116 Binh phân ba đường

35 3 0
                                    



Chủy thủ tại Gojo Satoru trên tay, Geto Suguru cũng ngăn lại Sawada Tsunayoshi không để hắn làm chuyện ngu ngốc. Hắc bào nhân vẫn ung dung cung cấp đề nghị: "Sawada Tsunayoshi đồng học, chủy thủ đã cho ngươi, chỉ cần ngươi động thủ, Ieiri Shoko liền sẽ trở lại các ngươi bên cạnh."

Gojo Satoru nắm mũi đao hơi hơi dùng sức hướng phía dưới tách ra, thân đao dần dần uốn lượn thẳng đến đứt gãy. "Đừng nói giỡn, ngươi từ vừa mới bắt đầu không có ý định buông tha chúng ta a?"

Bị tách ra thành hai đoạn chủy thủ tùy ý vứt trên mặt đất, Gojo Satoru hai tay cắm vào túi: "Ngươi cái gọi là nhiệm vụ quá tùy ý, một hồi là vạch phá khuôn mặt, một hồi lại là cắt đứt chân. Bây giờ lại thuận miệng hứa hẹn sẽ thả Shouko trở về...... Nhà ai bọn cướp như thế bàn điều kiện a?"

"Chuyện này chỉ có thể chứng minh, ngươi căn bản không có ý định buông tha bất cứ người nào. Cho nên đối với trong chúng ta yêu cầu, nhiệm vụ hoàn thành tình huống, biến cố ngươi cũng không quan trọng. Bởi vì mục đích của ngươi là muốn mạng của chúng ta, đúng không?"

Hắc bào nhân vì Gojo Satoru vỗ tay: "Ngươi đoán rất nhiều đúng."

Tay của hắn vung lên, sau lưng khóa lại Ieiri Shoko cổ tay khóa cái cò súng mở, nữ sinh rơi xuống trên mặt đất.

Hắc bào nhân đạo: "Chỉ là nghĩ tại trọng đầu hí bưng lên phía trước, cho các ngươi tới một cái thức ăn khai vị."

"Thức ăn khai vị? Tùy tiện cầm sinh mạng của người khác mở ra nói đùa? Quá mức!" Sawada Tsunayoshi cũng coi như là hiểu rồi, hắc bào nhân chính là cố ý đang đùa bọn hắn chơi!

"Các ngươi trước mặt bây giờ có ba con đường, trong đó chỉ có trên một con đường sẽ gặp phải ta và các ngươi nữ đồng học. Còn lại hai con đường bên trên nhưng là an bài nguyền rủa sư tiến hành phục kích, ba vị học sinh vừa vặn một người lựa chọn một con đường a."

"Chúc các ngươi may mắn." Nói xong, màn hình liền chuồn bông tuyết, bóp méo trong nháy mắt sau đó khôi phục trở thành bình thường bộ dáng.

Tại trước mặt mấy người bọn hắn, phân biệt chừa lại ba đầu tình huống không rõ đạo lộ. Không cần nghĩ cũng biết, đây là tận lực muốn đem ba người bọn họ tách ra.

"Ba người, một người một con đường." Gojo Satoru điểm binh điểm tướng một dạng đếm qua đi: "Ai tới trước?"

Geto Suguru tiến về phía trước một bước: "Vậy ta liền muốn ở giữa con đường này a."

reborn nhảy đến Sawada Tsunayoshi trên đầu ngồi xuống: "baka-Tsuna tình huống hiện tại không phải rất tốt, ta đi theo hắn đi một con đường."

Gojo Satoru sao cũng được gật đầu: "Còn lại liền giao cho ta a."

"Hi vọng chúng ta Shouko công chúa không cần quá gấp gáp a." Geto Suguru khó khăn phải trêu ghẹo.

Gojo Satoru xoay xoay lưng: "Đi thôi, đi cứu chúng ta Shouko công chúa a! Vậy là ngươi cái gì? Kỵ sĩ?"

"Theo lý thuyết, không nên ngờ tới ta là vương tử sao?"

"Ọe, ngươi? Vương tử?"

Hai người bọn họ tựa hồ đối với chính mình rất yên tâm, hoàn toàn chưa từng cân nhắc, nếu như gặp phải người Ieiri Shoko là Sawada Tsunayoshi nên làm cái gì.

Sawada Tsunayoshi đầu đội lên reborn, trơ mắt nhìn Gojo Satoru cùng Geto Suguru phân biệt hướng đi hai đầu chuyển hướng lộ. Qua lại không dứt đám người đem bọn hắn thân ảnh che chắn, đạo lộ cũng theo bước tiến của bọn hắn tính cả thân ảnh của bọn hắn cùng một chỗ biến mất không thấy gì nữa.

"reborn, cái này cũng là cố định tương lai sao?" Sawada Tsunayoshi thấp giọng hỏi.

reborn không hề nghĩ ngợi cho hắn một cái tát: "Không có việc gì già mồm cái gì? Đi nhanh một chút!"

"Đau quá!" Sawada Tsunayoshi xoa đầu quay người: "A? Ta con đường kia đâu?"

Sawada Tsunayoshi gấp đến độ xoay quanh, nhưng chính là tìm không thấy còn lại cái kia một con đường. Đám người chung quanh tựa hồ cũng khôi phục bình thường, bọn hắn hướng Sawada Tsunayoshi ném lấy ánh mắt quái dị.

"Ngươi đang làm gì đấy? Sawada." Ieiri Shoko đứng ở sau lưng hắn hỏi.

"Đương nhiên là tại tìm đến liền Ieiri học tỷ lộ a! Vừa rồi rõ ràng ngay ở chỗ này, tại sao không thấy?"

Ieiri Shoko trầm mặc một giây, hỏi: "Hắn vẫn luôn là dạng này sao?"

reborn cũng không tiện kéo phía dưới vành nón: "Chê cười."

"Ài?" Sawada Tsunayoshi rốt cuộc mới phản ứng: "Ài ài ài ——?"

Ginza bên trong bên trong một tiệm cà phê.

"Cho nên...... Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

reborn thư thư phục phục uốn tại quán cà phê trên ghế sa lon, hắn gọi một ly Italy cà phê đen, một bên uống một bên đạo: "Đây là một hồi nhằm vào bọn họ hai người thí luyện, nếu không phải là ta sợ ngươi nói lộ ra miệng, ngươi cũng phải cho ta đi vào ma luyện một chút."

"Có ý tứ gì?" Sawada Tsunayoshi không rõ: "Ta đều không biết các ngươi sau lưng kế hoạch, muốn làm sao......"

Hắn đột nhiên nghĩ đến, tại vừa nhìn thấy màn hình lớn thời điểm cảm giác được cảm giác quen thuộc cùng mất tự nhiên cảm giác. Hắn vỗ ót một cái: "Mukuro ảo thuật!"

Ieiri Shoko bám lấy đầu: "reborn lão sư ngươi đối với ảo thuật cùng Rokudo Mukuro có không giống bình thường cảm giác lực, trong thời gian ngắn sẽ không phát hiện vấn đề, nhưng thời gian dài tiếp xúc tới nhất định sẽ phát hiện vấn đề. Liền dứt khoát đem ngươi từ thí luyện bên trong mang ra, miễn cho ngươi hủy toàn bộ thí luyện."

"Cái kia Fuuta nói cái kia mang đi ngươi người áo đen?"

"Chính ta đi, cho nên hiện trường căn bản sẽ không có người khác chú lực tàn phế uế."

"Trên màn hình người áo đen kia cùng bị trói chặt......"

"Đó cũng là Rokudo Mukuro ảo thuật a?" Ieiri Shoko không quá xác định, còn quay đầu nhìn một chút reborn.

"không sai." reborn từ phía sau móc ra 3 cái tấm phẳng, mỗi người đều phân một cái đi qua: "Cái này tấm phẳng kết nối Mukuro ảo thuật, có thể thời gian thực quan trắc đến hai người bọn họ tình huống."

"Để cho chúng ta trước tiên từ Satoru bên kia xem trọng a."

Sawada Tsunayoshi mở màn ảnh ra phát ra bài hát đồng thời, có chút xoắn xuýt hỏi: "Cái kia, Ieiri học tỷ......"

"Ân?"

"Vừa rồi chúng ta tại trên đường cái sự tình, học tỷ cũng đều nhìn thấy không?"

"Toàn bộ nhìn thấy a."

Sawada Tsunayoshi đột nhiên che khuôn mặt: Nói như vậy, chẳng phải là hắn tất cả trung nhị lên tiếng đều bị học tỷ nghe được?

Không đúng, nếu như Ieiri học tỷ vẫn luôn nhìn thấy, nghe thấy lời nói...... Cái kia Gojo học trưởng cùng Geto học trưởng lời nói nàng chẳng phải là cũng nghe thấy ?

"Học tỷ......" Sawada Tsunayoshi rất muốn hỏi Ieiri Shoko có hay không bị bọn hắn lời nói gây thương tích đến, nhưng lại không biết làm như thế nào hỏi. Nếu như học tỷ vốn là đã không cần thiết, chính mình lại nhấc lên, để cho nàng nghĩ tới làm sao bây giờ?

"Ngươi là muốn hỏi ta nghe được lời nói sau đó là cảm thụ gì sao?" Ieiri Shoko nhẹ nhàng khuấy đều cà phê: "Kỳ thực không có cảm giác đặc biệt gì, ta sớm biết bọn hắn là người như vậy."

"Sawada, đều nói trực giác của ngươi rất tốt. Ngươi dựa vào trực giác đến trả lời, Gojo là người như thế nào?"

"...... Gojo học trưởng là một cái, giống như thần tồn tại." Sawada Tsunayoshi nhìn trên màn ảnh thân ảnh đạo.

"Nên nói như thế nào đâu?" Hắn từng chút một ở trong lòng sắp xếp ngôn ngữ: "Học trưởng hắn nhìn thật giống như cái gì đều không biết, chỉ là tại học tập mục tiêu của người khác một dạng. Hắn chẳng có mục đích lại rớt đầy nhân gian, phảng phất tùy thời đều có thể bứt ra rời đi."

Có điểm giống hủy diệt thế giới phía trước Bạch Lan, Sawada Tsunayoshi câu nói này cũng không hề nói ra.

"Ngược lại là hình dung rất chính xác." Ieiri Shoko phụ hoạ đạo: "Sawada biết Geto chính luận a?"

"Cường giả nên đi bảo hộ kẻ yếu...... Cái gì." Ieiri Shoko ánh mắt không có điểm đến, nàng nói: "Gojo tên kia mặc dù nói rất chán ghét Geto chính luận, nhưng chính hắn lại không phát hiện chính hắn hoàn toàn là chiếu vào Geto Suguru lý luận đang hành động."

"Geto nói muốn cứu người, hắn liền đi cứu được."

"Geto nói muốn bảo vệ hảo quần chúng, hắn liền đi bảo vệ."

"Gojo hắn là không có mục tiêu cuộc sống của chính hắn, hắn giống như là rơi vào phàm trần u mê thần minh. Hoàn toàn không biết gì cả, lại bản năng học thứ nhất công nhận người hành vi đang hành động."

Sawada Tsunayoshi cùng reborn đều tại an tĩnh nghe, Ieiri Shoko cũng không cần bọn hắn đáp lại.

"Gojo hắn quá mạnh mẽ, sự tình gì đều có thể dễ như trở bàn tay làm đến, chưa từng có nếm thử sơ suất bại. Geto quá kiêu ngạo, kiêu ngạo quá mức. Hai người bọn họ cùng một chỗ, tương lai nhất định sẽ có một phe phải bị thương."

"Cho nên ta mới có thể thiết kế một lần này thí luyện, đem bọn hắn quá mức gắng gượng thân thể gõ cong." reborn nói: "Sẽ không vu vi chỉ có thể hại chính bọn hắn."

Ieiri Shoko giơ ly cà phê lên cùng reborn đụng phải một cái: "Cái này cũng là ta đồng ý tham gia khảo nghiệm nguyên nhân, mặc dù nói đứng lên có chút không biết xấu hổ, nhưng ta cũng coi như là hai người bọn họ cùng ràng buộc."

Sawada Tsunayoshi trên mặt mang cái hiểu cái không biểu lộ, đáy lòng lại hết sức sáng tỏ. chú thuật lượt chiến đấu hủy diệt nhiều như vậy thế giới bên trong, Gojo Satoru cùng Geto Suguru cuối cùng cũng là đi về phía khác biệt đạo lộ.

reborn bây giờ làm hết thảy, cũng là vì tránh bọn hắn phân đạo dương tiêu.

"Nếu như chỉ là như vậy, vậy ngươi cũng quá coi thường ta." reborn đạo.

Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút, tiếp đó vỗ bàn thét lên: "Đều nói không cần tùy tùy tiện tiện đọc tâm ta a!"

Gojo Satoru tại giẫm lên đạo lộ trong nháy mắt, bên người cảnh sắc liền bắt đầu biến hóa. Thế giới phảng phất lập tức bị trống rỗng, chung quanh người và sự việc đều biến mất không thấy.

Lớn như vậy thành thị yên tĩnh đến ngay cả phong thanh cũng không nghe thấy.

Lĩnh vực? Vẫn là kết giới? Gojo Satoru lung tung ngờ tới. Bởi vì Rikugan từ đầu đến cuối không thể phát hiện vấn đề, hắn cũng cân nhắc qua có phải hay không là Rokudo Mukuro ảo giác.

Nhưng cũng thăm dòqua, vô luận là vô căn cứ rơi xuống chủy thủ, vẫn là hết thảy chung quanh đều là thật. Rokudo Mukuro ảo thuật hắn tiếp xúc cũng không tính thiếu, mặc dù thực quá thật nhưng cuối cùng sẽ có sơ hở.

Hơn nữa hắn bây giờ đang tại bên cạnh Tengen duy trì lừa gạt "Không chết" ảo thuật, cũng không có tinh lực lại phân ra để duy trì cái này khổng lồ ảo giác.

Ý nghĩ chỉ xuất hiện một giây liền bị Gojo Satoru chính mình bác bỏ, chú thuật sư chú thuật nhiều mặt, hơn nữa sẽ theo phát triển của thời đại phát sinh thay đổi cùng tiến hóa.

Gojo Satoru đi ở trong thành trống không mười phần tự nhiên, giống như là tại bình thường đường phố đạo bên trên tản bộ.

Xuyên qua ngã tư đường, đi qua chỗ ngoặt. Hắc bào nhân bắt giữ Ieiri Shoko thân ảnh xuất hiện ở trước mặt hắn, Gojo Satoru nhếch miệng nở nụ cười: "Xem ra muốn làm vương tử đi cứu vớt công chúa người là ta à."

Ieiri Shoko một cái chân nghiễm nhiên bị gác lại, gãy chi tựa hồ làm qua xử lý, đã không đang chảy máu.

Hắc bào nhân làm hắn trong màn hình nói qua sự tình.

"Mukuro ác thú vị......" Sawada Tsunayoshi bụm mặt: "Hắn vì cái gì mỗi lần đều phải đối với chúng ta ảo giác làm đủ loại chuyện kỳ quái đâu?"

Ieiri Shoko bưng cà phê tay có chút dừng lại: Xong đời, có chút nhớ sai lệch.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ