181 Có độc liệu lý

35 7 0
                                    

Sushi tài liệu chuẩn bị rất là đầy đủ, vô luận là điều tựa như lệ sushi cơm, vẫn là cắt gọn đủ loại lát cá. Yamamoto Takeshi cùng Gojou Satoru rửa tay xong sau đó phân biệt đứng ở hai cái bàn nấu ăn phía trước, Gokudera Hayato cùng Sasakawa Ryohei xem như ban giám khảo ngồi ở một cái bàn khác.

Gojou Satoru khuôn mặt nghiêm túc liếc nhìn trên mặt bàn vật phẩm, cá hồi, cá ngừ ba đoạn, cá thanh ngư ba kiện bộ, nhím biển, Tamagoyaki......

"chuẩn bị rất đầy đủ a." Gojou Satoru nói: "Đáng tiếc, không có ta muốn nguyên liệu nấu ăn."

Yamamoto Takeshi ồ lên một tiếng: "Phải không? phổ biến đều ở đây, vẫn là nói Gojou lão sư muốn ăn đừng? Nói một chút."

Gojou Satoru trịnh trọng từ túi móc ra một cái Chocolate, tại một cái khác trong túi lấy ra mã phân bánh gatô. Tại Yamamoto Takeshi mang lên một tia "Hỏng bét" dưới con mắt, đưa trong tay đồ ngọt cắt miếng, tiếp đó làm thành sushi.

Gojou Satoru đem Chocolate sushi cùng mã phân bánh gatô sushi bưng lên ban giám khảo bàn, lặng chờ hai vị nhấm nháp.

Gokudera Hayato lặng lẽ hướng ngửa ra sau: "Yamamoto, ngươi là phương diện chuyên gia, ngươi nói cho ta biết thứ này thật là có thể ăn không?" Hắn đều bị dọa đến trực tiếp gọi Yamamoto Takeshi tên.

Sasagawa Ryohei không hiểu thấu nói: "Có cái gì không thể ăn, Chocolate có thể ăn, sushi cơm có thể ăn, như vậy Chocolate sushi đương nhiên cũng có thể ăn a!"

Nói, Sasagawa Ryohei liền đem Chocolate sushi cùng mã phân bánh gatô sushi một ngụm nuốt vào.

"...... Như thế nào?" Gokudera Hayato trong lòng run sợ hỏi.

Yamamoto Takeshi cùng Gojou Satoru cũng ánh mắt sáng quắc nhìn xem bên này, Sasagawa Ryohei dựng thẳng lên tới một ngón tay cái, tiếp đó mang theo nụ cười ngã xuống trên bàn.

"Mặt cỏ đầu!" Gokudera Hayato hoảng sợ kêu lên: "Ngươi không sao chứ?"

"Đại ca!" Yamamoto Takeshi cũng sợ hết hồn, vội vội vàng vàng lại gần xem hắn có sao không.

Gojou Satoru sờ lấy cái cằm suy tư: "Không nên a? Chỉ là Chocolate cùng sushi cơm tổ hợp, không có lý do sẽ đem người trực tiếp ăn ngất đi a?"

Gokudera Hayato đi đến Gojou Satoru bàn nấu ăn phía trước, tìm được hắn Chocolate sau đó......

"Gokudera!" Yamamoto Takeshi không kịp đi qua tiếp lấy ngã xuống Gokudera Hayato , chỉ có thể lo lắng kêu tên.

Gojou Satoru cảm thấy lại càng kỳ quái, gì tình huống a, như thế nào một cái Chocolate còn có thể làm đến hai người?

Gokudera Hayato giẫy giụa từ dưới đất bò dậy, sắc mặt trắng bệch lại khó coi. Hắn che lấy bụng, dị thường gian khổ mở miệng: "Là...... Lão tỷ, ......"

Yamamoto Takeshi cũng không cười được: "Bích dương kỳ chế tác Chocolate ?"

Gokudera Hayato gật đầu: "sẽ không sai, loại này ta vừa nhìn thấy liền sẽ đau bụng đồ ăn chỉ có tỷ tỷ ta có thể làm ra tới."

Bọn hắn đối đầu Gojou Satoru khuôn mặt, Gokudera Hayato liền giải thích nói: "Bích dương kỳ —— Chính là ta tỷ tỷ. thuật thức là độc, chỉ cần là bị nàng qua tay đồ ăn, nguyên liệu nấu ăn đều sẽ bị nàng biến thành có độc xử lý."

"Ài ——" Gojou Satoru kéo dài âm cuối: "Nhưng vị kia bích dương kỳ tiểu thư đến tột cùng là làm? Ta không cho rằng có người có thể tới gần bên cạnh ta hạ độc mà không bị phát hiện a?"

Gokudera Hayato sắc mặt tốt hơn một điểm, nghe thấy Gojou Satoru nói như vậy lại trắng bạch một tia: "Lão tỷ nàng, đặc thù liền đặc thù tại...... Rõ ràng đồ ăn là có độc, thậm chí là hòa tan tính chất đồ vật. Nhưng hết lần này tới lần khác chính là sẽ không hòa tan đóng gói!"

Gojou Satoru cứng lại, chỉ nghe thấy Gokudera Hayato nói tiếp: "Chỉ sợ, là ngươi chừng nào thì bị tỷ tỷ ta để mắt tới , tiếp đó tại ngươi nhất định sẽ đi trong cửa hàng hạ độc, tới bảo đảm có độc xử lý nhất định sẽ đến trên tay ngươi."

"Nếu như ta không có lấy đi ra làm sushi mà là trực tiếp ăn hết......?"

Gokudera Hayato trầm thống nhìn về phía Sasagawa Ryohei : "Mặt cỏ đầu hạ tràng."

Đang lúc Gojou Satoru đang suy nghĩ, muốn hay không hô Ieiri Shōko tới vớt người thời điểm. Sasagawa Ryohei một cái động thân, tại vị đưa bên trên thẳng tắp ngồi dậy.

"Rất ngọt!" Sasagawa Ryohei lè lưỡi: "So Kyoko Ryohei lúc ăn bánh gatô còn muốn ngọt."

Gojou Satoru kiêu ngạo khoe khoang nói: "đó là đương nhiên a! Cái này Chocolate là ta đặc biệt tìm chủ quán thủ công chế tác. phổ thông sữa bò Chocolate cùng trắng sô cô la ngọt độ đều quá thấp, mặc kệ nhãn hiệu gì đều biết mang theo một tia sô cô la khổ tâm Rika khí."

"Nhưng con người của ta không thích ăn đắng, đặc biệt tìm chủ quán đơn độc vì ta đặc chất một phần siêu ngọt, kẹo phân chiếm hơn 90% Chocolate , rất tuyệt a!"

Gokudera Hayato giật giật khóe miệng: "Ta xem như biết vì cái gì lão tỷ có thể tinh chuẩn hạ độc, còn không cần lo lắng người khác trúng chiêu."

Khá lắm, ngoại trừ Gojou Satoru dạng siêu cấp đại ngọt đảng, căn bản không có ai sẽ mua ngọt độ trăm phần trăm Chocolate a!

Bất quá......

Gokudera Hayato không có hảo ý cười nói: "Cứ như vậy, liền xem như ngươi cái này người cao lông trắng thua a? Dù sao ngươi làm sushi đều đem người ăn té xỉu."

Hắn vốn cho rằng sẽ thấy Gojou Satoru thất kinh bộ dáng, lại không nghĩ rằng đối phương chỉ là hai tay cắm ở trong túi, cười nói: "Chưa chắc a."

Gojou Satoru giơ càm lên: "Vũ đồng học thế nhưng là không có sushi có thể lấy ra cho ban giám khảo nhấm nháp a."

Cơ thể của Yamamoto Takeshi cứng đờ: "Nguy rồi, nhìn Gojou lão sư làm sushi quá mê mẩn , hoàn toàn quên chính ta cũng muốn làm sushi sự tình...... Thất bại thất bại."

"Bóng chày ngu ngốc ngươi!" Gokudera Hayato khí không đánh một chỗ tới.

Bất quá thí luyện thua chính là thua, Yamamoto Takeshi cũng không có từ chối liền đem mưa chi hỏa viêm giao cho Gojou Satoru. Tại Gokudera Hayato dưới sự chỉ đạo, Sasagawa Ryohei tình chi hỏa viêm cũng thuận lợi nộp ra.

Gojou Satoru thu hồi đã thu tập được ba loại hỏa viêm hộp, lật ra reborn cung cấp địa đồ: "đón lấy mục đích mà là...... Cao chuyên? A, là Lambo a."

Cái thời điểm này có thể tại cao chuyên Vongola người, chỉ có Lambo .

"Cái kia...... Ta trực tiếp đem hỏa viêm cho ngươi có thể chứ?" Lambo ỷ lại trên ghế, cũng không muốn nhúc nhích một chút.

"Ngươi con trâu ngu này! Cho ta ngoan ngoãn đứng lên tuyên bố thí luyện a!" Gokudera Hayato một cái nắm chặt Lambo cổ áo: "thập đại mục thế nhưng là tại nhìn đâu!"

"Dài dòng a Xuẩn tự." Lambo uể oải nói: "Ngược lại cuối cùng cũng sẽ là Gojou lão sư thắng, có cái gì tốt so?"

Gokudera Hayato biểu lộ đột nhiên tại Lambo mặt phía trước trở nên rất khủng bố: "Nghe, trâu ngốc."

"Đây là thuộc về chúng ta Vongola cùng bọn hắn chú thuật giới chiến đấu, nếu như chúng ta ở đây thua, chẳng phải là chứng minh chúng ta rất không cần? quan trọng hơn, nếu như chúng ta toàn bộ đều thua, chúng ta cái nào mặt mũi đi gặp thập đại mục!"

Lambo:......

Không phải, Gokudera ngươi có phải hay không quên chúng ta vốn chính là muốn tìm một hợp lý lý do đem hỏa viêm cho Gojou Satoru?

"Được rồi được rồi." Lambo đẩy ra Gokudera Hayato : "Ta đã biết, ta ra đề mục còn không được sao?"

Lambo đi đến Gojou Satoru trước mặt: "Lambo đại nhân thích ăn nhất đồ ăn là Takoyaki, ngươi chỉ cần vì Lambo đại nhân mang đến một phần hoàn mỹ mỹ vị Takoyaki, trận này thí luyện liền xem như ngươi thắng."

Gojou Satoru nhíu mày: "Chỉ đơn giản như vậy?"

Lambo gật đầu: "Chỉ đơn giản như vậy, bất quá Takoyaki nhất định muốn ăn mới ra lò, nóng hôi hổi, mõ hoa còn tại phía trên bay múa loại kia mới được."

Thì ra là thế, thực tập này độ khó tại cái này.

Cao chuyên là có tiếng Tokyo nông thôn, phương viên trăm dặm cũng không có một cái buôn bán bình thường cửa hàng. Muốn đi mua một ít đồ vật, đều phải ngồi xe mấy giờ đến nội thành mới được.

Tại loại này dưới điều kiện, Lambo nóng hôi hổi Takoyaki trên cơ bản sẽ rất khó thực hiện. Nghe dường như là một cái vô cùng đơn giản nhiệm vụ, nhưng chân chính muốn áp dụng, cũng không phải một chuyện dễ dàng sự tình.

Bất quá Gojou Satoru là ai, nhưng ngoại trừ tính cách, cái gì cũng là hoàn mỹ tối cường.

Bất quá 10 phút thời gian, Lambo liền thu được một phần mới ra lò, nóng hôi hổi, mõ hoa còn tại phía trên bay múa Takoyaki.

Gokudera Hayato cùng Lambo trợn mắt hốc mồm nhìn xem bị Gojou Satoru một chiếc điện thoại hô người, hắn dùng 10 phút thời gian liền chuẩn bị tốt Takoyaki chuyên dụng công cụ cùng nguyên liệu nấu ăn, tiếp đó ngay trước mặt, hiện trường vì mỗi người làm một phần Takoyaki.

Gojou Satoru một bên a, a ăn tiểu viên thuốc, vừa nói: "Như thế nào? Thực tập này hoàn thành rất hoàn mỹ a?"

Yamamoto Takeshi dựng lên một ngón tay cái: "Siêu bổng!"

Gojou Satoru thản nhiên nhận Lôi Chi trong miệng còn, hỏa viêm ngậm một khỏa Takoyaki . Hắn mở ra bản đồ liếc mắt nhìn một cái địa điểm kế tiếp, tiếp đó ngây ngẩn cả người.

"Hỏng bét a, thật là hỏng bét a." Gojou Satoru đau đầu nhìn xem phía trên Hibari Kyouya mấy chữ này, hơn nữa biểu thị đối phương ở trong sân trường tuần tra.

Gojou Satoru hỏi Gokudera Hayato : "Kyouya gia hỏa này, có cái gì nhược điểm?"

Gokudera Hayato bĩu môi một cái: "Mặc dù ta rất không muốn thừa nhận, nhưng mà gia hỏa này xác thực chúng ta trong đám người này tối cường một cái."

Yamamoto Takeshi cũng đồng ý: "Hibari thật là rất mạnh, hơn nữa hắn đối với mình không thích sự tình sẽ phi thường kiên trì, vô luận ngươi khuyên như thế nào hắn, hắn đều sẽ không đáp ứng."

"Hơn nữa, Hibari gia hỏa này vẫn luôn không muốn thừa nhận hắn là Vongola người." Gokudera Hayato giương mắt nhìn về phía Gojou Satoru: "Ngươi nếu là đi tìm hắn muốn thử luyện hỏa viêm mà nói, khả năng cao là sẽ bị cự tuyệt."

"Cái kia xác suất nhỏ đâu?" Gojou Satoru hỏi: "Khả năng cao bị cự tuyệt mà nói, chắc chắn sẽ có xác suất nhỏ đồng ý a?"

Yamamoto Takeshi khó xử đạo: "Xác suất nhỏ mà nói, đại khái là sẽ bị Hibari giảo sát một trận, tiếp đó cự tuyệt."

"Ân? Muốn tìm Hibari cầm hỏa viêm sao?" Sasagawa Ryohei đột nhiên lai liễu kình: "Loại chuyện này cực hạn giao cho ta a!"

Hắn không nói hai lời liền liền xông ra ngoài: "Hibari —— Hibari ngươi cực hạn ở đâu?"

Gokudera Hayato cản đều không cản được: "ngu ngốc! Mặt cỏ đầu! Đây là người cao lông trắng thí luyện a! Uy!"

Yamamoto Takeshi một chùy lòng bàn tay: "Hibari giống như xác thực không am hiểu ứng phó đại ca, mỗi lần vừa thấy được hắn xoay người chạy."

Gojou Satoru nghe lời này một cái, bên trong đuổi theo Sasagawa Ryohei chạy ra ngoài: "các loại mấy người ta!"

Ta cũng muốn đi xem náo nhiệt! Chẳng thể trách phía trước cho tới bây giờ không gặp Hibari Kyouya đối với Sasagawa Ryohei lớn như vậy hô kêu to hành vi có ngăn lại ý tứ, nguyên lai hắn không am hiểu đối phó loại tính cách này người a!

————————

Ủy viên trưởng: A cắt, a cắt, a cắt!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ