ này cái gọi là "Chấn động", "tai khó khăn" Cũng là đứng tại giáo học lâu chỗ cao, một cái nguyền rủa sư làm ra động tĩnh.

Đối phương là cố ý dẫn phát hỗn loạn, bức bách Amanai Riko từ trong đám người đi ra.

Amanai Riko luống cuống nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, vị này thân là chính mình bảo tiêu, ngụy trang thành nữ sinh chờ tại người bên cạnh nàng. Không có nghĩ rằng, nàng cúi đầu xuống liền thấy Sawada Tsunayoshi hai chân run rẩy.

Amanai Riko:......

A, người, dạng này Kuroi thật sự có thể bảo hộ hảo thiếp thân sao?

Amanai Riko ngay tại lúc này ngẩn người, một khối đá mắt thấy liền muốn đập trúng nàng. Sawada Tsunayoshi hô to một tiếng nguy hiểm, tiếp đó phi thân đẩy ra Amanai Riko, chính mình cũng chật vật nằm trên đất.

"Mới vừa rồi là thanh âm gì?"

"Nam sinh?"

"Trong trường học của chúng ta tại sao có thể có nam sinh? Nghe lầm a?"

Amanai Riko cũng không đứng vững, cùng Sawada Tsunayoshi cùng một chỗ té ngã trên mặt đất. Nàng rõ ràng cảm thấy cơ thể của Sawada Tsunayoshi đang run rẩy, không phải rét lạnh, không phải khẩn trương, mà là sợ.

Sawada Tsunayoshi đang sợ cảnh tượng như vậy, nhưng vì cái gì......

Vì cái gì rõ ràng đều sợ hãi thành dạng này, vẫn sẽ bay nhào tới cứu mình đâu? Vì cái gọi là nhiệm vụ? Vẫn là cái gì......

Amanai Riko không rõ, bên cạnh nàng chỉ có Misato Kuroi một người. Từ nhỏ đến lớn tiếp nhận quan niệm cùng trách nhiệm đều đang nói cho nàng biết, những thứ này chú thuật sư bảo vệ mình là phải.

Nhưng tại trong trường học tiếp thụ lấy giáo dục lại cùng mình biết quan niệm xung đột, không có cái gì là chuyện đương nhiên. Cho dù là đón nhận nhiệm vụ hộ vệ Sawada Tsunayoshi, cũng không có kính dâng ra bản thân sinh mệnh tất yếu.

"Đau quá a......" Sawada Tsunayoshi từ dưới đất bò dậy, nhìn mình trên tay trầy da cảm thấy đau đầu: "Đều chà phá da a, khó khăn quái như thế đau."

"Amanai tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Sawada Tsunayoshi chính mình vỗ vỗ tro bụi đứng lên, hướng về phía Amanai Riko đưa tay ra: "Có thể đứng lên tới sao?"

Amanai Riko nhìn xem Sawada Tsunayoshi nghiêm túc khuôn mặt không nói gì, không chiếm được đáp lại Sawada Tsunayoshi có chút gấp gáp rồi: "Thế nào? Quả nhiên là bị thương sao? Là chân sao? Tay vẫn? A a a a, đều tại ta quá yếu không thể bảo vệ tốt ngươi, tiếp tục như vậy chắc là phải bị reborn mắng......"

"Ta không sao!" Amanai Riko đánh gãy hắn lẩm bẩm, đem tay của mình nhét vào Sawada Tsunayoshi trong lòng bàn tay, mượn lực đứng lên: "Ta rất khỏe, ngươi bảo vệ ta."

Sawada Tsunayoshi khuôn mặt hốt một chút liền đỏ lên: "Là, phải không......"

Đứng tại chỗ cao nguyền rủa sư nhìn xem phía dưới loại này bốc lên phấn hồng phao phao tràng cảnh đầu bạo gân xanh: Hắn cứ như vậy không có cảm giác tồn tại sao?

Nguyền rủa sư muốn bức ra Amanai Riko trong đám người đi ra, mặc dù giết chết người bình thường cũng sẽ không có vấn đề gì, nhưng gây nên người bình thường cảnh giác mà nói, bọn hắn bên này hành động cũng sẽ nhận hạn chế. Dẫn dụ đối phương chủ động lạc đàn, lại tiến hành công kích mới là thượng sách.

Nguyền rủa sư dùng chú lực bao quanh kiến trúc một bộ phận hung hăng đập về phía Sawada Tsunayoshi bọn hắn, Sawada Tsunayoshi bắt được Amanai Riko chạy về phía trước: "Mục tiêu của địch nhân chúng ta, chỉ cần chúng ta rời đi, người nơi này liền sẽ an toàn."

Sawada Tsunayoshi vô cùng không thuần thục tại ngang hông mình sờ tới sờ lui, một cái tay khác lại dắt Amanai Riko chạy trốn, hoa hảo một phen công phu mới đem quần biến trở về váy. Lấy xuống ngụy trang dùng tóc giả sau đó, non nớt thiếu nữ liền biến thành thanh tú thiếu niên.

Amanai Riko mấy cái các bạn học đều ngốc ngay tại chỗ, nguyên lai tiểu Riko muội muội hay không muội muội, là đệ đệ a!

Sawada Tsunayoshi cùng Amanai Riko hướng về sân trường chạy chạy, chỉ cần ly khai trường học phạm vi, nơi này sư sinh cũng sẽ không chịu ảnh hưởng.

Misato Kuroi cũng từ một phương hướng khác chạy tới tụ hợp, Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng tại trên chạy tới đường bên này. Ba phương hướng người không hẹn mà cùng hướng về cùng một cái chỗ cần đến tiến lên, bên cạnh cũng đều có khác biệt tài nghệ nguyền rủa sư tập kích.

Sawada Tsunayoshi chỉ là nhìn xem gầy yếu, nhưng thể lực có thể so sánh Amanai Riko cái này hoàn toàn không có rèn luyện nữ hài tử mạnh hơn nhiều. Lúc Amanai Riko dần dần không chạy thoát được, hắn chỉ là nhìn rất mệt mỏi bộ dáng, trên trán liền một giọt mồ hôi cũng không có ra.

Ra sân trường, Sawada Tsunayoshi mang theo nàng lừa gạt đến không người chú ý hẻm nhỏ ở trong. Hắn đối với Amanai Riko nói: "Đợi lát nữa ngươi nhìn tình huống trốn đi, chú ý an toàn! Gojo học trưởng cùng Geto học trưởng hẳn là chẳng mấy chốc sẽ chạy tới!"

"Trốn đi không thể được a, sẽ để cho ta rất nhức đầu." Nguyền rủa sư đuổi theo bọn hắn đi tới hẻm nhỏ, cũng nghe đến Sawada Tsunayoshi câu nói này. Trên tay của hắn ngưng tụ chú lực, chú cụ cũng sắc bén ngược quang, chiếu ảnh ra Sawada Tsunayoshi bộ dáng.

"Gặp phải chuyện tốt gì sao?reborn lão sư." Geto Suguru mỉm cười hỏi, cho dù là đang đuổi dọc đường cũng không tí ti ảnh hưởng quan sát của hắn.

"A, có chút chuyện ngoài ý liệu xảy ra." reborn từ Geto Suguru trên bờ vai nhảy xuống: "Tsuna cùng Amanai tại trường học bên trái điều thứ ba trong ngõ nhỏ, Kuroi ở trong sân trường giải quyết tốt hậu quả. Ta đi xem một chút Tsuna bên kia, các ngươi đi đón Kuroi, lại tìm chúng ta tụ hợp."

Gojo Satoru nhíu mày: "Tsuna điểm số còn chưa đủ hối đoái ban thưởng a?"

Reborn cũng không quay đầu lại đi : "Ta không phải là nói qua sao? Có thể ký sổ a."

Trong hẻm nhỏ, Sawada Tsunayoshi hai tay nắm đấm mười phần có khí thế đứng tại Amanai Riko trước người. Hắn đối mặt với đầu hẻm nguyền rủa sư, ánh mắt kiên nghị.

Nguyền rủa sư cũng biết không thể xem nhẹ bất luận kẻ nào, tại thuật thức không có thực chiến đi ra phía trước, hết thảy đều khó khăn.

Chỉ có đứng tại Sawada Tsunayoshi sau lưng Amanai Riko mới biết, hắn đã phía sau lưng thấm ướt. Hắn dạng này thật sự không thành vấn đề sao? Nàng hoài nghi nhìn một chút Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi chỗ nào là rất có khí thế đứng ở chỗ này, rõ ràng là run chân căn bản không nhúc nhích một dạng! Hắn ở trong lòng điên cuồng hô hào reborn cứu mạng, vì cái gì không lớn tiếng kêu đi ra đâu? Bởi vì hắn sợ chính mình há miệng ra liền sẽ khóc lên.

Nguyền rủa sư gặp Sawada Tsunayoshi thật lâu bất công, liền đảo lộn cổ tay, chính mình nắm chặt lấy chú cụ vọt lên.

Tinh tương thể rõ ràng được bảo hộ, muốn giết chết tinh tương thể liền muốn trước giết chết trước mắt cái này chú thuật sư. Không có cái nào nguyền rủa sư sẽ không nhận ra cao chuyên chế phục, lại thêm Sawada Tsunayoshi non nớt khuôn mặt, nguyền rủa sư rất dễ dàng liền đánh giá ra hắn là năm thứ nhất tân sinh.

Sawada Tsunayoshi nhìn xem chú cụ lóe hàn quang hướng chính mình đánh tới, dọa đến hai chân mềm nhũn, ngã ngồi trên mặt đất: "Cứu mạng a a a a!"

Nhưng dạng này, Sawada Tsunayoshi cũng không có hướng bên cạnh dời một bước. Hắn từ đầu đến cuối kiên định chờ tại Amanai Riko phía trước, một bước cũng không nhường.

"Mau cứu ta mau cứu ta mau cứu ta, reborn——" Sawada Tsunayoshi dọa đến sợ hãi kêu liên tục.

Reborn rời đi Gojo Satoru cùng Geto Suguru sau đó đi tới bên cạnh mái nhà, đem Sawada Tsunayoshi tình huống bên này thu hết vào mắt, tự nhiên cũng nhìn thấy biểu hiện của hắn.

"Liền xem như là ngươi hôm nay biểu hiện rất tốt ban thưởng a." Trong tay hắn Leon đã biến thành một cái súng trường, dài hơn nòng súng có thể để phạm vi bắn trở nên càng rộng.

Một cái tử khí đánh ứng thanh mà ra, hào quang màu đỏ tươi dưới tình huống không người chú ý bắn vào Sawada Tsunayoshi mi tâm, Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt ngã xuống đất không dậy nổi.

Vô luận là nguyền rủa sư vẫn là Amanai Riko đều ngẩn người tại chỗ, hai người bọn họ hai mặt nhìn nhau.

Nguyền rủa sư: Ta còn không có động thủ đâu?

Amanai Riko: Hắn vừa rồi động thủ sao?

Một giây sau, Sawada Tsunayoshi dữ tợn lấy khuôn mặt từ dưới đất thẳng tắp đứng lên, thật là thẳng tắp, ngay cả đầu gối cũng không có uốn lượn một điểm.

"Phục —— Sống ——!" Sawada Tsunayoshi hung thần ác sát lớn tiếng hô đạo: "Liều chết cũng muốn bảo vệ tốt Amanai Riko!"

Sawada Tsunayoshi đột nhiên như vậy một cái biến hóa để cho tại chỗ hai người cũng không biết làm sao, nhưng nguyền rủa sư tốt xấu là từ trong sinh tử trui luyện ra được, đối đãi đột phát tình huống cũng có chính mình ứng đối phương sách.

mặc dù không biết cái này người cao chuyên là chuyện gì xảy ra, nhưng từ trong lời của hắn có thể nghe được, hắn đích thật là tới bảo vệ tinh tương thể không tệ. Như vậy chính mình ra tay với hắn nhất định là không sai!

"Đây là thêm vào đánh." reborn liên tục lên (cò) ba lần cò súng, ba cái đạn từ nòng súng bắn ra.

Một phát đánh trúng vào Sawada Tsunayoshi tay phải, mặt khác hai phát phân biệt đánh trúng vào hai chân của hắn.

"Nắm đấm đạn và nhảy vọt đánh, đối phó loại này bất nhập lưu tiểu lâu la đầy đủ." reborn làm xong đây hết thảy, thu lại Leon rời đi. Đối với hắn mà nói, Sawada Tsunayoshi trận này thắng bại kết cục đã định, đã không có lại nhìn tiếp cần thiết.

Amanai Riko sợ hãi than nhìn xem Sawada Tsunayoshi vung lên nắm đấm, hướng về phía nguyền rủa sư hung hăng đập xuống. Trong tình huống không có kèm theo chú lực, một đấm liền đem cái kia chú cụ đập trở thành hai nửa.

Chờ đã, Sawada Tsunayoshi nắm đấm có phải hay không biến lớn một điểm? Vẫn là nói đập sưng lên?

Mắt thấy chú cụ đã tổn hại, nguyền rủa sư quyết định nhanh chóng vứt bỏ không thể dùng vũ khí. Hai tay của hắn kết ấn, muốn phát động chính mình thuật thức tới tiến hành công kích. cái nào biết, Sawada Tsunayoshi căn bản không có cho hắn ra chiêu cơ hội.

Sawada Tsunayoshi hai chân rót vào nhảy vọt đánh sau đó, lực bộc phát cùng lực nhảy hoàn toàn là vượt quá tưởng tượng mạnh. Chân tay hắn đạp đất, so với gió tốc độ nhanh hơn nguyền rủa bên cạnh sư: "Ngươi đang xem hướng nơi nào!!"

Ngay sau đó, một cái sau đá ngang đem nguyền rủa sư quét về phía đối diện. Nguyền rủa sư phía sau lưng nện ở trên tường, đem tường đều đập ra một cái hố tới. Không cần hắn hoàn hồn, Sawada Tsunayoshi lại tới bên cạnh hắn: "Ta ở chỗ này a!!!"

Nghĩ đến phía trước nguyền rủa này sư vì bức bách bọn hắn lạc đàn mà việc làm, Sawada Tsunayoshi tại tử khí bên dưới hình thức dứt khoát giơ lên một bên tảng đá lớn, một tay một cái, một chút lại một cái đập vào nguyền rủa sư đầu.

"Đã ngươi như thế ưa thích đập tảng đá, vậy liền để ngươi duy nhất một lần đập đủ a!"

Nguyền rủa sư:......

Amanai Riko: Hảo, thật hung tàn a! Đây vẫn là vừa rồi cái kia cái chân phát run Sawada Tsunayoshi sao!

Gojo Satoru bọn hắn chạy tới thời điểm, cũng chỉ có thể nhìn thấy Sawada Tsunayoshi đem người đặt tại trên mặt đất không ngừng ẩu đả. Địa phương khác cũng không đánh, liền quang đập đầu.

————————

Ta cái kia có thù tất báo bảo bối Tsunayoshi! Hôm nay mặc Leon tơ nhả ra làm quần áo, sẽ không bạo áo a, khoát tay chỉ.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ