064 Tu học lữ hành

77 9 0
                                    


"Fuuta Fuuta, mau giúp ta xếp hạng xem nói đề đáp án dĩ nhiên là cái gì?"

"Shouko tỷ, đây là gian lận, là không tốt."

"Fuuta Fuuta, mau giúp ta xem tiệm này như thế nào?"

"Cửa hàng này đánh giá không tốt, đổi một nhà khác đi ăn đi, Satoru ca ca."

"Fuuta Fuuta, giúp ta xem nhiệm vụ này chú linh có hay không thu phục giá trị?"

"Cái này chỉ chú linh trong tương lai có tác dụng xác suất xếp hạng thứ nhất là ——1.5%, không đề nghị thu phục a, Suguru ca ca."

"Ta nói......" Ieiri Shoko dùng nắp bút chống đỡ lấy cái cằm, nói: "Mấy người chúng ta bên trong giống như chỉ có Geto, thật sự có hỏi Fuuta nhiệm vụ tình huống? Mặc dù chỉ là có chút dính dáng."

"Có quan hệ gì đi, ngược lại cuối năm, cũng không có nhiệm vụ gì, dạng này không lo lắng có cái gì không tốt?" Gojo Satoru nâng trên lòng bàn tay máy chơi game đánh vui vẻ.

Reborn hoàn toàn như trước đây trong phòng học pha cà phê uống trà, nghe được Gojo Satoru nói như vậy, liền đề nghị nói: "Đã như vậy, không bằng chúng ta tới một hồi mùa đông tu học lữ hành a?"

"tu học lữ hành? Đó là vật gì? Đi ra ngoài chơi?" Gojo đại thiếu gia đối với phổ thông trong sân trường sẽ có hoạt động hoàn toàn không biết gì cả.

Geto Suguru hướng Gojo Satoru phổ cập khoa học rồi một lần tương quan tri thức, tiếp đó nói: "Bình thường, tu học lữ hành không phải là năm sau khai giảng sau này an bài sao? Mùa đông có thể đi địa phương nào?"

Fuuta tích cực nhấc tay: "Suối nước nóng! Ta muốn đi tắm suối nước nóng!"

"Lambo-san muốn đi ăn Takoyaki !"

"ta biết Hakone suối nước nóng bên kia có một cái phố ăn vặt, bên trong Takoyaki có thụ khen ngợi a, Lambo, đến lúc đó cùng đi chứ?"

Gojo Satoru cũng cầm điện thoại di động lên tìm tòi một chút: "Hakone suối nước nóng a...... Giống như mấy ngày gần đây quán trọ đều dự định đầy." Trên màn hình, quán trọ tin tức trang thượng đô viết đầy ngập khách chữ.

Reborn nói: "Liên quan tới điểm này không cần lo lắng, ta đã tìm người dự định tốt gian phòng."

Hắnsuy nghĩ một chút, bổ sung nói: "Dùng Satoru tạp."

Gojo Satoru:???

"Như vậy thì quyết định như vậy, Hakone suối nước nóng tu học lữ hành xế chiều hôm nay xuất phát!" reborn một cái búa đã định: "Tham gia nhân viên theo thứ tự là ——"

"giáo viên tổ: Ta cùng Yaga đang nói."

"Học sinh tổ: Gojo Satoru, Geto Suguru, Ieiri Shoko mấy người."

"Nhi đồng tổ: Zen'in Megumi, Fuuta."

"Động vật tổ: xuẩn ngưu."

Những người khác: Động vật tổ?

Lambo dương dương đắc ý chống nạnh: "Không tệ, Lambo-san chính là động vật tổ, Lambo-san một người chính là một cái tổ!"

Đột nhiên bị kêu đi ra, nói cho hắn biết sẽ phải tham gia cao chuyên tu học lữ hành Yaga lão sư:?

"Xin lỗi, reborn lão sư." Hắn nắm vuốt mi tâm nói: "Ta có thể không tiện, trong trường học còn có không ít việc cần hoàn thành."

"Yaga lão sư bởi vì năm sau bình chọn hiệu trưởng mà làm chuẩn bị đi." Gojo Satoru khẳng định nói, tin tức của hắn lúc nào cũng muốn so những người khác tới cũng nhanh.

"Liên quan tới điểm này, cũng không cần lo lắng." reborn nói: "Ta đã thay Yaga ngươi xin nghỉ rồi."

Gojo Satoru vui vẻ huýt sáo một cái: "Buổi chiều liền xuất phát, bây giờ thu thập đi lý tới kịp sao?"

"A, liên quan tới điểm này mà nói, cũng không cần lo lắng." Dưới lầu đột nhiên truyền đến bus tiếng còi, reborn đẩy cửa sổ ra, ra hiệu đại gia đi xem: "Ta đã đem đi lý đều an bài tốt đóng gói đưa qua, đại gia chỉ cần mang lên chính mình người này lên xe là được."

Gojo Satoru hoài nghi nhìn xem hắn, trong miệng lại tại hỏi người khác: "Ta nói, Fuuta vì sao lại đột nhiên nghĩ muốn đi suối nước nóng lữ hành?"

"Ân?" Fuuta không rõ ràng cho lắm: "Ta là trong phòng nhìn thấy có một tấm suối nước nóng du lịch tuyên truyền áp phích......"

Tất cả mọi người:......

Rất tốt, phá án.

Thẳng đến tất cả mọi người ngồi trên xe, Yaga lão sư còn không có lấy lại tinh thần. Hắn trầm mặc nhìn xem xe buýt khởi động, mang theo một đám sư sinh hướng về dưới núi chạy tới.

"Nói đến, cao chuyên nội bộ là có kết giới a?" Yaga lão sư hỏi nói: "Chiếc này xe buýt là thế nào lái vào?"

"Ài?" Tài xế —— Mizuno giám sát nghiêng đầu: "Không phải Yaga lão sư ngươi ký tên phê duyệt thông qua sao? Lúc mấy ngày trước, reborn lão sư liên hệ ta bảo hôm nay tới đón các ngươi tới lấy."

Mizuno giám đốc bạn gái Rimori Asami an vị ở bên cạnh, nàng từ lần trước văn phòng nhiệm vụ sau đó, liền cùng chú thuật giới có liên quan. Vừa vặn văn phòng công ty đều nổ, công ty của nàng an bài đại gia nhà ở làm việc.

Lần này tu học lữ hành, reborn mời tới Mizuno giám sát làm tài xế đồng thời, cũng mời Rimori Asami cùng một chỗ tham gia. Tạm thời cho là một lần hẹn hò, ngược lại bình thường Mizuno giám sát cũng không có thời gian hẹn hò, có thể tìm tới đối tượng cũng là lần đầu tiên .

Xe buýt chạy trên đường, từ Tokyo lái hướng Hakone khoảng cách không tính là quá xa. Dưới tình huống bình thường tốc độ xe, đại khái cần thời gian hai tiếng.

Chờ thêm xe sau đó cái kia cỗ cảm giác mới mẽ trôi qua , Gojo Satoru liền bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Geto Suguru cùng Ieiri Shoko tại nhỏ giọng thảo luận cái gì, Yaga lão sư nhắm mắt dưỡng thần.

Lambo vừa lên xe liền nằm ở xếp sau vị trí nằm ngáy o o, trong tay còn cầm gặm một nửa bánh bích quy. Fuuta tràn đầy phấn khởi nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, gió nhẹ cuốn lên sợi tóc của hắn, giữa lông mày đều đối du lịch chờ mong.

Zen'in Megumi khôn khéo ngồi tại chỗ, không biết vì cái gì đáy lòng lúc nào cũng có một loại dự cảm không tốt.

Kể từ hắn bị Zen'in Toji giao cho Gojo Satoru về sau, cái này mới đứa trẻ ba tuổi biết, chính mình là bị phụ thân từ bỏ. Cho nên tại cao chuyên bên trong hoạt động thời điểm đều rất cẩn thận từng li từng tí, tận lực không cho đại gia thêm phiền phức.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru đều không phải là người cẩn thận, đối với tiểu hài tử tinh tế tỉ mỉ nhạy cảm nội tâm căn bản chiếu cố không đến. Trong khoảng thời gian này đến nay, chân chính chiếu cố Zen'in người Megumi là Yaga lão sư.

Yaga lão sư cũng là bị buộc bất đắc dĩ, trong nhà mình có cái gấu trúc, về sau bắt đầu chiếu cố Lambo. Thật vất vả Lambo bị đón đi, lại đưa cái Zen'in Megumi tới.

Gấu trúc đến là rất vui vẻ, mình có thể nhận biết nhiều như vậy đồng bạn mới, mỗi ngày đều có thể học được càng nhiều kiến thức hơn. Zen'in Megumi cũng phi thường yêu thích tiểu động vật, đối với Lambo cùng gấu trúc kiên nhẫn cực kỳ tốt, có thể nói là hữu cầu tất ứng.

Bus bên trong lập tức an tĩnh, Gojo Satoru tròng mắt chuyển động, rõ ràng là muốn đánh ý đồ xấu gì. Hắn đột ngột cùng reborn đối mặt ánh mắt, hai cái màng lòng xấu xa người nhìn nhau nở nụ cười.

Lão hồ ly cùng tiểu hồ ly lẫn nhau lòng biết rõ gật gật đầu, cười người tài ba người khác tê cả da đầu.

Reborn không biết từ chỗ nào móc ra một cái microphone, vỗ vỗ tiếp đó thí âm. Chói tai tạp âm lập tức tràn ngập toàn bộ bus, đem thần kinh của mọi người đều khích động đứng lên.

Zen'in Megumi an vị tại Lambo bên cạnh, hắn phát huy hắn ở độ tuổi này không nên có tốc độ, đưa tay ra đem Lambo lỗ tai che. Zen'in Megumi đơn thuần hy vọng nghé con không bị quấy rầy, nhưng ống nói tạp âm xuyên thấu tính chất cực mạnh, tiểu hài tử hai tay căn bản là không có cách ngăn cản.

Reborn chỉ dựa vào một động tác, để cho trên xe tất cả mọi người đều lên tinh thần.

"Ân khục" reborn làm ra vẻ hư nắm đấm đầu chống đỡ tại bên môi: "Dài dằng dặc đường đi, so sánh tất cả mọi người rất nhàm chán a?"

Đang ngồi chỉ có Gojo Satoru liều mạng gật đầu, những người khác kỳ thực cũng không có cảm thấy rất nhàm chán. Geto Suguru hai tay mở ra: "reborn lão sư, ngươi muốn làm gì không bằng nói thẳng đi? Tất cả mọi người hiểu rõ vô cùng ngươi, ta cảm thấy không cần những thứ này làm nền từ."

"Vậy ta liền nói thẳng nói." reborn nghe vậy dỡ xuống dối trá khách sáo: "Dài đến hơn hai giờ đường xe, chúng ta tới chơi trò chơi a!"

"reborn lão sư! Chúng ta muốn làm thứ nhất trò chơi là cái gì ——" Gojo Satoru hăng hái hưởng ứng.

"Satoru, còn chưa bắt đầu, ngươi biết có rất nhiều trò chơi sao?" Còn thứ nhất trò chơi, đây là tại nói đằng sau còn có thứ hai, cái thứ ba trò chơi sao?

Geto Suguru chân thành hy vọng không cần như vậy, hắn là lên xe ngủ loại hình, nhưng không có nhiều như vậy tinh lực đi làm trò chơi.

"Để ăn mừng cao chuyên giới thứ nhất tu học lữ hành thành công cử hành, đương nhiên muốn từ ngay từ đầu liền cảm xúc cao bắt đầu mới được!" reborn một bộ nhiệt tình tràn đầy bộ dáng: "Vì hiện ra cao chuyên sân trường phong thái, học sinh hăng hái tinh thần diện mạo, để chúng ta tới hát vang một khúc a!"

Bị đánh thức Lambo bản đến trả mơ mơ màng màng, vừa nghe đến câu nói này, lập tức lên tinh thần: "Lambo-san ! Lambo-san muốn ca hát!"

"Như vậy, vị thứ nhất biểu diễn người là ——"

"Lambo-san ! Là Lambo-san !" Lambo ở phía sau sắp xếp cố gắng nhấc tay, tính toán gây nên reborn chú ý.

"Hoàn toàn bị vô số đâu, Lambo hắn." Geto Suguru cảm khái nói.

Bọn hắn đã từng hỏi, vì cái gì Lambo sẽ một mực gọi ồn ào muốn giết chết reborn, cũng hỏi qua reborn vì sao lại không nhìn Lambo tồn tại. Lấy được trả lời là: "Nhỏ yếu gia hỏa không có bị ta để ở trong mắt giá trị."

Mà bây giờ bị không để ý tới Lambo chịu không được ủy khuất như vậy, méo miệng muốn khóc không khóc: "Muốn, nhẫn, nhịn......"

"Vị thứ nhất biểu diễn người là —— Gojo Satoru!" reborn vui vẻ tuyên bố kết quả.

Gojo Satoru cũng không phụ sự mong đợi của mọi người đi đến xe buýt đầu vị trí, tiếp nhận reborn trong tay ống. Hắn một ca khúc đều không có bắt đầu hát, vậy mà trước tiên nói lên biểu diễn tuyên ngôn.

Lambo nhịn xuống về sau, dắt Zen'in Megumi tay liền thẳng đến xe buýt đầu vị trí mà đi.

Đừng nhìn Zen'in Megumi bây giờ mới 3 tuổi, nhưng tại bản thân hắn dưới sự kiên trì, đã bắt đầu một chút cơ bản rèn luyện. Gánh vác quá nặng huấn luyện đương nhiên sẽ không để cho hắn tiến hành, nhưng giống như là chạy bộ các loại rèn luyện thể năng vận động vẫn là có thể. Đã không tổn thương hài đồng cơ thể, lại có thể đưa đến tác dụng nhất định.

Lambo mỗi lần đều biết chờ ở một bên nhìn xem Zen'in Megumi chạy bộ, tiếp đó vểnh lên chân bắt chéo, ăn đồ ăn vặt, cuối cùng té ở trên đồng cỏ ngủ.

Bây giờ một người một ngưu tình cảm thâm hậu, Lambo kéo bên trên Zen'in Megumi ý tứ cũng rất đơn giản —— Giúp hắn báo thù!

"baka-Satoru! Microphone cho ta!" Lambo không chút khách khí đưa tay ra đòi hỏi.

Gojo Satoru đương nhiên sẽ không như ước nguyện của hắn, hắn phách lối phun ra đầu lưỡi: "Plè plè plè —— Satoru đại nhân mới không cần cho ngươi." Tiếp đó học Lambo dáng vẻ đưa tay ra, bàn tay dán tại trên trán của hắn. Chỉ là duỗi thẳng cánh tay mà thôi, Lambo liền không cách nào lại tiến lên một bước.

Lambo thật muốn tức khóc, hắn hút lấy nước mũi hít thở sâu một hơi, tiếp đó quả quyết đem tay nhỏ cắm vào trong tóc của mình.

"Chờ đã! Lambo! Dừng tay!" Geto Suguru trợn to hai mắt, Lambo hành động này rõ ràng chính là muốn móc ra lựu đạn bộ dáng, có thể......

"Nhưng trên xe a!"

————————

Bus! Nguy!!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ