[ Đã đăng nhập nhân vật liệt biểu: Reborn]
[ nhân vật độ hoàn thành: 0%]
[ Mộng đẹp trở thành sự thật độ: 18.5%]
[ Chờ hoàn thành nhiệm vụ: Thu được một vị học sinh thật lòng tán thành 0/1]
"Satoru, nghe nói ngươi phải có một vị mới gia sư ?" Geto Suguru trong giọng nói, nói là không ra cười trên nỗi đau của người khác.
Gojo Satoru bực bội khoanh tay, mũi chân không ngừng chĩa xuống đất. Điểm xong chân trái đổi chân phải, điểm xong chân phải đổi chân trái, nóng nảy cảm xúc nhìn một cái không sót gì.
Ba người bọn họ bây giờ đang ngồi ở trong phòng học, Yaga lão sư Gojo Satoru mới cũ sư sẽ ở xế chiều hôm nay tới giảng bài. Lambo vẫn là trước sau như một quấn ở bên cạnh bọn họ, bất quá hôm nay lại có chút yên tĩnh.
Lực chú ý của những người khác đều tại mới cũ trên thân sư, đối với Lambo chú ý ngược lại bớt đi.
Ieiri Shoko đột nhiên nghĩ đến: "Chờ đã, Gojo gia sư, tại sao lại muốn tới trường học của chúng ta cho chúng ta lên lớp?"
"Ta có phải là không có đã nói với các ngươi ta tới đọc cao chuyên lý do?" Gojo Satoru nói.
Cũng không đợi hai người trả lời, Gojo Satoru liền tiếp tục nói ra: "Nguyên bản trong nhà đám kia lão ngoan cố chính là muốn ta ở nhà học tập, nói cái gì bên ngoài quá nguy hiểm, thật nhiều người ngấp nghé ta các loại. Ta không đồng ý, liền chạy tới Tokyo cao chuyên bên này đọc sách. Ngược lại cũng không trông cậy vào trong trường học thật sự dạy ta đồ vật gì, không nhận bọn hắn khống chế mới là mục đích chủ yếu."
"Khó trách lần đầu nhìn thấy ngươi thời điểm cảm giác như vậy quái." Geto Suguru bừng tỉnh: "Nguyên lai ngươi là rời nhà ra đi đại thiếu gia!"
"Suguru, muốn đánh nhau phải không có phải hay không?" Gojo Satoru nhe răng: "Cái này đều nửa năm trôi qua, ta còn tưởng rằng bọn hắn đã bỏ đi nữa nha. Không nghĩ tới chờ ở tại đây ta, cũng không chào hỏi một câu, liền đem gia sư trực tiếp đưa đến trường học tới."
Ieiri Shoko đối với gia tộc ân oán không có hứng thú, nàng nhấc tay đặt câu hỏi: "Tất nhiên lão sư Gojo, vậy ta cùng Geto có hay không có thể không dùng tại cái này đợi?"
Geto Suguru hai mắt tỏa sáng, đang chuẩn bị phụ hoạ nữ đồng học lời nói lúc, lại bị Gojo Satoru hung tợn nhìn chằm chằm. Phảng phất chỉ cần hắn nói một câu lời giống vậy, liền tội không thể át một dạng.
Geto Suguru yên lặng đem lời nuốt xuống, vung lên nụ cười, thái độ tự nhiên đổi giọng: "Ngược lại chúng ta cũng không có gì sự tình, cùng một chỗ nhìn một chút Satoru lão sư cũng tốt. Có lẽ vị lão sư thực lực rất không tệ, có thể chỉ đạo chúng ta một vài thứ cũng khó nói."
Gojo Satoru quay đầu qua, hứ một tiếng. "Yaga lão sư cũng thật là, vì sao lại đồng ý người khác tới cướp học sinh của hắn loại chuyện này?"
"lão sư cũng là bất đắc dĩ a, cho dù là chúng ta chủ nhiệm lớp, nhưng một điểm thực quyền cũng không có đâu." Geto Suguru dùng ôn hòa nhất ngữ khí nói làm người đau đớn nhất lời nói.
Ít nhất đứng ở cửa nghe thấy được toàn bộ nội dung Yaga lão sư có chút chịu không được, hắn cũng không tin hai cái này oắt con không có phát hiện hắntới, lời này rõ ràng chính là cố ý nói cho hắn nghe!
"Ân khục!" Yaga lão sư minh biết bọn hắn là cố ý, nhưng đến giả vờ không biết dáng vẻ. "Vừa rồi các ngươi mới cũ sư nói đến phía trước tới cùng các ngươi gặp một lần, các ngươi nói chuyện như thế nào?"
Hắn câu nói này vừa ra, trong phòng học ba người đều ngẩn ra. Gojo Satoru càng là bỗng nhiên đứng lên, càng không ngừng nhìn xung quanh toàn bộ phòng học.
Geto Suguru đang sững sờ rồi một lần sau đó cũng hiểu rồi, vị kia mới cũ sư ngay tại trong phòng học, hơn nữa nghe xong bọn hắn tất cả nói chuyện.
Theo lý thuyết, đây cũng là không thể nào. Hắn cùng Gojo Satoru đều không phải là cái gì không có tính cảnh giác người, mặc dù là trong trường học, nhưng nếu như trong phòng học có xa lạ chú lực, bọn hắn không có khả năng không có phát hiện.
Huống chi, Gojo Satoru có có thể xưng máy gian lận sáu mắt. Bất luận cái gì mang theo chú lực đồ vật cũng đừng nghĩ giấu diếm được ánh mắt của hắn, nhìn bằng mắt thường không tới, Gojo Satoru đều có thể nhìn thấy.
Có thể nhìn Gojo Satoru phản ứng, Geto Suguru biết, bạn chí thân của hắn cũng không có phát hiện cái này cái gọi là mới cũ sư.
Ieiri Shoko dưới đáy lòng huýt sáo một cái, xem bộ dáng là vị mới cũ sư thắng, cho bọn hắn một cái mười phần ra oai phủ đầu.
"ciaos." Một cái non nớt đến không tưởng nổi tiếng nói đột nhiên vang lên, "Đang tìm ta sao?"
Gojo Satoru bọn hắn đưa ánh mắt về phía bục giảng —— Nơi phát ra âm thanh chỗ, nhưng trên giảng đài không có một ai. Geto Suguru tiến lên nhìn một chút bục giảng nội bộ, đối với Gojo Satoru lắc đầu.
Bên trong không có ai.
"Các ngươi tại nhìn nơi nào? Ta ở phía trên a." cái kia nói âm thanh nói.
Bọn hắn theo lời nói ngẩng đầu lên, liền thấy một mực không có tác dụng gì bảng đen từ giữa đó nứt ra một cái hình chữ nhật khe hở. Gojo Satoru nhíu mày, đáy lòng của hắn có một tia dự cảm không ổn.
Bảng đen trung ương, giống như là một nói kéo môn từ giữa đó kéo mở. Một người mặc âu phục màu đen, mang theo màu đen mũ dạ, chân đạp màu đen đầu to giầy da đứa bé xuất hiện tại trước mặt.
Một cái màu xanh lá cây tắc kè hoa tại vành nón chỗ bò, vừa đối mặt liền trốn mũ dạ hậu phương, không thấy bóng dáng. Đứa bé trong tay còn bưng một cái mini chén cà phê, từ miệng chén bên trên chầm chậm dâng lên nhiệt khí, còn có không khí bên trong tràn ngập cà phê hương khí đến xem, bên trong đích xác chứa hàng thật giá thật cà phê không tệ.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru yên lặng phút chốc, hai người lẫn nhau liếc nhau một cái, xác nhận một chút tin tức.
Tiếp đó cười vang.
"Đứa bé? Ta mới cũ sư?" Gojo Satoru cười gập cả người tới, hắn ôm bụng cười nói: "Đứa bé, ngươi biết đi đường sao? Lời nói lưu loát sao? khi lão tử lão sư?"
"Trong nhà đám kia lão ngoan cố đầu óc cuối cùng hỏng, chờ sau đó ta muốn đi mua 10 cái bánh gato chúc mừng một chút."
"Satoru, không nên nói như vậy." Geto Suguru xoa xoa khóe mắt cười ra nước mắt: "Ta xem vị này lão, sư trang phục rất giống chuyện như vậy, trước nghe một chút hắn nói thế đó đi." Hắn tại trên lão sư hai chữ đặc biệt cắn trọng âm.
Đứng ở cửa Yaga lão sư đưa tay ra, muốn nói điểm gì lại buông xuống. Tính toán, để cho bọn hắn ăn chút thiệt thòi cũng tốt, dài trí nhớ.
Nhìn xem Gojo Satoru đâm ở trước mặt mình ngón tay, reborn con mắt một nói tinh quang thoáng qua. Hắn một phát bắt được cái kia ngón tay, hung hăng trở tay vểnh đi qua.
Gojo Satoru không hạn cuối thuật thức cũng không phải tùy thời đều vận chuyển, hắn rõ ràng nhìn thấy reborn động tác, nhưng hắn rút tay về chỉ tốc độ không có đối phương nhanh. Kết quả chính là ngón tay của mình bị đối phương cho vểnh lên gãy xương.
"Satoru!" Geto Suguru cũng không nghĩ đến mới cũ sư tốc độ có thể nhanh như vậy, liền Gojo Satoru đều không thể né tránh công kích.
Gojo Satoru giơ chính mình rõ ràng đã sưng đỏ vặn vẹo ngón tay, không dám tin nhìn xem reborn.
Nói thật, lúc này nội tâm hắn rung động là muốn lớn hơn đau đớn.
Ieiri Shoko cũng không đoái hoài tới xem náo nhiệt, tiến lên đây thay Gojo Satoru tiến hành trị liệu. Chút thương nhỏ này, tại đảo ngược thuật thức tác dụng phía dưới, chỉ cần một hồi liền khôi phục bình thường.
Nhưng bây giờ ba người bọn họ ai cũng không dám xem nhẹ trước mắt cái này đứa bé, chết cười, nhà ai đứa bé có thể trực tiếp vểnh lên đánh gãy Gojo Satoru ngón tay a!
Yaga lão sư nhìn chính mình 3 cái đau đầu học sinh đều an phận xuống, lúc này mới đi vào phòng học. "Cùng các ngươi giới thiệu một chút."
"Vị này chính là Gojo người sử dụng Gojo mời tới gia sư ——reborn tiên sinh." Yaga lão sư nói: "Gojo nhà đã cùng trường học chào hỏi, về sau reborn tiên sinh môn chính lão sư. Ta vẫn là chủ nhiệm lớp của các ngươi, nhưng giảng bài phương diện đều do hắn tới phụ trách."
Yaga lão sư xong cũng không để ý người phía dưới có đồng ý hay không, được chứng kiến reborn thực lực hắn tin tưởng, bọn này oắt con không bay ra khỏi reborn lòng bàn tay.
Đưa mắt nhìn Yaga lão sư rời đi, ba vị đau đầu học sinh ai cũng không có chú ý tới vẫn luôn rất an tĩnh Lambo.Reborn đến là chú ý tới, nhưng mà hắn căn bản sẽ không đem Lambo để vào mắt.
Lambo lén lén lút lút từ trên ghế nhảy xuống, cúi lưng xuống theo cạnh bàn mò tới bục giảng bên cạnh.Reborn đã đứng ở trên giảng đài, không biết từ chỗ nào dời cái ghế đẩu ngồi xuống.
Lambo tân tân khổ khổ nắm lấy bục giảng bên cạnh leo lên, đi tới reborn sau lưng. Lúc này dưới đài ba người con mắt đều sáng lên, nhất là Gojo Satoru đáy mắt còn viết đầy không có hảo ý.
Lambo quấn lấy bọn hắn, hành hạ hai người bọn họ nguyệt. Gojo Satoru nhất là biết Lambo tiểu tử này có nhiều đáng ghét, nhưng chỉ bằng hắn bây giờ dám giơ lựu đạn đứng tại reborn sau lưng đánh lén hành động này, Gojo Satoru liền dám đánh cam đoan, về sau tuyệt đối cầm Lambo đích thân huynh đệ chiếu cố!
Nhưng mà Gojo Satoru hoàn toàn không biết, Lambo đối đầu reborn thời điểm có rất không dùng!
Điểu lặng lẽ sờ đến reborn sau lưng Lambo nhảy lên thật cao, trong tay lựu đạn đồng thời ném ra bên ngoài. Hắn lớn tiếng hô nói: "Đi chết đi!Reborn!"
Reborn cũng không quay đầu lại, dùng trên bục giảng khăn lau bảng nắm tay lựu đạn cùng Lambo cùng một chỗ đánh ra ngoài cửa sổ. Kèm theo một nói ánh lửa cùng tiếng nổ, ngoài cửa sổ truyền đến Lambo gào khóc âm thanh.
Gojo Satoru sách một tiếng: Thật vô dụng.
Trên bục giảng reborn ngay cả một cái ánh mắt đều chẳng muốn cho bên ngoài, hắn vành nón bên trên tắc kè hoa leo đến trên tay, tại trong ba người ánh mắt kinh ngạc, đã biến thành một cây dạy côn.
"Phải vào lớp rồi, các bạn học mau trở lại được vị trí ngồi hảo." reborn dùng dạy côn gõ gõ bảng đen: "Hôm nay là mới gặp mặt, cho nên chúng ta chương trình học sẽ khá đơn giản."
reborn ấn xuống một cái cái nút, trên bảng đen phương hạ xuống một cái màn sân khấu, phòng học trong nháy mắt trở nên hắc ám, màn sân khấu bên trên bắt đầu đưa lên chương trình học PPT.
Geto Suguru là trải qua phổ thông trường học chương trình học, hắn nhịn lại nhẫn, nhịn không được hỏi Gojo Satoru: "Satoru, chú thuật giới lên lớp lúc nào trở nên như thế khoa học ?" Lại còn có máy chiếu phóng PPT!
Gojo Satoru cũng phơi khô trầm mặc, đờ đẫn lắc đầu. Hắn bừng tỉnh nghĩ đến, reborn lúc đi ra dường như là từ bảng đen bên trong xuất hiện.
"Không, Suguru." Gojo Satoru nói: "Đám kia lão cổ bản ngay cả điện thoại cũng sẽ không chơi, đừng nói gì đến máy chiếu."
dạy sư cửa bị soạt một cái kéo mở, Lambo đầy bụi đất xông vào: "Ha ha ha ha! Không nghĩ tới a reborn!
Lambo-san ta lại giết trở về !"
"Chúng ta tiết khóa thứ nhất nội dung rất đơn giản, là cá nhân môn học."
"Không cần không nhìn ta à reborn!!"
"Các bạn học ngẩng đầu lên nhìn lão sư." reborn đem PPT tờ thứ nhất phóng ra: "Như thế nào trở thành một tên chân chính sát thủ."
"Chờ đã!" Geto Suguru trừng to mắt con mắt: "Sát thủ?"
reborn nghi hoặc: "Có vấn đề gì không?"
"Chúng ta là...... chú thuật sư a?" Geto Suguru chính mình cũng có chút không xác định.
"A, ta chưa nói qua sao?" reborn câu lên khóe môi, đưa tay gỡ một chút thái dương.
"Ta là gia sư sát thủ."
"Rebren."
————————
Lambo: Muốn, nhẫn, nhịn......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...