"Uy uy, các ngươi nghe nói không? Gần nhất rất lưu hành truyền thuyết đô thị!"
"Ta biết, ta biết! Là cái kia truyền thuyết tự vệ đoàn đúng không!"
"Đó là cái gì truyền thuyết?"
"Nghe nói, tại trong một cái lờ mờ hẻm nhỏ không người, có một cái tự xưng tự vệ đoàn tồn tại. Người kia có một đầu xinh đẹp mái tóc màu vàng óng, khí chất thần bí, mặc đắt giá âu phục. Hắn sẽ nhận thật sự lắng nghe người tới tố cầu, cũng vì người tới cung cấp tương ứng bảo hộ!"
"Bảo hộ?"
"Không tệ! Tự vệ đoàn đương nhiên không phải là cái gì tố cầu đều biết đáp ứng, hắn chỉ lắng nghe nhận lấy khi dễ người tố cầu. Nếu như ngươi là giả vờ, cũng sẽ không đến trợ giúp của hắn."
"Tiếp đó sẽ bị một đứa bé lớn nhỏ ma quỷ ẩu đả một phen, tại bị đá ra ngõ nhỏ."
"Ta như thế nào nghe nói là bị một đôi thần sứ cho đuổi đi đâu?"
"Sau khi tan học muốn đi tìm một chút nhìn sao? Cái kia tóc vàng tự vệ đoàn!"
"Muốn đi muốn đi! Ta hiếu kỳ không được!"
"Ta nói reborn, dạng này thật sự được không?" Sawada Tsunayoshi khó chịu lôi âu phục trên người, thỉnh thoảng điều chỉnh áo khoác ngoài vị trí.
Reborn nhếch lên chân bắt chéo: "Ta có thể có biện pháp nào, primo nhưng đặc cấp chú linh, chỉ cần phóng xuất liền sẽ gây nên cảnh báo. Ngược lại ngươi cũng là hắn từng tằng tằng tằng tôn, giả trang một chút thì thế nào?"
"Nói thì nói như thế......" Nhưng Sawada Tsunayoshi luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào.
"Đừng ở đó kỳ kèo, có ngườitới!" reborn nhắc nhở.
Sawada Tsunayoshi vội vàng hấp tấp đem áo choàng thu liễm hảo, sau đó tiến vào siêu tử khí mô thức. Lại nâng lên đầu lúc đến, trên mặt đã không có phần kia hốt hoảng, có chỉ là tỉnh táo lại vẻ mặt nghiêm túc.
Meako Ikun cùng nàng hảo bằng hữu Tomomi Edakuni là truyền thuyết đô thị kẻ yêu thích, các nàng trong trường học liền thích đến chỗ sưu tập tin tức ngầm. Thời gian rảnh bên trong, cũng sẽ lên mạng lùng tìm tin tức tương quan, tiếp đó lẫn nhau chia sẻ.
Gần nhất lưu truyền tự vệ đoàn truyền thuyết rất dễ dàng khơi gợi lên hứng thú của các nàng, nhất là tự vệ đoàn nghe không hề giống là một cái kinh khủng truyền thuyết. Nếu như là loại vết rách đó nữ các loại chuyện ma, hai người bọn họ tiểu nữ sinh còn có thể do dự đến cùng muốn hay không mạo hiểm.
Nhưng tự vệ đoàn loại này nghe xong chính là vì kẻ yếu chỗ dựa truyền thuyết, các nàng căn bản không đang sợ!
"Meako, ngươi nghe được cái ngõ hẻm kia chính là chỗ này?" Tomomi Edakuni còn có chút không xác định: "Nơi này nhìn......"
"Ta biết ngươi muốn nói cái gì, ngươi muốn nói nơi này nhìn quá bình thường có phải hay không?" Meako Ikun lắc lắc ngón trỏ: "Tomomi ngươi sai, không có nắm chắc tin tức ta sẽ tùy tiện nói đi ra không? Ta thế nhưng là đặc biệt từng nghiên cứu địa hình, chính là chỗ này không tệ! Hơn nữa, qua cái này chỗ ngoặt, sẽ để cho ngươi giật nảy cả mình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...