[ Nhiệm vụ: Nhập học ] Đã hoàn thành
Cao chuyên chương trình học độ tự do rất cao, trong phần lớn thời gian các học sinh đều tại làm nhiệm vụ. Năm thứ nhất ở lại trường thời gian vẫn còn tương đối dài, nhưng đến năm thứ hai liền cơ hồ đều bởi vì nhiệm vụ bôn ba.
Tại thao trường thi kiểm tra xong Chrome thực lực về sau, Gojo Satoru liền tuyên bố tan học, phóng mấy cái học sinh nhóm chính mình giao lưu câu thông. Khi biết Chrome mới vừa vào trường học liền bị Gojo Satoru kéo đến phòng học, liên hành lý đều không thời gian đi chỉnh lý về sau, Kugisaki Nobara liền đem người chạy về ký túc xá.
Cũng chính bởi vì như thế, Hiragi Inori mới có thời gian và nhàn rỗi đi kiểm tra chính mình giao diện trò chơi.
[ Đã đăng nhập nhân vật liệt biểu: Chrome Dokuro ]
[ nhân vật độ hoàn thành: 1%]
[ Mộng đẹp trở thành sự thật độ: 0.1%]
[ Chờ hoàn thành nhiệm vụ: Thành công tham dự một lần niên cấp tập thể nhiệm vụ ]
Hiragi Inori ấn mở chờ hoàn thành nhiệm vụ, phát hiện nhiệm vụ vẫn còn không tiếp đi trạng thái. Xem ra hẳn là cần chờ chờ cao chuyên bên này tuyên bố nhiệm vụ về sau, chính mình mới có thể đi nhận nhiệm vụ này.
Mộng đẹp trở thành sự thật, là một cái đột nhiên xuất hiện trò chơi hạng mục. Chỉ cần tham dự trò chơi giả có thể hoàn thành 10 cái nhân vật thiết lập nhiệm vụ, liền có thể thực hiện một cái không trái với pháp luật pháp quy, không tổn hại người khác nguyện vọng.
Nhưng nhân vật thiết lập nhiệm vụ độ khó rất cao, đến nay hoàn thành mộng đẹp trở thành sự thật nhiệm vụ người lác đác lác đác.
Sử dụng Chrome nhân vật đăng nhập Hiragi Inori cũng là vì thực hiện nguyện vọng của mình, chỉ là nàng tại đăng nhập sau đó, liền phát hiện trò chơi tại trong lúc bất tri bất giác bố trí cạm bẫy.
Hiragi Inori đăng nhập trò chơi sau đó, mở mắt ra chính là Gojo Satoru giới thiệu bạn học mới tràng cảnh. Cũng may mắn Chrome bản thân liền là cái xấu hổ tính tình, không thích nói chuyện, đối với người xa lạ câu nệ.
Dạng này bên ngoài tính cách làm cho Hiragi Inori có thời gian xem xét chính mình nhân vật tình huống, cùng với xác định trước mặt nhiệm vụ mục tiêu.
—— Rất nhiều trò chơi giả, tại bắt đầu lúc liền bại lộ chính mình không phải thế giới này người thân phận, từ đó bị đá ra trò chơi.
Không thể bại lộ chính mình, không thể bại lộ nhân vật trò chơi.
Đây là mỗi một vị trò chơi giả đều cần nhớ kỹ sự tình.
Hiragi Inori tại Gojo Satoru giới thiệu chính mình thời điểm, thật nhanh nhìn lướt qua nhân vật của mình thiết lập. Tại không ra sai lầm lớn tình huống phía dưới, cẩn thận đóng vai lấy Chrome nhân vật này.
Ngay sau đó, chính là cái trò chơi này bày thứ hai cái cạm bẫy. Tại đồng học cùng trước mặt lão sư bày ra bản thân thực lực, đồng thời nhận được bọn hắn tán thành.
Tiến vào trò chơi phía trước, Hiragi Inori cặn kẽ biết Jujutsu Kaisen phó bản này tình huống.
Phó bản này chia làm hai đầu tuyến thời gian, phân biệt là mười năm trước cùng mười năm sau bây giờ. Chủ tuyến vì mười năm sau, cũng chính là trò chơi giả tiến vào trò chơi tuyến thời gian. Mười năm trước tuyến thời gian thì cần muốn đặc thù điều kiện, hoặc phương thức đặc thù tới mở.
Nếu như trò chơi giả không thể thành công mở ra mười năm trước trò chơi con đường, như vậy Jujutsu Kaisen phó bản này cũng liền thất bại hơn phân nửa.
Thân ở mười năm sau trò chơi giả, muốn làm sao đi đến mười năm trước đâu?
Đáp án tự nhiên là xuyên qua thời không.
Có thể có thể xuyên qua thời không nhân vật lác đác không có mấy, hơn nữa hạn chế rất nhiều, rất nhiều trò chơi giả đều thua ở về điểm này.
Hiragi Inori làm qua nhân vật trò chơi nghiên cứu, tại trong nhân vật liệt biểu tìm được một cái năm tuổi nhân vật áo lót —— Lambo Bonivo.
Nhân vật này có thể nói là không có chút nào chiến lực, Jujutsu Kaisen chiến đấu bối cảnh là cần chú lực, nhưng trong tài liệu Lambo chỉ có lựu đạn cái này một loại thủ đoạn công kích.
Hấp dẫn Hiragi Inori chú ý một điểm là, lúc Lambo chịu đến ủy khuất khóc thầm, hắn sẽ sử dụng mười năm súng phóng tên lửa cùng mười năm sau tự mình tiến hành trao đổi, để trốn tránh một hồi cái này để cho hắn cảm thấy ủy khuất chỗ.
Cùng mười năm sau chính mình trao đổi, mười năm trước cùng mười năm sau hai đầu chủ tuyến nội dung.
Còn có cái gì là so nhân vật này càng thích hợp mở ra mười năm trước chủ tuyến sao?
Thế là Hiragi Inori lập tức phong tỏa Lambo Bonivo nhân vật này, không ngờ rằng, Lambo Bonivo đại biểu không phải đơn nhất nhân vật, mà là hắn đại biểu trọn vẹn nhân vật.
Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi, không giờ khắc nào không tại vì trò chơi giả thiết hạ cạm bẫy.
Hiragi Inori không có cơ hội xem xét khác 9 cái nhân vật tin tức, liền bị đầu nhập vào Jujutsu Kaisen phó bản này ở trong. Vì thế trò chơi cũng không có như vậy phát rồ, cho nàng nhất định hoà hoãn thời gian.
Hiragi Inori liền thừa dịp cùng những người khác trao đổi cơ hội, mau chóng nắm giữ trước mắt độ thực dụng cao nhất nhân vật kỹ năng —— ảo thuật cơ sở.
Tại thao trường tỷ thí thời điểm, Hiragi Inori chỉ là đánh Fushiguro Megumi bọn hắn một cái trở tay không kịp. Hỏa trụ chỉ là một cái dọa người đồ chơi, gan lớn một điểm đưa tay chạm thử liền sẽ phát hiện, hỏa trụ chính là một cái hư ảnh.
Nếu như tỷ thí thời gian kéo dài, như vậy cuối cùng thắng bại sẽ rất khónói.
Bây giờ Hiragi Inori một người ở tại trong túc xá, có đầy đủ thời gian đi tìm hiểu Chrome nhân vật này. Nàng lúc này mới phát hiện, Chrome nhân vật bối cảnh quyết định nàng cũng không đơn giản.
Muốn một cái nhân vật áo lót độ hoàn thành đạt đến trăm phần trăm mà nói, liền cần đem nhân vật này hoàn chỉnh tính chất hiện ra cho phó bản nhân vật nhìn.
Tỉ như nói Chrome nhiệm vụ thứ nhất là nhập học, hoàn thành nhiệm vụ liền thu được 1% độ hoàn thành. Điều này đại biểu nhân vật này chính thức tiến vào phó bản, thu được phó bản nhân vật tán thành.
Nhưng đây chỉ là một bắt đầu, muốn thu được trăm phần trăm độ hoàn thành chỉ có thể càng ngày càng gian khổ.
Hiragi Inori hiểu rõ xong trước mắt đăng nhập nhân vật tin tức cùng bối cảnh sau đó, hoàn toàn không vui.
[ Chrome Dokuro: Lúc gặp nguy hiểm sẽ ưu tiên triệu hoán nhân vật Rokudo Mukuro bám thân.]
Điều này nói rõ, muốn Chrome nhân vật này hoàn toàn thiết lập, còn cần một cái khác nhân vật Rokudo Mukuro độ hoàn thành đạt tiêu chuẩn mới được.
Hiragi Inori liếc nhìn chưa mở khóa nhân vật liệt biểu một hồi nghiến răng nghiến lợi, khó trách mộng đẹp trở thành sự thật cái trò chơi này thực hiện nguyện vọng người cơ hồ không có. Loại nhân vật này buộc chặt nhân vật, độ hoàn thành hỗ trợ lẫn nhau cạm bẫy, nếu như không có phát hiện chẳng phải là làm không công?
"Chrome? Hiện tại rảnh sao?" Cửa túc xá truyền đến Kugisaki Nobara âm thanh.
Hiragi Inori đóng lại trò chơi tin tức, mở cửa đem Kugisaki Nobara đón vào.
"Hôm nay là ngươi ngày đầu tiên nhập học, Gojo lão sư nói rằng buổi trưa muốn dẫn chúng ta cùng đi làm nhiệm vụ kiểm tra một chút. Chờ nhiệm vụ kết thúc về sau, chúng ta trực tiếp đi mở hoan nghênh hội. Chrome, ngươi đồ vật thu thập xong sao?" Kugisaki Nobara liền đứng tại huyền quan vị trí nói hết lời.
Chrome duy trì lấy không thích nói nhiều tính tình, chỉ là gật gật đầu, tiếp đó ôm nàng màu đen túi sách mặc giày. Tiếp đó trơ mắt nhìn Kugisaki Nobara, tựa hồ là đang hỏi cái này dạng có thể chứ?
Kugisaki Nobara liền không có gặp qua biết điều như vậy nữ hài tử, ngón tay co rúc ở bên cạnh thân nhịn một chút. Nàng thật nhớ động tay nặn một cái bạn học mới tóc a!
Nói tóc, Kugisaki Nobara còn thật sự rất hiếu kỳ. Chrome cái kia giống cây thơm tạo hình là thế nào làm ra?
Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji tại dưới ký túc xá chờ lấy, hai người bọn họ nam sinh không tiện đi vào, để cho Kugisaki Nobara đi gọi người.
"Nói đến, Chrome một mực ôm cái này túi sách đâu. Bên trong chứa lấy vũ khí của ngươi sao?" Itadori Yuji còn nhớ rõ Chrome một cái chớp mắt liền trở nên đi ra ngoài Tam xoa kích, lớn như vậy một cái vũ khí, hai ba lần liền bị Chrome thu nhỏ lại thu vào.
Chrome gật đầu: "Ân."
Itadori Yuji gãi đầu một cái: "Chrome ngươi thật giống như không thích nói chuyện? Rõ ràng liền Fushiguro lời nói cũng rất nhiều?"
"Cái gì gọi là ngay cả ta lời nói cũng rất nhiều?" Fushiguro Megumi trên mặt lập tức bốc lên cái ngã tư đường, khó chịu rất.
"Bởi vì Megumi lớn một tấm khốc ca khuôn mặt, nhìn xem chính là không thích người nói nhiều?" Tại cửa ra vào chờ học sinh Gojo Satoru tiếp lời nói.
"Hứ."
"Lên xe trước, nhiệm vụ địa điểm tại trong nam đinh, lái xe đi còn muốn hơn một giờ." Gojo Satoru chỉ chỉ sau lưng xe con, giám sát phụ trợ đã ngồi trên xe, tùy thời cũng có thể xuất phát.
Itadori Yuji liếc mắt nhìn xe, hỏi: "Trên xe chỉ có thể ngồi bốn người, nhưng chúng ta hết thảy 5 cái, làm sao bây giờ?"
Gojo Satoru vui sướng dựng lên một cái ngón tay cái: "Đương nhiên là bốn người các ngươi người ngồi chung xe đi rồi ! Lão sư ta muốn đi hữu đầu đinh mua mới nhất bán sản phẩm mới ô mai bánh phô mai!"
"Ài ——!" Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara lập tức phát ra kêu rên.
"Gojo lão sư ngươi cũng quá giảo hoạt a! Nào có đem học sinh bỏ lại, chính mình chạy tới mua đồ?"
"Chính là chính là! Ít nhất cũng phải giúp chúng ta đều mang một phần a!"
"Itadori?!"
"Hơi ——" Gojo Satoru thè lưỡi, hai tay khoanh đặt tại trước ngực: "Chưa hoàn thành nhiệm vụ người không có điểm bữa ăn quyền lợi ——"
Gojo Satoru cánh tay dài chụp tới, một bên hai cái đem các học sinh đưa lên xe tử. Đối với bên trong giám sát phụ trợ lên tiếng chào: "Bảo bối của ta các học sinh liền giao cho ngươi rồi, Ijichi."
"Ta hiểu, Gojo tiên sinh." Ijichi Kiyotaka đẩy mắt kính một cái, cam kết: "Ta sẽ đem chư vị an toàn đưa đến nhiệm vụ địa điểm."
Ijichi Kiyotaka cũng không có nói sẽ tặng người an toàn trở về, Chú Thuật Sư làm nhiệm vụ, không ai có thể cam đoan nhất định bình an vô sự.
Gojo Satoru tự nhiên cũng biết điểm này.
Nhưng mà Gojo Satoru cách cửa sổ xe chỉ vào Ijichi Kiyotaka nói: "Lúc buổi tối muốn đem người mang về a, ta tại Ginza định rồi phòng khách mở hoan nghênh hội, cũng không thể thiếu người."
"Minh bạch."
Cân nhắc đến Chrome cùng bọn hắn vừa gặp mặt, Kugisaki Nobara liền đuổi Fushiguro Megumi ngồi ở phía trước. Nàng và Itadori Yuji, Chrome ngồi ở phía sau, lý do là Fushiguro Megumi một tấm khốc ca gương mặt dịch hù đến người.
Fushiguro Megumi mặt không thay đổi chửi bậy: "Tại thao trường tỷ thí thời điểm, dọa chúng ta nàng mới đúng chứ?"
Kugisaki Nobara bất kể nhiều như vậy, dưới cái nhìn của nàng, Chrome biết điều như vậy cô gái khả ái, chính là muốn bị sủng ái mới đúng.
Ijichi Kiyotaka lấy ra nhiệm vụ lần này tài liệu tương quan đưa cho Fushiguro Megumi, một bên giải thích: "Lần này phát hiện chú linh địa điểm tại một chỗ tiểu học, chú linh là nguồn gốc từ truyền thuyết đô thị —— Trong nhà vệ sinh ăn mày."
"Học sinh tiểu học nhóm đối với truyền thuyết cùng sự thật không cách nào rất tốt tiến hành phân biệt, thông thường truyền thuyết đô thị tại người truyền người sợ hãi phía dưới, sinh sôi ra tam cấp chú linh. Theo lý thuyết thông thường tam cấp chú linh nếu không tới bốn vị Chú Thuật Sư, dù là vẫn chỉ là năm thứ nhất các vị đi ra tràng."
"Bất quá Gojo tiên sinh nói, cái này chú linh năng lực tương đối có ý tứ, có thể đem ra cho đại gia tăng trưởng kinh nghiệm."
Lúc nói chuyện, Ijichi Kiyotaka cũng đem mọi người đưa đến chỗ cần đến. Hắn giơ tay thả xuống trướng, hướng năm thứ nhất bốn vị đồng học cúi đầu.
"Chúc quân, vũ vận hưng thịnh."
————————
Hiragi Inori. Họ cùng danh đô đại biểu nguyện vọng, cầu nguyện hàm nghĩa
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...