trưởng trấn trong văn phòng trong lúc nhất thời, vậy mà lâm vào không người nói chuyện hoàn cảnh. Chrome ngắn ngủn một câu nói bên trong, lượng tin tức lớn đến có thể trực tiếp đánh ngã người biết chuyện CPU.
Một cái nho nhỏ trong văn phòng, trà trộn 3 cái "Thế lực" người. Lấy Hibari Kyouya cầm đầu Namimori thế lực, lấy Fushiguro Megumi cầm đầu cao chuyên thế lực, cùng với......
Một thân một mình thế lực trưởng trấn .
trưởng trấn trong tay treo giá áo đều nhanh bắt không được , vốn là hắn còn rất vui vẻ, biết cửa ra vào mới tới mấy cái học sinh là tới hỗ trợ, kết quả bọn hắn thế mà biết nhau. Không phải đã nói , an bài cao chuyên học sinh đến giúp hắn đuổi người sao!
Fushiguro Megumi ánh mắt phức tạp nhìn xem Hibari Kyouya , bị Rokudo Mukuro chú ý người a......
"Ngươi đó là cái gì ánh mắt?" Hibari Kyouya khó chịu hỏi nói: "Quả nhiên vẫn là trước tiên đem các ngươi cắn sát đi tốt hơn."
"Cái kia, Hibari. Tất nhiên tất cả mọi người nhận biết, cũng không cần kêu đánh kêu giết đi?" Itadori Yuji làm hai bên câu thông cầu nối: "Nói đến, Fushiguro các ngươi tới là làm cái gì nhiệm vụ?"
Fushiguro Megumi nhức đầu nói: "Chúng ta là thu đến ủy thác, tòa thành thị này trưởng trấn hi vọng chúng ta đem kẻ xâm lấn đuổi đi ra."
Itadori Yuji giật nảy cả mình: "Cái gì! trưởng trấn nơi này có kẻ xâm lấn?" Hắn bỗng nhiên quay đầu, nhìn về phía trưởng trấn: "Ai vậy! Ở đâu? Chúng ta đều ở nơi này, vì cái gì không gọi chúng ta hỗ trợ?"
"Tiểu tử thúi! Kẻ xâm lấn chính là các ngươi a!!" trưởng trấn sụp đổ hô to: "Ngươi đến là có chút nhãn lực độc đáo a!"
Hibari Kyouya người què quét ngang, hàn quang lóe lên. trưởng trấn yên lặng ngậm miệng lại, cầu cứu nhìn về phía Fushiguro Megumi.
Fushiguro Megumi:......
Fushiguro Megumi: "Giám sát nói, Hibari quân ngươi là muốn muốn từ bỏ cái này tháp đinh tên? Ta khuyên ngươi vẫn là từ bỏ đi, cái này thuộc về chính phủ phạm trù sự tình, ngươi liền xem như tìm trưởng trấn, hắn cũng không có đổi tên quyền a."
Hibari Kyouya đem lời nghe lọt được, nhưng là lại không có hoàn toàn nghe vào: "Ngươi nói là tìm người của chính phủ liền có thể đổi tên?"
"Ta không phải là ý tứ này! Ngươi cũng tốt hảo địa nghe người ta nói a!" Fushiguro Megumi huyệt thái dương bạo khởi gân xanh: "Ta nói là! Đinh là không có cách nào đổi tên! Đừng suy nghĩ!"
Hibari Kyouya không hứng lắm thả xuống Tonfa, đưa tay ngáp một cái: "Đợt công kích tới lúc nào tới?"
Yoshino Junpei hướng ra phía ngoài nhìn một chút, nói: "Giống như đã không có địch tập , Itadori đồng học đồng bạn chính là một vòng này công kích."
"Các ngươi đến cùng là làm gì a, thế mà đem đám cảnh sát gọi là địch tập......" Kugisaki Nobara hết sức không hiểu.
Itadori Yuji cũng không biết: "Gojo lão sư bảo ta đi theo Hibari cùng nhau, mặc dù bất tri bất giác phát triển thành như bây giờ, bất quá các ngươi tin tưởng ta a! Ta cùng Kugisaki, Fushiguro các ngươi là cùng một bọn! Còn có Chrome!"
Kugisaki Nobara đến bây giờ nhìn hắn cũng là một bộ ghét bỏ bộ dáng, Fushiguro Megumi nghe nói là Gojo Satoru an bài sự tình, liền đề nghị đến: "Ngược lại nhiệm vụ này mục đích đúng là thanh trừ kẻ xâm lấn, chúng ta chỉ cần khuyên đi Hibari quân là được rồi a?"
"Hứ, nhìn xem ngược lại là một soái ca bộ dáng, như thế nào sát khí nặng như vậy." Kugisaki Nobara bất mãn tắc lưỡi: "Uy! Hibari Kyouya đúng không? Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới nguyện ý rời đi?"
"Kugisaki!" Itadori Yuji khẩn trương giữ chặt nàng: "Đừng chọc giận đối phương a!" Hắn là thấy tận mắt Hibari Kyouya hung tàn người, thật sợ đối phương tức giận liền đem Kugisaki Nobara đánh.
"Ha ha?" Kugisaki Nobara không rõ ràng cho lắm.
trưởng trấn văn phòng lớn nhỏ coi như trống trải, nhưng mà nhiều người như vậy chui vào, không gian lập tức liền bị áp súc. Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara lại là một cái trách trách hô hô tính tình, hai người giọng làm cho Hibari Kyouya đau đầu.
Kỳ thực ngay từ đầu, Hibari Kyouya đối với Fushiguro Megumi bọn hắn vẫn là rất hoan nghênh. Căn cứ vào Chrome cùng bọn hắn chung đụng ký ức đến xem, Itadori Yuji thể thuật sức mạnh lớn hơn kỹ xảo, Fushiguro Megumi nhưng là kỹ xảo lớn hơn sức mạnh.
Cho nên hắn mới có thể tại trước tiên hướng Fushiguro Megumi khởi xướng tiến công, nếu không phải là thấy được đầu trái thơm, chiến ý toàn bộ tiêu tán, bây giờ đoán chừng đã đánh sướng rồi.
"Cái gì cái gì, các ngươi đang nói cái gì chuyện có ý tứ? để cho lão sư ta cũng nghe một chút!" Gojo Satoru hai tay cắm vào túi, đột nhiên xuất hiện ở trưởng trấn cửa phòng làm việc.
"Gojo lão sư!" Itadori Yuji ngạc nhiên kêu ra tiếng: "Ngươitại sao cũng tới?"
Gojo Satoru lung lay đầu: "Ta xử lý một ít chuyện sau đó, liền chạy tới." Kỳ thực hắn muốn đi đã điều tra một chút Hibari Kyouya sự tình, Nanami Kento nhưng là đi bị điện rạp chiếu phim nhiệm vụ kết thúc công việc.
Hắn phát động Gojo nhà người đi tra, lại không nghĩ rằng Hibari Kyouya tư liệu chính là trống rỗng. Thậm chí ngay cả hắn ở nơi đó đều không tra được, thật giống như người này hoàn toàn không tồn tại.
Bất quá dạng này ngược lại xác định, Hibari Kyouya cũng không phải khác trận doanh người. Gojo Satoru cùng lão sư sau khi thương lượng, liền lên đường đến nơi này.
"trưởng trấn tiên sinh? Đã không sao, đám học sinh này ta trước hết mang đi." Gojo Satoru đầu tiên là giơ tay lên, góc đối rơi trưởng trấn chào hỏi. Tiếp đó một đầu cánh tay bày ra, nắm ở hai ba một học sinh, liền đẩy mang kéo đem 5 cái học sinh hết thảy mang ra ngoài.
Hibari Kyouya không ở tại bên trong, hắn căn bản không có khả năng dạng này mất mặt bị chen đi ra. Hắn dắt khóe miệng cười lạnh, dùng người què đem Gojo Satoru cánh tay đẩy ra, tự mình trực tiếp đi ra ngoài.
Ngược lại hôm nay là không thể tiếp tục nữa, đinh lại không thể đổi tên, hắn tiếp tục lưu lại cũng không ý tứ.
Yoshino Junpei muốn đuổi theo đi, lại phát hiện chính mình hoàn toàn không tránh thoát Gojo Satoru gông cùm xiềng xích. Gojo Satoru vây quanh một đám học sinh, không gần không xa đi theo sau lưng Hibari Kyouya.
Tiếp đó mới tới Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara liền thấy cảnh tượng như vậy:
Hibari Kyouya chỗ đến, người chung quanh nhao nhao tránh né nhượng bộ. Không kịp tránh thoát, cũng sẽ chín mươi độ cúi đầu, hô to một tiếng: "Ủy viên trưởng hảo!"
Hibari Kyouya tiến một nhà cửa hàng, như vào chốn không người giống như, tùy tiện cầm ăn cầm uống. Trước khi đi, cửa hàng lão bản còn một mực cung kính nộp lên một phong thơ.
Kugisaki Nobara dùng nàng 5 điểm linh thị lực đảm bảo, cái phong thư đó độ dày cùng lớn nhỏ, bên trong tuyệt đối là lấp tiền!
"Ta nói...... Junpei đồng học." Gojo Satoru cũng cảm giác đại não có chút đốt: "Nếu như ta không có nhìn lầm, Kyouya đồng học là tại...... Thu phí bảo hộ?"
Yoshino Junpei chuyện đương nhiên gật đầu: "Đúng a, ủy viên trưởng như thế tận tâm tận lực bảo hộ cái này tháp bên trên người, bọn hắn đương nhiên phải giao phí bảo hộ a!"
Người bên cạnh đều một mặt phức tạp, Kugisaki Nobara đột nhiên nghĩ đến: "Nói đến, vừa rồi Chrome có phải hay không nói, Rokudo Mukuro nhận biết Hibari Kyouya tới?"
Chrome gật đầu: "Là."
Kiểu nói này, Fushiguro Megumi cũng nhớ tớitới: "Chrome ngươi đối với Hibari xưng hô giống như có chút không giống nhau, vân chi nhân? Tại sao muốn kêu như vậy?"
Gojo Satoru cũng cảm thấy hứng thú cúi đầu xuống, chờ đợi Chrome giảng giải.
Chrome chớp mắt to, rất vô tội nói: "Bởi vì...... Ta không biết danh tự của người kia là cái gì."
Fushiguro Megumi: "...... A."
Tất cả mọi người không nghĩ tới là như thế này một đáp án, Kugisaki Nobara không dám tin hỏi nói: "Các ngươi quen biết bao lâu a? Vì cái gì ngay cả một cái tên đều không biết a!"
Chrome cũng rất vô tội: "Ta không biết vân chi nhân, biết hắn Mukuro đại nhân."
Gojo Satorunghĩ nghĩ, căn cứ vào hắn đối với Chrome hiểu rõ đến xem, hẳn là Fushiguro Megumi vấn đề không hỏi ý tưởng bên trên. Chrome trả lời vấn đề thời điểm, đầu óc sẽ không ngoặt. Ngươi hỏi cái gì, nàng liền thẳng thắn trả lời cái gì.
Không giống lão quýt bọn hắn, ngươi một vấn đề sẽ bị bọn hắn giải đọc ra mấy loại ý tứ, tiếp đó đưa cho ngươi trả lời cũng là hoàn toàn không dính dáng đồ vật. Nhưng ngươi chính là có thể từ nơi này không dính dáng trả lời lấy được đến thứ mình muốn đáp án, rất thái quá.
Thế là Gojo Satoru đổi một chút vấn pháp: "vân chi nhân là chỉ Kyouya mà nói, Vân Đại Biểu cái gì?" Hắn cũng không cảm thấy vân chi nhân mây là Hibari mây, hẳn còn có cấp độ càng sâu hàm nghĩa.
Bình thường, nào đó người dạng này cách dùng, chứng minh người này rất có đại biểu tính chất. Nâng lên hắn, hoặc nâng lên cái này chỉ đại tính chất nội dung, đại gia liền có thể lập tức biết nói tới ai.
Rõ ràng, Chrome xưng hô chính là chỉ đại tính chất từ ngữ. Cho nên Gojo Satoru trực tiếp bắt được từ ngữ bên trong từ mấu chốt hỏi thăm, như vậy thì sẽ không để cho Chrome sinh ra sai lầm nhận thức. Nếu không thì sẽ hướng Fushiguro Megumi vấn đề, bị Chrome hiểu thành Hibari Kyouya người này, mà không phải vân chi nhân cái từ này.
Muốn nói mây hàm nghĩa, liền dính đến Vongola hệ thống sức mạnh . Nói rõ chi tiết đứng lên, liền muốn tiêu phí không thiếu thời gian đi giảng giải. Lấy Chrome nhân vật đặc tính mà nói, là căn bản sẽ không làm loại chi tiết này giải thích rõ sự tình.
"Người kia là mây, ta cùng Mukuro đại nhân là sương mù." Chromenghĩ nghĩ, nói.
Fushiguro Megumi lập tức liền nhớ lại tới, mỗi khi Chrome thi triển thuật thức, bên cạnh lúc nào cũng sẽ có màu xanh đậm sương mù quanh quẩn.
"Chúng ta mỗi người, đều có thuộc về mình chức trách."
"Chúng ta? Các ngươi là chỉ?" Itadori Yuji hỏi nói.
"Là Vongola a." Fushiguro Megumi nghĩ đến: "Phía trước Chrome, trên tay nàng chiếc nhẫn là Vongola chiếc nhẫn. Hibari Kyouya trên tay cũng có đồng dạng kiểu dáng chiếc nhẫn, ta nghĩ các ngươi cũng đều là thuộc về Vongola người?"
Gojo Satoru rất đột ngột đánh gãy đối thoại của bọn họ: "Những chuyện này sau này hãy nói a, lại không đuổi mà nói, Kyouya muốn đi ra con đường này ."
Vài người khác rất dễ dàng liền bị Gojo Satoru dời đi lực chú ý, vội vội vàng vàng hướng về Hibari Kyouya phương hướng chạy tới. Chỉ có hiểu rất rõ Gojo Satoru Fushiguro Megumi không hề động, hắn chờ những người khác đều đi xa về sau mới nhẹ giọng hỏi thăm.
"Tại sao không để cho bọn hắn nói tiếp?"
Gojo Satoru dừng ở một nhà tiệm kem ly cửa ra vào, muốn hai cái ngọt ống sau đó, trả lời nói: "Bây giờ hiểu rất rõ Vongola mà nói, không phải một chuyện tốt. lão sư đã đáp ứng lão sư lão sư, bây giờ còn chưa phải là để cho Vongola xuất hiện thời điểm, cho nên sẽ hỗ trợ lừa gạt một đoạn thời gian."
Fushiguro Megumi nhíu mày: "Là vị kia lão sư sao? Tại ta hồi nhỏ thấy qua."
Gojo Satoru đem matcha vị ngọt ống đưa cho Fushiguro Megumi, gật đầu nói: "Không tệ. Vongola tại bây giờ trong chú thuật giới còn là một cái tổ chức ngầm, bại lộ đối với Chrome lập trường của bọn hắn rất bất lợi."
Fushiguro Megumi trầm mặc không nói, hắn tự nhiên biết chú thuật sư lập trường không phải chú thuật giới đại biểu chính là ý nghĩa gì. Chrome là hắn thừa nhận đồng bạn, là hắn chỗ nhận đồng người tốt. "Ta hiểu rồi, ta sẽ hỗ trợ thay đổi vị trí hai người bọn họ lực chú ý."
"Megumi thật đáng tin vậy thì nhờ ngươi." Gojo Satoru hai ba miếng ăn xong ngọt ống, nhanh chân lưu tinh đuổi theo.
"lão sư —— Fushiguro —— Các ngươi mau tới!" Itadori Yuji ở phía trước hô to: "Hibari hắn thế mà ăn cướp tiểu lưu manh, hắn đen ăn đen a ——"
————————
Bấm ngón tay tính toán, ủy viên trưởng sắp nhập học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...