037 Ái khóc nháo tiểu ngưu

89 13 0
                                    


Kết quả xử lý sau cùng chính là, Geto Suguru mang theo hai cái tâm lý tuổi ngang hàng hài tử, ngồi chung ở đầu xuân sấy khô trong tiệm.

Bên trái là ăn đến một mặt lôi thôi Lambo, bên phải là tướng ăn nhã nhặn nhưng tốc độ nhanh đến mắt thường không cách nào bắt giữ Gojo Satoru.

Geto Suguru không khỏi sờ lấy cái trán thở dài, cái này đều gọi chuyện gì?

Gojo Satoru cùng Geto Suguru làm nhiệm vụ động tĩnh quá lớn sớm đã không phải tin mới gì, giám sát phụ trợ xe chạy quen đường đi xử lý sau này. Cũng may mắn bọn hắn lần này là tại bỏ hoang trong nhà phất trừ chú linh, bản thân phòng ở chính là kế hoạch muốn hủy rơi, ảnh hưởng không tính quá nhiều.

Geto Suguru hảo tâm lau đi cho Lambo trên mặt dính lấy bơ, kiên nhẫn hỏi thăm nói: "Lambo? Ta nhớ được ngươi vừa rồi tự giới thiệu mình thời điểm, nói ngươi nghe Tsuna phân phó Tokyo, ngươi là tới làm cái gì?"

Geto Suguru cũng không có hỏi như là: Ngươi là tới tìm cái gì thân thích, giúp trong nhà đại nhân chân chạy cái này thông thường ngờ tới. Mặc dù vừa rồi tràng diện rất hỗn loạn, nhưng đích đích xác xác nghe được Lambo nói qua, hắn là năm tuổi sát thủ.

Trước tiên bất luận Lambo tuổi tác, một sát thủ nghe theo phân phó đi tới Tokyo, tình huống như vậy nhìn thế nào cũng là có vấn đề a. Huống chi, Lambo xuất hiện chỗ hay là hắn cùng Gojo Satoru phất trừ chú linh địa điểm.

trướng thế nhưng là hảo hảo mà giáng xuống, người bình thường cũng không có biện pháp ngộ nhập ở đây. Chớ đừng nhắc tới, Gojo Satoru cũng đã nói, Lambo trên người có chú lực. Chú sức mạnh rất ít, đoán chừng là bởi vì hắn vẫn còn con nít quan hệ.

Gojo Satoru ăn qua có vẻ, cũng chậm lại tốc độ ăn. Hắn ăn đồ ngọt một mặt là bởi vì chính mình ưa thích, thèm ăn. Một cái khác càng quan trọng hơn phương diện là, hắn cần đại lượng đường có gas để duy trì đại não vận chuyển.

Trong miệng Lambo nhai lấy đồ vật, nghe thấy Geto Suguru tra hỏi sau đó, phản ứng chậm nửa nhịp nói: "A? Lambo-san có nói qua như vậy sao?"

Gojo Satoru nắm vuốt khuôn mặt Lambo, hỏi nói: "Tự ngươi nói qua dạng lời gì, chính ngươi khó khăn nói không biết sao?"

"Lambo-san không biết" Lambo đưa tay gãi gãi cái mông của mình, tiếp đó lại móc móc chính mình cứt mũi, đem dính cứt mũi ngón út hướng về trên thân Gojo Satoru lau lau.

"A a a a a!" Gojo Satoru bị tức nhảy lên cao ba thước: "Ngươi cái này thối tiểu quỷ! Ngươi thế mà...... Ngươi thế mà!"

Gojo Satoru không hạn cuối thuật thức là có thể để cho nhích lại gần mình công kích vô hạn chậm lại đi tới đường đi, nhưng bây giờ hắn còn không thể làm đến mọi thời tiết mở ra không hạn cuối thuật thức. Lại thêm mấy người bọn hắn bây giờ ngồi ở trong lò bánh mì, Geto Suguru cũng chờ ở bên người.

Gojo Satoru đối với nguy hiểm còn có điều đề phòng, nhưng đối với Lambo loại này hoàn toàn vô ác ý, thuần túy tiểu hài tử hành vi có thể nói là không chút nào phòng bị.

Hắn, Gojo gia tộc đại thiếu gia, tương lai Gojo nhà gia chủ! Lúc nào nhận qua loại này dùng cứt mũi thoa lên trên người mình công kích?! Gojo Satoru tức giận khuôn mặt đều nhíu thành một đoàn.

"Phốc!" Geto Suguru thật sự nhịn không được, cười ra tiếng. Hắn là tối biết Gojo Satoru có nhiều rắm thúi, nhiều quan tâm chính mình bề ngoài hình tượng người. Gojo Satoru mỗi lần đi ra ngoài đều phải cẩn thận chỉnh lý hình tượng của mình, áo sơmi đều phải cẩn thận tỉ mỉ nhét vào lưng quần bên trong, kính râm cũng muốn xoa sạch sẽ mới có thể đeo lên đi ra ngoài.

Kết quả bây giờ, bị một cái tiểu thí hài cho từ đâu tới làm giấy ăn chà xát cứt mũi. Geto Suguru chỉ cười một tiếng, cái kia tất cả đều là xem ở Gojo Satoru sắc mặt xanh mét, cho hắn cái mặt mũi.

Gojo Satoru tay dài chân dài, mười ngón thon dài lại xương cốt rõ ràng. Hắn một cái tát đặt tại Lambo trên đầu, cứng rắn đem Lambo từ trên chỗ ngồi nhấc lên.

Lambo có tiểu động vật giống như bén nhạy cảm giác nguy hiểm, hắn nhìn xem Gojo Satoru nhìn mình chằm chằm ánh mắt, đột nhiên liền giãy giụa: "Mau thả Lambo-san phía dưới !"

Gojo Satoru một bộ ác nhân khuôn mặt, hắn tới gần Lambo, thấp giọng đe dọa đến: "Ta cho ngươi biết, Gojo đại nhân ta thế nhưng là ăn tiểu hài, mở miệng một tiếng, giòn!" Hắn nói, còn cố ý lộ ra chính mình hàm răng trắng noãn, hai khỏa thông thường răng nanh cũng tại Lambo trong mắt đã biến thành răng nanh răng nhọn.

Lambo dù sao vẫn là một cái năm tuổi hài tử, hơn nữa bản thân là cái ức hiếp người nhà tính tình. Gojo Satoru làm thành như vậy, trực tiếp đem Lambo dọa cho đi tiểu.

Đúng vậy, vật lý trên ý nghĩa sợ tè ra quần.

Đừng nói tựa ở Lambo bên cạnh, phàm là phản ứng chậm hơn như vậy 0.1 giây liền bị nước tiểu một thân Gojo Satoru. Liền cách một cái bàn, một mực tại xem náo nhiệt Geto Suguru đều bị sợ ra xa mấy bước.

Ba người bọn họ động tĩnh đến cùng là kinh động đến trong tiệm khách nhân khác cùng phục vụ viên, vừa quay đầu liền thấy: Một cái tóc trắng nam sinh trẻ tuổi đeo kính râm, trong tay nắm vuốt một cái tiểu hài tử đầu.

Một cái khác tóc đen nam sinh một mặt chế giễu biểu lộ, không có chút nào giải cứu tiểu hài ý tứ.

Mà cái kia đáng thương tiểu hài tử, đang hút lấy nước mũi, cố gắng nhịn xuống đừng khóc đi ra. Hai tay che lấy nửa người dưới của mình, mà trên mặt đất nhưng là ướt nhẹp một mương nước nước đọng, xem ra hẳn là không cẩn thận tè ra quần.

Phục vụ viên tiến lên hỏi thăm: "Hai vị đồng học cần giúp đỡ không? Nếu như có thể mà nói, có thể trước tiên đem đứa bé này buông ra sao? Dạng này mang theo hài tử mà nói, hài tử sẽ rất không thoải mái."

Geto Suguru đối với Gojo Satoru đưa mắt liếc ra ý qua một cái, Gojo Satoru lúc này mới bất đắc dĩ đem Lambo buông ra. Phục vụ viên mang tới một đầu khăn nóng, đối với hai người nói: "Hài tử bây giờ còn nhỏ, khống chế không nổi cơ thể rất bình thường. Các ngươi làm phụ huynh như thế nào cũng không biết đi ra ngoài chuẩn bị hai đầu quần?"

"Xem các ngươi niên kỷ, hẳn là ca ca a? Làm ca ca, phải học được hảo hảo mà chiếu cố đệ đệ a. Giống vừa rồi như thế mang theo đầu của đứa bé, rất dễ dàng tạo thành tiểu hài cổ gãy xương sai chỗ, lần sau cũng không thể dạng này."

Phục vụ viên đoán chừng là trong nhà từng chiếu cố tiểu hài, tay chân rất nhanh chóng đem Lambo quần áo cởi xuống, sau đó dùng khăn mặt đem trên thân lau sạch sẽ. Đổi lại một bộ búp bê quần áo trên người, sau đó nói: "Trong tiệm không có tiểu hài tử quần áo, chỉ có thể trước tiên tạm như vậymột chút. Chờ dẫn hắn về nhà hoặc một lần nữa mua một bộ quần áo mới liền tốt."

Gojo Satoru cùng Geto Suguru đã hoàn toàn ngốc trệ, bọn hắn chưa từng có chiếu cố tiểu hài kinh nghiệm, cũng không có trước mặt mọi người bị người chỉ điểm mất mặt kinh nghiệm. Nhà này sấy khô cửa hàng bọn hắn là một chút cũng không tiếp tục chờ được nữa, Gojo Satoru thật nhanh tính tiền, cùng Geto Suguru cùng một chỗ xách theo Lambo rời đi.

"Ta thề, tiệm này ta về sau cũng sẽ không tới nữa!" Gojo Satoru ra cửa, liền thề với trời.

"Cái kia ra sản phẩm mới làm sao bây giờ?" Geto Suguru hỏi nói, Gojo Satoru thật sự rất ưa thích tiệm này làm bánh gato, hắn không được Gojo Satoru sẽ cam lòng không tới.

"Tùy tiện hô hai cái Gojo nhà người hầu tới xếp hàng không phải tốt, mặc dù ăn như vậy không đến tươi mới nhất vị nói, nhưng dù sao cũng so mất mặt mạnh."

"Oa, thực sự là mười phần đại thiếu gia lên tiếng."

"Làm sao bây giờ? Đi cho gia hỏa này mua quần áo?" Dù nói thế nào, Lambo cũng là bị Gojo Satoru dọa khóc dọa nước tiểu, về tình về lý, bọn hắn cũng không có bỏ lại một cái năm tuổi hài tử mặc kệ nói lý.

Gojo Satoru gãi gãi đầu của mình, buồn bực nói: "Cũng chỉ có dạng này." Ai có thể biết hôm nay đi ra phổ thông làm nhiệm vụ, kết quả còn bày ra như thế một cái đại phiền toái.

Lambo cảm thấy nguy hiểm dường như là đã cách xa, lòng can đảm lại mang tính lựa chọn thượng tuyến : "Lambo-san chính mình có mang quần áo."

Gojo Satoru cùng Geto Suguru liếc nhau, lại cùng nhau nhìn về phía trong tay Lambo, miệng đồng thanh hỏi nói: "Vậy ngươi vừa rồi vì cái gì không nói?"

Kết quả hai người âm thanh quá lớn, kém chút lại muốn đem Lambo dọa khóc, còn đem chung quanh người qua đường hấp dẫn tới. Geto Suguru gánh không nổi lần thứ hai người, lôi kéo Gojo Satoru cùng một chỗ chạy.

Bọn hắn tìm một cái không để cho người chú ý hẻm nhỏ, tiếp tục đề tài mới vừa rồi.

"Lambo, ngươi nói ngươi có quần áo, ngươi để ở nơi đâu ? Nhanh lấy ra đổi a. Một mực mặc búp bê quần áo cũng không thoải mái." Geto Suguru nói.

Lambo lẩm bẩm giơ tay lên, tại trong tóc của mình sờ tới sờ lui: "Tsuna tại Lambo-san trước khi ra cửa chuẩn bị rất nhiều thứ, Lambo-san toàn bộ —— Bộ thu lại. Đây đều là Lambo-san đồ vật, Lambo-san phải thật tốt tìm một chút."

Geto Suguru đáy lòng xẹt qua một tia dự cảm không ổn, tìm đồ —— Nhất là tìm quần áo, tại sao muốn tại đầu phát bên trong tìm?

Lambo tay tại đầu phát bên trong rút một hồi, móc ra một cái ăn một nửa sóng tấm đường. Lambo liếc mắt nhìn: "Không phải cái này, cầm nhầm......"

"Chờ đã! Chính ngươi trong đầu tóc không phải có đường sao? Tại sao còn muốn tới cướp ta?" Đây là Gojo Satoru.

"Chờ đã! Ăn một nửa đồ vật không cần hướng về trong đầu tóc nhét a!" Đây là Geto Suguru.

Lambo tiếp tục tại trong đầu tóc lấy ra tới lấy ra đi, lần này móc ra một cái pha lê viên bi. "Cũng không phải cái này." Nói xong, hắn lại đem đồ vật đưa về trong đầu tóc.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru:......

Lambo lại tìm một hồi, cuối cùng mò tới mình muốn tìm đồ vật. Hắn hai cánh tay cùng một chỗ dùng sức, từ tóc bên trong móc ra một cái lớn hơn chính mình thể tích cỡ nhỏ hộp quà.

Gojo Satoru kính râm đều tại trên sống mũi trượt xuống một đoạn: "Suguru, ngươi thấy rõ ràng chưa?"

Geto Suguru yên lặng khép lại chính mình cái cằm: "Không, loại chuyện này không phải là Satoru ngươi xem càng hiểu rõ sao?"

Gojo Satoru trầm mặc nửa ngày, nói: "Không phải thuật thức, hắn lấy đồ vật thời điểm hoàn toàn không có chú lực ba động."

Hai người đem lực chú ý đổi được Lambo móc ra hộp quà bên trên, đó là một cái 20X30 centimet lớn nhỏ hộp. Sở dĩ gọi hộp quà, là bởi vì trên cái hộp trói lại một cái tươi đẹp nơ con bướm.

Lambo đem hộp quà đưa cho bọn hắn, Gojo Satoru không chút khách khí nhận lấy, thuần thục đem băng gấm giật ra, tiếp đó mở ra hộp quà.

Hộp quà bên trong ngoại trừ có hai bộ Lambo thường mặc bò sữa phục, còn có một phần in kim sắc xi tin. Gojo Satoru đem quần áo đưa cho Geto Suguru, tự cầm tin mở ra đến xem.

"Cái này xi đồ án có chút ý tứ a......" Gojo Satoru không hổ là xuất thân người của đại gia tộc, ánh mắt đầu tiên liền chú ý tới xi bên trên văn chương: "Loại này hỗn tạp còn có ý nghĩa tượng trưng đồ án, cũng không phải phổ thông gia tộc có thể có."

Trong phong thư là một cái thẻ, chính diện in cùng xi đồng dạng đồ án văn chương, chẳng qua là thải sắc. Mặt sau Lưu Bạch Xử nhưng là ngắn gọn viết mấy câu.

" Hảo tâm người hữu duyên, rất cảm tạ ngươi thu lưu Lambo đứa bé này, hy vọng hắn không có cho ngươi mang đến rất nhiều phiền phức. Tương lai gặp nhau bỗng dưng một ngày bên trong, ta sẽ dẫn bên trên tạ lễ đến nhà bái phỏng."

Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai mặt nhìn nhau, nhìn xem tin lại nhìn một chút ở một bên móc lỗ mũi Lambo.

"Suguru, nếu như ta không có lý giải sai, phong thư này ý là...... Ỷ lại vào chúng ta?" Gojo Satoru không dám tin đem trong tay thẻ lật tới lật lui nhìn, xác nhận phía trên xác thực không có cái khác tin tức, mới bỏ qua.

"Thoạt nhìn là dạng này không sai, Satoru." Geto Suguru nói.

————————

Ta: Lambo tại trên thân Gojo Satoru xoa cứt mũi đi tiểu

Ta năm đẩy bằng hữu: Ta tuyên bố, Gojo Satoru mang hài tử phạm pháp.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ