137 Giọng lớn tiểu xếp hạng thứ nhất

46 7 0
                                    

"Squalo tiên sinh kiếm có thể 180° xoay chuyển a!" Fuuta kiêu ngạo ưỡn ngực hướng người chung quanh giải thích nói.

Mặc dù không biết hắn tại kiêu ngạo cái gì, bất quá đại gia cũng nghe minh bạch xảy ra chuyện gì.

Geto Suguru phi tốc lui về phía sau, né tránh Squalo kiếm. "Kiếm của ngươi, có chút lợi hại a."

"Còn cần đến ngươi nói?" Squalo nhếch môi: "Voi——! Tiểu tử! Lấy ra chút bản lĩnh thật sự tới a!"

Geto Suguru:...... Lỗ tai, muốn điếc.

Chẳng thể trách Fuuta xếp hạng bên trong, hắn là giọng lớn nhất tên thứ nhất.

Có thể để cho reborn Đặc Địa phái Fuuta tới chào hỏi người, thế nào lại là hạng người qua loa đâu. Geto Suguru tay phải dần dần khôi phục bình thường, hắn đổi về tay thuận, lấy kiếm đạo lên thủ thế giao đấu Squalo.

Nhìn thấy cái này quen thuộc tư thế, Squalo mi tâm nhảy một cái: Đáng chết, nghĩ đến tên ngu ngốc kia bóng chày tiểu tử.

Vừa nghĩ tới Yamamoto Takeshi, Squalo trong lòng hỏa liền không cầm được ra bên ngoài bốc lên. Hắn tức giận, trên tay công kích lại càng thêm lăng lệ.

Geto Suguru hoàn toàn là bị đánh không hiểu ra sao, đột nhiên liền tức giận ? Hắn vừa mới không có làm cái gì a?

"Yare yare......" Fuuta tiểu đại nhân một dạng thở dài: "Geto-ni dùng cái gì lên thủ thế không tốt, hết lần này tới lần khác dùng kiếm đạo."

"Tiểu quỷ, kiếm đạo có ý kiến gì sao?" Miegel hỏi.

Fuuta dùng đồng tình ngữ khí nói: "Bởi vì Takeshi-ni chính là sử dụng kiếm đạo, Squalo tiên sinh ghét nhất Takeshi-ni không đem tâm tư đặt ở trên kiếm đạo. Dùng reborn tiên sinh lời mà nói, chính là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép."

Vô luận là ám sát binh sĩ đội trưởng, vẫn là tối cường ác nhất nguyền rủa sư đầu lĩnh, bọn hắn đều tai thính mắt tinh. Đối với Fuuta lời nói là nghe nhất thanh nhị sở, Geto Suguru không tự chủ liếc qua hận sắt không thành thép người nào đó.

Squalo :......

"Voi——! Tiểu tử thúi! Ngươi nói hươu nói vượn nữa, cẩn thận lão tử đem ngươi lớn cắt tám khối!"

Fuuta rụt lại đầu trốn Miegel sau lưng, lè lưỡi không nói.

Tỷ thí vẫn còn tiếp tục, Squalo am hiểu đủ loại lưu phái kiếm thuật. Hắn từng đánh bại vô số kiếm thuật cao thủ, càng là lấy cánh tay trái làm đại giá, đánh bại Kiếm Đế Dürr, trở thành một đời mới Kiếm Đế.

Geto Suguru tại biết Squalo kiếm hội xoay chuyển sau đó, đang đối chiến bên trên liền nắm giữ chừng mực mới. Không sử dụng cùng một cái chiêu thức đối phó địch nhân là nếm thử, Sawada Tsunayoshi cái kia tốc độ phát triển quá nhanh BUG không tính.

Tấn công chính diện từ đầu đến cuối không tính ưu thế, mặt sau đánh lén cũng sẽ bị xoay chuyển kiếm cho đâm bị thương. Geto Suguru có thể lựa chọn đột phá mặt cũng chỉ còn lại có bên cạnh, nhưng bên cạnh cũng tồn tại thất bại nguy hiểm.

Geto Suguru cổ tay xoay chuyển, lấy kiếm trong tay mình ngăn cản được Squalo công kích, tiếp đó thuận thế cùng hắn kéo dài khoảng cách. Tất nhiên đánh gần có nguy hiểm, như vậy dứt khoát cách thật xa, chính mình cũng không phải chỉ có thể một cái cận chiến.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ