"Junpei? Vì cái gì đột nhiên muốn ăn mặc thành dạng này? Đã xảy ra chuyện gì sao?" Yoshino mụ mụ đốt một điếu thuốc, nhìn xem đột nhiên tại trước gương chơi đùa con của mình hỏi.
Yoshino Junpei khó khăn cho tóc phun trào nhựa cây, tính toán đem chính mình cũng không tính rất dài tóc bàn thành một cái đầu máy bay. Hắn từ trong gương nhìn thấy nhà mình mụ mụ đang hút thuốc lá, liền nói: "Mụ mụ! Đều nói không nên hút thuốc lá a!"
"Trường học của chúng ta muốn đổi tên sự tình, mụ mụ biết không?" Yoshino Junpei nói: "Trong trường học tới một vị mới Tác phong ủy viên trưởng, đây đều là hắn làm a!"
Yoshino Junpei trong giọng nói lộ ra tự hào, hơn nữa buổi sáng hôm nay đi học cảm xúc cùng bình thường hoàn toàn không giống. Yoshino mụ mụ mặc dù bóp khói, bất quá vẫn là tại giữa ngón tay kẹp lấy. Nàng có thể nhìn ra, buổi sáng hôm nay nhi tử đối đầu học chuyện này tràn đầy chờ mong.
"Vị kia ủy viên trưởng còn làm cái gì?" Yoshino mụ mụ cũng không cảm thấy con trai nhà mình là đơn giản như vậy vui vẻ, thông thường ủy viên trưởng nhưng không thể để cho Junpei năm giờ sáng đứng lên giày vò tóc của mình.
Yoshino Junpei dừng một chút, mang theo một điểm ngượng ngùng, tránh đi Yoshino mụ mụ ánh mắt nói: "...... Ta bây giờ là, phó ủy viên trưởng."
Yoshino mụ mụ: "...... Phải không."
Hôm qua giải quyết đi bới móc người sau đó, Hibari Kyouya liền mang theo Yoshino Junpei đi phòng phát sóng. Từ Yoshino Junpei mở miệng tuyên bố sau này trong trường học nghiêm túc tác phong và kỷ luật vấn đề tin tức, nhất là nhấn mạnh không tuân thủ tác phong và kỷ luật, hơn nữa quần tụ người sẽ bị ủy viên trưởng cắn sát sự tình.
Mặc dù thông qua quảng bá sau đó, thanh âm của người sẽ có chút sai lệch, bất quá quen thuộc người đều có thể nghe được. Phía trước bắt nạt Yoshino Junpei đám người kia tự nhiên là nghe được, bọn hắn cười nhạo Yoshino Junpei leo lên đùi, hứng thú vội vàng tới, muốn cưỡng chế hắn cùng chưa nghe nói qua Hibari Kyouya một đầu.
Kết quả có thể tưởng tượng được, Hibari Kyouya thậm chí đều không cho bọn hắn cơ hội mở miệng. Một người thưởng rẽ ngang tử, sẽ đưa bọn hắn đi cùng trước đây "Những thi thể" Chơi trùng trùng điệp điệp vui vẻ.
Những chuyện này, Yoshino Junpei cũng không khả năng giảng nghe cho mụ mụ, chỉ có thể hàm hàm hồ hồ che. Yoshino mụ mụ cũng không ép buộc hắn, chỉ là căn dặn Yoshino Junpei muốn cùng đồng học thật tốt ở chung.
Yoshino Junpei gật đầu đáp ứng.
Hắn đương nhiên sẽ cùng đồng học thật tốt ở chung, nhưng mà đám người kia không xứng đáng là đồng học.
Ở chung nửa ngày, Yoshino Junpei trọn vẹn biết chính mình vị này Ủy Viên Trưởng giá trị vũ lực. Đến gây chuyện cùng không phục người ngàn ngàn vạn, cũng mặc kệ là ai, có hay không đánh qua một trận học qua võ, cũng không để ý là nam hay là nữ.
Những người này đều không có tại Hibari Kyouya thủ hạ đi qua một chiêu, đều đối xử như nhau rẽ ngang tử giải quyết.
Yoshino Junpei ở bên cạnh nhìn xem trước đây bắt nạt chính mình đám người kia kêu rên, trong lòng liền biết chính mình không có lựa chọn sai. Mặc dù bây giờ chính mình cho mượn người khác thế, có chút cáo mượn oai hùm.
Nhưng chính vì vậy, Yoshino Junpei mới biết được, nguyên lai bắt nạt mình người cũng bất quá như thế, cùng đám kia té ở một bên kẻ thất bại không hề khác gì nhau. Yoshino Junpei lúc này mới nhớ tới, nếu như vừa mới bắt đầu bị khi phụ thời điểm, chính mình cũng có thể giống ủy viên trưởng, cũng sẽ không vô duyên vô cớ gặp nhiều như vậy tội.
Yoshino Junpei càng là ở trong lòng làm xong, phải tăng cường huấn luyện, đề cao giá trị vũ lực quyết tâm.
Chỉnh lý tốt tóc của mình cùng chế phục, Yoshino Junpei cùng mụ mụ nói một tiếng liền sớm ra cửa. Hắn còn muốn đi vì ủy viên trưởng chuẩn bị một phần lành miệng điểm tâm đâu!
Trường học sửa lại tên, trường học chế phục tự nhiên cũng phát sinh biến hóa. Chỉ là toàn trường đồng phục làm lại không phải nhẹ nhàng như vậy sự tình đơn giản, cho nên bây giờ tất cả mọi người vẫn là mặc quần áo, chờ mới chế phục đến lại tiến hành thay đổi.
Phía trước tên là Satozakura cao trung, bây giờ chính thức đổi tên là Namimori cao trung cửa trường học, tụ tập rất nhiều học sinh.
Tin tức linh thông người tự nhiên biết đổi tên chuyện này, nhưng lúc nào cũng có không hỏi thế sự người. Bọn hắn liền thật sự há to mồm, ngoác mồm kinh ngạc đứng ở cửa trường học nhiều lần chứng thực.
Làm sao lại trong một đêm công phu, trường học không chỉ có đổi tên, liền cửa ra vào bảng hiệu cũng thay đổi đâu?
Yoshino Junpei đứng ở cửa, làm phó Ủy Viên Trưởng chức trách, duy trì lấy cửa trường học tác phong và kỷ luật. Đứng ở một bên khác, là ngày hôm qua thứ nhất đến gây chuyện học sinh nam. Mặc dù sưng mặt sưng mũi, bất quá cũng cùng Yoshino Junpei một dạng, chải lấy đầu máy bay đứng ở cửa.
Học sinh bình thường đối với biến hóa như thế chỉ là thông thường thảo luận, nhưng Namimori cao trung phía trước phong bình cũng không khá lắm. Trong trường học không thiếu lưu manh cùng bất lương, bọn hắn vốn là riêng phần mình bão đoàn. Nhưng bây giờ có Hibari Kyouya địch nhân như vậy, bọn hắn không so đo hiềm khích lúc trước gom lại cùng một chỗ.
Trong đó có khi dễ Yoshino Junpei đám người kia, hiển nhiên là không có nhớ kỹ hôm qua chịu thiệt, tổn hại, bất lợi. Đám người này người người trong tay đều cầm ít đồ, để cho người chung quanh đều cách bọn họ xa xa.
Hibari Kyouya mặc dù không có ở cửa trường học đứng, nhưng cũng cách không xa, có cái gì động tĩnh thấy nhất thanh nhị sở. Lấy trong ruộng Thái Lang cầm đầu bọn côn đồ tới, tự nhiên không gạt được hắn.
Bởi vì sợ bị tác động đến, những học sinh khác đầu cũng không dám trở về chạy đi. Rõ ràng là sáng sớm đi học đoạn thời gian, lại tại ngắn ngủi này một hồi công phu, chỉ còn lại ủy ban kỷ luật cùng trong ruộng Thái Lang mang tới một đám người.
Yoshino Junpei đối với Hibari Kyouya có không hiểu lòng tin, hai nhóm người vừa đối đầu, hắn liền bấm xe cứu thương điện thoại. Trêu đến ngày hôm qua học sinh nam một lời khó nói hết nhìn qua, hôm qua người này cũng là dạng này hăng hái chủ động gọi điện thoại.
Cho nên kết quả rất rõ ràng , trong ruộng Thái Lang đám người này chết chắc.
Đối với Hibari Kyouya tới nói, có vũ khí cùng không có vũ khí cũng là chuyện một mã. Nhưng sáng sớm có người có thể đưa tới cửa cho hắn hoạt động gân cốt, cũng là một chuyện vui vẻ.
Chân trước Hibari Kyouya cắn sát người hoàn mỹ, chân sau Yoshino Junpei kêu xe cứu thương liền đến , một giây đều không chậm trễ. Ủy viên trưởng người què hất lên, dính ở phía trên vết máu liền theo ngoặt thân tán trên mặt đất. Có nhãn lực gặp người lập tức cầm đồ lau nhà tới, đem những dấu vết này dọn dẹp sạch sẽ.
Yoshino Junpei cũng không biết Hibari Kyouya là làm sao làm được, rõ ràng hôm qua mới chuyển trường tới, hôm nay liền có thể có nhiều như vậy thành viên ban kỷ luật gia nhập vào.
Hibari Kyouya hài lòng nhìn xem độ hoàn thành ổn định lên cao, nhìn đồng hồ, quay người hướng về thao trường phương hướng đi đến. Buổi sáng hôm nay còn muốn tổ chức toàn thể sư sinh đại hội, có một số việc muốn an bài tiếp.
Chờ toàn trường tất cả sư sinh đều tại thao trường tề tựu về sau, hiệu trưởng đứng lên trước sân khấu hướng đám người tuyên bố: "ta Satozakura cao trung, từ hôm nay trở đi chính thức đổi tên là Namimori cao trung."
Hiệu trưởng lời nói trêu đến phía dưới một hồi ồn ào, chỉ là nghe quảng bá, nhìn cửa trường học bảng số phòng biến hóa còn không có gì cảm giác. Hiệu trưởng dạng này chính thức tuyên cáo, mới khiến cho bọn hắn có một loại "Lại là thật sự" thiết thực cảm giác.
Hiệu trưởng lau trên đầu mồ hôi, tiếp tục nói: "Bên cạnh ta vị này, là mới Tác phong ủy viên trưởng —— Hibari Kyouya ủy viên trưởng. Sau này trường học chúng ta bên trong hết thảy tác phong và kỷ luật sự nghi đều do ủy viên trưởng tới phụ trách, tất cả mọi người tỉnh táo một chút."
Hiệu trưởng là cái hơn 40 tuổi trung niên nhân, khi nâng lên Hibari Kyouya , lại còn dùng kính ngữ.
Hibari Kyouya đi đến trước sân khấu, hắn muốn nói đồ vật rất đơn giản: "Từ giờ trở đi, bất luận cái gì vi phạm tác phong và kỷ luật người đều sẽ bị ta cắn sát."
"Hôm nay, tất cả mọi người đều phải học được Namimori cao trung giáo ca. Hibird sẽ đến dạy các ngươi."
Hibari Kyouya lời nói để cho người phía dưới không hiểu ra sao, không thể vi phạm tác phong và kỷ luật bọn hắn biết. Trong trường học trước đây ủy ban kỷ luật cũng là chuyên môn trảo kỷ luật, nhưng cắn sát là có ý gì?
Có chút người thông minh đã từ hiệu trưởng vết thương trên mặt, nhìn ra một chút manh mối.
Cắn sát sợ không phải bị đánh một trận.
Nhưng càng nhiều người lực chú ý đều bị mới giáo ca hấp dẫn qua, nghe Tác phong ủy viên trưởng nói, dạy bọn họ giáo ca người gọi Hibird. Đây là ai? Tên nghe càng giống là bút danh, giả danh một loại, cũng không phải chính thức tính danh.
Dưới đài người nghị luận ầm ĩ, chỉ thấy một cái nhung vàng chim nhỏ xòe cánh bay tới. Hai cái thật nhỏ móng vuốt vững vàng bắt được trên đài microphone, các nữ sinh nhìn đều hô nhỏ một tiếng thật đáng yêu.
Trong loa đột nhiên truyền đến chói tai tiếng nói: "Bóng cây xanh râm mát thanh thúy tươi tốt Namimori ——①"
"Ai đang hát?"
"Trên đài không có ai a!"
"Không thể nào? Trên đài chỉ có cái kia chim nhỏ, không phải là chim nhỏ đang hát a?"
"Không lớn không nhỏ trung dung tốt nhất ——①"
"Giống như thật là cái kia chim nhỏ đang hát a!"
"Thật đáng yêu! Lại là một cái biết ca hát chim nhỏ!"
"Cái kia chim nhỏ là chủng loại gì? Làm sao lại ca hát?"
"Chờ đã! Vừa rồi vị kia ủy viên trưởng Hibird, sẽ không phải là......"
"Không thể nào......"
"Cũng không phải là không có khả năng a, ngươi nhìn Hibird cái tên này, ngươi chưa nói xong thật sự rất phù hợp cái kia chim nhỏ dáng vẻ."
Trên đài Hibird cao hứng bừng bừng hát xong nguyên một bài hát, hơn nữa còn là biến điệu đi âm phiên bản. Hát xong một lần liền dứt khoát lưu loát bay mất, lưu lại dưới đài tất cả sư sinh nhìn nhau không nói gì.
"Mặc dù đây chỉ là suy đoán của ta a, nhưng mà...... Hibari ủy viên trưởng sẽ không phải cho là, chúng ta nghe một lần liền có thể học được một ca khúc a?"
Toàn thể sư sinh:......
"Uy, các ngươi đến nói là câu nói a! Dạng này trầm mặc ta rất sợ a!"
Ai có thể nói một câu đâu, hiệu trưởng cùng Hibari Kyouya đều không có ở đây, Duy Nhất giáo ca hát Hibird cũng bay mất. Thao trường lâm vào quỷ dị một dạng yên tĩnh, tất cả mọi người đang tiêu hóa vừa mới phát sinh đây hết thảy.
Yoshino Junpei cùng khác thành viên ban kỷ luật nhóm đều theo Hibari Kyouya sau lưng, cùng rời đi thao trường.
Phó ủy viên trưởng chú ý hạng mục bên trong có nói qua, ủy viên trưởng bình thường thích làm nhất sự tình chính là đi tuần tra, tiếp đó duy trì tác phong và kỷ luật.
Trong sân trường tác phong và kỷ luật đã bị duy trì một lần, Hibari Kyouya liền đem duy trì tác phong và kỷ luật phạm vi phát triển đến ngoài trường. Một cái tốt trường học, làm sao sẽ ngồi rơi vào một cái tập tục không tốt thành thị bên trong đâu?
Hibari Kyouya không nói hai lời dẫn theo hiện nay có thành viên ban kỷ luật, hướng về đủ loại âm u, ẩn nấp, không người nhận ra trong hẻm nhỏ tiến hành tuần tra.
Hibari Kyouya hứng thú cao giơ Tonfa đi vào.
Hibari Kyouya không hứng lắm ngáp một cái đi ra.
Yoshino Junpei mặt không đổi sắc, thuần thục gọi xe cứu thương điện thoại, hơn nữa dựa theo tuần tra con đường đã hẹn trước mới xe cứu thương.
Ủy viên trưởng thật là quá tuyệt vời! Yoshino Junpei nhìn xem Hibari Kyouya lưu loát thân thủ một hồi hâm mộ, lại nhéo nhéo chính mình hoàn toàn là xương cốt không có bắp thịt cánh tay: Chính mình cũng muốn thêm chút sức a!
Hibird quanh quẩn trên không trung, trong miệng hát chạy giọng Namimori giáo ca, giống như là tại hướng tòa thành thị này tuyên cáo Tác phong ủy viên trưởng đến.
————————
①: Trích dẫn Namimori giáo ca phiên dịch
Kusakabe: Có Hibird dạy các ngươi ca hát đã biết đủ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...