150 Mộng đẹp trở thành sự thật ngươi đến cùng là cái thứ gì?

46 6 0
                                    


Đây là, có ý tứ gì?

Giao diện trò chơi chỗ liệt kê ra khen thưởng rõ ràng chi tiết, hết thảy cũng là Hiragi Inori tại trò chơi thẻ bài phía trên một chút kích đưa lên đạo cụ! Vô luận là nhân vật bản thân vốn có vật phẩm, vẫn là nhân vật có sẵn ràng buộc, chỉ cần thẻ bài bên trên có, hoặc có lẽ là Hiragi Inori có thể suy đoán ra, cũng có thể tiến hành đưa lên.

Hiragi Inori vẫn cho rằng đây là trò chơi một loại thiết lập, dùng để tăng thêm trò chơi độ khó đồng thời, cho trò chơi giả nhất định trợ giúp.

Nhưng là bây giờ ngươi nói cho ta biết, cái này đều khen thưởng?

Phải biết, khen thưởng cái từ này rất vi diệu. Này liền chứng minh, có người ở tiến hành quan sát. Có thể chính xác đưa lên muốn đồ vật cùng nhân vật, chứng minh không chỉ có là quan sát, vẫn là thời gian thực quan sát —— Cũng chính là cái gọi là trực tiếp.

Liên quan tới trò chơi thẻ bài ngoài định mức vật phẩm sự tình, từ Hiragi Inori sử dụng Chrome nhân vật đăng nhập thời điểm lại bắt đầu. Này liền mang ý nghĩa, trực tiếp từ khi vừa mới bắt đầu ngay tại tiến hành!

Reborn mỗi lần muốn nói gì sự tình thời điểm, lựa chọn hư vô chi địa là chính xác! Từ hắn thời gian dài như vậy đến nay, còn có thể hảo hảo chờ ở trong game liền nói rõ, hư vô chi địa là an toàn.

Mà giao diện trò chơi phát một hàng chữ cuối cùng để cho Hiragi Inori người đổ mồ hôi lạnh, linh hồn đăng nhập giả mấy chữ này chứng minh, mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi biết hắn là linh hồn mà không phải ý thức.

bình thường trò chơi giả là ký tên trò chơi hiệp nghị, nằm tiến máy chơi game, ý thức đăng nhập. Mà tại hư vô chi địa thời điểm, Hiragi Inori từ reborn trong miệng biết mình là linh hồn đăng nhập.

Giao diện trò chơi câu nói này nghiệm chứng reborn trong lời nói tính chân thực, như vậy trò chơi là từ lúc nào biết linh hồn đăng nhập đâu?

Lại vì cái gì, muốn tại trò chơi tiến trình đạt đến một nửa thời điểm mới nói với mình chuyện này?

Thật muốn nói tỉ mỉ đứng lên, kỳ thực còn có một cái vấn đề.

Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi đến cùng là lúc nào biết mình là linh hồn đăng nhập đâu? Chính mình lại là bởi vì nguyên nhân gì, mới từ ý thức đăng nhập đã biến thành linh hồn đăng nhập?

Hiragi Inori trước mắt nắm giữ manh mối thật sự là quá ít, thậm chí có thể nói đối với mộng đẹp trở thành sự thật hoàn toàn không biết gì cả. mắt hư hư thực thực xâm lược thế giới, thủ đoạn hư hư thực thực lợi dụng đừng thế giới nhân vật.

Nhưng nơi này nội dung tương quan, cũng là hắn cùng gia đình giáo viên thế giới suy đoán. Tình huống thật là dạng gì, còn rất khó nói.

Hiragi Inori muốn đi tìm reborn thương lượng một chút, nếu biết hắn ở trực tiếp trong hoàn cảnh, như vậy hắn muốn tìm đến reborn cùng Lambo, lại một lần nữa đi đến hư vô chi địa phải có một hợp lý lý do cùng phát triển.

Nhưng là muốn làm như thế nào......

Cho tới nay, Hiragi Inori đóng vai 10 cái nhân vật lúc, tinh thần lực cũng là lấy bên trong một cái làm chủ đạo, còn lại nhân vật làm phụ.Reborn cùng Rokudo Mukuro bản thể gia nhập vào đại đại giảm bớt Hiragi Inori gánh vác, mặc dù không biết linh hồn phân liệt tinh thần lực sẽ mang đến hậu quả gì, nhưng giảm bớt phân liệt số lượng chắc chắn là có chỗ tốt.

Bây giờ Hiragi Inori làm chủ đạo nhân vật là Bell, nắm giữ mười năm Bazooka Lambo tại ký túc xá, reborn khả năng cao tại Munashibanashi bên kia. Như vậy hắn nên dùng biện pháp gì, đem cái này 3 cái nhân vật cùng tiến tới, cũng phát sinh ngoài ý muốn đâu?

Đối với vấn đề này, Hiragi Inori lựa chọn giao cho reborn để suy nghĩ. Tuy nói reborn nhân vật này áo lót là từ bản thể tại khống chế, bất quá Hiragi Inori muốn thông qua áo lót tới truyền lại một chút ý nghĩ vẫn là không có vấn đề.

Đang tại Munashibanashi giáo bố trí nửa năm sau bách quỷ dạ hành kế hoạch reborn:......

Như thế nào mấy ngày không thấy, liền ra chuyện lớn như vậy nữa nha!

Nói tới nói lui, nhưng mà nên kiếm sống vẫn là phải làm. Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi đột nhiên tuôn ra như thế một cái lớn động tĩnh, nếu như bọn hắn không động vào kích thước thật tốt thương lượng một chút, đằng sau kế hoạch sẽ rất khó tiến hành tiếp.

Trực tiếp...... thật một kiện vô cùng khó giải quyết vấn đề.

Reborn tìm được Geto Suguru cùng Squalo , để cho hai người bọn họ phân biệt tại Tokyo một đầu một đuôi phát động tập kích. Geto Suguru cái kia biên tướng Zenin Maki đội ngũ dẫn qua, trên mặt nổi mục tiêu chính là đặc cấp chú linh Orimoto Rika.

Mà Squalo bên này, nhưng là để cho Bell cùng Lambo đội ngũ tới xử lý. Để bảo đảm hai bên người viên không phạm sai lầm, reborn còn đặc biệt thiết trí nhiệm vụ đặc tính, tới cam đoan chỉ có hai đội bọn họ ngũ người có thể giải quyết.

Tỉ như Geto Suguru bên kia tìm một cái chỉ có chú ngôn thuật công kích có thể có hiệu quả chú linh.

Cho dù là reborn, cũng đối Geto Suguru chú linh kho phát ra từ đáy lòng tán thưởng.

Lambo bình thường sử dụng mười năm Bazooka thời cơ, cũng là tại hắn năng lực tiếp nhận đạt đến giới hạn giá trị thời điểm. Nhưng không thể vượt qua cái kia giới hạn giá trị, bằng không thì thì sẽ cùng phía trước một dạng trực tiếp ngất đi.

...... Trực tiếp ngất đi giống như cũng không phải không được, chỉ cần té xỉu thời điểm "Không cẩn thận" Đem mười năm Bazooka té ra không phải tốt?

nói chuyện nhân vật chủ yếu là reborn cùng Hiragi Inori , tùy tiện nhân vật nào áo lót tiến vào hư vô chi địa cũng không quan hệ. Chỉ cần để cho hành vi tại "Trực tiếp" Ở trong hợp lý liền có thể, cũng không thể để cho có thể khen thưởng "Khán giả" Nhìn ra sơ hở.

Làm tốt hết thảy chuẩn bị sau đó, gấu trúc, Bell cùng Lamboliền đi tới reborn vì bọn họ kiến tạo trên võ đài.

Reborn lựa chọn mấy người cấp không cao, nhưng số lượng chiếm đa số chú linh loại hình. Cái này chỉ chú linh bản thể chỉ có một cái, nhưng nó am hiểu sinh sôi. Tuy nói chú linh dùng sinh sôi cái từ này rất kỳ quái, nhưng cái này chỉ chú linh đặc tính như thế.

Chú linh đản sinh tại một nhà bệnh viện phụ sản, hắn thuật thức đặc tính chính là sẽ tự mình không ngừng sản xuất so với mình thấp chờ cấp chú linh nhóm. đối phó biện pháp chính là, ngươi tiêu diệt chú linh nhóm tốc độ muốn so nó sản xuất nhanh.

dạng chú linh thuật thức thích hợp nhất có thể diện tích lớn phạm vi công kích Bell , lam chồn lao ra đốt lửa, đưa ra bạo liền có thể đạt đến toàn diệt hiệu quả.

Chờ hiện trường, Lambo cũng dựa theo kế hoạch như thế, tại nhìn thấy chú linh trong nháy mắt đó hôn mê bất tỉnh. Tại ngất đi đồng thời, vẫn không quên đem mười năm Bazooka ném ra bên ngoài.

Reborn tại Bazooka ra trong nháy mắt, nhảy tới Bell trên bờ vai.Reborn bản thân liền là tùy tính đi nhân vật, cũng không cần đặc biệt đi giải thích hắn vì sao lại ở đây.

Bazooka dựa theo dự như thế, đem Bell cùng reborn bao bọc ở bên trong.

Gấu trúc trợn mắt hốc mồm ôm Lambo, nhìn thấy Bazooka đập xong người sau đó cũng không có trao đổi ra mười năm trước người, trợn tròn mắt.

hư vô chi địa.

Hiragi Inori chậm rãi mở mắt, hắn tại cùng reborn nói chuyện phía trước trước tiên mở ra giao diện trò chơi tiến hành khảo thí. Phát hiện mặt ngoài xác thực không có tín hiệu sau đó, lúc này mới yên lòng lại.

"Trò chơi thông tri ngươi cũng thấy đấy, có ý kiến gì không sao?" Hiragi Inori hỏi.

Reborn trên mặt cũng không thấy ý cười: "Quá không ngờ, hoàn toàn không nghĩ tới cái trò chơi này lại là trực tiếp loại hình."

Ngoại trừ trực tiếp, còn có mở ra khen thưởng nội dung. Dựa theo trò chơi pháp, cái này khen thưởng vẫn luôn có, chỉ là bọn hắn không biết mà thôi. Hơn nữa đem khen thưởng vật phẩm trở thành trò chơi thiết lập, tự động hợp lý hoá.

"bây giờ vấn đề có rất nhiều, đệ nhất, cái này trực tiếp phạm vi là cái gì." reborn dựng thẳng lên ngón tay tiến hành phân tích: "Là trực tiếp toàn bộ nội dung, vẫn là ngươi tiếp xúc thế giới này nhân vật nội dung, vẫn là chỉ trực tiếp có xem chút bộ phận."

"Ta cảm thấy hẳn là trực tiếp toàn bộ nội dung." Hiragi Inori nói: "ta nhân vật cũng sẽ không vẫn luôn chờ tại chú thuật thế giới nhân vật bên cạnh, chắc chắn sẽ có cần một chỗ thời điểm. Lấy một thí dụ, ta đăng nhập Chrome nhân vật thời điểm, có lại chỉ có như thế một vai. Cho nên ta sắp đặt cùng kế hoạch đều cần né tránh nhân vật tới tiến hành, nếu như chỉ trực tiếp tiếp xúc bộ phận mà nói, như vậy khen thưởng người là thế nào biết ta cần hộp binh khí đâu?"

"Có lẽ phạm vi có thể chia làm, ngươi làm ra cùng thế giới này có liên quan bộ phận nội dung." reborn nói: "Vấn đề thứ hai, trực tiếp tốc độ thời gian trôi qua cùng quan sát trực tiếp tốc độ thời gian trôi qua là cái gì tỉ lệ?"

"Thấp nhất cũng là gấp mười a."

"ta thời gian khoảng cách thế nhưng là mười năm trở lên, hơn nữa chúng ta tuyệt đại đa số thời gian cũng là độ chân thật, không có cái nào người xem có thể sao nhàm chán nhìn mười năm trực tiếp a?"

? "Liên quan tới điểm này lại quan sát xem một chút đi. Kế tiếp trọng yếu nhất một vấn đề, khen thưởng đến tột cùng là chuyện gì xảy ra."

Reborn lời nói cũng làm cho Hiragi Inori nhăn nhăn khuôn mặt: "Chính là điểm này để cho ta rất đau đầu, chúng ta lựa chọn thẻ bài kèm theo vật phẩm thời điểm, đồ vật rất nhanh. Này liền chứng minh khen thưởng người nhìn chằm chằm vào ta trực tiếp tại nhìn, cân nhắc đến thời gian tốc độ chảy vấn đề mà nói, đối phương ít nhất cũng là loại kia sẽ nhìn trở về truyền bá người?"

Reborn cắt đứt ảo tưởng tốt đẹp : "Nhìn trực tiếp cũng không nhất định là người a."

"Ô......!"

Reborn tiếp tục nói: "Khen thưởng là một cái vẫn là nhiều cái? Là mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi thế giới vẫn là tiểu cầu thế giới? khen thưởng mắt cái gì? Đây đều là chúng ta cần vấn đề cân nhắc."

Hiragi Inori giống như lần trước, trực tiếp ngồi xếp bằng tại hư vô chi địa: "Ta cảm thấy, đây hết thảy đáp án chỉ cần một cái —— Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi đến cùng có mắt."

"Ta luôn cảm thấy nó giống như không chỉ xâm lược thế giới đơn giản như vậy." Hiragi Inori đem phát hiện cùng suy luận từng cái trình bày: "Ta một mực đang nghĩ, chỉ là xâm lược một cái thế giới tại sao muốn dùng như thế rườm rà thủ đoạn."

"Vô luận là trong đó hao phí thời gian, lao lực, còn có trò chơi không thể khống tính chất, nhân vật sự không chắc chắn. Dùng trò chơi đăng nhập giống chiến lược phương thức tới tiến hành xâm lược, không chỉ có hiệu suất chậm, xác suất thành công cũng vô cùng thấp."

"Bằng vào ta mạch suy nghĩ mà nói, xâm chiếm một cái địa khu đơn giản thô bạo nhất phương thức chính là hỏa lực nghiền ép. Chỉ cần ta thực lực đủ cường đại, cũng đủ để tranh đoạt bất kỳ một cái nào địa bàn." Hiragi Inori nói: "Phải dùng như thế rườm rà biện pháp ta chỉ có thể nghĩ đến hai cái khả năng, một cái là mộng đẹp trở thành sự thật chỉ có khoa học kỹ thuật không có lửa lực, hay là có thể xuất chinh người."

"Lại hoặc là, là bọn hắn nhất định phải làm như vậy."

Reborn nhắc nhở: "ta a, bọn hắn không nhất định là người. Một người muốn làm một sự kiện, nhất định sẽ từ chính mình am hiểu nhất, chắc chắn nhất phương hướng vào tay. Hành động này lôgic đặt ở bất luận cái gì giống loài bên trên đều là đi thông, mộng đẹp trở thành sự thật tất nhiên lựa chọn sử dụng ý thức đăng nhập trò chơi, như vậy đại khái tỷ lệ đã chứng minh, bọn hắn chỉ có ý thức."

Nghĩ đến Hiragi Inori thu một đầu cuối cùng tin tức, reborn yên lặng bổ sung một câu.

"Hoặc linh hồn."

Hiragi Inori trầm mặc, tại cái này tất cả mọi người dùng ý thức thể đăng nhập trò chơi thế giới, duy chỉ có hắn cùng người khác không giống nhau, dùng linh hồn. Trong lúc này, có thể hay không cũng có trò chơi thủ bút?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ