186 Ảo thuật sĩ

32 6 0
                                    

Awasaka Jirou thuật thức mạnh yếu điên đảo, khi mạnh mẽ công kích đánh tới, hắn có thể khiến cho cùng yếu tiến hành chuyển biến. A, Itadori Yuji cùng Haibara Yuu công kích càng mạnh, Awasaka Jirou có thể chuyển đổi công kích lại càng yếu.

Itadori Yuji cùng Haibara Yuu cũng là sử dụng nắm đấm tới làm vũ khí tiến hành công kích người, bọn hắn mặc dù là lần đầu gặp mặt, nhưng tại trong chiến đấu lại ngoài ý muốn ăn ý. Một vị thể nội có nguyền rủa chi vương, một vị là nhất cấp chú thuật sư. Nhưng cho dù là dạng này, hai người bọn họ công kích đối với Awasaka Jirou hoàn toàn không có tác dụng.

Dù cho Itadori Yuji thần kinh thô cũng cảm thấy không đúng, chính hắn nắm đấm có bao nhiêu uy lực hắn là biết, không có lý do đối phương một điểm thương cũng không có a? Chẳng lẽ là giống miễn dịch tổn thương thuật thức sao?

chú thuật sư cùng nguyền rủa sư chiến đấu chính là điểm này không tốt, nguyền rủa sư có thể tra được tất cả chú thuật sư cơ sở tư liệu, nhưng chú thuật sư đối với nguyền rủa sư lại là hoàn toàn không biết gì cả. Song phương đối chiến, thiên Ryohei từ vừa mới bắt đầu chính là thiên về một bên.

Haibara Yuu cũng che dấu nụ cười: "Có hơi phiền toái a, ta công kích hoàn toàn không có tác dụng."

Itadori Yuji cũng gật đầu: "Nếu là Fushiguro ở đây liền tốt, não hắn dùng rất tốt, nhất định có thể biết đây là chuyện gì."

Haibara Yuu cũng phù hợp: "Nếu là bảy hải ở đây liền tốt, hắn thông minh, chắc chắn có thể phát hiện được thực chất nơi nào có vấn đề."

Hai cái dương quang vui tươi tiểu tử cùng một chỗ trầm mặc, ngay sau đó bọn hắn nắm chặt lẫn nhau hai tay: "Hảo huynh đệ!"

Awasaka Jirou:......

Không hiểu nhiều lắm các ngươi chú thuật sư.

Bất quá nên đánh chiến đấu hay là muốn tiếp tục đánh, Itadori Yuji, Haibara Yuu cùng Awasaka Jirou lần nữa đánh lên.

Cùng lúc đó, Kugisaki Nobara cùng Chrome bên này cũng lâm vào khổ chiến.

Cháu trai cùng Ogami lựa chọn không hổ là nước ngoài tối cường, vô luận là chú lực tổng lượng cùng thể thuật đều không thể khinh thường. Chớ đừng nhắc tới đối phương còn nắm giữ viễn siêu hai cái kinh nghiệm chiến đấu, các hạng thực lực tổng hợp xuống, hai người kia xác thực khó khăn trong khoảng thời gian ngắn lấy được thắng lợi.

Hai nữ sinh đều không phải là thể thuật cường hạng, Chrome ảo thuật lợi hại hơn nữa, khi đối phương không để mình bị đẩy vòng vòng, liền tương đối Giật gấu vá vai.

cao ốc mái nhà tầm mắt mở rộng, cũng không có khác dư thừa chướng ngại vật. Này đối Kugisaki Nobara tới nói, chiến đấu là ở vào thế yếu. một bộ phận thuật thức cần dựa vào chướng ngại vật hoặc Thụ Thuật giả tới tiến hành.

Sô linh chú pháp là một loại thông qua người bù nhìn, cái đinh, chùy chờ nguyền rủa đạo cụ tới tiến hành công kích và phản phệ thuật thức. Thi thuật tiền đề chính là cần chạm đến địch nhân, vô luận là địch nhân bất luận cái gì bộ vị cũng có thể.

Nhưng Ogami cháu trai thông qua hàng linh thuật thức đã triệt để đã biến thành một người khác bộ dáng, từ đối phương có thể sử dụng người khác hình dạng, thuật thức chờ tình huống đến xem, dù cho Kugisaki Nobara sử dụng sô linh chú pháp, thi thuật đối tượng chỉ sợ cũng là cái kia bị thôn phệ người chết.

Nhất định phải đánh ra chân thực tổn thương mới được, đánh tới đối phương không cách nào duy trì hàng linh thuật thức sau đó, mới chính thức chiến đấu.

Nghĩ như vậy, Kugisaki Nobara đột nhiên ngẩng đầu đối với mái nhà một bên khác đang tại chiến đấu đồng học hô: "Itadori! Tuyển thủ trao đổi!"

"Hiểu rõ!" Itadori Yuji không có hỏi nhiều một câu, khi nghe đến Kugisaki Nobara lời nói sau đó không chút nào lưu niệm thối lui ra khỏi cùng Awasaka Jirou chiến đấu, cùng nàng đổi vị trí.

Haibara Yuu cùng Chrome cũng hiểu rồi hai người bọn họ ý tứ, đang trao đổi khoảng cách, một người giơ nắm đấm ngăn cản Awasaka Jirou, một người khác huyễn hóa ra tráng kiện lục đằng ngăn trở cháu trai đường đi.

Itadori Yuji mang theo thế không thể đỡ kính đình quyền tấn công về phía cháu trai, mà Kugisaki Nobara thì cầm trong tay cái đinh chạy về phía Awasaka Jirou.

Awasaka Jirou thuật thức là mạnh yếu điên đảo, mà Kugisaki Nobara cái đinh tại không có dùng chú lực kích hoạt phía trước, là "Yếu".

Cháu trai hàng linh sau cường giả chú lực khổng lồ, Itadori Yuji kính đình quyền đúng lúc là nhị đoạn công kích, để cho cháu trai không có phòng bị hung hăng trúng vào một cái.

Tuyển thủ trao đổi sau, toàn bộ đối với cục diện chiến đấu mặt cũng nghịch chuyển trong nháy mắt. Đồng dạng là hai chọi một, nhưng bây giờ không còn giống vừa rồi như thế đối thủ kia không có cách nào.

Haibara Yuu vẫn là duy trì cùng vừa rồi một dạng tần suất công kích cùng cường độ, túc phản hai lương tướng công kích chuyển hóa làm yếu thời điểm, Kugisaki Nobara cái đinh liền sẽ tiến hành dẫn bạo.

Bọn hắn đối với Awasaka Jirou vì cái gì không bị thương tổn chuyện này còn kiến thức nửa vời, nhưng cái này buông lỏng căng thẳng cách thức công kích vừa vặn đụng phải đối phương thuật thức nhược điểm bên trên.

Awasaka Jirou lựa chọn chuyển hóa Haibara Yuu công kích, như vậy Kugisaki Nobara cái đinh liền sẽ dẫn bạo. Nếu như lựa chọn chuyển hóa Kugisaki Nobara cái đinh...... Như vậy thì sẽ đem yếu chuyển hóa làm mạnh!

Awasaka Jirou sắc mặt trở nên rất khó coi, chỉ là giao phong qua mấy chiêu, trên thân liền đã treo không thiếu màu.

"Thế nào, Xú lão đầu." Kugisaki Nobara trực tiếp mở miệng tiến hành trào phúng: "Đổi người sau đó năng lực kháng đòn liền xuống hàng? Ngươi có phải hay không không được a?"

"Xú nha đầu......" Awasaka Jirou cắn răng, tiếp tục như vậy không thể được, hắn còn muốn tiếp tục tiêu dao tự tại sinh hoạt đâu.

Hắn là một cái người có thể tại nguyền rủa Sư trận doanh hảo hảo mà sống đến bây giờ, cái gì là xem xét thời thế, cái gì gọi là chiến lược tính chất rút lui, hắn hiểu thấu triệt.

Mái nhà chôn ba cái trướng neo đinh, trong đó chỉ có một cái thật là, mà khác hai cái là chướng nhãn pháp. trướng sau khi hoàn thành, Awasaka Jirou liền đem nó bên trong hai cái rút ra mang tại thân thượng.

Mà cái này hai cái ở trong, liền có một cái thật là.

Hắn cắn răng một cái, trực tiếp mang theo neo đinh từ cao mấy chục mét trên đại lầu nhảy xuống.

"Chờ chờ!" Haibara Yuu cũng không liền chuẩn bị cùng theo nhảy đi xuống, bị Kugisaki Nobara cản lại.

"Cao như vậy, ngươi nhảy đi xuống là muốn muốn chết sao!" Nàng quát lớn. Vừa rồi lão đầu kia thuật thức rõ ràng không tầm thường, không có điểm thủ đoạn như thế nào dám khinh thường đâu.

Hai người ghé vào trên lan can nhìn xuống dưới, Awasaka Jirou quả nhiên sau khi hạ xuống bình yên vô sự, hơn nữa tại trước tiên liền hướng về nơi xa chạy trốn.

Đúng lúc này, thông hướng thông đạo dưới lòng đất cửa vào chỗ, đột nhiên bộc phát ra kịch liệt chú lực ba động. trùng thiên màu cam ánh lửa tựa hồ muốn cái này lờ mờ trướng bên trong cũng chiếu sáng, cái này khẽ động tĩnh hấp dẫn gần như toàn bộ người Shibuya.

"Đó là cái gì? Pháo hoa?"

"Không, tựa như là ánh lửa? Đồ vật gì đốt cháy sao?"

"Sẽ không phải là phần tử khủng bố tập kích a?"

"Có thể...... Cái kia ánh lửa, thật là ấm áp......"

Tại trên đại lầu người đương nhiên cũng chú ý tới cái này động tĩnh, Haibara Yuu sợ hãi thán phục nói: "Đây là Sawada thuật thức a? Mặc kệ nhìn mấy lần, đều cảm thấy hắn thật là lợi hại a!"

Itadori Yuji trong chiến đấu nghe thấy câu nói này, lại còn đặc biệt quay đầu tới: "thật là sao? Nhìn Sawada tiên sinh bộ dáng xong, toàn bộ! Nhìn không ra a!"

"ngu ngốc Itadori! Đằng sau! Đằng sau!" Kugisaki Nobara đều thay hắn gấp gáp.

Haibara Yuu gật đầu: "Sawada là chúng ta khóa này bên trong lợi hại nhất người , mặc dù mỗi lần làm nhiệm vụ thời điểm đều sẽ bị hù đến chạy trần truồng, nhưng Sawada vẫn là ba người chúng ta ở trong lợi hại nhất!"

"Không, nghe thấy ngươi nói như vậy hoàn toàn không cảm thấy hắn rất lợi hại a......" Kugisaki Nobara nhịn không được thổ tào nói: "Hơn nữa, cái kia bị hù dọa chạy trần truồng lại là tình huống gì? Là ta cái kia sao?"

Itadori Yuji tại Kugisaki Nobara dưới sự nhắc nhở vội vàng né tránh cháu trai công kích, mắt thấy bọn hắn đã tán dóc , liền hô: "Các ngươi kết thúc chiến đấu mà nói, ngược lại là tới giúp chúng ta một tay a!"

"Không cần ngươi nói, chúng ta cũng sẽ làm như vậy!" Kugisaki Nobara cái đinh vẫn như cũ đi tới Ogami thân biên.

Vừa rồi hai chọi một thời điểm, bọn hắn bởi vì cháu trai dây dưa không thể đưa ra tay đối phó người bà bà này. Bây giờ bốn cặp hai, bọn hắn về số lượng tính áp đảo ưu thế.

Ogami niên kỷ mặc dù rất lớn, bất quá tố chất thân thể hảo. Đối với đột nếu như công kích cũng không có thất kinh, đổi thân hình liền tránh khỏi.

Itadori Yuji cùng Haibara Yuu toàn lực công kích tới cháu trai, Kugisaki Nobara chuyên chú đối phó Ogami. Chrome tại không nơi xa hướng hai bên tiến hành trợ giúp, dây leo, hỏa trụ, nham tương, Viper...... Có thể sử dụng thủ đoạn hết thảy đều bị nàng lấy ra.

Chrome trên tay Vongola chiếc nhẫn bộc phát sáng rực, toàn thân tâm đầu nhập chiến đấu nàng hoàn toàn không có chú ý tới sự biến hóa này. Màu xanh đậm hỏa viêm tựa hồ muốn Chrome thôn phệ, hỏa viêm dần dần mở rộng, đem Chrome hoàn toàn bao khỏa trong đó.

"Các ngươi không nhìn đồng bạn sao?" Ogami đột nhiên nói: "Tiểu nha đầu kia trạng thái giống như rất không đúng a."

Kỳ thực là Ogami cảm thấy tiểu nha đầu kia trở nên nguy hiểm, giống như là ngay từ đầu nham tương trong công kích xen lẫn Kugisaki Nobara cái đinh, như như ngầm hiện, như có như không.

Nàng nói câu nói này ngược lại cũng không phải thật là muốn nhắc nhở bọn hắn, mà là đánh để cho bọn hắn phân tâm ý niệm.

"Đây chính là ta đồng học a, là chúng ta có thể giao phó phía sau lưng, yên tâm trên chiến trường chém giết đồng học a!" Kugisaki Nobara hoàn toàn không mắc mưu, nhà mình đồng học thực lực gì nàng còn không rõ ràng? Có thể cho ngươi thấy nàng xảy ra vấn đề liền nói rõ đây là nàng muốn cho nhìn.

[ Đã đăng nhập nhân vật: Chrome Dokuro ]

[ nhân vật nhiệm vụ đã hoàn thành, nhân vật độ hoàn thành: 100%]

[ Mộng đẹp trở thành sự thật độ hoàn thành: 76%]

[ Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi độ hoàn thành: 7.6%]

Chrome mở hai mắt ra, trên thân hỏa viêm chia hai đoàn phân biệt đứng ở hai bên. hỏa viêm chậm rãi kéo dài tới, biến lớn, tạo thành hai đoàn tương tự với hình người bộ dáng.

Bên trái hỏa viêm dần dần ngưng thực, một cái màu vàng rối bời tóc ngắn, mặc cùng Chrome cùng kiểu khác biệt sắc chế phục nam sinh xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Bên phải hỏa viêm đồng dạng ngưng thực, một cái mang theo mũ, kính mắt, trên mặt xăm mã vạch nam sinh đứng ở bên cạnh Chrome.

Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara mắt sắc, chú ý tới hai người kia trên mặt tiêu ký cùng trên tay vũ khí.

Đó là Chrome đã từng bày ra cho bọn hắn nhìn...... Nàng hai người đồng bạn vũ khí.

Một cái thông răng mô hình tới biến đổi hình dạng......

"Khuyển."

Một cái thông qua phóng ra ung dung cầu bên trong cương châm tiến hành công kích......

"Chikusa."

"Có thể nhìn thấy các ngươi thật là quá tốt rồi." Chrome nắm tam xoa kích, mừng rỡ nhìn xem nàng chỗ tin cậy hai người.

————————

Đen bóng đội bên trên lớn phân!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ