Hiragi Inori trong chớp nhoáng này cảm thấy đặc biệt ngạt thở, hắn chỉ là muốn dùng biện pháp nhanh nhất cấp tốc thanh tràng. Lại không nghĩ rằng, Chrome bản thân là cái lại khoa tuyển thủ. Trống rỗng lầu một chú linh trực tiếp lấy hết chú lực, hai chân như nhũn ra. Nếu không có tam xoa kích chống đỡ lấy, Chrome đều phải trực tiếp té xuống đất.
Bất quá cũng may, Chrome dưới một chiêu này đi, đem toàn bộ lầu một chú linh hết thảy đều bị phất ngoại trừ. Itadori Yuji chạy chậm đến Chrome trước mặt, quay người đưa lưng về phía nàng ngồi xuống, nói: "Lên đây đi."
Chrome không nhúc nhích, nàng không hiểu lệch một cái đầu, lên? Đi đâu?
Kugisaki Nobara gặp Chrome bất động, còn tưởng rằng là nữ hài tử ngượng ngùng. Liền nói: "Không có chuyện gì Chrome, Itadori nếu như hắn dám đối với ngươi động thủ động cước, làm chút chuyện kỳ quái mà nói, ta thứ nhất không tha cho hắn!"
"Kugisaki?! Ta tại trong lòng ngươi chính là như vậy hình tượng sao? Dễ chịu đả kích a!" Itadori Yuji phàn nàn, quay đầu đối với Chrome nói: "Đừng nghe Kugisaki nói hươu nói vượn, ta mới sẽ không làm cái gì chuyện kỳ quái lặc!"
"Chrome bây giờ không phải là run chân sao? Ta cõng ngươi đi đi." Itadori Yuji nói. Kể từ Chrome nhập học tới cũng có tầm một tháng , bốn người bọn họ có thể nói là ngoại trừ ngủ, trên cơ bản cũng là hành động chung.
Tại Itadori Yuji trong mắt, Chrome chính là một cái lại hướng nội, không thích chủ động nói chuyện, cần chăm sóc muội muội. Mấy người bọn hắn trong đám người, cho dù là khốc ca khuôn mặt Fushiguro Megumi cũng sẽ phiếm vài câu. Nhưng Chrome thật sự, thật sự không thích nói chuyện a!
Itadori Yuji ở trong lòng cắn chặt khăn tay, mỗi lần nói chuyện phiếm, Chrome cũng là an tĩnh nghe bọn hắn nói chuyện. Dù là nhắc tới nàng cũng sẽ không chủ động mở miệng, chỉ có ngươi hỏi nàng , nàng mới có thể cho ngươi một cái đơn giản trả lời.
Nhưng cho dù là dạng này, bọn hắn cũng có thể cảm nhận được Chrome cũng không phải không thích bọn hắn. Ai bảo Chrome mỗi lần tại lúc hắn nói chuyện, đều biết trơ mắt nhìn người nói chuyện đâu? Lại thêm Chrome nhỏ hơn bọn hắn hai tuổi, thì càng chọc người đau lòng. Loại này nhu thuận đáng yêu tiểu muội muội, trong lòng bọn họ đơn giản chính là thiên sứ một dạng tồn tại. Không chỉ có là Kugisaki Nobara, liền Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji hai cái đại nam sinh cũng sẽ bất động thanh sắc chiếu cố Chrome
Không nói thêm lời, Itadori Yuji cõng lên thoát lực Chrome, một đoàn người hướng về lầu hai đi tới. Chrome thể trọng rất nhẹ, Itadori Yuji cõng cơ hồ cảm giác không thấy Chrome tồn tại.
Biệt thự hết thảy tầng ba, tầng cao nhất tính toán nửa cái phục thức, có cái lầu nhỏ. Lầu một chú linh cũng là giống nhau như đúc lại thực lực dưới đáy tồn tại, hiển nhiên là chân chính chú linh thả ra móc câu. Nhưng khi mấy người bọn hắn bước vào lầu hai, chú linh lại xảy ra thay đổi.
Fushiguro Megumi mang theo thức thần đi ở trước mặt bọn họ, ngọc khuyển nhóm thử lấy răng, lộ ra đề phòng lại tư thái công kích. Kugisaki Nobara đi ở sau lưng Itadori Yuji, một mặt là đoạn hậu, một phương diện khác cũng là trông nom Itadori Yuji trên lưng Chrome.
So với lầu một chú linh tới nói, lầu hai chú linh không chỉ có hình dạng xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, ngay cả thực lực cũng so trước đó cao hơn không chỉ một điểm tới.
"Phải cẩn thận, lầu hai chú linh cùng lầu một rất không giống nhau." Fushiguro Megumi lên tiếng nhắc nhở.
"Có mắt đều nhìn thấy a?" Kugisaki Nobara mặc dù theo thói quen cãi nhau, nhưng sớm đã thần kinh căng thẳng, cảnh giác hết thảy chung quanh.
Chrome ghé vào Itadori Yuji trên lưng, nhìn xem chung quanh rậm rạp chằng chịt chú linh cũng có chút tê cả da đầu. Bây giờ còn không phân rõ đây rốt cuộc là chú linh bản thể phân ra tồn tại, vẫn là đẳng cấp thấp chú linh tụ tập cùng một chỗ bị điều khiển quan hệ.
Chrome từ trong bọc lật ra Ken hai bộ răng mô hình, đưa cho Itadori Yuji. Hắn là một cái duy nhất không có chú cỗ cùng thuật thức người, có răng mô hình tăng phúc, hẳn là sẽ càng dễ đối phó tình huống hiện tại.
Itadori Yuji đến là ngây ngẩn cả người: "Chrome không phải nói cái này cái kia Ken đồ vật sao? Dạng này cho ta mượn thật sự không quan hệ sao?"
Chrome nhếch môi, nói: "Không quan hệ, còn có...... Cảm tạ."
Tại Hiragi Inori trong nhận thức biết, trò chơi giả ở giữa chỉ có thể lẫn nhau làm cho phán tử. Gặp phải như chính mình loại này lực kiệt tình trạng, tại chỗ vứt bỏ đã là tốt nhất hành vi . Nếu là đụng tới tâm lại hung ác một điểm, mang theo ném ra bên ngoài cản đao cũng không phải không có. Qua lại trò chơi kinh nghiệm nói cho hắn biết, không thể tin tưởng bất luận cái gì trò chơi giả. Bất luận là khi tiến lên làm được một người trò chơi, vẫn là dĩ vãng tiến hành nhiều người thi đấu trò chơi, tin tưởng trò chơi giả cũng là bất hạnh hạ tràng.
Nhưng mà giống Itadori Yuji dạng này, không nói hai lời liền cõng lên chính mình, hơn nữa kế tiếp hành động bên trong vẫn luôn đang chiếu cố chính mình, đúng là gần như không tồn tại.
Để cho Hiragi Inori đối với Jujutsu Kaisen cái trò chơi này sinh ra không giống nhau phán đoán, căn cứ vào hắn tiến vào trò chơi phía trước làm điều tra đến xem, trong cái trò chơi này tràn ngập âm mưu. Để cho Hiragi Inori đối với Jujutsu Kaisen trò chơi một mực ôm lấy tâm lý cảnh giác, sợ mình không cẩn thận nói nhầm, dẫn đến cả bàn đều thua.
Kỳ thực, trước hôm nay, Hiragi Inori cũng cảm giác được trò chơi không giống nhau địa phương. Mặc dù sẽ cãi nhau đùa giỡn đồng học, cà lơ phất phơ nhưng sẽ nghiêm túc dẫn bọn hắn huấn luyện lão sư. Nhìn từ bề ngoài từ đầu đến cuối cung cung kính kính, nhưng sẽ vụng trộm cho bọn hắn tạo thuận lợi giám sát phụ trợ.
Hiragi Inori vẫn cho là đây là sự yên tĩnh trước cơn bão táp, lại thêm hắn kế tiếp nhiệm vụ là cùng cao tầng nói chuyện. Để cho Hiragi Inori làm phán đoán như vậy, thẳng đến vừa mới.
Itadori Yuji không chút do dự cử động để cho Hiragi Inori cảm thấy không được tự nhiên cùng lạ lẫm, loại này không giữ lại chút nào tín nhiệm để cho hắn cảm thấy không biết làm sao. Cũng may mắn Chrome cũng là không am hiểu tiếp nhận hảo ý nhân vật, bằng không thì lần này, Hiragi Inori cần phải lòi đuôi không thể.
Có răng mô hình trợ giúp, Itadori Yuji dọn dẹp chú linh tới càng thêm thuận buồm xuôi gió. Chrome mặc dù bị vác tại trên lưng của hắn, nhưng cũng không có thật sự không hề làm gì, tam xoa kích thỉnh thoảng đâm đánh lén chú linh.
Mấy người hoa một chút công sức, đem đầu bậc thang phụ cận chú linh đều dọn dẹp sạch sẽ. Cũng không biết biệt thự này nhà thiết kế, lầu hai thông hướng lầu ba cầu thang tại lầu một đến lầu hai cầu thang hướng ngược lại.
Mà hai cái cầu thang ở giữa, cần xuyên qua một đầu hẹp dài hành lang, hành lang hai bên nhưng là lít nha lít nhít, hơn nữa còn có một bộ phận trùng điệp sẽ cùng nhau cửa gian phòng.
Itadori Yuji nuốt một ngụm nước bọt: "Phổ thông tới nói, một cái biệt thự bên trong thì sẽ không có...... Nhiều như vậy gian phòng a? Oa, cảm giác con mắt đều phải mù."
Fushiguro Megumi càng là thần sắc nghiêm trọng: "Không ổn a, có thể thay đổi cảnh vật chung quanh chú linh......"
Kugisaki Nobara tiếp nửa câu sau: "Đã không phải là phổ thông cấp hai chú linh trình độ."
Chrome lập tức lên tinh thần, rốt cuộc đã đến! Nàng từ Itadori Yuji trên lưng tuột xuống, nắm chặt tam xoa kích. Loại này biết rõ phía trước có cạm bẫy gặp nguy hiểm, lại vẫn luôn chậm chạp không tới treo treo cảm giác, thật sự là quá khó tiếp thu rồi!
Chrome duỗi ra tam xoa kích, thận trọng chọc chọc hành lang sàn nhà, cảnh sắc trước mắt hoàn toàn không có phát sinh thay đổi. Vốn lấy hành lang làm giới hạn, thông hướng đi lầu ba hướng thang lầu tràn ngập quái dị cùng hư ảo. Nhưng bọn hắn mấy người đứng chỗ lui về phía sau, cũng là bình thường biệt thự cấu tạo.
"Xem bộ dáng là muốn chúng ta đi vào sau đó, mới có thể phát động cái này chú linh lĩnh vực." Fushiguro Megumi quan sát sau đó nói.
"Lĩnh vực là cái gì?" Chú thuật tân thủ Itadori Yuji nhấc tay đặt câu hỏi.
"Lĩnh vực là chú thuật đỉnh điểm." Fushiguro Megumi giản lược nói tóm tắt nói: "Đơn giản tới nói, cái này chỉ chú linh là bốn người chúng ta chung vào một chỗ đều không đánh lại tồn tại!"
"Chúng ta trước tiên lui đi ra ngoài đi, thông tri giám sát, để cho bọn hắn an bài nhất cấp Chú Thuật Sư hoặc Gojo lão sư tới xử lý a."
Fushiguro Megumi ý nghĩ rất đơn giản, trước mắt chú linh là bọn hắn không có cách nào đối phó, mà bọn hắn vừa vặn còn không có giẫm vào chú linh sinh lĩnh vực ở trong. Bây giờ biện pháp giải quyết tốt nhất chính là rút lui, để cho đẳng cấp cao hơn Chú Thuật Sư tới tiến hành xử lý.
Người ở chỗ này bên trong, chỉ có Itadori Yuji cái này lăng đầu thanh không làm rõ ràng được tình trạng: "Tại sao muốn ra khỏi? Vì cái gì không trực tiếp phất trừ chú linh?"
"Ngươi tên ngu ngốc này!" Kugisaki Nobara không chút khách khí một cước đạp lên: "Không có nghe Fushiguro nói sao? Cái này chỉ chú linh đã mở ra lĩnh vực, bốn người chúng ta đi vào chính là tự tìm cái chết!"
Đích xác, bọn hắn lựa chọn Chú Thuật Sư cái này một nhóm liền sẽ gặp phải vô số tử vong. Nhưng cái này cũng không hề đại biểu bọn hắn cần ngu như bò trực tiếp chịu chết!
"Có thể!" Itadori Yuji còn nghĩ nói chút gì, hắn còn không có chân chính gặp qua đặc cấp chú linh là dạng gì, đối với đặc cấp thực lực có thể nói không có chút nào khái niệm. Hắn chỉ là đơn thuần cảm thấy, tất nhiên trước mắt liền chú linh cần phất trừ, như vậy hắn cũng có thể đi.
"Không còn kịp rồi." Chrome cắt đứt Itadori Yuji mà nói, nàng trước người nắm chặt tam xoa kích trung đoạn, tiếp đó vung vẩy chuyển động. Tam xoa kích chặn hành lang cái kia bưng đột nhiên xuất hiện một đợt công kích, nhưng Chrome cũng bởi vì cái này một lần càng thêm hư nhược.
Đám người lúc này mới phát hiện, lúc bọn hắn thảo luận, lĩnh vực phạm vi đã khuếch trương đến dưới chân bọn hắn, bây giờ là muốn rời đi cũng không có cách nào .
Fushiguro Megumi thầm nghĩ không ổn, lĩnh vực đặc điểm lớn nhất chính là nó "Tất trúng" Tính chất. Một khi bọn hắn ở vào lĩnh vực phạm vi, vậy thì chờ cùng với ở vào bị động hoàn cảnh ở trong. Mà trong bọn hắn: Chrome đã thoát lực, Kugisaki không có đối phó đặc cấp kinh nghiệm, trong cơ thể của Itadori còn có Sukuna cái này bom.
Fushiguro Megumi nghĩ thầm, nếu như đến bức bất đắc dĩ trình độ, vậy hắn liền sử dụng một chiêu kia tốt.
Biệt thự chú linh sinh lĩnh vực cũng không phải một cái hoàn chỉnh hình thành lĩnh vực, chỉ là lấy chú linh bản thân làm trung tâm, dần dần hướng ra phía ngoài kéo dài. Lầu một và lầu hai hai loại giống nhau như đúc chú linh bị phất trừ sau đó, chú linh bản thể tự nhiên là cảm thụ được.
Ở thời điểm này, Fushiguro Megumi đột nhiên nói muốn rút lui. Chú linh nơi nào sẽ để cho bọn hắn chạy trốn? Lập tức đem lĩnh vực của mình phát triển đến dưới chân của bọn hắn, để cho bọn hắn thân hãm trong đó.
Chrome biết bây giờ là cái cơ hội tốt, nàng nín thở ngưng thần, hai tay nắm chặt tam xoa kích phát động ảo thuật. Từ bên chân của nàng bắt đầu khắp lên màu tím nhàn nhạt sương mù, rất nhanh liền đem Chrome bao bọc tại bên trong.
Tràng cảnh này để cho mặt khác ba người sững sờ tại chỗ, Chrome cái dạng này bọn hắn là gặp qua. Kiến trúc công trường nàng bị nhốt thời điểm, chính là như vậy sương mù vây Chrome.
Chẳng lẽ nói......
"Uy, các ngươi nhìn Chrome tay." Sương mù còn chưa tới hoàn toàn không nhìn thấy người trình độ, Fushiguro Megumi lanh mắt phát hiện, Chrome trên tay có đồ vật gì đang phát sáng.
Itadori Yuji híp mắt cẩn thận nhìn sang: "Đó là...... Một cái giới chỉ? Chiếc nhẫn kia phía trước có đeo tại Chrome trên tay sao?"
Fushiguro Megumi không biết, nhưng hắn có thể cảm nhận được Chrome đang không ngừng mà thôi động chú lực, nam nhân kia mang tới cảm giác nguy cơ lại tới.
Hiragi Inori không quản được những người khác sẽ ra sao, nàng đang tại nếm thử Chrome ảo thuật năng lực, cấu tạo ra một cái có thể để cho Rokudo Mukuro ý thức bám thân sử dụng cơ thể. Nếu để cho Rokudo Mukuro bám thân Chrome, như vậy kết quả vẫn sẽ giống như lần trước.
Cho nên lần này, nàng phải nghĩ biện pháp để cho Rokudo Mukuro bị trông thấy.
Giao diện trò chơi bên trên, Rokudo Mukuro trong phong ấn văn tự tựa hồ màu sắc sâu hơn một chút.
————————
Giao diện trò chơi: Tạp ngươi 69
Hiragi Inori: Tạp ngươibug ,tay xoa 69!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...