"Bell ngươi......" Zenin Maki không dám tin nhìn xem phát sinh trước mắt hết thảy, nguyên bản tín nhiệm đồng học, đột nhiên cho mình đồng bạn nhất đao.
Nàng đột nhiên liền hiểu rồi, trên thân Bell cho tới nay cảm giác không tốt. Từ mới gặp mặt lên, Bell liền có thể trực tiếp đối với gấu trúc hạ thủ. Chớ đừng nhắc tới tại tiệm mì cái kia huyết tinh một màn, dù cho về sau giảng giải là ảo thuật làm, nhưng cũng không cần thiết tàn nhẫn như vậy không phải sao.
Okkotsu Yuuta ngu ngơ đưa tay che eo ở giữa vết thương, Bell tiểu đao ưa thích bôi lên một tầng thuốc tê. nhỏ bé vết thương rơi vào trên người thậm chí sẽ không khiến cho phát giác, chỉ có lưỡi dao hoạch sâu , mới có thể để cho người ta cảm thấy đau đớn.
"Vì, cái gì?" Okkotsu Yuuta không rõ: "Bell, ngươi nội ứng là có ý gì?"
"Vẫn chưa rõ sao? Okkotsu đồng học." Geto Suguru đem hai tay thu hồi trong tay áo, dạo bước tiến lên: "Bell là chúng ta bên cạnh người, đặc biệt tới cao chuyên làm nằm vùng tới giám thị hành động."
Geto Suguru đến là muốn cùng Bell xem thoáng qua độ thân mật, đáng tiếc bị đối phương dùng tiểu đao ngăn ở 1m bên ngoài.
"Hi hi hi, vương tử cũng không phải các ngươi bên kia người." Bell nói: "Tùy tiện an bài cho ta một cái tên tuổi, có thể sẽ để cho ta rất buồn ngủ nhiễu."
Bell cổ tay khẽ động, mấy viên tiểu đao dọc theo phát lực phương hướng hướng về Okkotsu Yuuta mà đi.
Trở thành mục tiêu Okkotsu Yuuta cúi đầu thấp xuống, sợi tóc che lại thần sắc. Thái đao giữ tại trong tay tự nhiên rủ xuống, tựa hồ đối với trước mắt công kích không tâm chống cự.
Zenin Maki giẫy giụa đứng lên, muốn đi thay Okkotsu Yuuta ngăn lại làn công kích này.
Mắt thấy Bell tiểu đao liền muốn đâm chọt Okkotsu Yuuta, hắn động.
Thái đao ngăn ngang ở trước ngực, đem Bell tiểu đao đều đánh rơi. Một cái tay khác bao trùm trên tay bên eo phát động đảo ngược thuật thức, trắng noãn chú lực rất nhanh liền đem cái kia một khối vết thương trị liệu hoàn tất.
Okkotsu Yuuta trầm mặc đi đến bên cạnh Zenin Maki, đảo ngược thuật thức đồng dạng tác dụng với thân thượng.
"Yuuta!" Zenin Maki kéo hắn lại cánh tay: "Không nên miễn cưỡng!"
"Ta biết, Maki đồng học." Okkotsu Yuuta nhẹ nói: "Yên tâm đi, ta sẽ thắng."
Hắn giơ tay sờ về phía cổ mình ở giữa mang theo nhẫn, thoáng dùng sức vừa dây chuyền lôi xuống. Okkotsu Yuuta chậm rãi đeo lên nhẫn, Orimoto Rika thân ảnh liền xuất hiện ở thân hậu.
"Hi hi hi, đây chính là nguyền rủa nữ vương, Orimoto Rika sao......" Bell bị cỗ nguyền rủa này khí tức áp chế, cảm giác trên thân lông tơ sẽ sảy ra a: "Không hổ là đặc cấp, loại cảm giác bị áp bách này thực sự là làm cho người chấn kinh."
Okkotsu Yuuta mang theo Rika tấn công về phía Bell, thái đao cuốn lấy bàng bạc chú lực hung hăng bổ về phía đối phương. Cho dù là Bell, tại dạng này đặc cấp chú thuật sư cùng đặc cấp chú linh song trọng công kích đến, cũng không biện pháp làm đến chính diện đối địch.
Bell tránh né công kích đồng thời, cầm trong tay tiểu đao phân tán bốn phía. Vô số thanh tiểu đao từ bốn phương tám hướng đem Okkotsu Yuuta bao vây lại, giống như một bài hoa lệ chương nhạc, từ dây đàn dương cầm dẫn dắt phổ ra một khúc giết người ca điều.
Orimoto Rika cùng Okkotsu Yuuta tâm ý tương thông, nàng hé miệng gào thét, hai tay đem bốn phía dây đàn dương cầm toàn bộ kéo đứt, Bell tiểu đao ứng thanh rơi xuống đất.
mãnh liệt sóng xung kích ép Bell lui về sau vài mét, tại không nơi xa quan chiến Geto Suguru cũng nhận nhất định tác động đến.
Bell đang bị bức ép lui trong nháy mắt đó, mở ra hộp binh khí, để cho lam chồn đem trước mắt chú lực trùng kích vào đi phân giải.
"Bell, ta sẽ không để cho lại tổn thương ta đồng bạn." Okkotsu Yuuta siết chặt thái đao chuôi đao, bàn tay mơn trớn thân đao, chú lực theo lòng bàn tay bao trùm tại trên thân đao.
Chú linh Rika cùng Okkotsu Yuuta hành động chung, mãnh liệt công kích cùng khổng lồ chú Lực tướng Bell áp chế gắt gao.
Bell là trong đó xa người trình công kích, đối với cận chiến cũng chỉ là phổ thông trình độ trình độ. Okkotsu Yuuta nhập học sau, trên cơ bản cũng là đi theo bên cạnh Zenin Maki huấn luyện, thể thuật bên trên không nói viễn siêu Bell một mảng lớn, ít nhất cũng là có thể cùng hắn tương xứng trình độ.
Không đủ kinh nghiệm, chú lực tới góp.
Bell bị áp chế liên tục bại lui, trên mặt nụ cười cũng có chút nhịn không được rồi: "thật là, nhiệm vụ này tiếp có chút thua thiệt lớn......"
Ngay tại trên Okkotsu Yuuta thái đao vung Bell cổ phía trước một giây, từ thân hậu Bell trên bầu trời bay tới một đạo kiếm khí, ngạnh sinh sinh đem Okkotsu Yuuta thái đao cản lại.
"Voi——!" Trên bầu trời truyền đến hô to một tiếng: "Thật chật vật a, Bell!"
" thật muộn a, Squalo chiến đấu đội trưởng." Bell dùng ngón cái lau đi trên mặt bị cục đá vạch ra vết máu: "Ngươi chậm thêm tới một giây, vương tử thì đi gặp cái kia làm người ta ghét gia hỏa ."
Squalo ba hai bước đi tới trong chiến trường, cùng Bell đứng chung một chỗ sau đó, Zenin Maki mới phát hiện...... Nguyên lai liền Bell hôm nay thay quần áo cũng là có mắt.
Bell cởi xuống cao chuyên đồng phục, thay đổi tân chế phục, cùng cái này tóc dài màu bạc kiếm sĩ không có sai biệt.
Cao chuyên đồng phục là có thể chính mình kiểu chế tác riêng thức, nhưng chủ thể đặc thù thì sẽ không thay đổi. Vô luận như thế nào sửa chữa kiểu dáng, khi mọi người đi cùng một chỗ đều có thể nhìn ra là một cái đoàn đội.
Bell cùng kiếm sĩ đó cũng là như thế.
Squalo trường kiếm không ngừng vung vẩy, kiếm khí cùng trên thân kiếm bay ra bom để cho Okkotsu Yuuta không cách nào tới gần. Bell cũng thừa cơ cùng Okkotsu Yuuta kéo dài khoảng cách, một lần nữa trở lại trung viễn trình công kích phạm vi.
Squalo nhìn xem trong tay Okkotsu Yuuta thái đao, hỏi: "Tiểu tử, ngươi học kiếm?"
Okkotsu Yuuta cũng là sững sờ, nói thật hắn cũng không thể phân biệt học có phải hay không kiếm thuật. Đối với Squalo vấn đề trong lúc nhất thời cũng trả lời không lên đây: "Đại khái?"
Nhìn hắn một mặt mờ mịt bộ dáng, Squalo liền biết tiểu tử này cũng là không bớt lo.
Dù cho tạm thời biến đổi đối thủ, Okkotsu Yuuta cũng không có buông lỏng cảnh giác. Đối với Geto Suguru là tới cướp đoạt chính mình Rika, Bell là nguyền rủa sư nội ứng sự tình, hắn đã rất hiểu rồi. Trước mắt cái này vừa mới tới, bị Bell xưng là người Squalo rõ ràng cũng là bọn hắn bên kia người.
Bây giờ Maki đồng học đã rất khó hành động, trong trường học những bạn học khác cùng lão sư cũng đều đi trợ giúp bách quỷ dạ hành. Geto Suguru xem như bách quỷ dạ hành người lãnh đạo, bây giờ đột nhiên xuất hiện tại cao chuyên, nhìn thế nào cũng là điệu hổ ly sơn.
Có thể cứu Rika cùng Maki đồng học ra người, chỉ có chính mình !
Okkotsu Yuuta hít sâu một hơi, mặc kệ đối thủ là ai, mình tuyệt đối không thể thua!
Bell thực lực tại nhất cấp thuật sư trên dưới, Geto Suguru là đặc cấp. Từ Squalo có thể ngăn trở chính mình cùng Rika công kích tới nhìn, thực lực so Bell chỉ cao hơn chứ không thấp hơn.
Mà ở bên cạnh Zenin Maki lại cảm thấy một tia không thích hợp, đối diện 3 cái thực lực mạnh mẽ nguyền rủa sư, mà bọn hắn bên này chỉ có một cái Okkotsu Yuuta. Nhưng vì cái gì...... 3 cái nguyền rủa sư không có cùng tiến lên?
Đừng nói cái gì nguyền rủa sư biết được đạo nghĩa, sẽ không nhúng tay người khác chiến đấu các loại, bọn hắn chỉ có thể không từ thủ đoạn đánh giết địch nhân.
Okkotsu Yuuta lợi hại hơn nữa, đó cũng là bởi vì nguyền rủa nữ vương Orimoto Rika duyên cớ. Rõ ràng chỉ cần đối diện luyện tập, muốn cầm xuống Okkotsu Yuuta là đơn giản một sự kiện. Nhưng vì cái gì Geto Suguru bọn hắn không làm như vậy đâu?
Tỉnh táo lại suy nghĩ kỹ một chút, hôm nay phát sinh hết thảy tựa hồ có chút quá mức đột nhiên. Zenin Maki cảm thấy không được bình thường, nhưng không biết được rốt cuộc chỗ nào không đúng.
"Yuuta, phải cẩn thận a!" Nàng chỉ có thể nhắc nhở đồng bạn gia tăng chú ý.
Geto Suguru cảm thấy tiếp tục như vậy không được, bách quỷ dạ hành hai cái chiến trường chính không chống đỡ được quá lâu. Gojou Satoru cùng chú thuật giới toàn bộ chiến lực cơ hồ đều tập trung ở bên kia, phất diệt trừ tất cả chú linh cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Theo nói Gojou Satoru sẽ nghĩ biện pháp dây dưa một chút thời gian, nhưng khi đêm đến, hắn là nhất định sẽ tới cao chuyên cùng chính mình tụ hợp.
Phải nghĩ biện pháp mau chóng đem Okkotsu Yuuta ép lên tuyệt cảnh.
Chú lực, chú linh cũng là nguồn gốc từ tâm tình tiêu cực, chú thuật sư nhóm thực lực cũng nguồn gốc từ này. Ngoại giới đều nói chú thuật sư nhóm là điên rồ, câu nói này một chút cũng không tệ. chú thuật sư càng điên, trong cơ thể hắn sản xuất sinh chú lực thì càng nhiều.
Muốn một cái chú thuật sư trưởng thành, như vậy đầu tiên là muốn để hắn điên lên.
Ở phương diện này, Geto Suguru so Squalo cùng Bell muốn am hiểu nhiều. Hắn dùng ngôn ngữ cùng ngôn ngữ tay chân chọc giận Okkotsu Yuuta, lại dùng cường đại thực lực nghiền ép đối phương. Ép buộc Okkotsu Yuuta giải khai thân thượng Orimoto Rika phong ấn, đem hắn hoàn toàn giải phóng.
Tại Orimoto Rika hoàn toàn giải phóng trong nháy mắt đó, Geto Suguru biết việc này ổn. Dựa theo kế hoạch, sau khi Okkotsu Yuuta thành công giải khai nguyền rủa, hắn liền cần thua ở đối phương thủ hạ.
"Tiểu đậu đinh, giờ đến phiên ngươi ra sân a, hi hi hi." Bell lời nói thời điểm hoàn toàn không có tránh đi Zenin Maki.
Chỉ thấy thân biên không gian vặn vẹo, Mammon thân ảnh xuất hiện tại Bell bên cạnh: "Yare yare, dạng này không có thù lao sự tình về sau đừng tới tìm ta."
Mammon ngực núm vú cao su phát ra màu xanh đậm tia sáng, sương mù lách qua mấy người bọn hắn hướng bốn phía tràn ngập. Zenin Maki biết đây là Mammon sử dụng ý tứ ảo thuật, nàng hỏi: "Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Xuỵt ——" Bell giơ ngón trỏ lên chống đỡ tại bên môi: "Tiếp đó sẽ có một hồi trò hay muốn bắt đầu diễn, Maki cứ như vậy yên lặng nhìn xem, tuyệt đối không nên phát ra âm thanh a."
"Nếu như không cẩn thận phá hủy ta kế hoạch, vương tử sẽ rất không vui." Bell tiểu đao bỗng nhiên dừng lại ở Zenin Maki cổ bên cạnh, tựa hồ chỉ muốn nàng vừa lên tiếng, sắc bén lưỡi đao liền sẽ vạch phá động mạch, để nàng làm tràng tử vong.
Sương mù trải rộng chiến trường, Okkotsu Yuuta liên hợp Rika sức mạnh cùng Geto Suguru làm cuối cùng kết thúc. Gojou Satoru chính là ở thời điểm này chạy tới, Geto Suguru bị đánh bại, nửa người trên bị oanh nát một nửa, đang suy yếu nửa nằm tại bên tường.
Biết trước mắt đây hết thảy cũng là ảo thuật Gojou Satoru căn bản sinh không nổi cái gì lo nghĩ tâm tình, khi nhìn đến nhà mình bạn thân chật vật như vậy bộ dáng lúc, hắn phản ứng đầu tiên chính là lấy điện thoại cầm tay ra chụp ảnh lưu niệm.
Geto Suguru:......
Zenin Maki:......
Okkotsu Yuuta:......
Cho dù là vô cùng tôn kính Gojou lão sư Okkotsu Yuuta, tại đối phương lại còn cầu chụp ảnh chung hành vi phía dưới, cũng biến thành vô cùng muốn nói lại thôi.
Zenin Maki vốn là không tôn kính lão sư, bây giờ càng là cảm thấy đối phương chính là một cái đơn thuần đồ đần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...