A, Toudou hắn thật hỏi được rồi!
Miwa Kasumi nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, Toudou đối với hắn muốn tán thành người đều biết đến hỏi vấn đề này. Cho nên khi phải tới thăm Hibari Kyouya, Miwa Kasumi liền biết vấn đề này nhất định sẽ bị hắn hỏi ra.
Có thể...... Miwa Kasumi nhìn một chút Hibari Kyouya , người thiếu niên trước mắt này có đơn bạc bả vai, tuấn tú khuôn mặt, nhìn thế nào cũng là cùng Tōdō Aoi không hợp bộ dáng.
"Muốn biết sao?" Chỉ nhìn thấy thiếu niên tóc đen lộ ra một cái cổ quái nụ cười, từ phía sau bàn đứng lên.
Tōdō Aoi hưng phấn tiến về phía trước một bước: "Không tệ!"
"Đánh thắng ta, liền nói cho ta biết đáp án." Hibari Kyouya hai tay giơ lên Tonfa, một cái thác thân liền đi tới Tōdō Aoi trước mặt.
Miwa Kasumi rốt cuộc biết Hibari Kyouya trên mặt nụ cườilà cái gì, đó là một loại gặp phải có thể đánh đối thủ lúc, lộ ra hưng phấn cùng khát máu nụ cười.
" vừa vặn!" Tōdō Aoi cũng giơ quả đấm lên, đối với Hibari Kyouya phản ứng rất là kinh hỉ.
Hai người mắt thấy liền muốn đánh đến cùng một chỗ, Gakuganji hiệu trưởng cùng Gojou Satoru đồng thời lên tiếng ngăn hắn lại nhóm.
"Toudou."
"Chờ mấy người, Kyouya!"
Lão gia tử dùng quải trượng chọc chọc mặt đất: "Đừng quên, chúng ta tới đây không phải là vì đánh nhau."
Gojou Satoru biết Hibari Kyouya không thích người khác tùy tiện đụng hắn, chỉ là đứng ở bên cạnh nói: "Trước tiên trò chuyện chính sự a? Đều nói bữa ăn chính phía trước nếu như ăn quá no bụng, sẽ ảnh hưởng tiệc hương vị a."
Gojou Satoru ý tứ rất rõ ràng, nếu như Hibari Kyouya bây giờ liền cùng Tōdō Aoi đánh mà nói, là rất đã không tệ. Nhưng đằng sau giao lưu hội bên trên gặp lại, chiến đấu muốn sẽ không có dễ dàng như vậy thỏa mãn.
Hibari Kyouya tưởng tượng cũng đúng, hơn nữa đối với mặt người cũng sẽ không để bọn hắn cứ như vậy giao thủ, cân nhắc phía dưới liền thu tay.
Gojou Satoru lúc này mới đem trên tay văn kiện đưa tới, Gakuganji hiệu trưởng lật xem nhìn qua thì khoác lác râu ria trừng mắt: "Ngươi đây là ý gì?"
Hibari Kyouya lần nữa ngồi xuống tới sau đó, rót cho mình chén trà: "năm nay giao lưu hội quy tắc để ta tới chế định."
"Tiểu tử, đây cũng không phải làngươi nói sự tình." Gakuganji hiệu trưởng kỳ thực căn bản không đem Hibari Kyouya để vào mắt, hắn tới đây chính là vì dò xét một chút cái này mua xuống Tokyo cao chuyên gia hư thực.
Theo lý thuyết, thương lượng hai trường học giao lưu hội chuyện này hẳn là cùng cùng là hiệu trưởng Yaga Masamichi tiến hành. Nhưng tại trước khi đến, Yaga Masamichi liền đem năm nay sự tình toàn quyền giao cho Hibari Kyouya tin tức truyền tới.
Hibari Kyouya tiếp tục nói: "Đoàn thể chiến cũng tốt, cá nhân chiến cũng được toàn bộ không cần."
"Cái trường học nào đánh thắng ta nhân số nhiều, coi như cái trường học nào thắng lợi."
Hắnnghĩ nghĩ, cân nhắc cuối cùng kết quả hẳn là hai học giáo toàn diệt, bổ sung một câu: "Nếu như cuối cùng đứng ở trên đài người là ta, đó đúng là cá nhân ta thắng lợi."
Hibari Kyouya một phen, để cho tại chỗ tất cả mọi người đều rơi vào trầm tư.
Nói dễ nghe một chút, gọi giao lưu hội tranh tài hình thức thay đổi. Nói khó nghe một chút, cũng không phải liền là ngươi Hibari Kyouya một người cày quái điểm sao! Còn cuối cùng đứng ở trên đài người, đem xe luân chiến như thế uyển chuyển ngươi vẫn là người đầu tiên.
"Gojou, ngươi không quản một chút học sinh sao?" Gakuganji hiệu trưởng quải trượng vừa hung ác mà chọc lấy mấy cái mặt đất.
Gojou Satoru cũng rất vô tội: "Mặc dù Kyouya xác thực ta mời chào nhập học không tệ...... Bất quá ta còn chưa đủ tư cách làm lão sư a?"
"Nói đi nói lại thì, lão gia tử." Gojou Satoru nói: "Tại sao muốn phản đối cải cách đâu? Nếu như năm nay tranh tài bên trong, tất cả mọi người đều đánh không lại Kyouya không phải càng có thể chứng minh đại gia thực lực còn kém rất nhiều sao?"
Giao lưu hội vấn đề mấu chốt không ở chỗ hình thức thay đổi, mà là Hibari Kyouya người này.
"Ta sẽ cùng Yaga thương lượng." Gakuganji hiệu trưởng cuối cùng nói, đây đã là hắn bước lui.
Kyoto trường học người đều đi ra ngoài, Gojou Satoru mới làm bộ nhớ tới cái gì giống như, lớn tiếng đối với Gakuganji hiệu trưởng hô: "Yaga hiệu trưởng mà nói, ta thông tri hắn hội nghị tại hai giờ sau tiến hành, bây giờ đại khái còn ở bên ngoài chưa có trở về ——"
Gakuganji hiệu trưởng: Gojou Satoru! Tiểu tử ngươi!
Đưa đi Kyoto trường học người, reborn mới từ trong văn phòng thầm nghĩ đi ra: "Đã lâu không gặp a, Hibari."
"Là ngươi a, tiểu trẻ con." Hibari Kyouya đối với reborn cải tạo trường học sự tình hoàn toàn làm như không thấy: "Tới tìm ta có chuyện gì không?"
"A, liên quan tới giao lưu hội." reborn nói: "Có một số việc muốn nhờ ngươi."
"Kể từ Kenjaku thành công chiếm cứ 'Geto Suguru' thi thể sau đó, vẫn không có dấu vết."
"Vốn là, búp bê biến thành Geto Suguru hẳn là có thể bị Geto Suguru bản thân cảm giác, nhưng đối phương tựa hồ sử dụng thuật thức gì hoặc che đậy thủ đoạn, bây giờ hoàn toàn không cách nào dò xét."
Reborn nói: "Đoạn thời gian trước, ngươi tại Namimori cao trung gặp hai cái đặc cấp chú linh cũng đều là Kenjaku an bài."
Gojou Satoru xen vào nói: "Ta gặp núi lửa đó đầu a?"
Trông thấy reborn gật đầu, Gojou Satoru a một tiếng: "Tên kia, quả nhiên là sống sót hơn ngàn năm nguyền rủa sư sao, lại có thể tụ tập sao nhiều đặc cấp chú linh."
Reborn tiếp tục nói: "lần giao lưu hội bọn hắn nhất định sẽ thừa cơ ra tay, Satoru ngươi hay không còn dự định để cho Yuuji ở thời điểm này lộ diện sao? Hắn xem như túc na vật chứa, cũng là Kenjaku trong kế hoạch một vòng, bọn hắn cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này."
Nói Itadori Yuji, Gojou Satoru đột nhiên nghĩ đến một sự kiện: "Mấy người mấy người a, giao lưu hội hình thức cải biến mà nói, ta Yuuji chẳng phải là không có lên sàn cơ hội?"
"Không được, đây tuyệt đối không được!" Gojou Satoru hai tay tại ngực giao nhau: "Ta mặc kệ, Kyouya ngươi nhất thiết phải cho ta nghĩ biện pháp đem Yuuji thêm vào!"
Hibari Kyouya giương mắt: "Kyoto dự thi nhân viên 6 người, Tokyo nhân viên tham dự năm thứ hai năm người, ta thủ lôi."
Gojou Satoru nhãn tình sáng lên, Hibari Kyouya tính cách ưỡn ẹo, xưa nay sẽ không nói thẳng hắn đối với người khác trợ giúp. Lời này ý tứ rất rõ ràng chính là để cho Itadori Yuji đi lấp bổ số người này bên trên chênh lệch.
Một bên khác, từ Kyoto trường học trong miệng biết năm nay hình thức cải cách, biến thành thủ lôi chiến sự tình.
Vài người khác đến không có ý kiến gì, tương phản, bọn hắn ngược lại là cảm thấy dạng tranh tài sẽ càng có ý tứ. Bell càng là hưng phấn móc ra càng nhiều tiểu đao, đem gấu trúc bụng đâm cái lít nha lít nhít.
Gấu trúc: "...... Mặc dù ta xác thực sẽ không bởi vì cái này đau rồi, nhưng mà Bell ngươi có phải hay không càng ngày càng quá mức?"
"Hi hi hi, vương tử bất kể, nhớ kỹ rửa sạch sẽ còn cho ta."
Tất cả mọi người đều rất chờ mong, chỉ có Lambo vẻ mặt đưa đám, lớn cỡ bàn tay trên mặt viết đầy không tình nguyện.
Tōdō Aoi thấy thế, liền hỏi Lambo nói: "Ngươi có phải hay không biết chút ít cái gì?"
Lambo nhìn hắn đồng dạng, lắc đầu, một bộ bộ dáng ngươi không hiểu.
Miwa Kasumi bồi tiếp Gakuganji hiệu trưởng đi các loại Yaga hiệu trưởng, lần này Kyoto trừ bọn họ 3 cái, còn có Zenin Maki song bào thai muội muội Zen'in Mai.
Lúc Tōdō Aoi bọn hắn gặp Hibari Kyouya, Zenin Maki không kịp chờ đợi đến tìm tỷ tỷ nàng —— phiền phức.
Lúc này nghe được dạng tin tức, nàng đem cái cằm giương lên: "Các ngươi Tokyo có phải hay không lần thực lực quá yếu, mới suy nghĩ như thế cái biện pháp đi ra? Đến lúc đó nếu như đằng sau người thắng, chẳng phải là nói ra cũng không dễ nghe."
Không hiểu rõ Hibari Kyouya thực lực Zenin Maki bọn hắn cũng nói không ra lời tới, thủ lôi đài xa luân chiến chính là điểm này không tốt. Hoặc là từ đầu thắng đến đuôi, chỉ khi nào đến cuối cùng thất thủ thua tranh tài, vô luận đối với bên nào đều sẽ có nghi ngờ.
Đến cùng là người khiêu chiến thực lực mạnh mẽ, vẫn là người thủ lôi đài đến cực hạn, ai cũng nói không rõ ràng.
"Không phải a." Lambo mặc dù một mực ngồi xổm ở bên cạnh níu lấy tóc, nhưng cùng với bạn nhóm lời nói hắn toàn bộ đều nghe tiến vào.
Đối với tỷ muội trường học người khiêu khích mà nói, hắn cũng một chữ không sót nghe xong.
"Hibari sẽ không thua." Lambo đứng lên, nhìn xem Zen'in Mai nói. Lambo không khóc thời điểm thoạt nhìn vẫn là rất đáng tin cậy, đồ vét kiểu dáng đồng phục trong áo khoác, mặc màu trắng đen bò sữa văn áo sơmi.
Lambo hai ba bước đi đến đồng bạn thân biên, nói: "Hibari là trong chúng ta tối cường thủ hộ giả, hắn là tuyệt đối sẽ không thua tồn tại."
Zen'in Mai bị Lambo khí thế dọa sợ, thật lâu mới hồi phục tinh thần lại. Đầu nàng quét ngang: "Ngươi nói sẽ không thua hắn cũng sẽ không thua sao? Hai chúng ta trường học cộng lại mười hai người, chẳng lẽ hắn có thể toàn bộ đánh xong?"
"Toudou người này không nói......"
"Uy! Quá mức a!"
"Chúng ta trong đám người này, cũng không có một cái dễ trêu." Zen'in Mai không nhìn Tōdō Aoi.
Lambo trên một điểm này hoàn toàn sẽ không nhượng bộ: "Hibari mới là tối cường, ngoại trừ Tsuna, hắn là đương chi xứng đáng tối cường." Mặc dù tên kia tùy hứng bản thân, nhưng không ai có thể không chú ý hắn vô cùng cường đại thực lực.
Chú thuật giới tối cường công nhận là Gojou Satoru, đến nỗi trong lời nói của đối phương Tsuna là ai, không ai quan tâm.
Hai nhóm người cuối cùng bởi vì không cách nào thuyết phục đối phương, mà náo buồn bã chia tay. Đằng sau năm thứ nhất ba người cũng biết, năm nay giao lưu hội không có bọn hắn tham gia phần chuyện này.
Chrome còn vụng trộm nhẹ nhàng thở ra, bị Kugisaki Nobara tóm gọm. Nàng muốn làm sao giảng giải đâu, nếu như nàng lên đài cùng Hibari Kyouya đánh mà nói, nhất định sẽ bị buộc ra Rokudo Mukuro, tiếp đó những người khác đều không cần tới so tài.
Gojou Satoru cũng đi thông tri chết giả bên trong Itadori Yuji, hy vọng hắn tại đón lấy ba vòng bên trong sức liều toàn lực đi huấn luyện, tiếp đó tại trên giao lưu hội hiển lộ tài năng.
Vì thế, hắn đặc biệt liên lạc một cái mười năm qua đều không đi liên lạc qua một người —— Fushiguro Toji.
Nhìn xem thể thuật phái Itadori Yuji liền tay cơ hội cũng không có, Gojou Satoru hài lòng rời đi.
Kyoto cao chuyên người sau khi trở về, giao lưu hội sự tình cũng đưa tới không nhỏ động tĩnh. Mà trong đó, máy móc hoàn con mắt lặng lẽ lóe lên một cái, cũng không có gây nên người khác chú ý.
ba vòng thời gian rất nhanh, sau khi khua chiêng gõ trống chuẩn bị, tất cả mọi người đều mang theo cao đấu chí tụ tập ở Tokyo Namimori cao chuyên.
Tokyo - Kyoto cao chuyên hai tỷ muội trường học chú thuật giao lưu hội chính thức tuyên bố bày ra.
————————
Nhìn dĩ vãng tranh tài tư liệu ủy viên trưởng: Cái gì loạn thất bát tao đồ chơi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...