Bốn tháng cao chuyên mùa tựu trường, trường học hậu phương vài cọng cây hoa anh đào nở rộ đang diễm. Rút đi vừa dầy vừa nặng quần áo mùa đông, mới nhập học ba vị học sinh đổi lại cao chuyên đồng phục. cao chuyên là có thể chính mình định chế đồng phục kiểu dáng, Haibara Yuu biết được sau, lựa chọn tiếp cận ngắn kiểu áo choàng áo khoác kiểu dáng.
Nanami Kento nhưng là cẩn thận tỉ mỉ dáng vẻ, Sawada Tsunayoshi mơ mơ màng màng hoàn toàn không biết có thể thay đổi kiểu dáng, mặc ngầm thừa nhận đồng phục kiểu dáng.
Sớm định ra năm thứ nhất chủ nhiệm lớp tuyên bố gãy xương muốn xin phép nghỉ 3 tháng, thay vào đó là reborn đứng tại trên bục giảng thân ảnh. Sawada Tsunayoshi tại ngày đầu tiên khi đi học liền chất vấn hắn: "Nhất định là ngươi đối với lúc đầu ban nhậm lão sư làm cái gì a! Bằng không thì cái kia lão sư làm sao lại trùng hợp như vậy gãy xương a!"
"ai biết đâu, lúc đầu lão sư có thể ở nhà lúc ngủ không cẩn thận té gãy chân a." reborn Lời nói hời hợt, nhưng ý tứ trong lời nói ai cũng có thể đoán được.
Nanami Kento đau đầu xoa mi tâm của mình, nếu như hắn nhớ không lầm, reborn lão sư là lần trước —— Gojo Satoru bọn hắn ban nhậm lão sư a? Vì sao lại biến thành khóa mới người?
Hắn đem ánh mắt để qua một bên trên thân Sawada Tsunayoshi, thông qua khoảng thời gian này ở chung, Nanami Kento biết hắn vị bạn học này trên người có rất nhiều bí mật.
Chính như ba tháng trước, quyền kích tranh tài bên trên như thế.
Sawada Tsunayoshi ở trước mặt của hắn, bị viên đạn đánh trúng mi tâm ngã xuống. Nanami Kento không vào học học sinh, tuy nói trải qua đơn giản một chút huấn luyện, nhưng năng lực phản ứng còn xa xa không đủ. Không đợi hắn từ Sawada Tsunayoshi bị viên đạn đánh trúng trong chuyện này lấy lại tinh thần, liền nhìn đối phương thẳng tắp từ dưới đất đứng lên, hô to Sống lại.
Gojo Satoru lúc đó còn đang hỏi, vì cái gì lần này không có bạo áo. Nhưng nhìn thấy Sawada Tsunayoshi mặc Boxer cùng bạo áo không có gì khác biệt sau đó, cũng liền hí ha hí hửng nhìn lên náo nhiệt.
Tiến nhập tử khí mô thức Sawada Tsunayoshi địch ta chẳng phân biệt được, chỉ cần là trở ngại hắn cầm xuống quyền kích tranh tài vô địch cũng phải cần xử lý đối tượng.
Trên đài Nanami Kento cũng tốt, dưới đài xem náo nhiệt Gojo Satoru, Geto Suguru cũng được. Liền một bên quan chiến đào thải tổ ba người đều không được thả, hết thảy bị Sawada Tsunayoshi gieo họa một lần. Chỉ có reborn đã sớm dự liệu được tình huống như vậy, dễ dàng ngồi ở trên thân Zen'in Toji, cùng bọn hắn phụ tử cùng rời đi hiện trường.
Về sau, ngày hôm đó tràng diện thật sự là quá mức hỗn loạn, đến mức Nanami Kento không muốn nhớ lại, chỉ là đem đoạn ký ức này chôn ở chỗ sâu trong óc.
Trước khi vào học trong vòng ba tháng bên trong, Mukashi Banashi tổ chức dựa theo reborn kế hoạch tại từng bước phát triển. Zen'in Toji làm chủ yếu sức lao động, cùng nửa cái thợ săn tiền thưởng một dạng Mei Mei cùng một chỗ làm chủ yếu nhiệm vụ.
Rời rạc tiểu nhiệm vụ nhưng là để cho người trung gian Kong Shin lấy lệnh treo giải thưởng hình thức ban bố ra ngoài, Mukashi Banashi cứ như vậy lấy con mèo vì danh hiệu hình tượng xuất hiện ở chú thuật giới ở trong.
Reborn nguyên bản là không có ý định để cho cao chuyên các học sinh chân chính tham dự vào ám võng bên trong tới, Mukashi Banashi là hắn lưu cho Geto Suguru hậu chiêu. Nếu như bây giờ liền đem đại gia bại lộ tại ngoài tầm mắt, chuyện này đem chỉ có chỗ xấu mà không có chỗ tốt.
Có danh hiệu đám người chỉ là lấy trên danh nghĩa hình thức xuất hiện ở bên trong, để cho ngoại nhân nhìn tổ chức không phải là một cái xác không là đủ rồi.
Tại reborn giật dây phía dưới, năm nay năm thứ nhất tân sinh tại nhập học phía trước, thực lực liền bị ép lấy được tăng lên trên diện rộng. liền Yaga lão sư tại nhập học thẩm tra thời điểm, liền sợ hết hồn. khó khăn đạo bây giờ tuyển nhận học sinh nhập học, đều có thể một mình gánh vác một phương sao?
Một năm mới cấp học sinh đã vượt qua ma hợp kỳ, mỗi ngày an phận lên lớp dáng vẻ đơn giản để cho Yaga lão sư lệ nóng doanh tròng.
Lambo, Fuuta, Zen'in Megumi ba người triệt để trở thành Yaga nhà trẻ học sinh. Tại một năm này, Yaga lão sư bất ngờ đột phá thực lực bản thân, đã sáng tạo ra có bản thân ý thức chú hài —— panda. Yaga lão sư không có chiếu cố đứa bé sơ sinh kinh nghiệm, mấy cái khác cũng đều là vẫn là hài tử, ngay cả mình đều không để ý tới, chớ đừng nhắc tới chiếu cố người khác.
Cuối cùng, chiếu cố panda nhiệm vụ vẫn là rơi xuống trên thân Zen'in Megumi. Hắn có bị xấu bảo chăm sóc kinh nghiệm, thay thế một chút biết panda cần như thế nào chiếu cố.
Sawada Tsunayoshi bọn hắn không giống Gojo Satoru cùng Geto Suguru thực lực biến thái, mới vừa nhập học bọn hắn căn bản không nhận đến cái gì phất trừ nhiệm vụ. Có thể giao đến trên tay bọn họ, cũng là trên dưới tam cấp luyện tay tiểu nhiệm vụ. Theo thực lực bọn hắn tăng lên, cùng với chú thuật sư đẳng cấp chứng nhận, có thể làm nhiệm vụ phạm vi cũng tại dần dần mở rộng.
Nanami Kento cùng Haibara Yuu từ lúc mới bắt đầu: Sawada đồng học lại muốn bạo áo mới có thể phát huy thực lực!
Đã biến thành về sau: Hôm nay có hai nhiệm vụ, nhớ kỹ cho Sawada đồng học mang hai bộ dự bị đồng phục. Ngẫu nhiên còn sẽ có tâm tình thảo luận một chút hắn hôm nay mặc đồ lót màu sắc như thế nào.
Còn có chút ý lạnh đầu mùa xuân dần dần giao qua bắt đầu mùa hè nóng bức. Tại đầu tháng sáu, reborn khó khăn phải kêu lên năm thứ nhất cùng năm thứ hai tất cả mọi người tại thao trường tụ tập.
"tất cả mọi người biết, Tsuna gia hỏa này có một cái mạnh mẽ đối thủ cạnh tranh." reborn hay là hắn thường thấy nhất một thân tây trang màu đen, đứng bên người lo lắng bất an Sawada Tsunayoshi.
"Bọn hắn sẽ tại 6 nguyệt 15 hào một ngày kia tiến hành người thừa kế quyết chiến." reborn đạo: "Cho nên trong nửa tháng này, ta hy vọng đại gia có thể đem hết toàn lực phối hợp ta tiến hành cho Tsuna đặc huấn."
Sawada Tsunayoshi nhịn không được nhìn về phía reborn, một ngày này rốt cục vẫn làtới. Từ chính mình vị lão sư nói muốn cùng Xanxus tiến hành quyết chiến thời điểm, hắn vẫn tại nghĩ, cái này quyết chiến rốt cuộc muốn như thế nào tiến hành.
Giống như reborn tại hư vô chi địa nói như vậy, bây giờ có được ý thức tự chủ chỉ có hắn cùng Mukuro. Sawada Tsunayoshi ý thức sẽ từ từ kết nối tới, nhưng thời gian tốn hao sẽ khá dài.
Vongola đại không chiếc nhẫn là thế giới cơ thạch bên trong, đại biểu dọc thời không trục một vòng. Cái này cũng là vận khí của bọn hắn chỗ, chú thuật thế giới đã không có thời không song song, có thể thực hiện thời không kỳ tích chỉ có thể là dọc thời không.
Sawada Tsunayoshi nhân vật độ hoàn thành kỳ thực đã sớm đạt đến 50% phía trên, Lambo, reborn, Fuuta nhân vật độ hoàn thành hết thảy kẹt tại 70%. Rõ ràng muốn tiến thêm một bước, cần càng nhiều nhân vật tấm thẻ đi lẫn nhau xúc tiến.
Căn cứ vào reborn an bài, hắn chậm chạp không có lựa chọn mới nhân vật đăng nhập, liền vì trận này người thừa kế chi chiến.
Có thể, tràng chiến đấu muốn làm sao đi thực hiện nó đâu? Dùng Rokudo Mukuro ảo thuật sao? Không, Gojo Satoru đã có thể phân biệt ra được tuyệt đại đa số ảo thuật, cái này không thực tế.
Cũng không thể thật sự đem Xanxus theo nguyên bản gia sư thế giới triệu hoán tới đánh một chầu a? Sawada Tsunayoshi không đếm xỉa tới nghĩ đến.
"Ngươi nói muốn chúng ta phối hợp ngươi tiến hành đặc huấn, phải làm những gì?" Gojo Satoru thứ nhất tiến hành hưởng ứng, hắn vẫn luôn là loại này chỉ sợ thiên hạ bất loạn tính cách. Toàn bộ chú thuật giới bên trong áp lực nơi phát ra, 90% Đều đến từ Gojo Satoru người.
Còn lại 10% Là đến từ Gojo Satoru chế tạo ra phiền phức.
"Các ngươi đều biết, Tsuna thân thể hiện tại không thể chịu đựng số lớn chú lực. Thuật thức sử dụng cũng chỉ là học được cái da lông, cả người thực lực có thể nói chính là một cái mèo ba chân gà mờ." reborn không chút lưu tình trước tiên đối với học sinh của mình tiến hành một cái đánh giá.
"Nhưng quyết chiến sắp đến, đã không có đầy đủ thời gian đi để cho hắn chậm rãi thích ứng. Ta cần đại gia lấy không chí tử trình độ thay phiên công kích Tsuna, trong lúc này, ta sẽ dùng phương thức của ta để cho thân thể của hắn bằng nhanh nhất tốc độ đi thích ứng chú lực tồn tại."
Sawada Tsunayoshi nghe vậy, ôm đầu kêu rên: "Không thể nào, toàn bộ công kích ta một người?"
Geto Suguru nhíu mày: "Quá mức miễn cưỡng Sawada cũng không tốt lắm đâu? Nếu như huấn luyện quá độ bị thương, chẳng phải là lợi bất cập hại?"
Hắn lời nói là đối với reborn, nhưng lên tiếng người phản đối lại là Sawada Tsunayoshi.
Hắn vẫn như cũ vẻ mặt đau khổ, nắm chặt tóc của mình xoắn xuýt. Nhưng mà lời nói ra kiên định đáng sợ: "Không, ta biết cái này đối ta tới nói là một kiện khó khăn tiếp nhận sự tình, nhưng ta cũng không muốn như vậy."
"Nếu như ta thua, như vậy sau đó chịu đến Xanxus công kích người tuyệt đối sẽ không chỉ có ta một người. Mụ mụ, Kyoko, Haru...... Còn có khác cùng ta cùng một chỗ kề vai chiến đấu đồng bạn, đều sẽ bị Varia...... Bị bọn hắn đám người kia cho diệt khẩu!"
Đây là bọn hắn lần thứ nhất nâng lên một cái khác người thừa kế tên, nghe cũng không phải là một cái hội hạ thủ lưu tình người.
Lần này, Geto Suguru cũng không biết nên nói cái gì. "Như vậy, chúng ta sẽ tận chúng ta có khả năng cùng ngươi đối chiến."
"Tsuna thuật thức rất đặc thù, các ngươi chỉ cần bồi dưỡng hắn đối chiến kinh nghiệm là đủ rồi, thuật thức phương diện huấn luyện để ta tới phụ trách."
"Nói đến, chúng ta giống như đến bây giờ cũng không biết Sawada thuật thức đến cùng là cái gì sao?" Haibara Yuu tử nhỏ nhớ lại một chút, ba người bọn hắn đi ra nhiệm vụ thời điểm, nếu như là chỉ có một cái chú linh, như vậy Sawada Tsunayoshi trên cơ bản chính là trốn ở phía sau bọn họ phát run.
Nếu như là mấy cái chú linh tụ tập cùng một chỗ, cần chia ra hành động. Hắn cùng Nanami liền có thể nhìn thấy mặc quần cộc chạy như điên Sawada Tsunayoshi, một tay một cái chú linh trực tiếp dùng chú lực mạnh trừ, căn bản nhìn không ra thuật thức là cái gì.
Gojo Satoru ngược lại là có thể nhìn ra được người khác thuật thức, nhưng điều kiện tiên quyết là đối phương phải dùng thuật thức, hắn mới có thể thấy rõ. Nhưng đến nay cũng không gặp Sawada Tsunayoshi chân chính sử dụng tới thuật thức, cho nên liền Gojo Satoru cũng không biết hắn thuật thức.
"Thế mà tất cả mọi người không biết sao?" reborn thừa nước đục thả câu: "Tsuna năng lực đặc thù, dăm ba câu nói không rõ ràng. Ở đây liền hơi giữ lại, chờ quyết chiến cùng ngày cho các ngươi một kinh hỉ a."
Sawada Tsunayoshi ngược lại là biết thực lực gì, hắn không giống nhân vật khác như thế đăng nhập tức đỉnh phong. Sawada Tsunayoshi nhân vật độ hoàn thành hoàn toàn là dựa theo nguyên bản nhân vật trưởng thành bước đi, a reborn đề nghị.
Nếu như tại ngay từ đầu liền thể hiện ra phi phàm thực lực, như vậy đến mười năm sau lại nên làm cái gì bây giờ? Lambo, Fuuta bọn hắn tương lai còn có trưởng thành không gian, nhưng Sawada Tsunayoshi giỏi nhất đem ra được thực lực đỉnh phong ngay tại mười lăm tuổi. Mười năm sau hắn ngược lại là trở thành một cái hợp cách Vongola mười đời mắt, nhưng mười năm sau Sawada Tsunayoshi chết ở Bạch Lan trong tay, mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi căn bản không có tạo dựng mười năm sau nhân vật tấm thẻ!
Sawada Tsunayoshi cũng coi như biết đăng nhập Chrome nhân vật lúc, Gojo Satoru cái kia vĩnh viễn mười lăm tuổi Sawada Tsunayoshi là chuyện gì xảy ra. Không tìm một cái nguyền rủa mượn cớ, hắn giải thích thế nào hắn mười năm qua không có chút nào sẽ lớn lên sự tình a!
————————
Lần trước bị ta đao tiên tri có đây không? Đứng ra lại để cho ta đao một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...