"Bên trái —— Là chúng ta được vinh dự chú thuật giới tối cường, nắm giữ Rikugan cùng không hạn cuối thuật thức Gojo Satoru!"
"Bên phải —— Là chúng ta khảo thí điểm trung bình chỉ có 17.5 phân, ngựa gỗ chỉ có thể nhảy tầng ba Sawada Tsunayoshi!"
"Mukashi Banashi nội bộ tổ chức cuộc thi xếp hạng chính thức bắt đầu!" phao phao lão sư ra dáng giơ microphone đứng tại hai vị tuyển thủ ở giữa, trong sân đã bị thay thế trở thành vuông vức quyền kích lôi đài.
Sawada Tsunayoshi cùng Gojo Satoru phân biệt đứng tại lôi đài hai bên, bọn hắn hoặc tự nguyện hoặc bị ép buộc đổi lại Boxer, đeo lên quyền kích găng tay.
Gojo Satoru tốt, vốn là chuyên cần tại rèn luyện. Bắp thịt trên người không nói mười phần tráng kiện, nhưng cũng là mặc quần áo lộ ra gầy, thoát y có thịt. Tám khối cơ bụng cùng nhân ngư tuyến không dùng sức đều có thể thấy rất rõ ràng, hắn cũng tự tin với mình dáng người, không keo kiệt chút nào tiến hành bày ra.
Mà đổi thành một bên Sawada Tsunayoshi, bởi vì vừa mới tiếp xúc lý thế giới quan hệ, cơ bụng cơ bụng không có, nhân ngư tuyến nhân dây câu không nhìn thấy. Tứ chi tinh tế da thịt trắng noãn, hắn cũng không phải người rất tự tin, đứng ở trên đài ít nhiều có chút bó tay bó chân.
"Lạnh quá a......" Sawada Tsunayoshi ôm mình cánh tay hận không thể co lại thành một vòng: "Vì cái gì ta muốn ở chỗ này đánh quyền kích a, ta cũng không phải đại ca, ta căn bản sẽ không quyền kích a!"
"Nói cho cùng tổ chức này lại không cần ta gia nhập vào, cùng Vongola cũng không có quan hệ, ta không có lý do gì cũng không có đạo lý ở đây ở lại a?" Hắn ôm đầu lâm vào thế giới của mình.
phao phao lão sư sờ lấy ria mép, tiếp đó một cái đá bay đem người đạp đến rào chắn bên trên. Quyền kích lôi đài bốn phía là dùng dây thừng vây, Sawada Tsunayoshi ngã xuống trên sợi dây lại gảy trở về. Trực tiếp ngã nằm trên đất, tứ chi run rẩy, rõ ràng thương không nhẹ.
Gojo Satoru nhìn chằm chằm trên đất Sawada Tsunayoshi rất lâu, tiếp đó quay đầu hỏi reborn: "phao phao lão sư —— Loại tình huống này muốn làm sao? Ta nhớ được quyền kích trong trận đấu, mất đi ý thức hoặc mất đi tranh tài ý chí chiến đấu đều trực tiếp tính toán thua a?"
Reborn làm sao có thể để cho Sawada Tsunayoshi dễ dàng như vậy lừa dối qua ải? Hắn đối với Gojo Satoru đạo: "Yên tâm đi, hắn lập tức liền có thể tỉnh lại."
Chỉ thấy reborn móc ra một đôi trừ rung động nghi đi tới bên người Sawada Tsunayoshi, hắn là ghé vào trên đài, đưa lưng về phía đại gia.Reborn mũi chân nhắm ngay Sawada Tsunayoshi bay lên một cước, liền đem hắn lật ra cái mặt.
Nằm ngửa Sawada Tsunayoshi phối hợp cầm trừ rung động nghi reborn, tràng cảnh này dùng đầu ngón chân nghĩ cũng có thể biết tiếp đó sẽ phát sinh cái gì.
một đạo để cho da đầu người ta tê dại điện giật tiếng vang lên, Sawada Tsunayoshi tóc nổ tung, thét lên từ đài quyền anh bên trên nhảy dựng lên.
"Xem đi, ta nói hắn lập tức liền có thể tỉnh lại." reborn dáng vẻ vô tội mười phần.
Gojo Satoru:...... Đây nếu là vẫn chưa tỉnh lại, đời này đều không tỉnh lại a?
"Tỉnh lại" Sawada Tsunayoshi cùng Gojo Satoru mặt đối mặt, reborn tuyên bố tranh tài chính thức bắt đầu về sau, hai người liền nhìn nhau không nói gì.
Gojo Satoru vẫn cảm thấy, reborn bên cạnh chắc có một cái chuyên môn phụ trách chửi bậy hắn người. Thẳng đến hắn thấy được Sawada Tsunayoshi, Gojo Satoru liền biết hắn chính là cái kia tới chửi bậy reborn người.
Đừng hỏi vì cái gì cảm thấy như vậy, hỏi chính là cùng là chửi bậy người tâm tâm tương tiếc.
Đối với Sawada Tsunayoshi dạng này thực lực còn chưa mở mang đi ra ngoài người, Gojo Satoru đích xác không nhấc lên được cái gì đánh nhau tính chất. Hắn không tính là chiến đấu cuồng, nhưng đơn phương nghiền ép xác thực không có hứng thú.
Gojo Satoru ngoẹo đầunghĩ nghĩ, dứt khoát trực tiếp đem Sawada Tsunayoshi nhấc lên, tiếp đó vứt xuống dưới đài. Hắn làm xong hành động này sau đó còn rất thoải mái chụp hai cái tay, đối với reborn chống nạnh đạo: "Như vậy thì xem như ta thắng chứ?"
Reborn gật đầu: "A, là Satoru thắng lợi."
Gojo Satoru kiêu ngạo ngẩng đầu.
"Đạt được vì 0!"
"Vì cái gì?!" Gojo Satoru không dám tin.
Reborn buông tay: "Quyền kích tranh tài mị lực chính là ở quyền quyền đến thịt, loại lực lượng kia xung kích cảm giác. Đáng tiếc, ngươi hoàn toàn không có thể hiện ra loại này mị lực, cho nên chỉ có thể cầm tới 0 phân."
Sawada Tsunayoshi nhìn bên cạnh quen thuộc ghi điểm bài, trầm mặc. Căn cứ vào kinh nghiệm của hắn đến xem, trận đấu này thắng bại ngoại trừ reborn không làm khác cân nhắc.
Gojo Satoru được mời xuống đài, cái tiếp theo ra sân là Ieiri Shoko.
Xem như không có chiến đấu lực đảo ngược thuật thức người sở hữu, nàng khó khăn phải móc ra reborn tặng tiểu đao đi ra. Sawada Tsunayoshi yếu hơn nữa gà, cũng so với nàng mạnh hơn nhiều.
"A, cái kia tiểu đao......" Thật quen mắt a! Sawada Tsunayoshi trong lòng nghĩ đến.
"Shouko làm trái quy tắc sử dụng vũ khí, đào thải!" Không cần hắn nghĩ lại, reborn liền tuyên bố đối thủ bị thua.
Ieiri Shoko hậu tri hậu giác phản ứng lại: "A, đây là một hồi quyền kích tranh tài tới, hoàn toàn quên đi." Nàng ngược lại là cũng không tiếc nuối, ngược lại tổ chức này tạo dựng lên liền như chơi đùa, thứ hạng là địa vị gì cũng không trọng yếu.
Ngay sau đó ra sân người là Iori Utahime, nàng ngược lại là đường đường chính chính đeo lên găng tay sau đó, chuẩn bị sẵn sàng động tác người.
"Sawada đồng học đúng không? Ta sẽ không thủ hạ lưu tình a." Iori Utahime mục tiêu không phải Sawada Tsunayoshi, hơn nữa Gojo Satoru. thiên biết nàng khi nhìn đến tên ngu ngốc kia chỉ có không điểm thời điểm cười có vui vẻ bao nhiêu! Chỉ cần nàng cầm tới dù là một phần, đó cũng là vượt qua Gojo Satoru!
Người ở dưới đài đều biết hai người bọn họ ân oán, đối với Iori Utahime tiểu tâm tư lòng dạ biết rõ. Geto Suguru còn rất chờ mong đối với Iori Utahime cổ vũ động viên, hy vọng nàng có thể thắng qua Gojo Satoru.
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt đưa đám, tiếp đó tại reborn dưới sự bức bách giơ quả đấm lên. Hắn từ từ nhắm hai mắt vọt mạnh về phía trước, lỗ mãng tư thế để cho Iori Utahime đều cảm thấy có chút buồn cười.
Iori Utahime trốn đều không né, tùy ý Sawada Tsunayoshi hướng mình công tới. Nàng lại không chú ý tới, hẳn là thân là trọng tài phao phao lão sư đối với Sawada Tsunayoshi giơ súng lên.
Dưới đài chưa thấy qua điệu bộ này người còn tưởng rằng reborn muốn đối bọn hắn làm cái gì, bị Gojo Satoru cùng Geto Suguru phân biệt ngăn cản: "Yên tâm nhìn xuống."
Hai người bọn họ là biết reborn trên tay có rất nhiều tác dụng kì lạ đặc thù đánh, chớ đừng nhắc tới bọn hắn còn thân hơn cơ thể nghiệm qua một bộ phận. Hôm nay là quyền kích tranh tài, reborn biết sử dụng đạn rõ ràng chính là cái kia có thể để cho bọn hắn nắm đấm biến lớn loại hình.
Iori Utahime không biết chuyện này, chỉ là rất đơn thuần suy nghĩ né tránh sau đó lại phản kích liền tốt. cái nào biết tại Sawada Tsunayoshi nắm đấm vung trong nháy mắt đó, reborn đạn cũng từ phía sau phá không mà tới.
Nếu như dựa theo ngay từ đầu Sawada Tsunayoshi huy quyền phương hướng cùng cường độ, Iori Utahime là hoàn toàn có thể tránh thoát được. Nhưng vấn đề chính là ở, bị xuất vào nắm đấm đánh sau đó, Sawada Tsunayoshi nắm đấm biến thành nguyên bản lớn gấp ba tiểu.
Iori Utahime tính ra sai khoảng cách, bị nắm đấm gần đánh trúng.
"Đinh đinh ——" Trên đài tiếng chuông vang lên, reborn thổi lên huýt sáo: "Tất —— Thắng bại đã phân, người thắng là Tsuna."
"A?" Iori Utahime thậm chí đều không biết xảy ra chuyện gì: "A??"
"Ha ha ha ha ha!" Gojo Satoru không chút kiêng kỵ phát ra chế giễu: "Thật vô dụng a Utahime, thế mà cứ như vậy bại bởi Tsuna."
"Đáng giận Gojo, cho ta hảo hảo mà gọi tiền bối a!" Lại tiếc nuối, Iori Utahime cũng không phải người thua không trả tiền.
Không điểm vị trí, sáng loáng mang theo Gojo Satoru cùng Iori Utahime hai người ảnh chân dung. Ieiri Shoko bởi vì làm trái quy tắc, không đưa vào điểm số xếp hạng.
Ngay sau đó ra sân Zen'in Toji cùng Mei Mei đều dễ như trở bàn tay đem Sawada Tsunayoshi đào thải ra khỏi cục, phân biệt thu được 80 phân, 75 phân điểm cao. Trừ điểm lý do rất đơn giản, tranh tài kết thúc quá nhanh, không có quan sát thể nghiệm.
Sawada Tsunayoshi đã gọi là sưng mặt sưng mũi, hắn chảy nước mắt đứng ở trên đài. Haibara Yuu có chút không đành lòng: "Thật sự không để Sawada đồng học xuống nghỉ ngơi một chút sao?"
"Đừng lo lắng." reborn đạo: "Nếu như Tsuna liền điểm ấy năng lực chịu đựng cũng không có, còn thế nào đi kế thừa Vongola? Cái tiếp theo, xuẩn ngưu."
"Be be ha ha ha ha! baka-Tsuna, nhanh lên hướng Lambo-san đầu hàng đi!" Lambo rải hoan xông lên đài.
Tranh tài tuyên bố bắt đầu về sau, liền ngây ngốc bị Sawada Tsunayoshi ôm đưa xuống.
"Đinh đinh đinh ——"
"xuẩn ngưu đào thải!"
"Có lỗi với, ta không có cách nào đối với Tsuna ca ra tay."
"Đinh đinh đinh —— Fuuta đào thải."
Đào thải tổ ba người ngồi ở trong góc bắt đầu ăn kẹo xem kịch, kế tiếp ra sân người là Zen'in Megumi.
Chớ nhìn hắn tuổi còn nhỏ, nhưng có thể coi là trong đám người này duy hai đáng tin cậy tồn tại. Chỉ là rất đáng tiếc, Zen'in Megumi cũng thu được cùng Lambo kết quả giống nhau, bị Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng ôm xuống đài.
"reborn, ngươi rõ ràng có thể không để bọn nhỏ cũng tham gia vào." Sawada Tsunayoshi nói: "Bọn hắn còn nhỏ, Megumi-kun thậm chí ngay cả thuật thức đều không có thức tỉnh, không nên sớm như vậy nhìn thấy thế giới mặt tối."
"Ngươi sai, Tsuna." reborn phủ định đến: "Từ bọn hắn ra đời một khắc kia trở đi, liền đã trở thành có thể tiến hành trao đổi thẻ đánh bạc. Chỉ có chính mình trưởng thành đến không cách nào rung chuyển trình độ, mới có thể từ thẻ đánh bạc biến thành cây cân."
"......" Sawada Tsunayoshi trầm mặc một hồi: "Tóm lại, ta vẫn không đồng ý bọn hắn tham dự vào, ít nhất không phải bây giờ."
"Cái tiếp theo, Haibara Yuu." reborn không hề tiếp tục nói, mà là lựa chọn tiếp tục tranh tài.
"Cuối cùng đến phiên ta !" Haibara Yuu là cá tính rời ra lãng nam sinh, ra sân sau đối với Sawada Tsunayoshi cúi đầu: "Sawada đồng học! Chờ sau đó nếu như mạo phạm xin hãy tha lỗi!"
"Không không không, không quan hệ không quan hệ!" Sawada Tsunayoshi liều mạng khoát tay lắc đầu.
Tiếp đó bị Haibara Yuu một chiêu KO xuống dưới.
"80 phân! Lúc trước chào hỏi khen ngợi, nhưng tranh tài vẫn như cũ kết thúc quá nhanh." reborn đem Haibara Yuu ảnh chân dung áp vào Zen'in Toji ảnh chân dung bên cạnh.
Cuối cùng ra sân là Nanami Kento, không biết vì cái gì, Sawada Tsunayoshi đối với như vậy thoạt nhìn tương đối nghiêm túc người có một loại thiên nhiên cảm giác sợ hãi.
"Ngươi hảo." Nanami Kento lên đài sau này chào hỏi trước.
"Ngươi hảo......" Sawada Tsunayoshi cũng đi theo trả lời một câu.
Chưa từng nghĩ, Nanami Kento đột nhiên lui về sau một bước, tiếp đó chín mươi độ cúi đầu: "Đầu tiên, lời đầu tiên ta giới thiệu một chút, ta là Nanami Kento, còn xin chỉ giáo nhiều hơn!"
"Ân? A? Ngạch a a a!" Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân cũng muốn lui về sau một bước, kết quả bị chân của mình cho trượt chân. Trên mặt đất vùng vẫy một hồi mới đứng lên, đồng dạng cúi mình vái chào: "Ta, ta là Sawada Tsunayoshi, xin chỉ giáo nhiều hơn!"
"Mặc dù không phải ra bản thân bản ý, nhưng ta cũng là một cái rất chú trọng thắng thua người. Cho nên kế tiếp ta sẽ dốc toàn lực ứng phó ra quyền, còn xin Sawada-kun không cần thủ hạ lưu tình." Nanami Kento nghiêm túc cẩn thận bộ dáng để cho Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không biết làm sao.
Làm sao bây giờ a, hắn nói phải toàn lực ứng phó, bảo ta không cần thủ hạ lưu tình. Nhưng nên hạ thủ lưu tình người không phải ta à!
Sawada Tsunayoshi tiếng lòng truyền đến reborn trong tai, hắn chu miệng sừng lần nữa giơ lên thương:súng trong tay: "Có phần này liều chết tín niệm, ngươi làm cái gì đều biết thành công a, Tsuna."
————————
cũng không biết trong quyển sách này, Tsuna muốn xuyên mấy loại màu sắc.( Loại kia ngữ khí )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...