"...... Đây là nơi nào?"
Năm thứ hai năm vị đồng học làm xong một cái trường kỳ nhiệm vụ sau đó, phong trần phó phó chạy về bọn hắn trường học. Chỉ là trước mắt cái này viết Namimori đinh biển báo giao thông, cùng đổi tên là Tokyo Namimori cao chuyên cửa trường là chuyện gì xảy ra?!
Zenin Maki nhìn xem cái này lạ lẫm lại quen thuộc chỗ, chỉ có thể đem hy vọng ký thác tại từ tiểu tại lớn lên gấu trúc trên thân.
"Chúng ta đi lầm đường a?"
"Cá hồi."
Gấu trúc cũng trầm mặc một cái chớp mắt: "Coi như ngươi hỏi như vậy ta......"
Không phải, bọn hắn liền đi ra ngoài một tháng nhiều thời gian, trở về thời điểm trường học thì thay đổi a!
"Namimori?" Bell dùng đao chuôi chống đỡ cái cằm, ngoẹo đầu suy xét: "Ta giống như ở nơi nào nghe nói qua?"
"Sẽ không phải lại là Satoru lấy ra đùa nghịch chúng ta chơi trò xiếc a?" Zenin Maki hợp lý tiến hành ngờ tới, Gojou Satoru sau khi lão sư, cách ba kém năm liền sẽ làm một chút kỳ quái trò chơi đi ra.
"Có thể chỉ là đổi cái tên mà thôi?" Gấu trúc đến cảm thấy hẳn sẽ không là Gojou Satoru làm, dù sao Satoru chỉ là cùng mặt trên nhân tổng giám hội gây khó dễ, cũng không phải cùng bọn hắn mấy người gây khó dễ.
"Mõ hoa, mõ hoa!" Gấu trúc không cẩn thận đem lời trong lòng nói ra, Inumaki Toge lập tức biểu thị không đồng ý.
Gấu trúc giây hiểu: "Toge ý tứ, Satoru có khả năng vì khí phía trên người, đặc biệt đem cao chuyên tên sửa lại?"
"Hi hi hi, lấy người kia tính cách đến xem, cũng không phải không có khả năng a."
"Lần này ta đứng Toge, Satoru sự tình gì làm không được?"
Ba đối một, gấu trúc cần trợ giúp.
"Lambo, ngươi nói xem?" Gấu trúc nghiêng đầu lại, hy vọng Lambo có thể đứng tại hắn bên này, đồng ý quan điểm.
"Nói đến, Lambo, ngươi từ vừa rồi bắt đầu liền không có nói chuyện, thế nào? Chẳng lẽ bị thương?"
Lambo có nỗi khổ không nói được, Namimori...... Namimori cái từ hàm kim lượng các ngươi biết hay không a! Nếu như hắn vẫn là năm tuổi tiểu thí hài mà nói, đến là có thể trốn qua một kiếp. Nhưng vấn đề là, hắn lớn lên a! Hắn không phải cái kia có thể uốn éo cái mông giả ngây thơ làm bộ đáng yêu tiểu bò sữa a!
Hy vọng Hibari đánh người thời điểm hạ thủ nhẹ một chút, hắn sợ đau hu hu......
Mấy người nhiều lần xác định trước mắt cái này xác thực bọn hắn cao chuyên không tệ, mới dám đi vào.
Nếu như nói ngoài trường chỉ là đâm biển báo giao thông, đổi trường học bài, như vậy trong trường chính là một cái cực lớn thay đổi. Nơi xa nguyên bản xanh um tươi tốt rừng cây thiếu khuyết một mảnh, căn cứ vào thiếu khuyết vị trí đến xem, hẳn là cây hoa anh đào.
Hướng vào phía trong đi đến, nguyên bản cổ hương cổ sắc trong kiến trúc ở giữa đột ngột đâm vào một cái hiện đại hoá gian phòng. Nấu cơm toàn bằng tâm tình nhà ăn đột nhiên đổi mới menu, phía trên cũng là cùng ăn, tỉ như sushi, súp Miso các loại.
Thậm chí tại bọn hắn đi ngang qua thao trường thời điểm, còn giống như nhìn thấy một cái chải lấy đầu máy bay nam sinh.
Zenin Maki lại một lần nữa dừng bước, thành khẩn đặt câu hỏi: "Chúng ta thật không có đi sai lộ sao?"
"Maki học tỷ?" Trùng hợp đi ngang qua Fushiguro Megumi lên tiếng chào hỏi: "Gấu trúc học trưởng, Inumaki học trưởng, Bell học trưởng, Lambo. Các ngươi nhiệm vụ kết thúc?"
Kugisaki Nobara cùng Chrome đi theo sau lưng Fushiguro Megumi, học sinh tốt Fushiguro Megumi lần lượt từng cái kêu tên chào hỏi hành vi, để cho hai cái trực quan hiểu rồi trước mặt mấy người thân phận.
"Megumi, ngươi vừa vặn, trong trường học xảy ra chuyện gì?" Zenin Maki cuối cùng bắt được một cái nhìn hiểu rõ tình hình người.
Fushiguro Megumi nghe vậy, cũng là một mặt khó nói lên lời biểu lộ: "Cái này liền nói tới lời nói lớn......"
Fushiguro Megumi từ bọn hắn tiếp vào đinh dài nhiệm vụ bảo vệ bắt đầu nói lên, giảng đến Hibari Kyouya thu mua cao chuyên chính thức vào ở mới thôi. Trong lúc đó liền thấy lấy Zenin Maki cầm đầu năm thứ hai nhóm biểu lộ biến ảo khó lường, dị thường rực rỡ.
Bell vỗ tay một cái tâm: "Ta nhớ ra rồi! Namimori không phải liền là cái kia ái giáo cuồng địa bàn sao!"
"Yêu trường học?"
Bell giải thích nói: "Tên kia, gọi Hibari Kyouya đúng không? Là cái từ đầu đến đuôi thích cười cuồng. Hắn chỉ mặc Namimori đồng phục, hát Namimori giáo ca, liền chuông điện thoại di động, dưỡng điểu ca hát cũng là Namimori giáo ca."
Gấu trúc hiếu kỳ hỏi: "Bell, biết rõ ràng như vậy?"
Bell khóe miệng giật một cái: "Phía trước bởi vì một ít chuyện, tại hắn trong trường học đánh một trận."
Mặc dù Bell rất đơn giản, bất quá được chứng kiến Hibari Kyouya lực sát thương năm thứ nhất nhóm lại là giây đã hiểu. Rõ ràng Bell là đánh thua, bằng không thì cũng không phải là như thế vô cùng đơn giản một câu nói khái quát.
"Cái kia, bên kia đầu máy bay lại là chuyện gì xảy ra?" Zenin Maki chỉ vào trên bãi tập đang cố gắng chạy vòng Yoshino Junpei hỏi.
Fushiguro Megumi nói: "Hắn gọi Yoshino Junpei, là trước mấy ngày vừa mới nhập học tân sinh, vừa kích phát thuật thức không bao lâu."
"Các tiền bối trở về là vì đón lấy giao lưu hội a?" Fushiguro Megumi cho bọn hắn chỉ Hibari Kyouya văn phòng phương hướng: "Mấy vị đi trước gặp một chút Hibari học trưởng a, hắn giống như có một ít chuyện muốn nói với các ngươi."
Năm thứ hai người không nhiều lời cái gì, dựa theo Fushiguro Megumi chỉ phương hướng liền đi qua. Đi đến trên nửa đường, gấu trúc đột nhiên đặt câu hỏi: "Megumi vừa rồi đối với Hibari Kyouya xưng hô là cái gì tới? Học trưởng?"
Nếu như nhớ không lầm, Hibari Kyouya không phải là mới vừa vào học tân sinh sao?
Biết Hibari Kyouya tính cách Lambo triệt để đang giả chết, tên kia làm sao có thể cho phép chính mình chịu làm kẻ dưới đâu.
Mấy người nhìn thấy Hibari Kyouya sau đó, đối phương câu nói đầu tiên là: "lần giao lưu hội ta sẽ tham gia."
Gấu trúc ồ một tiếng: "Cho nên Hibari đồng học là tìm chúng ta tới thương lượng một chút chiến thuật sao?"
"Không." Hibari Kyouya ngẩng đầu lên nhìn về phía bọn hắn: "Là cảnh cáo."
"Tại một tháng sau giao lưu hội bên trên, các ngươi không cần tới ảnh hưởng ta."
"A?"
không có chờ phát biểu ý tưởng gì, liền trơ mắt nhìn xem văn phòng đại môn tại trước mặt đóng lại.
Khóa cửa mang theo ủy ban kỷ luật lệnh bài cũng cùng theo lung lay.
Zenin Maki cảm giác tóc đều tức nổ tung: "Hắn có ý tứ gì? A? Xem thường chúng ta sao?!" Thế mà dùng cảnh cáo, ảnh hưởng dạng từ.
"Hi hi hi, quả nhiên vẫn là duy ngã độc tôn như thế." Bell cũng không cảm thấy kỳ quái, mây thuộc tính đi, hoà đồng mới là không thích hợp.
"Bell, ngươi cùng Hibari Kyouya rất quen thuộc sao?" Zenin Maki cau mày hỏi.
Bell hai tay mở ra: "Không, chân chính quen thuộc người cũng không phải ta a." Ý hắn có ám chỉ nhìn về phía vẫn luôn không lên tiếng Lambo, nói: "Một ít ngưu nhưng so với ta quen thuộc nhiều."
Lambo chột dạ nói: "Kỳ thực cũng không có như vậy quen thuộc...... Ta chỉ là hồi nhỏ cùng Hibari có tiếp xúc mà thôi......"
Bên này mấy người còn tại đối với Lambo tiến hành lên án, một bên khác cửa trường học, nghênh đón mới khách nhân.
"Chúng ta không có đi sai chỗ a?" Miwa Kasumi không xác định nhìn về phía Gakuganji hiệu trưởng.
Gakuganji hiệu trưởng căn bản không cách nào trả lời. Hắn xác thực thu đến phía trên thông tri, nói Tokyo cao chuyên bên này xảy ra chút việc, cần hắn tới xem một chút tình huống.
Tōdō Aoi không chút khách khí cười nhạo nói: "Đương nhiên không đi sai, ba vành ngươi còn không biết sao, Tokyo cao chuyên bởi vì thủ tục bên trên sai lầm, bị người mua lại!"
"Ài?"
"Ài ——!"
Miwa Kasumi không biết nên trước hỏi cao chuyên cũng là có thể mua bán sao? Hay là muốn hỏi trước là ai có bản lĩnh như vậy, lại có thể mua xuống cao chuyên.
Chờ mấy người, mua xuống cao chuyên cần xài bao nhiêu tiền? Sinh thời nàng có thể tồn đủ nhiều tiền như vậy sao? Không không không, không đúng, thực sự là bị làm choáng váng đầu óc, nàng lại có lòng can đảm suy nghĩ tiết kiệm tiền mua xuống Kyoto cao chuyên sự tình, thực sự là quá lớn mật !
Gakuganji hiệu trưởng mang theo Miwa Kasumi cùng Tōdō Aoi cùng tới đến ủy ban kỷ luật , Miwa Kasumi làm việc ngoài giờ, là xem như hiệu trưởng thư ký. Tōdō Aoi liền thuần túy là, nghĩ đến xem cái này mua xuống cao chuyên thần nhân là ai.
Miwa Kasumi đứng ở cửa sửa sang quần áo, chờ một hồi thì đi tu sửa cao chuyên hiệu trưởng, cần phải thật tốt biểu hiện ra tinh thần diện mạo tới.
không có chờ bọn hắn gõ cửa, Gojou Satoru liền từ bên trong mở cửa ra.
"Nha, lão gia tửtới?" Gojou Satoru nhiệt tình chào hỏi: "Còn mang theo học sinh?"
Miwa Kasumi trên mặt không hiện, nhưng nội tâm đã bắt đầu rít gào lên: Là Gojou Satoru! Là cái kia Gojou Satoru! mấy người kết thúc công tác , nhất định phải tìm hắn muốn ký tên!
Gojou Satoru giữ cửa mở tối đa, tiếp đó từ bên trong lôi ra một đầu ghế salon dài đặt tới Gakuganji hiệu trưởng trước mặt, làm một cái thỉnh thủ thế: "Kyouya rất chán ghét quần tụ ài, các ngươi lập tức tới ba người, để chúng ta Kyouya rất khó khó làm a."
Gojou Satoru mang theo cười trên nỗi đau của người khác ngữ khí nói: "Chỉ ủy khuất các ngươi tại cửa ra vào làm một chút rồi"
"Gojou, Satoru!" Gakuganji hiệu trưởng căn bản không tin tưởng là Hibari Kyouya chán ghét quần tụ, chỉ cảm thấy là Gojou Satoru lại đang nghĩ biện pháp giày vò bọn hắn.
"Lão gia tử bảo ta làm cái gì? Muốn đi nhà vệ sinh sao? Dạng này không được a, lớn tuổi như vậy đi nhà xí còn cần người khác bồi sao?" Gojou Satoru cố ý xuyên tạc lấy Gakuganji hiệu trưởng ý tứ.
Bất quá nhìn hắn tử thủ cửa ra vào bộ dáng, thì sẽ không thả bọn họ tiến vào. Gakuganji hiệu trưởng chống gậy trên ghế sa lon ngồi xuống, Miwa Kasumi cùng Tōdō Aoi nhưng là đứng ở thân biên.
Gojou Satoru lúc này mới nghiêng người tránh ra, lộ ra bên trong lần nói chuyện này chân chính nhân vật chính —— Hibari Kyouya .
Tōdō Aoi nhìn thấy người trong nháy mắt hai mắt tỏa sáng, hắn có thể cảm giác được trước mặt người này là một cường giả.
Mặc dù hắn không có cùng chính mình mạnh như nhau kiện thể phách, cũng không có chính mình cao lớn như vậy dáng người. Nhưng đối phương tản ra khí tức cường giả, là vô luận như thế nào cũng không cách nào xem nhẹ tồn tại.
"Uy!" Tōdō Aoi cướp tại Gakuganji hiệu trưởng nói chuyện phía trước lên tiếng: "Ngươi tên là gì?"
"Hibari Kyouya ." Hibari Kyouya cũng không ngẩng đầu lên từ trên mặt bàn lật ra một phần văn kiện, để cho Gojou Satoru đưa tới.
Gojou Satoru dùng phàn nàn ngữ khí nói: "Kyouya đồng học hoàn toàn là đem lão sư ta xem như chạy chân , thật là khiến người ta trái tim băng giá a."
Tōdō Aoi đối với đằng sau giao lưu hội chủ đề căn bản vốn không cảm thấy hứng thú, hắn muốn mau sớm cùng Hibari Kyouya xác định một sự kiện, xác định xong hắn liền có thể tự do hành động .
Tōdō Aoi trung khí mười phần hướng Hibari Kyouya đưa tay ra: "Hibari đồng học!"
"Ngươi thích gì loại hình nữ nhân?!"
————————
Hắn ưa thích nữ nhân là ta (bu)
Người sống chính là vì Hibari Kyouya ! Ai đã từng còn không phải cái ủy viên trưởng mộng nữ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...