100 Tổng giám hội tai nạn

66 6 0
                                    



Tổng giám hội, chú thuật giới lệ thuộc trực tiếp bộ môn quản lý. Kỳ danh phía dưới phân biệt thiết lập hữu dụng tại quan trắc Nhật Bản các nơi tình huống, thu thập chú linh tin tức cửa sổ, mang theo nhiệm vụ tư liệu, cùng đi chú thuật sư làm nhiệm vụ trợ thủ giám sát phụ trợ. Ngoại trừ hai cái này thường gặp bộ môn, còn có phụ trách cùng mỗi tổ chức, cơ quan rãnh mương thông, sơ tán đám người, phân phối khoản tiền, phát ra nhiệm vụ kim, cùng quan phương đối tiếp tiến hành giải quyết tốt các loại.

Bọn hắn mỗi người giữ đúng vị trí của mình, tại cái này trong xã hội hiện đại đem chú thuật giới che giấu, không bị người bình thường biết được.

"Nói một chút đi, hai người các ngươi là thế nào đem cao chuyên giày vò thành như thế." Tổng giám hội thẩm hỏi Gojo Satoru cùng Geto Suguru gian phòng một mảnh đen kịt, chỉ lưu có ba phiến bình phong lóe lên ánh đèn.

Thông cảm một chút lão nhân gia a, đêm hôm khuya khoắc thật sự không đứng dậy được nhiều người như vậy.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru một tả một hữu đứng, ở giữa đứng lão bà bà trang phục reborn.

Hắn người mặc tinh mỹ thêu hoa kimono, chân đạp guốc gỗ, tay cầm túi xách. Trên đầu không biết lúc nào mang lên trên nhất định màu trắng tóc giả, co lại trên búi tóc còn cắm một cái cây trâm.

Chờ đã, lão bà bà? Gojo Satoru nâng lên kính râm dụi dụi con mắt: Không nhìn lầm, là lão bà bà.

Geto Suguru cũng lặng lẽ mở to hai mắt: reborn lão sư khi nào đi đổi trang phục?

Không chỉ Gojo Satoru nghi hoặc, Tổng giám hội thẩm vấn ba người cũng rất kỳ quái: "Ở giữa cái kia là Gojo nhà gia sư a? Nguyên lai là cái lão bà bà sao?"

"Không...... Như thế nào tại ta trong ấn tượng, ta nhớ được là vị phi thường trẻ tuổi nam tử đâu?"

"Không không không, ta nhớ được rõ ràng là cái mặc tây trang đứa bé a!"

Ba người mỗi người mỗi ý, đều đối chính mình cùng đối phương ký ức sinh ra hoài nghi. Nhưng reborn bản thân liền đứng ở chỗ này, bọn hắn cũng không cách nào phủ nhận bản thân chính là một cái lão bà bà sự thật.

Tại 3 cái Tổng giám hội lão quýt ngay dưới mắt, Gojo Satoru cũng không tốt trực tiếp đến hỏi reborn như thế nào đột nhiên đã biến thành bộ dáng này.

"Ân khục, ân khục!" reborn kẹp lấy cuống họng ho khan hai tiếng, tiếp đó đạo: "Ta cái này bất thành khí hai cái học sinh cho đại gia thêm phiền phức."

Reborn cái này nhận sai thái độ lấy lòng Tổng giám hội, nhưng chọc giận Gojo Satoru. Hắn lập tức cúi đầu hô to: "Cái gì gọi là chúng ta thêm phiền toái? Chúng ta căn bản không tệ có hay không hảo!"

"Satoru! Ngươi đừng nói trước!" Geto Suguru đối với Tổng giám hội người vô cảm, hắn đã không có đụng phải bọn hắn huỷ hoại, cũng không có trải qua Gojo Satoru như thế bị phong kiến bức bách ngạt thở. Nhưng muốn nói hắn có nhiều tôn kính, đó cũng là không thể nào.

"Suguru? Ngươi cũng giúp bọn hắn có phải hay không?" Gojo Satoru xem xét nhà mình bạn thân đều không đứng tại phía bên mình, càng là khí đều không đánh một chỗ tới: "Hảo, hảo! Các ngươi liên hợp lại cô lập ta thôi? Vậy thì đều đừng nói !"

Nếu là hiện trường có một cái bàn, cao thấp đến bị Gojo Satoru hất bay không thể.

"Satoru." reborn lãnh đạm kêu hắn một tiếng: "Đừng quên, cao chuyên bây giờ trở thành phế tích đều là ngươi cùng Suguru tạo thành."

"Ngược lại cũng là chúng ta tạo thành, cái kia thêm một cái Tổng giám hội lại có thể làm sao bây giờ?" Gojo Satoru a cười to một tiếng: "Ta Gojo nhà cũng không phải không trả nổi cái này bồi thường tiền!"

Nói, hắn giơ tay lên liền nhắm ngay trong đó một đạo bình phong vị trí, lòng bàn tay màu xanh lam chú lực ngưng kết, nghiễm nhiên chính là thuật thức thương phát động điềm báo.

Geto Suguru con ngươi co rụt lại, cũng không lo được cân nhắc vì cái gì trong tay của mình sẽ có một cái lựu đạn sự tình, rút then cài cửa liền ném ra ngoài.

Lựu đạn ngăn ở thương phía trước, vũ khí nóng năng lượng cùng chú lực cả hai chạm vào nhau sinh ra vượt quá tưởng tượng nổ tung. Sau tấm bình phong người căn bản không kịp làm nhiều hắn nghĩ, chỉ có thể sức liều toàn lực dùng chú lực ở trước mặt mình dâng lên một đạo chú lực che chắn.

"Gojo Satoru! Geto Suguru! Các ngươi đây là muốn tạo phản sao?!" Vừa mới đã trải qua người sống chết nhịn không được gào lên.

Câu này trách cứ để cho Geto Suguru bạo tính khí đi lên, bản thân hắn cũng không phải là cái an vu hiện trạng học sinh ngoan, bằng không thì cũng sẽ không cùng Gojo Satoru chơi ở cùng một chỗ. Hắn tròng mắt, nhìn chòng chọc vào người mới vừa nói lừa vừa rồi: "Ta không nghe lầm chứ? Ngài đây là đang trách móc ta?"

"Nếu như ta nhớ không lầm, nếu không phải là ta mới vừa xuất thủ, ngài đã bị Satoru thương từ chính diện đánh trúng vào a?" Hắn mỗi một câu nói đều mang kính ngữ, nhưng mỗi một câu nói cũng là ý giễu cợt.

Người kia trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được, tại Geto Suguru chất vấn cũng nói không ra càng nhiều lời. Chỉ có thể ngã trên mặt đất kêu rên thở dốc, thụ thương quá nặng hắn bây giờ cũng căn bản không thể động đậy.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru bất động thanh sắc trao đổi một cái ánh mắt, hắn nhanh chóng đem đầu mâu nhắm ngay một hướng khác bình phong. Lần này hắn không có lựa chọn sử dụng thuật thức tới công kích, có vừa rồi cái kia vừa ra, hai người khác đã có phòng bị.

Cho nên Gojo Satoru học vừa rồi Geto Suguru, đưa trong tay không biết lúc nào bị nhét vào lựu đạn ném ra ngoài.

Dùng hết chú lực tiến hành phòng ngự vị kia cảm giác mình chính là một cái chê cười, nhà ai chú thuật sư đánh nhau dùng vũ khí nóng tới công kích a!!!

Mặc dù chú lực không thể hoàn toàn triệt tiêu lựu đạn nổ tung, nhưng ít nhiều vẫn là có thể tạo được phòng ngự tác dụng. Cái này một vị bất hạnh người bị hại liền cùng phía trước vị kia cùng một chỗ, cũng dẫn đến bình phong cùng một chỗ ngã trên mặt đất.

"Ngươi, các ngươi......" Cuối cùng còn lại vị này lão quýt che ngực, cảm giác mình có chút thở không ra hơi: "Các ngươi còn có hay không đem Tổng giám hội đặt ở trong mắt!"

Gojo Satoru cười nhạo một tiếng: "Là ta thái độ quá được rồi, cho ngươi ảo giác sao? Các ngươi từ lúc nào bắt đầu cảm thấy ta sẽ đem Tổng giám hội đặt ở trong mắt?"

Geto Suguru cũng cười khẽ: "Xin lỗi, ta thế nhưng là bình dân xuất thân chú thuật sư, cho tới bây giờ liền không biết cái gì Tổng giám hội đâu."

Sau tấm bình phong người lúc này mới thấy rõ, Gojo Satoru cùng Geto Suguru trên tay phân biệt nắm lấy một thanh mộc thương chi, mà mộc thương miệng nhắm thật ngay chính mình.

Hắn chậm chạp ý thức được, đêm nay cục diện này có thể không phải là một cái ngoài ý muốn. Hai người bọn họ súng trên tay chi loại hình nhìn rất quen mắt, nhưng cũng không phải thường xuyên tiếp xúc phương diện này người trong thời gian ngắn cũng nhớ không nổi tới. Chỉ có thể loáng thoáng nhớ kỹ, hai cái này thương lực sát thương rất mạnh.

Trán của hắn xẹt qua một giọt mồ hôi lạnh, hai người kia sẽ không phải buổi tối hôm nay muốn tạo phản, cho nên mới cố ý nổ cao chuyên a? Muốn đem bọn hắn Tổng giám hội người hấp dẫn tới, tiếp đó một mẻ hốt gọn?

Mặc dù mạch suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nhưng kết quả bất ngờ có thể đối được. Gojo Satoru bọn họ đích xác là cố ý ở đây gây chuyện, chỉ cần đem sự chú ý của Tổng giám hội chuyển dời đến hai người bọn họ trên thân, như vậy cao chuyên tiếng cảnh báo vấn đề liền sẽ bị chụp tại trên người bọn họ.

Cứ như vậy, Sawada Tsunayoshi cùng hắn tổ truyền chú linh liền an toàn.

Lão bà bà bộ dáng reborn run run chống gậy, đi tới Gojo Satoru cùng Geto Suguru phía trước: "Nói bao nhiêu lần, ta bảo các ngươi dừng tay a."

Ngươi đang nói cái gì nói nhảm! Sau tấm bình phong người ở trong lòng chửi ầm lên: Vừa rồi nổ hai người thời điểm ngươi như thế nào không ra ngăn đâu!

Nhưng cố kỵ đến cái mạng nhỏ của mình còn tại trong tay bọn họ, câu nói này căn bản cũng không nói ra miệng cơ hội.

"Lão thân cũng không phải cái gì ác ma, chỉ là cơ hội khó khăn phải, muốn theo Tổng giám hội chư vị gặp mặt một lần thôi." reborn vẫn là kẹp lấy cuống họng nói chuyện, hắn mặt hướng cái cuối cùng bình phong, phảng phất có thể xuyên thấu qua bình phong xem đến phần sau người kia con mắt một dạng.

"Chuyện đêm nay đích thật là học sinh của ta đưa tới không tiện." Nhưng không phải trước mắt ngươi hai cái này.

"Nhưng cũng là vì tăng cường chính mình thực lực, cố gắng học tập tinh tiến mới thuật thức." Mặc dù cũng không phải trước mắt hai người này.

"Ta nghĩ, Tổng giám hội hẳn sẽ không cảm thấy học sinh nghiêm túc học tập rèn luyện là một loại sai lầm a?" Nếu như ngươi dám nói là, như vậy phía sau cao chuyên làm chiêu mộ học sinhtính toán.

Sau tấm bình phong người nơi nào không biết trong lời này ý tứ, phàm là hắn dám biểu hiện ra một điểm tán đồng ý tứ, không cần phải ngày thứ hai, là hắn có thể bị người của thế lực khác cho đề cử xuống đài. Tiếp đó bây giờ vị trí này liền có thể đổi một người tới ngồi.

Hắn nuốt ngụm nước miếng: "Như vậy vị lão sư, ý của ngươi là?"

Quyền chủ động không để không được a, mạng nhỏ ở trong tay người khác, đầu đề câu chuyện cũng rơi vào trong tay người khác. Một cái không hài lòng liền có thể để cho chính mình cùng phía trước hai người cùng một chỗ ngã trên mặt đất, hắn xem như hiểu rồi, hai cái này thằng xui xẻo chính là Gojo Satoru cùng Geto Suguru ngẫu nhiên chọn lựa ra giết gà dọa khỉ gà!

Reborn mỉm cười: "Lão thân có thể có cái gì ý đồ xấu đâu, lão thân chẳng qua là cảm thấy, tất nhiên cao chuyên hiệu trưởng tuyển cử sắp đến, không bằng mau chóng đem vị trí quyết định a?"

Hắn lanh chanh biểu thị: "Ta có thể đang chọn bên trên ném reborn lão sư một phiếu!"

Gojo Satoru lúc này hướng về phía bình phong bắn một phát súng: "Ngu xuẩn, ai muốn ngươi tự tác chủ trương."

"reborn lão sư cũng không có tham tuyển, ngươi đi nơi nào bỏ phiếu?" Geto Suguru nói đến vân đạm phong khinh, nhưng vũ khí trên tay cũng không phải dạng này biểu hiện: "Chúng ta chỉ là hi vọng chúng ta chủ nhiệm lớp Yaga lão sư được tuyển tỷ lệ cao một chút thôi."

Yaga lão sư có hiệu trưởng quyền hạn về sau, kết giới đăng ký lạ lẫm chú lực sự tình liền sẽ thuận tiện rất nhiều. Nói như vậy, vô luận là Geto Suguru bắt giữ chú linh, vẫn là bây giờ dựa vào tại Sawada Tsunayoshi trên người đặc cấp chú linh cũng có thể man thiên quá hải.

Hắn không dằn nổi gật đầu: "Không có vấn đề, không có vấn đề! Yaga vốn chính là đời tiếp theo hiệu trưởng cố định người ứng cử, tuyển hắn đương nhiên không có vấn đề!"

"Tất nhiên sự tình đã nói xong, như vậy lão thân liền mang theo hai vị học sinh rời đi trước." reborn rất lễ phép cúi người chào, tiếp đó mang theo Gojo Satoru cùng Geto Suguru đi ra đại môn Tổng giám hội.

Vừa rời đi Tổng giám hội phạm vi tầm mắt, hai người kia liền nâng lên reborn một đường lao nhanh. Geto Suguru vừa chạy vừa triệu hoán phi hành chú linh, tiếp đó mang theo ba người bọn họ hướng về cao chuyên mau chóng đuổi theo.

Tổng giám hội bên trong, duy nhất may mắn còn sống sót lão quýt thở dài một hơi, ngồi liệt ở trên ghế. Nguy hiểm thật, kém một chút sẽ chết tại Rikugan trong tay.

Nếu như động thủ là Geto Suguru, bọn hắn còn có quyền lợi đối nó phía dưới tử hình mệnh lệnh. Nhưng hết lần này tới lần khác người động thủ là Gojo Satoru, vị này không chỉ là Gojo nhà bảo bối, cũng là bọn hắn chú thuật giới bảo bối. Tuy nói ngoại giới muốn ám sát hắn nguyền rủa sư rất nhiều, nhưng muốn Gojo Satoru người còn sống sót càng nhiều.

Gojo Satoru động thủ giết bọn hắn mấy cái, Gojo nhà hội xuất điểm huyết không tệ, nhưng căn bản sẽ không thương đến căn bản. Chỉ cần Gojo Satoru tại, chỉ cần Gojo Satoru Rikugan ở một ngày, bọn hắn Gojo nhà thì sẽ vẫn luôn sừng sững không ngã.

Vì cái gì người động thủ, hết lần này tới lần khác là Gojo Satoru đâu?

Không đúng...... Lão quýt lấy lại tinh thần, đột nhiên phát hiện một sự kiện: Bọn hắn đêm nay hô Gojo Satoru cùng Geto Suguru tới là bởi vì chút chuyện gì đó tới?

————————

Sảng khoái rồi! Hành hạ ta nửa tháng việc làm oán khí tại thời khắc này liền sảng khoái rồi!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ