Chẳng ai ngờ rằng sẽ có Lambo biến cố này, một cái năm tuổi hài tử nghiêng người, chen một chút liền từ lồng sắt trong khe hở chui vào.
Treo lên xoã tung nổ bể đầu Lambo bước chân nhỏ tiến đến sinh đôi tỷ muội trước mặt, hắn ngồi xổm xuống tò mò nhìn các nàng. Lambo cái kia màu xanh biếc lại ngập nước hai con ngươi, lại thêm khả ái bò sữa phục, sau lưng thỉnh thoảng lắc lư cái đuôi trâu, để cho hơi đã thả lỏng một chút.
Chờ đã, cái đuôi trâu? Lắc lư?
Nanako ánh mắt chuyển hướng Lambo cái mông đằng sau, nhìn xem đầu kia cái đuôi là cùng bò sữa phục nối liền cùng một chỗ. Nàng lại nhìn một chút tựa hồ không hề có cảm giác Lambo, quần áo cái đuôi thật sự có thể động sao?
Bên ngoài lồng sắt I-Pin cũng nín thở ngưng thần, nhắm ngay lồng sắt bên trên cái khoá móc đánh ra một quyền.
I-Pin sư nhận võ học lớn sư gió, tại trên võ thuật một đạo có thể nói vô cùng có thiên phú. Nàng nhất kích khí công đánh ra, nam tử trưởng thành quả đấm lớn ổ khóa ứng thanh rơi xuống đất.
Thôn trưởng lập tức liền gấp: "Sao có thể mở khóa đâu! Đây chính là ác ma! Ác ma!"
Hắn vội vội vàng vàng liền muốn tiến lên, muốn lần nữa đem lồng sắt lại khóa lại. Bị Geto Suguru nghiêng người ngăn cản: "Trong miệng các ngươi ác ma, chính là hai cái này nữ hài sao?"
Thôn trưởng giống như là tìm được người lãnh đạo, gắt gao bắt được Geto Suguru cổ tay: "Đúng vậy a! vị đại nhân, ngươi cũng không thể tùy ý cái kia hai cái tiểu hài đem ác ma phóng xuất a!"
Geto Suguru trở tay đem thôn trưởng cổ tay bắt được: "Ta nghĩ, ác ma là các ngươi đám người này mới đúng."
Giám sát phụ trợ thần sắc cũng khó khăn nhìn, hắn chẳng thể nghĩ tới trong thôn nói tới quái dị sự kiện cũng là lời nói vô căn cứ.
Các thôn dân cũng phát hiện, thôn trưởng tìm đến bọn này nói có thể giải quyết ác ma người, giống như phản bội bọn hắn, đầu nhập ác ma ôm ấp hoài bão.
Trong đám người, không biết ai dẫn đầu hô một câu: "Giết ác ma!"
"Giết ác ma!"
"Giết ác ma!"
Thôn dân trên tay không có vũ khí, nhưng nhà bọn họ nhà nhà nhà đều có nông cụ. Cuốc, lưỡi búa, liêm đao...... Bọn hắn lòng đầy căm phẫn, bọn hắn khí thế hùng hổ.
Một khối đá vụn bị đập đi ra, rơi vào lồng sắt trên lan can, phát ra âm thanh chói tai. Cái này giống như là một cái tín hiệu, liên tiếp không ngừng đá vụn từ trong đám người bị đập đi ra.
Có chút rơi vào trên người bọn họ Geto Suguru, có chút rơi vào lồng sắt trên lan can.
Lambo nhát gan, cuộn mình lên cái đuôi núp ở sinh đôi tỷ muội sau lưng.
Nanako cùng Mimiko lần thứ nhất cảm nhận được một loại gọi là im lặng cảm xúc.
Nhờ cậy, các nàng mới là hẳn là sợ cái kia mới đúng chứ!
"Không thể tha thứ!" I-Pin sinh tức giận xoay người, hai tay niết chặt nắm chặt nắm đấm bóp tại bên eo, nàng một cái khom bước hướng về phía trước đâm cái trung bình tấn.
"giáo tử quyền!" một đạo khí thể từ lòng bàn tay của nàng đánh ra, I-Pin một bên ăn giáo tử quyền dành riêng đặc chế bánh bao, vừa hướng chuẩn thôn trưởng tiến hành công kích.
Các thôn dân không biết sủi cảo quyền nguyên lý, chỉ có thể nhìn thấy một cái tiểu cô nương có thể cách không thao túng thôn trưởng, để cho thôn trưởng khắp nơi bay loạn.
"Bọn hắn cũng là ác ma! Bọn hắn cùng ác ma là một nhóm!" Các thôn dân quần tình xúc động, hận không thể lập tức liền muốn trước mắt đám người này lấy cái chết tạ tội.
Geto Suguru cũng là cố nén lửa giận, hắn biết coi như ở đây động thủ, chính mình cũng chiếm không được cái gì tốt. Nhưng thôn trưởng, thôn dân hành vi lại đích xác đột phá ranh giới cuối cùng của hắn.
Cho tới nay, Geto Suguru đều tại lấy "Cường giả nên trợ giúp kẻ yếu" chuẩn tắc làm việc. Nhưng theo nhiệm vụ vượt ra càng nhiều, hắn trải qua tình huống cũng càng ngày càng nhiều.
Geto Suguru chuẩn tắc đang từng chút bị lật đổ, bị phủ định.
Có thể nói, nếu như không phải reborn nghĩ biện pháp ở trên người hắn buộc sợi dây, định rồi cái neo điểm. Geto Suguru lúc này trực tiếp động thủ tru diệt toàn bộ thôn xóm, cũng không kỳ quái.
Lòng người năng lực chịu đựng có hạn, khi tiếp xúc được sự tình từng bước một đè ép ranh giới cuối cùng sinh tồn phạm vi, như vậy kết quả đơn giản chính là hai loại.
Hoặc là ranh giới cuối cùng bị đột phá, hoặc là ranh giới cuối cùng bị sửa đổi.
Các thôn dân kêu gào tiếng càng ngày càng lớn, tựa hồ âm thanh càng lớn càng có thể tăng trưởng dũng khí của bọn hắn cùng sĩ khí. Dù cho Geto Suguru nhân cao mã đại, nhìn rất khó dây vào dáng vẻ, bọn hắn cũng cảm giác sắp xông tới.
"Lambo! Ngươi đang làm cái gì, mau ra đây!" I-Pin gọi đạo.
Trốn ở song bào thai sau lưng Lambo hút lấy nước mũi: "Lambo-san...... Lambo-san ta......"
Hắn bị vừa rồi loạn thạch đập trúng nhiều lần cái mông, ôm đầu khóc như mưa: "Lambo-san nhẫn không được!"
Tại sinh đôi tỷ muội chăm chú, Lambo lưu lấy nước mũi từ tóc bên trong móc ra mấy cái màu hồng phấn lựu đạn. Geto Suguru con ngươi co rụt lại: "Chờ đã, Lambo!"
"Lambo-san đợi không được!" Nói đi, Lambo liền đem lựu đạn vòng cho kéo mở, tiếp đó ném vào giữa đám người.
Các thôn dân là ngu muội dốt nát, bọn hắn tin tức lạc hậu lại phong bế ngăn chặn. Không cùng ngoại giới tiếp xúc kết quả chính là, không có ai nhận được Lambo ném tới là vật gì.
Nhưng nhân loại có bẩm sinh ý thức nguy cơ, dù cho không biết lựu đạn, các thôn dân cũng có thể từ Geto Suguru trong thái độ biết đây không phải là một đồ tốt.
Bọn hắn theo bản năng tránh đi lựu đạn, một giây sau liền thấy tại chỗ xảy ra cỡ nhỏ nổ tung. Các thôn dân càng là kiên định đám người này là ác ma ý nghĩ, thậm chí có nhân đại lấy lòng can đảm, đối với Geto Suguru vung ra cuốc.
Cuốc cũng không có giống thôn dân tưởng tượng như thế chém trúng đối phương, ngược lại là cắm ở trong không khí, không cách nào lại thêm một bước.
Người bình thường không cách nào nhìn thấy chú linh ngăn tại trước mặt Geto Suguru, chú linh chống đỡ được công kích, lại ngăn không được Geto Suguru nhìn như người chết ánh mắt.
"Geto đồng học." Giám sát phụ trợ lên tiếng nhắc nhở đạo: "Không nên vọng động."
Ai cũng là từ trẻ tuổi nóng tính thời điểmtới, giám sát phụ trợ đương nhiên minh bạch Geto Suguru trong lòng đang suy nghĩ gì. Cũng có thể nhìn hiểu trong mắt của hắn chợt lóe lên sát ý, nhưng cái này không nên từ hắn tới làm.
"Yare yare." một đạo lười biếng giọng nam đột nhiên truyền đến, đại nhân Lambo đem hai nữ hài từ dưới đất ôm đi đến lồng sắt miệng.
Hắn một cước đem cửa sắt đá văng, mang theo sinh đôi tỷ muội đi ra. đại nhân phía sau là Lambo còn bốc lên tàn khói mười năm Bazooka.
đại nhân Lambo đem bên trong một cô gái nhét vào Geto Suguru trong ngực, tiếp đó chính mình nhẹ nhàng vỗ tới trong ngực nữ hài trên đầu tro bụi. "Kẹp tóc đâu?"
Geto Suguru cười khẽ, nguyên lai mình bắt được kia đối kẹp tóc lại là dùng tại nơi này.reborn lão sư đến cùng biết bao nhiêu sự tình, đi một bước có thể tính mười bước.
Hắn cùng đại nhân Lambo một dạng, phủi nhẹ nữ hài trên đầu tro bụi, đem kẹp tóc đừng tại trên tóc của nàng.
"Các ngươi tên gọi là gì?"
"Nanako."
"Mimiko."
"Hảo hài tử." Geto Suguru không sư tự thông học xong dỗ nữ sinh thủ đoạn nhỏ, hắn đôi song bào thai đạo: "Muốn từ nơi này trong lồng giam đi tới sao?"
Geto Suguru không phải nói sau lưng cái kia vật lý trên ý nghĩa lồng giam, mà là hai nữ hài đáy lòng cái kia bị thôn dân đe dọa ra lồng giam.
Geto Suguru trong ngực Nanako cùng đại nhân Lambo trong ngực Mimiko đối mặt, hai cái giống nhau như đúc nữ hài có song bào thai ở giữa đặc hữu ăn ý, các nàng cùng một chỗ gật đầu, giòn tan đáp đạo.
"Nghĩ!"
"Kế tiếp, các ngươi đi theo ta cùng một chỗ làm." không biết lúc nào, mấy người bên cạnh xuất hiện một người mặc màu đỏ quần áo luyện công, ghim bím nữ hài.
Nhìn xem trên người nàng giống như đã từng quen biết quần áo, Geto Suguru lại chú ý tới trong góc cái kia bốc khói lên mười năm Bazooka. Hắn bừng tỉnh: "Mười năm sau I-Pin?"
"Là ta, Geto tiên sinh." đại nhân I-Pin cười đáp đạo. Nàng để cho hai người đem song bào thai buông ra, tiếp đó chính mình đứng tại các nàng phía trước.
"Xem trọng động tác của ta, tiếp đó cố gắng học tập!" đại nhân I-Pin uống một tiếng nâng cao chân, đem một cái chuẩn bị đánh lén thôn dân đá thật xa.
Nanako cùng Mimiko ánh mắt sáng lấp lánh nhìn xem đại nhân I-Pin, nắm chắc hai tay kích động nắm chặt y phục của mình, hận không thể dạng này sảng khoái đạp người nhân vật chính mình.
Đối với các thôn dân tới nói, không biết chỉ là sợ hãi, mà đại nhân I-Pin ẩu đả mới khiến cho bọn hắn lòng sinh sợ.
đại nhân Lambo cũng mười phần bên trên đạo móc ra nhiều loại vũ khí nóng, cho Geto Suguru cùng giám sát phụ trợ trong tay đều nhét không thiếu.
Giám sát phụ trợ thật sâu thở dài: "Các ngươi dạng này ta không có cách nào giao nộp a......"
Geto Suguru thuần thục lên đạn, kéo mở chốt: "Sợ cái gì."
Lambo đạn dược bình thường cũng là cắt giảm uy lực, có thể đả thương người lại sẽ không dẫn đến tử vong. I-Pin mang theo hai cái tiểu cô nương trong đám người xông pha chiến đấu, còn lại ba nam nhân ở hậu phương giơ lấy súng chi tiến hành bổ sung công kích.
Geto Suguru: Như thế nào cảm giác giống như chỗ nào không đúng?
Thôn trưởng đã sớm tại sủi cảo quyền công kích đến hôn mê bất tỉnh, những thôn dân khác cũng bị I-Pin từng bước ép sát ra khỏi gian phòng. Nơi xa chạy đến người cũng bị Geto Suguru bọn hắn dùng thương đánh bại, không có đánh trúng vị trí trí mạng, chỉ là để cho bọn hắn không cách nào đi tới.
Giám sát phụ trợ lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, còn tốt Geto đồng học lý trí vẫn còn tồn tại, bằng không thì trở về còn thật sự không tiện bàn giao.
5 phút đầy đủ đám người bọn họ từ trong thôn trong góc trở lại bình thường đại lộ, Lambo cùng I-Pin tại đã đến giờ sau đó liền trao đổi trở về. Giám sát phụ trợ tinh thần cũng chủ yếu đặt ở trên người thôn dân, trong lúc nhất thời cũng không phát giác được không thích hợp.
Nhưng mà sinh đôi tỷ muội chính xác rõ ràng đem biến hóa xem ở trong mắt, bất quá các nàng biết cái gì nên nói cái gì không nên nói. Hai người sờ lấy trên đầu chớ kẹp tóc, tiếp đó một tả một hữu cuốn lấy Geto Suguru.
Geto Suguru: Nói thật, giống như là lạ ở chỗ nào??
Giám sát phụ trợ mặc dù chỉ mở ra một chiếc năm người ngồi xe con, nhưng trừ hắn và Geto Suguru bên ngoài đều là trẻ con. Rộng rãi ghế sau cũng đầy đủ dung nạpbọn họ.
"Lambo, cái kia có thể cho ta mượn dùng một chút sao?" Geto Suguru tại thượng xe phía trước đột nhiên hỏi.
Lambo nháy mắt mấy cái, đối đầu Geto Suguru ánh mắt, tựa hồ biết hắn muốn làm gì.
"Muốn Lambo-san đồ vật, đại giới thế nhưng là rất cao a!" Lambo công phu sư tử ngoạm: "Sau khi trở về, Lambo-san muốn ăn hảo —— Nhiều đồ ăn ngon đồ vật!"
"Không có vấn đề, không có vấn đề." Geto Suguru một lời đáp ứng.
Giám sát phụ trợ trơ mắt nhìn Geto Suguru từ Lambo trong đầu tóc móc ra một cái nhẹ nhàng pháo cối, khiếp sợ lời nói đều nói không lưu loát : "Hạ, Geto đồng học?!"
Geto Suguru giơ ngón trỏ lên chống đỡ bờ môi: "Xuỵt ——"
"Chuyện này, liền nhờ cậy giám sát làm bộ không nhìn thấy, giúp ta giữ bí mật a."
Cò súng chụp xuống, pháo cối từ Geto Suguru trong tay phóng ra, điểm đến là toà kia tên là thôn lồng giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...