155 0 cuốn xong

42 7 0
                                    




Gojou Satoru để cho Okkotsu Yuuta cùng Zenin Maki đều thở phào nhẹ nhõm, tuy nói bọn hắn vị lão sư này bình thường rất không đứng đắn, nhưng không thể không thừa nhận, Gojou Satoru xác thực chú thuật giới tối cường.

"Thực sự là hiếm thấy nhìn thấy ngươi sao chật vật bộ dáng, ta cần phải thật tốt chụp ảnh kỷ niệm một chút." Gojou Satoru giơ điện thoại liên tục chụp xong mấy tấm ảnh chụp mới bỏ qua.

Geto Suguru kỳ thực căn bản không bị thương, máu ào ào tay cụt bộ dáng cũng là Mammon dùng ảo thuật chế tạo ra. Hắn chỉ là dựa theo trước đó kế hoạch bày ra suy yếu bộ dáng, để cho Okkotsu Yuuta cho là mình đánh bại hắn.

"Satoru, ngươi qua đây cũng không chỉ là nói móc ta a?" Geto Suguru cố gắng đem kịch bản kéo về quỹ đạo.

Làm gì Gojou Satoru người tùy tâm sở dục đã quen, hắn tuyệt không nghĩ chiếu vào kịch bản lời kịch tới. Gojou Satoru nghĩ cố gắng khống chế một chút chính mình quá mức cười trên nỗi đau của người khác khóe miệng, chỉ là biểu lộ quản lý có chút thất bại, hắn muốn cười không cười bộ dáng tại người khác xem ra phá lệ vặn vẹo.

"Suguru, ta không nghĩ tới có một ngày, chúng ta sẽ đi đến nước này." Gojou Satoru dựa theo kịch bản lời kịch tiến hành bổng đọc. Rõ ràng hẳn là bi thương vừa trầm đau lời nói, bị hắn giống như Geto Suguru phản bội chạy trốn là cái không quan trọng sự tình.

Geto Suguru cũng bị hắn loại này không tình cảm chút nào bổng đọc lời kịch lộng mộng, hẳn là nói tiếp đi lời nói cũng biến thành lắp bắp: "...... Ngươi hẳn là, chúng ta là bạn thân không phải sao?"

Bên kia, bị ảo thuật che kín Bell trầm mặc rất lâu. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Squalo, xuất phát từ nội tâm cảm thấy nghi hoặc: "ai Gojou Satoru kĩ thuật diễn dễ tới?"

Squalo cũng trầm mặc, Gojou Satoru lời thề son sắt vỗ bộ ngực nói mình am hiểu nhất sự tình chính là diễn kịch......

Cũng trách bọn hắn không có nói hàng phía trước diễn một lần, bằng không thì liền có thể biết Gojou Satoru gia hỏa này không đáng tin cậy như vậy !

Mammon xuôi ở bên người tay nhỏ giật giật, hắn lấy ra một cái xoát tạp cơ cùng một tấm thẻ ngân hàng, nói: "Giúp ngươi che đậy hỏng bét kĩ thuật diễn, nhưng mặt khác giá tiền."

Bell liếc qua: "Mammon, ngươi chừng nào thì đem Gojou Satoru tạp sờ tới ?"

Đang khi nói chuyện, xoát tạp cơ đã phun ra nước chảy phiếu nhỏ. Mammon bình tĩnh đạo: "Trước khi lên đường tìm hắn muốn đi qua, phòng ngừa nửa đường ngoài ý muốn nổi lên cần ta ra tay."

Còn không biết mình đã xuất huyết nhiều Gojou Satoru đối với Geto Suguru ra tay, bọn hắn cái bộ dáng này cũng là giả vờ giả vịt cho vụng trộm Kenjaku nhìn. Diễn trò làm toàn bộ, Gojou Satoru mang theo "Geto Suguru" thi thể đi tới Ieiri Shōko phòng y tế.

Khi nhìn đến diễn ra kịch bản kết thúc sau, Varia ba người liền bỏ lại Zenin Maki rời đi. Hết thảy đều kết thúc sau, Okkotsu Yuuta cũng tìm được nàng cùng đi phòng y tế.

Gojou Satoru sớm một bước tìm được Shouko, vừa vào cửa hắn liền đem trên bờ vai khiêng người ném xuống.

"Satoru, ít nhất đối với ta cái này người chết ôn nhu một điểm a." Geto Suguru vỗ vỗ trên thân tro bụi, thái độ tự nhiên chính mình tìm một chỗ ngồi xuống tới.

Ieiri Shōko nhìn thấy bọn hắn đi vào, thậm chí ngay cả cũng không ngẩng đầu lên: "Các ngươi hôm nay không phải có vừa ra vở kịch sao? Nhanh như vậy liền kết thúc?"

"Đương nhiên, vô luận là Okkotsu đồng học nguyền rủa, ta tử vong, đều thật tốt diễn cho bọn hắn quan sát." Geto Suguru nói, từ trong ngực móc ra một cái búp bê: "Kế tiếp, chính là ta thi thể chuyện này."

Ieiri Shōko nhìn xem Geto Suguru trong tay búp bê cảm giác có chút quen thuộc: "Đây là?"

Geto Suguru lung lay trong tay búp bê, nói: "Rất nhiều năm trước, reborn lão sư đối với ta cùng Satoru thí luyện sau phải."

Kiểu nói này, Ieiri Shōko cũng nhớ tới tới: "Ngươi cùng Gojou đều cầm, cùng mình rất giống cái kia con rối búp bê?"

"Không tệ." Geto Suguru nói liền đối với búp bê quán chú chú lực: "reborn lão sư nói búp bê này có thể trở thành dĩ giả loạn chân thi thể, Kenjaku năng lực nghe nói là có thể thay thế thi thể đại não, sống nhờ tại trong thi thể tiến hành hành động."

"Nếu như Kenjaku thật ngấp nghé ta thi thể cùng ta thể nội thuật thức, như vậy hắn nhất định sẽ tới cướp đoạt ta thi thể."

Đang khi nói chuyện, bị rót vào chú lực con rối búp bê đã từ một bạt tai lớn con rối, đã biến thành cùng Geto Suguru giống nhau như đúc lớn nhỏ.

Ieiri Shōko hiếu kỳ kiểm tra một chút con rối Geto Suguru kiểm tra triệu chứng bệnh tật, phát hiện đây chính là một cái chân thực thi thể. Liền Geto Suguru tại trong ảo cảnh dùng để gạt người vết thương đều giống nhau như đúc, nếu như không phải tận mắt nhìn đến con rối đã biến thành chờ chiều cao quá trình, Ieiri Shōko cảm thấy chính mình có thể cũng không thể đánh giá ra thật giả.

Tại chú thuật giới, chú thuật sư thi thể, lông tóc, huyết dịch chờ chờ đều là vô cùng mẫn cảm tồn tại. Nói nguyền rủa, cho dù là người bình thường cũng biết thông qua nhân thể môi giới có thể nguyền rủa công kích bản thân.

Cho nên tại trong chú thuật giới, chú thuật sư thi thể là không thể tùy ý tiến hành xử lý. Nhất là giống Geto Suguru dạng đặc cấp nguyền rủa sư, thi thể cùng thuật thức cũng là đáng giá nghiên cứu tồn tại.

Geto Suguru nhìn xem nằm ở trên bàn giải phẫu "Chính mình" Cảm thấy trở nên đau đầu: "Cũng không biết Kenjaku lúc nào sẽ tới trộm thi thể, qua mấy giờ, ta thi thể liền sẽ bắt đầu trở nên cứng ngắc, sinh ra thi ban a?"

"Nói đến chỗ này......" Gojou Satoru cũng suy tư: "Suguru thi thể nửa người trên chỉ còn dư một nửa a? Tên kia nắm bắt tới tay sau đó phải dùng làm sao?"

"Đảo ngược thuật thức." Ieiri Shōko từ tự thân góc độ xuất phát cân nhắc đạo.

"Đảo ngược thuật thức cũng không phải cái gì đứng đầy đường đồ chơi, hơn nữa vốn là cái này thi thể chính là sắp chết trạng thái, tên kia tiến vào thi thể sau đó cũng phải ngỏm củ tỏi a?" Gojou Satoru đưa ra hợp lý chất vấn.

Geto Suguru lắc đầu: "Ta ngược lại thật ra cảm thấy Shouko đúng, đảo ngược thuật thức mặc dù trân quý, nhưng muốn tìm có. Tỉ như Shouko, tỉ như Satoru ngươi, tỉ như Okkotsu đồng học. Sống sót ít nhất hơn ngàn năm nguyền rủa sư, còn không đến mức ngay cả một cái đảo ngược thuật thức cũng sẽ không a?"

"Suguru đúng." reborn nói: "Kenjaku là cái có mười phần kiên nhẫn âm mưu gia, hắn không keo kiệt tại về thời gian các loại chờ, cũng có đầy đủ thực lực đi mưu đồ cùng sắp đặt."

"Muốn chờ Tengen đồng hóa thất bại, Rikugan, chú linh thao sử đồng thời tồn tại thời đại, là một kiện vô cùng liều mạng xác suất sự tình. Cho nên tại cái này tất cả điều kiện đều đạt tới thời đại, Kenjaku thì sẽ không từ bỏ kế hoạch."

"Đạo lý chúng ta đều biết, nhưng mà lão sư ngươi lại là từ chỗ nào chui ra?" Gojou Satoru cẩn thận nghiên cứu reborn dưới đáy mông chỗ ngồi, luôn cảm thấy vật này rất thần kỳ.

"Ciaos, muốn tới một ly cà phê sao?" reborn đối với vấn đề này vẫn là tránh không nói.

"Kế tiếp, tổng giám hội bên kia hẳn là sẽ yêu cầu nộp lên Suguru thi thể." reborn nói: "Mà tổng giám hội, là có người Kenjaku tại."

Gojou Satoru sách một tiếng: "Sớm muộn cũng có một ngày đem bọn này lão quýt toàn bộ làm thịt!"

Mấy người nói chuyện phiếm hoàn toàn không có tránh người, thậm chí phòng y tế đại môn cứ như vậy tùy tiện mở rộng ra. Cho nên Okkotsu Yuuta mang theo Zenin Maki đi vào thời điểm, liền nhìn Gojou Satoru cùng Geto Suguru, Geto Suguru thi thể, Ieiri Shōko cùng với một người mặc đồ vét tiểu trẻ con ngồi cùng một chỗ nói chuyện phiếm.

Bởi vì tràng diện thật sự là quá mức quỷ dị, liền cuối cùng Gojou Satoru nói muốn giết tổng thanh tra biết cái này câu nói cũng không thể tạo thành cái gì xung kích. Okkotsu Yuuta đại não trên cơ bản đã xảy ra đứng máy trạng thái, trong lúc nhất thời cũng không biết nên hỏi vì cái gì có hai cái Geto Suguru tốt, hay là nên hỏi trước đây là cái tình huống gì hảo.

Zenin Maki thấy cảnh này ngược lại là có loại, quả là thế quỷ dị yên tâm cảm giác. Mặc dù không biết cụ thể chuyện gì xảy ra, bất quá chắc chắn là bọn hắn cái kia không đứng đắn chủ nhiệm lớp Gojou Satoru làm!

"Nha, Yuuta, Maki, các ngươi tới rồi." Gojou Satoru thần thái tự nhiên chào hỏi: "trên thân thương như thế nào? Yuuta có hảo hảo mà sử dụng đảo ngược thuật thức trị liệu Maki sao?"

Okkotsu Yuuta đem Zenin Maki đỡ đến gần nhất trên một cái ghế ngồi xuống, sau đó mới nói: "Ân, mặc dù ta học nhà vào lão sư bộ dáng sử dụng đảo ngược thuật thức, bất quá ta cũng là lần thứ nhất sử dụng, cũng không biết trong lúc này có vấn đề gì hay không. Cho nên vẫn là thỉnh nhà vào lão sư tới nhìn lại một chút sẽ khá yên tâm."

"Nói trở lại, lão sư, đây là cái tình huống gì?" Okkotsu Yuuta hỏi.

Gojou Satoru gật gù đắc ý nói: "Đây là một cái bí mật, bây giờ Yuuta cùng Maki còn không có biết chân tướng quyền lợi a"

Zenin Maki khinh thường nói: "Ngược lại chắc chắn là cùng đám người kia có liên quan a? Satoru, liên quan tới về điểm này ta với ngươi đứng một bên."

"Bất quá ngươi biết rõ chúng ta hỏi không phải cái này, chúng ta hỏi là, vì cái gì Geto Suguru còn sống! Hơn nữa......" Vẫn là hai cái Geto Suguru ở đây.

"Còn có liên quan tới Bell sự tình, Satoru, Bell là ngươi tuyển nhận tiến, hắn là nguyền rủa sư nội ứng ngươi có biết hay không a!"

Mắt thấy Zenin Maki càng nói càng gấp gáp, Gojou Satoru trấn an nói: "Maki, ta biết ngươi rất gấp, nhưng mà ngươi đừng vội."

"Suguru sự tình ta tạm thời không thể nói, bất quá ngươi cũng thấy đấy, ta không có giấu diếm đánh. Đến nỗi Bell, hắn qua mấy ngày còn có thể trở về lên lớp, đến lúc đó các ngươi trực tiếp hỏi bản thân hắn a!"

Gojou Satoru nhìn như thật giống như cái gì vấn đề đều nói, nhưng trên thực tế chân chính có dùng nội dung là một chút cũng không có lộ ra. Có thể nhìn ra được, vị này tối cường lấy được reborn chân truyền.

"Ài?" Zenin Maki ngây ngẩn cả người.

"Ài?" Okkotsu Yuuta cũng ngây ngẩn cả người.

Zenin Maki trực tiếp đứng lên: "Bell còn có thể trở về lên lớp? Vì cái gì?!"

Gojou Satoru giả ngu mạo xưng sửng sốt: "Ài, Bell là cao chuyên học sinh, hắn trở về lên lớp có cái gì kỳ quái sao?"

"Tên kia! Là nguyền rủa sư a!" Zenin Maki hô.

"Lão sư còn chưa tới tai điếc niên kỷ, nghe thấy nghe thấy." Hắn vuốt vuốt lỗ tai: "Ta chưa nói qua sao? Bell nội ứng là chúng ta an bài nha."

"Đơn giản tới nói chính là, Bell không phải là nguyền rủa sư người, cũng không phải chú thuật giới người. Hắn thuộc về phe thứ ba thế lực, chỉ là tới giả trang nguyền rủa sư tới nội ứng mà thôi. Chuyện bây giờ kết thúc, đương nhiên lấy trở về bình thường đi học rồi!"

"Ngươi hoàn toàn không có nói qua!" Zenin Maki cùng Okkotsu Yuuta cùng nhau hô lớn.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ