"Tiểu quỷ, ngươi là ai a?" Zen'in Toji cũng không cự tuyệt Lambo ăn chực, một cái còn không có hắn bắp chân dài đồ chơi có thể ăn bao nhiêu thứ?
Lambo ăn cơm quen thuộc thật không tốt, trong miệng đồ vật không có nuốt xuống, liền lại lấp một cái viên thuốc tiến trong miệng. Gương mặt hai bên bị chống đỡ phình lên, điều này cũng làm cho hắn khi nói chuyện mơ hồ không rõ.
"Lam Ô Ô người oa, là ô ô oa ô, ô tới ô ô phun a!" Lambo ánh mắt sáng lóng lánh, trong tay còn cầm cái nĩa, khóe miệng ăn cũng là nước tương.
Zen'in Toji một mặt ghét bỏ nhìn xem hắn: "Hoàn toàn nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì, tiểu quỷ ăn nhanh lên một chút xong cơm, tiếp đó xéo ngay cho ta!"
"Hu hu, Lam Ô Ô oa! Tuyệt đối ô ô oa ô ô oa!"
Zen'in Toji :......
Zen'in Toji : "Tính toán ngươi chớ nói chuyện một chữ cũng nghe không hiểu."
Zen'in Toji chính mình lấp đầy bụng, tiếp đó mang theo bỏ túi cháo hoa liền đi tính tiền. Đến nỗi trên mặt bàn cái kia còn tại từng ngụm từng ngụm ăn thịt tiểu quỷ, hiển nhiên là không có ý định quản.
"Cảm tạ chiếu cố, hoan nghênh lần sau trở lại tiểu bằng hữu chú ý dưới chân a!" Phục vụ viên mỉm cười hướng hai người nói đừng.
Cửa tiệm tiếng chuông vang lên, Zen'in Toji một tay đút túi, một cái tay khác mang theo túi hàng. Cửa tiệm đóng lại, hắn cúi đầu nhìn xem bên chân tiểu bò sữa: "Tiểu quỷ ngươi làm gì một mực đi theo ta?"
"Lambo-san muốn đi theo ngươi, kính râm quái nhân muốn khoai tây chiên, cho nên ta muốn đi theo ngươi cầm khoai tây chiên." Lambo ngửa đầu, nhìn xem hắn nói.
Zen'in Toji nghe không hiểu ra sao: "Kính râm quái nhân là ai? Muốn khoai tây chiên liền tự mình đi siêu thị mua a, đi theo ta làm cái gì?" chờ đã, kính râm quái nhân cái này miêu tả như thế nào cảm giác giống như có chút quen thuộc? Ở đâu gặp qua tới? Nghĩ không ra a......
"Tóm lại, đừng có lại đi theo, thành thành thật thật về nhà đi." Zen'in Toji là quay người liền muốn đi, nhưng trên bàn chân trọng lượng để cho hắn thật sự là không cách nào coi nhẹ.
Thực sự là phiền phức muốn chết. Zen'in Toji giơ chân lên dùng sức vung, nhưng mà trên bàn chân kề cận tiểu quỷ cũng không biết chuyện gì xảy ra, chính là chết sống đều không bỏ rơi được!
muốn biết, nhưng thiên cùng chú trói a, hắn thể thuật cùng thịt ( Thể ) nhưng cực hạn a! Như thế nào liền một cái đều không hắn bắp chân dài tiểu quỷ đều không bỏ rơi được?!
Mắt thấy chung quanh tụ tập người càng ngày càng nhiều, Zen'in Toji cũng thật sự là không có cách nào, chỉ có thể cứ như vậy kéo lấy Lambo trở về. Không quay lại đi, trong nhà thằng nhãi con kia liền muốn chết đói.
Zen'in Toji bây giờ chỗ ở là một cái rất rẻ, cho nên cũng rất xa xôi nhà trọ độc thân. Ở đây bởi vì quá tiện nghi, cho nên cái gì tam giáo cửu lưu người đều có. Giống Zen'in Toji dạng này thể trạng ở chỗ này, căn bản không người nào dám trêu chọc hắn, an toàn ghê gớm.
"Cái kia...... Megumi? Đi ra ăn cơm." Zen'in Toji đá rơi xuống trên chân giày, nhìn Lambo giống như cũng không có mang giày dáng vẻ, liền dứt khoát tiếp tục bỏ mặc hắn treo ở chân của mình thượng tẩu vào trong phòng.
"Megumi?" Zen'in Toji không thấy nhà mình thằng nhãi con đi ra, lại giơ lên âm thanh hỏi một lần.
Theo một nói tiếng mở cửa, một cái thân ảnh nho nhỏ từ nhà vệ sinh vị trí đi ra, tấm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Trở về quá muộn, Toji."
Zen'in Megumi liếc mắt liền thấy được treo ở Zen'in Toji trên đùi Lambo, khuôn mặt nhỏ nhắn biểu lộ lập tức liền biến thành xem người cặn bã dáng vẻ: "Đây là mới nhi tử sao?"
"Ngươi đó là cái gì vấn pháp?" Zen'in Toji đem đóng gói tốt cháo hoa đưa tới: "Cơm trưa, nhanh ăn đi."
Zen'in Megumi bước chân nhỏ ngắn đi đến trước bàn, phế đi lão đại công phu đem đóng gói mở ra sau đó, dùng càng cặn bã ánh mắt nhìn xem nhà mình lão cha: "Ta đã 4 tuổi, đã không phải là một ngày ba bữa ăn trắng cháo tuổi rồi."
"Phải không?" Zen'in Toji căn bản không đem câu nói này để ở trong lòng, đặt mông ngồi vào trên ghế sa lon mở ti vi: "Lần sau chú ý, lần này cứ như vậy tùy tiện ăn đi."
"Trên đùi cái kia thật sự không cần phải để ý đến sao? Đã xuống đất bắt đầu di động......" Nói thật để cho hắn càng giật mình, là đứa trẻ này thế mà không sợ một chút nào Toji. Ngẫu nhiên cùng Zen'in Toji cùng ra ngoài thời điểm, Zen'in Megumi chú ý tới, người chung quanh đều biết cố ý cách bọn họ xa một chút.
Còn nhỏ thời điểm không rõ đây là vì cái gì, dần dần sau khi lớn lên, hắn hiểu được đây là một loại gọi là sợ cảm xúc.
Người qua đường cũng tốt, nhà trọ hàng xóm cũng được, bọn hắn đều đang sợ chính mình cái kia tên là phụ thân sinh vật.
Zen'in Toji cũng rất đau đầu: "Lúc đi ra không cẩn thận bị dây dưa, hắn nói muốn đi theo ta ăn khoai tây chiên? Megumi, ngươi bên kia có không? Mau đem tiểu quỷ đuổi ra ngoài."
"Ta chỉ có 4 tuổi, còn chưa tới ăn khoai tây chiên niên kỷ." Zen'in Megumi uống một ngụm đã ấm áp cháo hoa, nói: "Lại nói, đồ trong nhà không phải đều là ngươi tại mua sao? Có hay không khoai tây chiên ngươi không biết sao?"
"Loại sự tình này, ai sẽ nhớ kỹ a......"
Hai cha con ngươi một câu ta một câu, ai cũng không nhớ ra được đi trực tiếp hỏi một chút Lambo đến cùng là tới làm gì.
Lambo nhìn Zen'in Megumi húp cháo giống như ăn rất ngon bộ dáng, lại chảy nước bọt xẹt tới: "Cái này ăn ngon sao? Có thể cho Lambo-san nếm một ngụm sao? Một ngụm là được......"
Zen'in Megumi đang muốn nói chén cháo này hắn đã uống rồi, liền nghe được Zen'in Toji nói: "Ngươi vừa rồi tại trong tiệm cơm không phải đã ăn rồi sao? Tại sao còn muốn tìm ta thằng nhãi con muốn ăn? Tiểu quỷ, ngươi nếu không nói mục đích của ngươi, ta liền đem ngươi ném ra bên ngoài!"
Lambo lắm điều ngón tay nghĩ nửa ngày: "Kính râm quái nhân để cho ta tới làm gì tới? Hắn còn đưa ta một vật, để cho Lambo-san đến tìm một tìm, có thể liền có thểnghĩ tới."
"...... Ngươi không phải mới vừa còn nói, ngươi là đến mua khoai tây chiên sao?" Dù là Zen'in Toji cũng bị Lambo hung hăng càn quấy cho gây hoảng hốt, đặc sắc ngựa đua tiết mục cũng bị ném sau ót.
Zen'in phụ tử cứ như vậy cùng một chỗ làm được trước bàn, nhìn xem Lambo tại trong tóc của mình lật tới đi tìm.
"Toji, tóc là vật thần kỳ như vậy sao?"
"Ta nghĩ hẳn không phải là tóc vấn đề."
Lambo từ tóc bên trong móc ra mấy cái lựu đạn, mấy cái kẹo que, còn có một số hắn ăn một nửa sóng tấm đường. Tại Zen'in Toji kiên nhẫn đạt đến cực hạn phía trước, cuối cùng đem Gojo Satoru giao cho hắn điện thoại tìm được.
"Keng keng keng keng ——" Lambo giống như Doraemon bày ra vật phẩm trong tay: "Kính râm quái nhân đồ cho ta!"
"Đây không phải là điện thoại di động thông thường sao?" Zen'in Toji cũng không biết cái nào dây thần kinh đột nhiên cùng Lambo đối mặt: "Ngươi mua khoai tây chiên, sẽ không phải là chụp hình a?" Kính râm quái nhân hắn cũng nhớ tớitới, không phải liền là vừa rồi đụng tới cái kia Gojo nhà, tên gọi là gì tới?
"Tựa như là dạng này." Lambo ngoẹo đầu: "Kính râm quái nhân muốn nhìn tiểu bảo bảo, dùng hai cái kem ly cùng Lambo-san trao đổi, để cho ta giúp hắn chụp hình."
Zen'in Toji khóe miệng giật một cái: "Cái tiểu tử thúi kia......" Lại còn đang nhớ con của hắn a!
"Megumi, ngươi cho ta nhớ cho kĩ!" Hắn đột nhiên quay đầu đối với con của mình nói: "Nếu như về sau ngươi gặp phải một cái tóc bạc, đeo kính đen, biểu lộ rất kỳ quái nam nhân, không nên do dự, đi lên liền cho hắn một cái tát!"
"Ta sẽ thử nhớ." Zen'in Megumi nói: "Nhưng Toji ngươi thật sự quên ta chỉ có 4 tuổi sao? Chờ ta trở thành đại nhân, bây giờ còn nhỏ ký ức liền sẽ dần dần bị lãng quên."
"Quên liền quên đi." Zen'in Toji cũng không vấn đề gì, ngược lại hắn cũng sẽ không thật sự trông cậy vào Zen'in Megumi có thể đánh đến Gojo Satoru.
Lambo đem đồ vật nhét về đầu mình bên trong thời điểm, chỉ nhớ rõ đem chính mình thích ăn bánh kẹo cất kỹ, đối với móc ra lựu đạn hắn là nhìn cũng không nhìn. Bị Zen'in Toji phát hiện sau đó, thô bạo nhét vào trong túi sách của mình.
Nhưng đồ tốt, không cần tốn tiền đi mua coi như không tệ.
Zen'in Megumi mụ mụ tại nửa năm trước đó, liền bởi vì ốm chết đi. Zen'in Toji vốn chính là một cái bãi rác ra đời rác rưởi, đối với Zen'in Megumi chiếu cố, cũng giới hạn tại không đói chết, đông lạnh không chết trình độ. Nhiều thời gian hơn bên trong, là Zen'in Megumi chính mình chiếu cố mình, nhiều hơn nữa, lấy hắn bây giờ niên kỷ cũng không thể nào.
Hiragi Inori đăng nhập mỗi nhân vật áo lót sau đó, ý thức thể là phân tán lại cùng tồn tại. Nói ví dụ như bây giờ đồng thời đăng lục lấy Lambo cùng reborn, như vậy ý thức thể của hắn liền sẽ đồng thời tồn tại ở hai cái này nhân vật áo lót ở trong. Bởi vì khác biệt thời gian tuyến quan hệ, mười năm sau đăng lục hai nhân vật ở vào tạm dừng trạng thái, muốn lần nữa khôi phục đăng nhập, chỉ có trở lại mười năm sau tuyến thời gian mới được.
Nguyên bản hắn chỉ là muốn thông qua Lambo cùng nhân vật trò chơi tiếp xúc, tới xoát quét một cái nhân vật độ hoàn thành. Nhưng là không nghĩ đến, lại bất ngờ phát hiện khi còn bé Fushiguro Megumi.
Không đúng, phụ thân của hắn họ Zen'in, cho nên bây giờ Fushiguro Megumi hẳn là xưng là Zen'in Megumi? Trong mười năm này là chuyện gì xảy ra, cho nên mới để cho Zen'in Megumi đổi họ thị sao?
Hiragi Inori bây giờ liền vô cùng may mắn chính mình là dùng Lambo nhân vật này tới cùng Zen'in phụ tử tiến hành tiếp xúc, bây giờ chẳng phải vừa vặn, có thể lợi dụng mười năm súng phóng tên lửa sao?
Kỳ thực chân chính tới nói, Hiragi Inori trải qua hai đầu tuyến thời gian hẳn là mười một năm trước. Lần thứ nhất sử dụng Lambo tiến hành trao đổi thời điểm, hắn tương lai là Lambo học tập cao một lòng niên cấp. Mà Chrome đăng nhập thời điểm, Lambo đã là năm thứ hai học trưởng.
Chờ đã, nói như vậy, nếu như bây giờ trao đổi Zen'in Megumi mà nói, chẳng phải là tại hắn nhập học cao chuyên trước đó? có thể trao đổi Zen'in Toji mà nói, luôn cảm thấy hắn sẽ không thành thành thật thật trả lời vấn đề. Quả nhiên vẫn là trao đổi Megumi khá hơn một chút.
Hiragi Inori hạ quyết tâm về sau, liền từ Lambo trong tóc móc ra xuyên qua thời không thần khí —— Mười năm súng phóng tên lửa. Hắn thật sự là quá thiếu tình báo, mặc dù đã tại dùng reborn thu thập nhiều tin tức hơn, nhưng thật sự là đối với có thể đề cao nhân vật độ hoàn thành bộ phận quá ít.
Trước mắt, đối với đề cao nhân vật độ hoàn thành trợ giúp lớn nhất nhân vật chính là cao chuyên bên trong sư sinh, thứ yếu mới là chú thuật giới thành viên. Mà Lambo có thể xung phong nhận việc, chủ động ôm lấy theo dõi Zen'in Toji nguyên nhân, cũng chính bởi vì Hiragi Inori phát hiện hắn cung cấp nhân vật độ hoàn thành, không giống như Gojo Satoru bọn hắn thấp!
Mười năm súng phóng tên lửa bị Lambo "Không cẩn thận" "Tay trượt" vứt xuống Zen'in Megumi trên đầu phương, mắt thấy ống pháo nhắm ngay đối phương liền muốn đập xuống. Zen'in Toji con ngươi co rụt lại, không biết ở đâu ra phản xạ có điều kiện đẩy ra Zen'in Megumi.
Ngay sau đó một giây sau, mười năm súng phóng tên lửa đập trúng Zen'in Toji, ống pháo phát động, quen thuộc màu hồng sương mù dâng lên.
Lambo cũng bị cái này bất ngờ phát triển cho kinh động, liền vội vàng đứng lên. Liền bởi vì đóng vai sai lầm mà tạo thành nhân vật độ hoàn thành hạ xuống đều không để ý tới đi xem, mười năm sau Zen'in Toji đến cùng......
————————
Ba năm sau đi đón Megumi năm: Ngươi chính là......
Megumi: ( Đi lên chính là một cái tát )
Năm: ( Bụm mặt ủy khuất )???
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...